Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 30 lời chúc chia tay đồng nghiệp cực chân thành, ý nghĩa

Ngày đăng: 04/03/2024

Lời chia tay đồng nghiệp chân thành có khi xuất phát từ những điều đơn giản, gần gũi nhất. Hãy cùng DASH JK lưu ngay những lời chúc chia tay đồng nghiệp trước khi bước sang trang trong sự nghiệp hay nhất, bạn nhé.


Chia tay đồng nghiệp là một trong những khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời mỗi người. Đó là lúc chúng ta cảm ơn những người đã cùng chung sức, chia sẻ niềm vui, buồn, và học hỏi nhiều điều từ nhau. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy ngại, lúng túng, hoặc không biết nên nói gì để thể hiện sự quý trọng và tôn trọng. Để giúp bạn có thêm ý tưởng và cảm hứng, DASH JK xin gửi đến bạn top 30 lời chia tay đồng nghiệp cực chân thành, ý nghĩa, và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Bật mí lời chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cảm động 

Lời tạm biệt đồng nghiệp mới quen với tinh thần cổ vũ, động viên

  • Bạn ơi, tôi rất vui khi biết bạn sẽ chuyển công tác đến một nơi mới. Đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của bạn. Tôi hy vọng bạn sẽ làm việc hiệu quả, hòa nhập nhanh, và gặp nhiều may mắn ở nơi mới nhé.
Lời chúc chia tay đồng nghiệp
Lời chúc chia tay đồng nghiệp
  • Bạn là một đồng nghiệp tuyệt vời, luôn làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm. Tôi rất vui khi được làm việc cùng bạn và học hỏi từ bạn. Tôi chúc bạn thành công trong công việc mới và luôn vui vẻ, hạnh phúc.
  • Chào người bạn thân của tôi. Tôi sẽ nhớ lắm những lúc chúng ta cùng nhau nói chuyện, cười đùa. Tôi sẽ không quên từng khoảnh khắc chia sẻ những khó khăn, niềm vui trong công việc. Tôi chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội trong sự nghiệp mới của bạn.
thư chia tay đồng nghiệp
Thư chia tay đồng nghiệp
  • Bạn là một người có thái độ và tinh thần trong công việc. Tôi rất cảm hứng khi được làm việc cùng bạn và học hỏi từ bạn. Tôi chúc bạn sẽ luôn có nhiều động lực và khát vọng trong công việc mới của bạn.
Cảm xúc chia tay đồng nghiệp

Văn mẫu chia tay đồng nghiệp hay, tình cảm, quý trọng 

  • Bạn à, thật lòng, tôi rất buồn khi phải chia tay bạn. Tôi sẽ nhớ mãi những ngày tháng làm việc cùng bạn, những lần cùng nhau giải quyết vấn đề. Dẫu vậy, tất cả vẫn là kỉ niệm đẹp với tôi. Tôi chúc bạn luôn thành công, hạnh phúc, và an lành ở nơi mới, bạn nhé.
  • 2 năm là quãng thời gian chúng ta quen nhau. Giờ đây, bạn đã tới một phương trời mới. Hãy giữ sức khỏe để tiếp tục gặt hái những thắng lợi vẻ vang bạn nha.
  • Từ hôm nay, thật buồn khi không còn được nghe tiếng cười mỗi ngày của bạn. Từ ngày đầu tiên tôi vào đây cho tới giờ, bạn luôn tạo ra một không khí thoải mái cho tôi và tất cả mọi người. Chúc bạn sẽ có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống mới của bạn.

