Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 mẹo phối đồ giày mọi nam, phối đồ giày lười sang trọng

Ngày đăng: 20/09/2024

Phối đồ giày mọi nam với outfit nào đẹp? Trên thực tế, đây là câu hỏi có quá nhiều đáp án bởi khả năng kết hợp trang phục của giày mọi là vô hạn. Phối giày mọi với sơ mi chất liệu nhung và quần ống đứng, nam giới sẽ có có một outfit chuẩn vintage. Tưởng như không thể hòa hợp, song giày da Moccasins lịch lãm đi với áo hoodie thoải mái lại đem đến trang phục casual dễ mặc cho anh em. Hay kết hợp với tuxedo đi dự tiệc, với quần kaki đi làm văn phòng, với sơ mi họa tiết cho những chuyến du lịch – tất cả đều thật dễ dàng khi anh em sở hữu một đôi giày mọi chất lượng.

Hướng dẫn phối đồ giày mọi nam biến tấu đa dạng phong cách

Phối đồ giày mọi cùng áo thun và quần short

Đừng chần chừ khi phối đồ giày mọi nam cho trang phục casual, bởi đây chính là thế mạnh của mẫu giày này. Vẫn mang vẻ thanh lịch vốn có của giày lười cổ điển, nhưng giày mọi được đánh giá cao hơn về tính tiện lợi. Chỉ cần khoác lên người những bộ trang phục thoải mái và xỏ chân vào giày Moccasins, anh em đã sẵn sàng xuống phố để bắt đầu một ngày mới.

Phối đồ giày Moca với áo thun và quần short vào mùa hè, áo hoodie với quần jogger vào mùa đông là gợi ý số một dành cho những người không quá cầu kỳ về trang phục, song cũng không muốn bản thân luộm thuộm trong mắt người khác.

Phong cách casual không bị can thiệp nhiều bởi quy tắc màu sắc và thiết kế. Tuy vậy, hãy ưu tiên giày mọi màu đen hoặc màu kem, có kiểu dáng tối giản để đảm bảo outfit của anh em không quá màu mè nổi bật.

Giày mọi phối sơ mi nhung phong cách vintage

Kết hợp giày mọi với sơ mi chất liệu nhung hoặc da lộn, quần ống rộng màu nâu đậm, thắt lưng đen và mũ beret, nam giới sẽ nhanh chóng có được outfit mang đậm dấu ấn của những thập niên trước. Thêm một chiếc cà vạt kẻ caro, bộ trang phục của anh em lập tức trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.

Ngoài phần gót giày, sự khác biệt rõ nhất giữa giày mọi và Loafer là đường chỉ may. Với Loafer, đường may được ẩn đi để đảm bảo tính sang trọng. Trong khi đó, đường chỉ may lại là yếu tố đặc trưng đem đến vẻ ngoài truyền thống cho đôi giày Moccasins.

Vì đặc điểm này, các outfit phối đồ giày mọi cho nam đều ít nhiều mang đến hơi thở hoài cổ. Những đôi giày mọi đế bằng màu nâu là item cần thiết nếu anh em muốn theo đuổi phong cách vintage.

Phối đồ với giày mọi cùng áo blazer màu trung tính

Khi phối đồ giày lười phong cách smart casual, nam giới đừng bỏ qua áo khoác blazer. Ngoại hình thanh lịch của quý ông sẽ được nâng cấp khi kết hợp giày Moccasins màu đen với quần tây, áo thun trắng cổ chữ V và blazer màu trung tính.

Việc giày mọi thường xuyên góp mặt trong các outfit smart casual là điều không thể phủ nhận. Sự đơn giản, thanh lịch, tiện lợi – tất cả những đặc trưng này của giày mọi đều là yếu tố cần để tạo nên một bộ trang phục smart casual chỉn chu.

Vào mùa đông, giày mọi màu nâu đất đi chung với blazer dáng dài, áo len cổ lọ và quần chinos là một lựa chọn không tồi cho những anh em muốn thể hiện gu ăn mặc cá tính ngay cả trong thời tiết lạnh.

Phối đồ giày mọi nam áo polo phong cách minimalism

Mọi quý ông thanh lịch đều yêu thích phong cách minimalism – xu hướng thời trang tối giản. Trang phục càng đơn giản, khí chất nam tính và lịch lãm nguyên bản nhất của phái mạnh càng được bộc lộ rõ nét.

Không chỉ vậy, phong cách giày lười nam này còn góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của cánh mày râu trong môi trường công sở, qua đó giúp chàng tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Cách phối đồ giày mọi nam theo style tối giản yêu cầu nam giới sử dụng các items không họa tiết, có màu trung tính, giảm thiểu chi tiết rườm rà. Vậy nên, thay vì sử dụng Horsebit Moccasins với thiết kế thanh kim loại vắt ngang giày, hãy chọn Driving Moca kiểu dáng basic màu đen hoặc xám.

Kết hợp chúng với áo polo màu đen và quần chinos màu trắng để tạo điểm nhấn bằng sự tương phản màu sắc. Ngoài trang phục áo polo, suit đơn sắc cũng kết hợp được với giày da bò Moca giúp các chàng trai sở hữu diện mạo thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.

