Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Gợi ý phối đồ giày tây cổ cao nam đẹp, sức hút của giày da cao cổ

Ngày đăng: 22/05/2024

Phối đồ giày tây cổ cao nam đơn giản bởi đây là mẫu giày rất dễ kết hợp với đa dạng phong cách trang phục, đặc biệt được ưu chuộng và áp dụng nhiều nhất với những chàng trai hiện đại. Sở hữu thiết kế nam tính và mạnh mẽ đặc trưng, giày tây cao cổ không bị lỗi mốt theo thời gian và dễ mix với nhiều loại quần áo khác. Phối đồ với giày da cao cổ giúp nam giới công sở thoát khỏi hình ảnh đóng khung truyền thống để thể hiện phong cách riêng táo bạo của bản thân.

Phối đồ giày tây cổ cao nam tạo phong cách riêng

Trang phục không chỉ là những món đồ được khoác lên cơ thể nhằm mục đích che chắn hay giữ ấm. Trang phục còn là công cụ để con người thể hiện tư duy thẩm mỹ và phong cách độc đáo. Đối với các quý ông công sở, phối đồ giày tây cao cổ là một lựa chọn tuyệt vời giúp nhấn mạnh chất riêng của bản thân nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm, đĩnh đạc mà giày tây truyền thống mang lại.

Phối đồ giày tây cổ cao nam hack dáng

Với đặc điểm cổ cao và phần đế dày dặn, boots da chính là 1 item hack dáng siêu đỉnh bởi chúng cho phép phái nam độn đế một cách kín đáo. Các chàng trai có chiều cao hạn chế hãy chuẩn bị một đôi giày da cổ cao trong tủ giày của mình để sử dụng bất cứ khi nào cần, nhất là trong những dịp gặp gỡ với khách hàng quan trọng hay những buổi hẹn hò lãng mạn với người trong mộng.

Lựa chọn phối đồ với giày da nam có phần mũi nhọn sẽ khiến bàn chân trông nhỏ gọn và phần chân được kéo dài. Nam giới có vóc người thấp hãy phối giày tây cổ cao với quần ống ôm cao trên mắt cá chân. Đừng mặc quần xắn gấu, bởi phong cách này sẽ làm lộ điểm yếu chiều cao mà các loại boots da bò đang cố gắng che giấu.

Tăng chiều cao với giày boot cao cổ sang trọng
Tăng chiều cao với giày boot cao cổ sang trọng

Phối đồ giày tây cổ cao nam lịch lãm kiểu công sở

Giày tây nam cao cấp là hiện thân cho phong thái lịch lãm và khí chất trầm ổn của phái mạnh. Đó là lý do mà các loại giày tây cổ thấp như Derby, Oxford được nam giới văn phòng ưa chuộng khi phối đồ công sở hàng ngày.

Nhưng khi cách phối đồ truyền thống này dần trở nên nhàm chán, phái nam hãy tạo một điểm nhấn nhỏ bằng việc đổi giày cổ thấp thành giày cổ cao.

Những đôi Chelsea boots màu đen được gia công tinh tế sẽ thổi một làn gió mới mẻ vào bộ suit quen thuộc của chàng, vừa thể hiện nét phá cách nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu lịch sự và chuyên nghiệp trong môi trường công sở. Khi phối đồ theo phong cách lịch lãm, các mẫu giày cổ cao không dây thường được ưa chuộng sử dụng.

Lớp da bò bóng đẹp bên ngoài giúp tôn lên phong thái đĩnh đạc, điềm tĩnh và không kém phần sang trọng của nam giới thành đạt. Đừng quên bổ trợ cho bộ suit và giày cao cổ của mình một chiếc cặp da cùng tông với màu giày. Chỉ một chi tiết nho nhỏ như vậy cũng đủ để nâng tầm giá trị cho set đồ công sở của các quý ông.