Lời chúc chia tay đồng nghiệp hài hước, độc đáo

  • Người anh em à, chúc bạn may mắn trong công việc mới của bạn. Tôi chỉ có một điều muốn nói với bạn: Đừng quên trả lại cho tôi 20 bánh mì mà bạn đã mượn từ năm ngoái. Tôi xin chân thành cảm ơn
Lời chúc khi chia tay đồng nghiệp hài hước, độc đáo
Lời chúc khi chia tay đồng nghiệp hài hước, độc đáo
  • Chúc bạn của tôi sang bên phương trời mới sẽ luôn nhớ về tôi. Khi nào nhớ tôi quá thì nhớ về lại đây, tôi vẫn để phần gầm bàn cho bàn làm việc nha.
  • Chúc bạn tôi thượng lộ bình an. Hy vọng bạn sẽ không nhớ đến những ngày làm việc bù đầu bứt tai, những cuộc họp không hồi kết với sếp yêu và đồng bọn. 
  • Chào bạn. Từ hôm nay, tôi sẽ nhớ đến bạn như người yêu cũ vì bạn đã dạy cho tôi rất nhiều bài học. 
  • Hẹn gặp lại người anh em của tôi. Tôi sẽ nhớ bạn lắm. Cụ thể là những lần bạn mời tôi đi ăn, những lần bạn rủ tôi đi chơi và những lần bạn cho tôi mượn tiền.

Lời chúc đồng nghiệp chuyển công tác sang một vị trí mới đầy tôn trọng và ngưỡng mộ

  • Bạn ơi, nghe tin bạn sẽ chuyển công tác đến một vị trí khác phù hợp hơn, tôi thực sự rất vui. Tôi mong bạn sẽ tiếp tục làm việc xuất sắc, đạt được nhiều thành tựu, và góp phần nhiều hơn cho sự phát triển của công ty.
Lời chúc đồng nghiệp chuyển công tác
Lời chúc đồng nghiệp chuyển công tác
  • Bạn ơi, thực sự tôi rất vui cho bạn. Bạn hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn cống hiến. Chúc mừng nhé
  • Chúc mừng bạn đã tới vị trí mới. Cảm xúc của tôi giờ đây vừa vui vừa buồn. Vui vì vui cho bạn, buồn vì chúng ta không còn đi cùng nhau. Nhưng sau cùng tôi vẫn xin chúc bạn vững vàng, mạnh khỏe để tiếp tục cống hiến bạn nhé!
Lời chia tay đồng nghiệp tình cảm, chân thành
Lời chia tay đồng nghiệp tình cảm, chân thành
  • Bạn ơi, giờ đây chúng ta không còn là đồng nghiệp nữa, nhưng đừng quên tôi bạn nhé. Tôi sẽ vẫn nhớ về bạn – người đồng nghiệp tài năng, nhiệt huyết của tôi.
  • Thành quả này hoàn toàn xứng đáng với năng lực và mọi nỗ lực của bạn trong thời gian qua. Hẹn gặp lại nhé bạn của tôi ơi!
Chia tay đồng nghiệp

 Thư chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu tôn trọng, biết ơn

  • Anh/chị ơi, hôm nay là ngày làm việc cuối cùng của anh/chị. Có lẽ cảm xúc bây giờ của anh/chị và tất cả mọi người ở công ty mình đều khó mà nói ra thành lời. Suốt thời gian vừa qua, em đã rất ngưỡng mộ khi anh/chị/ khi đã hoàn thành một sự nghiệp đầy thành công và đóng góp. 
  • Em cảm ơn anh/chị đã là một đồng nghiệp giỏi, một người lãnh đạo tài ba, và một người bạn tốt đối với bản thân em. Em mong anh/chị sẽ tận hưởng những ngày tháng về hưu với nhiều niềm vui, sức khỏe, và hạnh phúc.
  • Hẹn gặp lại anh/chị. Dù bây giờ không còn được làm việc cùng nhau, em hy vọng vẫn sẽ được nhìn thấy nụ cười tươi trên môi anh/chị một ngày gần nhất.
Lời chia tay đồng nghiệp về hưu là cách thể hiện sự biết ơn của bạn
Lời chia tay đồng nghiệp về hưu là cách thể hiện sự biết ơn của bạn
  • Anh/chị ơi, anh chị hãy giữ sức khỏe nhé ạ. Ở nơi đây, chúng em vẫn luôn nhớ về anh/chị. Trong suốt thời gian vừa qua, em đã học được rất nhiều bài học của anh/chị. Đó là hành trang giúp em bước tiếp trên hành trình sự nghiệp này. Em cảm ơn anh/chị rất nhiều ạ
  • Gửi tới anh/chị lời hẹn gặp lại chân thành nhất. Ngày mai, dù chúng ta không còn là những người đồng nghiệp của nhau nhưng vẫn sẽ là những người bạn tuyệt vời. Hẹn gặp lại anh/chị

Sáng tạo cùng lời chia tay đồng nghiệp bằng tiếng anh

  • I am so lucky to have you as a colleague. Thank you for your support, kindness and spirit at work.

(Tôi cảm thấy thật sự may mắn khi có bạn là đồng nghiệp. Cảm ơn vì những sự giúp đỡ, tốt đẹp và tinh thần tuyệt vời của bạn trong công việc.)

  • It has been a pleasure working with you all this time. I wish you all the best in your new job.

(Tôi cảm thấy rất hạnh phúc trong suốt thời gian làm việc vừa qua cùng bạn. Tôi chúc bạn sẽ thể hiện thật tốt ở công việc mới tiếp theo)

  • I’m so depressed to see you go, but I’m happy too for your new opportunity. You have been a great asset to our team and I’m sure you will do wonders in your new role. I’m looking forward to hearing from you soon. 

(Tôi rất buồn khi thấy bạn ra đi nhưng tôi cũng rất vui vì cơ hội mới của bạn. Bạn là tài sản quý giá đối với nhóm của chúng tôi và tôi chắc chắn rằng bạn sẽ làm nên điều kỳ diệu trong vai trò mới của mình. Tôi mong muốn được nghe từ bạn sớm.)

  • Every meeting comes at a time of separation. Wishing you good health and success with your new job.

(Cuộc gặp nào rồi cũng có lúc chia tay. Chúc bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc tiếp theo)

Lời chúc chia tay đồng nghiệp bằng Tiếng Anh
Lời chúc chia tay đồng nghiệp bằng Tiếng Anh
  • Today is goodbye, but it doesn’t mean separation forever. Hopefully in the future we will have the opportunity to be colleagues again.

(Hôm nay chia tay, nhưng không có nghĩa là mãi mãi. Hy vọng trong tương lai nếu có cơ hội chúng ta vẫn là đồng nghiệp của nhau một lần nữa bạn nhé)

Lời chúc chia tay đồng nghiệp bằng tiếng anh
Lời chúc chia tay đồng nghiệp bằng tiếng anh

Gợi ý các mẫu thiệp chia tay đồng nghiệp hay, ý nghĩa

Những chiếc thiệp tuy giản dị nhưng lại thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của bạn. Họa tiết trên thiệp được thiết kế với sự xinh xắn và dí dỏm, một hiện thân của sự lạc quan và niềm vui. Khi người nhận nhìn thấy chiếc thiệp, chắc chắn họ sẽ rất vui.

Đặc biệt, bạn có thể thể hiện tình cảm của mình bằng cách viết những dòng chân thành và ấm áp ngay trên mặt sau của thiệp. Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiệp dưới đây nhé.

Mẫu thiệp truyền thống mang màu sắc tươi sáng, phù hợp với đồng nghiệp nữ
Mẫu thiệp truyền thống mang màu sắc tươi sáng, phù hợp với đồng nghiệp nữ
Thiệp làm từ giấy bìa cứng xám mạnh mẽ, phù hợp với đồng nghiệp nam
Thiệp làm từ giấy bìa cứng xám mạnh mẽ, phù hợp với đồng nghiệp nam
Mẫu thiệp nhiều tờ cũng là sự lựa chọn khá thú vị cho người thích sáng tạo
Mẫu thiệp nhiều tờ cũng là sự lựa chọn khá thú vị cho người thích sáng tạo

Nếu là người ngại thể hiện cảm xúc thì bạn có thể gửi gắm tình cảm, những lời muốn nói của mình qua những bài hát chia tay đồng nghiệp phù hợp nhé. Một số bài hát dành cho bạn:

“Auld Lang Syne” – Robert Burns.
“Tạm biệt” – nhạc sĩ Ngọc Châu.
“Tống biệt” – Trung Quốc.
“Sayonara” – Nhật Bản.
“Laa Jàak” – Thái Lan.
“Phải chia tay thôi” -Tuấn Hưng.

…….

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của DASH JK, bạn đã tìm cho mình những lời chia tay đồng nghiệp phù hợp. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.