Đừng quên kết hợp suit với giày có màu sắc ăn ý nhau, chẳng hạn suit Hàn Quốc màu be với giày mọi màu nâu, hoặc suit xám lịch lãm với Moccasins đen. Để không phá hỏng tinh thần less is more của trang phục minimalism, hãy loại bỏ cà vạt và khăn túi ngực ra khỏi set đồ. Chàng cũng không cần cài khuy áo vest trong trường hợp này.

Phối đồ giày Moca áo thun, quần ống đứng

Giày mọi được các quý ông phương Tây sử dụng nhiều khi phối đồ layer nhờ tính tối giản. Nếu outfit đã cầu kỳ nhiều lớp rồi, chẳng phải một đôi giày mọi thiết kế đơn giản sẽ giúp tránh cảm giác luộm thuộm và làm nổi bật trang phục hơn sao?

Trang phục layer đơn giản nhất bao gồm overshirt, áo thun, quần ống đứng và giày mọi. Vào những ngày trời lạnh, các chàng trai hãy thử outfit sơ mi trắng, áo len cổ chữ V, áo khoác măng tô dáng dài phối cùng quần jeans đen.

Khi phối áo từ ba lớp trở lên theo phong cách layer, nếu chàng cảm thấy outfit quá nhiều màu sắc và không biết phối giày như thế nào, lời khuyên là hãy chọn giày Moca đen. Sắc đen trung tính hòa hợp được với mọi kiểu trang phục sẽ giúp chàng có được diện mạo gọn gàng và chỉn chu.

Phối đồ giày mọi nam theo hoàn cảnh

Phối đồ giày mọi nam khi đi làm công sở

Giày mọi phối với quần kaki và sơ mi sẽ cho chàng một outfit công sở không bao giờ lỗi thời. Hãy ưu tiên sơ mi trơn có màu sắc trung tính khi chuẩn bị trang phục đi làm. Nếu muốn mặc sơ mi họa tiết, hãy chỉ dừng lại ở sơ mi kẻ để đảm bảo một diện mạo chuyên nghiệp, đứng đắn thay vì kiểu cách lòe loẹt.

Tương tự như các trang phục quần áo, với giày mọi, chỉ chọn màu nâu hoặc đen. Tránh khiến bản thân quá nổi bật là điều cánh mày râu cần ghi nhớ khi phối đồ giày mọi nam trong môi trường công sở.

Phối đồ giày mọi nam khi đi du lịch

Hãy để trang phục họa tiết và giày mọi Horsebit Moccasins tỏa sáng trong những chuyến vi vu cùng anh em. Thay vì phối đồ giày mọi nam theo khuôn khổ như khi đi làm văn phòng, các chàng trai đừng ngại kết hợp giày Moca basic với trang phục thoải mái và phụ kiện kiểu cách trong khoảng thời gian du lịch đầy trải nghiệm.

Sự kết hợp giữa sơ mi họa tiết, quần short trắng, Horsebit Moccasins be và kính râm màu không chỉ mang đến vẻ ngoài phóng khoáng mà còn giúp cánh mày râu khoe trọn hình thể rắn chắc và quyến rũ.

Phối đồ với giày Moccasins khi đi dự tiệc

Cái hay của giày mọi nam là khả năng kết hợp với mọi trang phục, bất chấp việc anh em sẽ đi đến địa điểm nào, tham gia hoạt động có tính chất ra sao. Tương tự như khi phối đồ dự tiệc, giày Moca có thể phối với trang phục sang trọng trong buổi tiệc với đối tác lớn, cũng có thể tham gia vào outfit năng động, trẻ trung khi dự tiệc gia đình thân mật.

Tuxedo hoặc suit là những outfit dự tiệc trang trọng dành cho nam giới. Khi ấy, các quý ông hãy lựa chọn giày mọi cao cấp màu đen để kết hợp cùng trang phục.

Trong những buổi tiệc gần gũi hơn, hãy phối giày Moca cùng sơ mi, quần chinos hoặc quần jeans màu đen. Nếu cần tăng độ chỉn chu cho trang phục, blazer trơn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này mà không khiến tổng thể trang phục bị già và cứng nhắc.

Biến hóa linh hoạt từ tự do, thoải mái đến trang trọng, đứng đắn – đó chính là lợi thế khiến cách phối đồ giày mọi nam không hề bị lãng quên bất chấp sự đi lên của các xu thế thời trang mới mẻ. Vậy nên, chưa bao giờ là quá muộn để nam giới sở hữu cho mình một đôi Moccasins chất lượng. Là mẫu giày mọi ấn tượng của thương hiệu DASH JK, Freedom Moccasins được làm từ chất liệu da bò, da cừu cao cấp, mang thiết kế basic và sắc đen trung tính. Với mẫu giày da thiết kế này, việc phối đồ đi làm mỗi ngày sẽ không còn là nỗi lo lắng thường trực của cánh mày râu. Diện mạo chỉn chu của giày Freedom Moccasins sẽ tiếp thêm sự tự tin để các quý ông vững bước trên mọi hành trình.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan