Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 Cách phối đồ với giày lười nam hottrend nhất 2024

Ngày đăng: 26/10/2023

Để mặc đẹp như fashionista, các đấng mày râu nên nằm lòng các cách phối đồ với giày lười nam hottrend nhất 2024 nhé.

Giày lười nam là mẫu giày không có dây và dễ mang, thường xỏ chân là đi được ngay. Đây là mẫu giày luôn được các quý ông săn đón nhờ vào tính tiện dụng và vẻ đẹp thanh lịch không kém những mẫu có dây khác.

Vậy làm sao để chàng trông thật nổi bật khi phối đồ với giày lười nam? Và làm sao để biến một item quen thuộc thành phong cách độc đáo, mới lạ? Hãy cùng DASH JK tìm hiểu điều bí ẩn đó trong 8 bí kíp phối đồ với giày lười dưới đây nhé!

Giày da lười nam là gì?

Giày da lười là loại giày được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Giày được thiết kế không có phần dây buộc, có thể xỏ vào chân và đi được ngay.

Loại giày này lần đầu được Hoàng gia Anh giới thiệu vào khoảng thế kỷ 20 và nhanh chóng được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới. Nhờ bỏ đi phần dây giày mà đôi giày trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn rất nhiều. Giờ đây, các quý ông hoàn toàn có thể tự do thể hiện phong cách của bản thân mà vẫn toát lên chất lịch lãm, bay bổng.

Giày da lười rất được nam giới ưa chuộng
Giày da lười rất được nam giới ưa chuộng

Vậy nên, nếu chàng đang cân nhắc việc sở hữu một đôi giày lười, trước tiên DASH JK sẽ điểm qua một vài đặc điểm cơ bản của loại giày này giúp chàng nhé.

Đặc điểm cơ bản của giày lười

Giày lười thường có hai dòng sản phẩm chính:

Giày Loafer: Với điểm chung là phần đai da ở trước thân và miếng khoét hình đồng xu ở đai da, Loafer gồm nhiều dòng sản phẩm nhỏ: Penny Loafer, Horsebit Loafer, Tassel Loafer và Slip – On.

Giày Moccasin: Dòng giày lười không dây, đế bệt, với chi tiết đặc trưng là thanh đồng trông giống như cương ngựa bắt ngang trên mũi giày.

Dù là mẫu giày không dây, giày lười cũng có nhiều màu sắc. Vì vậy, các đấng mày râu khi kết hợp với các loại trang phục cần đảm bảo cân bằng về màu sắc nhé.

>> Xem thêm: Phân biệt cơ bản giày lười, giày mọi nam hiện nay!

Tiếp theo, hãy cùng DASH JK khám phá những phong cách match với giày da lười nào!

8 cách phối đồ với giày lười nam CỰC ĐỈNH

Phối giày lười với quần tây

Giày lười nam và quần tây thực sự là cặp bài trùng, chàng có công nhận không?

Vì sao ư? Chính độ bóng và cứng nhất định của quần tây đã làm tôn lên vẻ đẹp của giày lười lên rất nhiều. Khi diện cùng bộ đôi này, thường chàng nên mặc ở bên trên suit, từ trang trọng đến nhẹ nhàng đều rất hợp.

Phối giày lười với quần tây
Phối giày lười với quần tây

Về tổng thể, giày lười mang lại cho vẻ ngoài của các chàng trai sự lịch thiệp, chuyên nghiệp và gọn gàng. Một đôi giày lười mềm mại cũng có thể nâng bước chàng mà hoàn toàn không gây đau nhức. 

Giày lười nam đi với quần jean

Những chàng trai mang phong cách thư sinh hay năng động nơi công sở thường sẽ rất yêu quý phong cách này. Đặc biệt, những item cần thiết lại cực kỳ đơn giản mà DASH JK tin rằng chàng trai nào cũng đã có sẵn.

Đầu tiên là chiếc sơ mi kẻ sọc trắng đơn giản. Chàng có thể thay thế với những item khác của mình như áo phông, áo polo,… Nhưng điểm chung nên là họa tiết đơn giản và sáng màu. Sau đó, chàng sơ vin gọn gàng cùng chiếc quần jean. Nhiều chàng trai kết hợp với những mẫu quần rách tạo sự cá tính. 

Giày da lười phối cùng quần jean cực năng động
Giày da lười phối cùng quần jean cực năng động

Chàng có thể xắn gấu quần lên một chút, trông cực kỳ năng động khi diện cùng tất thấp cổ và giày lười. Chàng cũng có thể kết hợp với những item khác như đồng hồ hay thắt lưng để phong cách này ngày càng được hoàn thiện.

Xem thêm: 15+ Cách phối đồ với quần jeans nam

Mặc quần short và đi giày lười

Tiếp theo, cùng xem giày lười mặc quần gì để phái mạnh trở nên cá tính hơn nhé!

Tại sao chúng ta lại bỏ qua những chiếc quần short, trong khi chúng thực sự rất thời trang nhỉ? Chỉ cần là một chiếc short và giày da, chàng trai đã trông tự do, phóng khoáng hơn rất nhiều.

Những cuộc đi dạo chơi, tụ họp cùng bạn bè hay gia đình đều thật không thể thiếu short và giày da nam. Chàng có thể kết hợp bên trên chiếc sơ mi để lửng hoặc sơ vin. 

Giày da lười với quần short năng động, phóng khoáng
Giày da lười với quần short năng động, phóng khoáng

Tựu chung, giày lười nam phối đồ với những chiếc quần short năng động sẽ giúp chàng thoải mái trong các hoạt động ngoài trời. Còn đôi giày da nam sẽ giữ cho chàng vẫn lịch sự và chỉn chu. Nếu là những ngày cuối tuần cần xuống phố gặp gỡ bạn bè, hãy thử ngay outfit cực kỳ năng động này nhé!

Phối với áo bò, thắt lưng cùng màu

Sẽ thế nào nếu chiếc áo bò cá tính, bụi bặm kết hợp cùng với giày lười chỉn chu, nền nã?

Đây quả là một sự kết hợp kỳ lạ, nhưng cũng rất đáng để thử ha! Áo bò có thể mặc cùng quần short kaki năng động hoặc quần dài. Khi đi cùng với giày lười, chất bụi và cổ điển càng được tô điểm hơn. Và cá tính của chàng trai được làm rõ nét hơn.

Điểm nhấn của bộ đôi này chính là một chiếc thắt lưng cùng màu với giày da, giúp cho tổng thể outfit của bạn đạt được độ “chín” tuyệt đối.

Đi giày lười mặc T-shirt

Set đồ này được nhiều chàng trai lựa chọn vì sự thoải mái, mát mẻ, đặc biệt là trong những ngày hè. Bạn có thể diện T-shirt đi dạo phố, đi dã ngoại hay đi chơi… Không những trông rất khỏe khoắn mà còn cực kỳ thời trang nữa đấy!

Giày lười với áo thun dài tay

Chiếc áo thun dài tay báo hiệu cho một mùa thu đông lại đến. Diện với quần jean, quần âu và giày lười đều tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của chàng lãng tử. Hãy chọn cho mình một chiếc áo thun đơn sắc, nhẹ nhàng và mềm mại. Chàng cũng có thể diện áo cao cổ trong những ngày lạnh. Nhưng đặc biệt là khi kết hợp chúng cùng với giày lười nam, gu thời trang của chàng được tô điểm thêm cực kỳ sắc nét!

Kết hợp áo polo với giày lười

Sẵn sàng cùng những chuyến công tác dài ngày, thời trang sân bay nhẹ nhàng hay dạo quanh con phố ngày cuối tuần cực thu hút. Polo, kaki và giày lười nam chưa bao giờ là lỗi thời và còn ngày càng được yêu mến.

Giày da lười mix cùng áo polo và quần tây năng động
Giày da lười mix cùng áo polo và quần tây năng động

Chàng thử nghĩ xem, những item này chẳng phải đã nằm gọn trong tủ quần áo của bạn bấy lâu đó sao? Vậy tại sao không mix chúng lại với nhau tạo thành những set đồ rất riêng của chàng nhỉ?

Xem thêm: 8 Cách phối đồ với giày oxford nam

Giày lười mặc với sơ mi và vest

Đây chắc chắn là set đồ cổ điển “quốc dân” của phái mạnh khi cần đến những sự kiện quan trọng hay trong chính cuộc sống đi làm hàng ngày. Bộ đồ này vừa có yếu tố đơn giản, vừa phức tạp nếu chàng thêm thắt một vài món phụ kiện, vừa lịch sự nhưng cũng rất nam tính đúng không?

Giày da lười kết hợp cùng áo sơ mi và vest
Giày da lười kết hợp cùng áo sơ mi và vest

Bộ trang phục này được ưa thích bởi chúng vừa nhẹ nhãng, lịch thiệp, lại mang vẻ rất tự do. Hãy thử set đồ này cùng với giày da nam trong sự kiện tiếp theo của chàng nhé! 

Giày lười đi được trong dịp nào?

Giày lười có thể được sử dụng trong hầu hết các dịp trong cuộc sống. Đi làm, đi chơi, đi tiệc, dạo phố, picnic,… chàng đều có thể diện trên chân giày lười.

Sẽ phù hợp hơn nếu kết hợp với quần short mát mẻ trong những chuyến đi ngắn ngày. Chàng có thể đi tất hoặc không khi mang giày lười. 

Giày da lười tiện lợi trong rất nhiều hoàn cảnh
Giày da lười tiện lợi trong rất nhiều hoàn cảnh

Nếu không đi tất, hãy đảm bảo rằng đôi giày của chàng có lớp lót da hoặc vải nhân tạo để hút mùi, mồ hôi, giúp chân được khô thoáng nhé.

Xem thêm: Đi giày lười có cần đi tất không ? Tips đi giày lười cực kỳ cuốn hút

Mua giày lười ở đâu giá tốt, chất lượng?

Khách hàng của DASH JK luôn yêu cầu sản phẩm đảm bảo chất lượng. DASH JK rất hiểu nỗi băn khoăn lo lắng khi lựa chọn các sản phẩm giày da của quý khách. Vì vậy, DASH JK không chỉ mang tới những sản phẩm giá tốt, mà chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng vượt kỳ vọng. Cùng ghé thăm tủ giày nhà DASH JK tại ĐÂY nhé!

Hy vọng sau bài viết này, các đấng mày râu đã lựa chọn cho mình được đôi giày ưng ý cùng những kinh nghiệm phối đồ với giày lười nam. Chúc bạn luôn sẵn sàng sải bước tự tin trên hành trình tiếp theo!

Blog Liên Quan