Phối đồ chuẩn phong cách dân văn phòng
Phối đồ chuẩn phong cách dân văn phòng

Mix đồ với giày cổ cao trẻ trung

Dù đi làm hay đi chơi, giày da bò cổ cao luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của cánh mày râu. Tại nơi công sở, các chàng trai có thể diện suit chỉnh tề với boots cao cổ lịch lãm. Nhưng ngay khi kết thúc giờ làm việc, hãy thoát khỏi áo vest quần âu cứng nhắc và khoác lên mình các item trẻ trung như áo khoác denim, áo khoác da và áo phông để thấy sự khác biệt rõ rệt về phong cách.

Việc phối đồ giày tây cổ cao nam – một loại giày vốn mang vẻ ngoài cổ điển và lịch thiệp – theo phong cách trẻ trung đòi hỏi sự khéo léo của người phối. Dễ nhất là tận dụng quần jeans ống bó và áo phông trơn.

Cách phối đồ với giày da nam này tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong việc giúp diện mạo của các quý ông giảm độ cứng nhắc, tăng phần trẻ trung. Nếu muốn một set đồ đầy đủ hơn, nam giới chỉ cần chọn áo da, áo denim hoặc sơ mi để khoác thêm bên ngoài.

Với phụ kiện đi kèm như đồng hồ, ví da cầm tay hay kính mắt, hãy lưu ý chọn lọc một cách cẩn thận. Phối quá nhiều phụ kiện cùng lúc sẽ không giúp nam giới trở nên thời thượng. Trái lại, chúng khiến set đồ bị rườm rà, đánh mất sự năng động và phóng khoáng.

Phối giày cổ cao cùng áo thun khỏe khoắn
Phối giày cổ cao cùng áo thun khỏe khoắn

Phối đồ giày tây cổ lửng cho nam

Giày tây cổ lửng là thuật ngữ được sử dụng cho các dòng boots da có phần cổ giày cao ngang mắt cá chân. Hai lựa chọn thông dụng nhất của nhóm giày này là Chelsea boots không dây và Chukka boots có dây buộc.

Cả hai dòng boots trên đều sở hữu phần cổ giày cao vừa phải, thiết kế tối giản, sang trọng, ôm gọn bàn chân tạo cảm giác thanh thoát. Khi đặt lên bàn cân với các loại boots da khác, boots da cổ lửng được phái mạnh yêu thích nhất bởi chúng rất dễ mang và dễ phối.

Khi lựa chọn trang phục phối với giày tây cổ lửng, hãy chọn những loại quần có chiều dài vừa phải hoặc xắn gấu quần để tránh che mất phần thiết kế cổ giày tinh tế. Bên cạnh đó, giày cổ lửng kết hợp được với đa dạng kiểu áo, không có bất cứ hạn chế nào nên cánh mày râu hãy cứ thoải mái phối đồ để thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Quần tây kết hợp với giày da cao cổ cực phong cách
Quần tây kết hợp với giày da cao cổ cực phong cách

Phối boots cổ cao và quần jogger năng động cho nam

Có thể phối đồ giày tây cổ cao nam lịch lãm với quần jogger thể thao, năng động được không? Câu trả lời là Có, nếu như cánh đàn ông đã có sẵn trong tủ giày của mình một đôi boots da cổ cao. So với giày tây truyền thống, giày tây cổ cao đem đến cảm giác trẻ trung và phóng khoáng hơn.

Chúng cũng là item hoàn hảo để phối với quần jogger mà không làm mất tính chất thoải mái vốn có của loại quần này. Đừng suy nghĩ quá phức tạp khi phối boots da với quần jogging. Simple makes perfect. Một chiếc áo phông đơn giản là thứ duy nhất còn thiếu ở set đồ này.

Tạo cho mình phong cách năng động đậm chất đường phố với quần jogger và giày boot da
Tạo cho mình phong cách năng động đậm chất đường phố với quần jogger và giày boot da

Sức hút của giày tây cao cổ

Trong quá khứ, giày tây từng được cho là cứng nhắc, kén người mang và chỉ dành cho những quý ông có địa vị cao trong xã hội. Nhưng khi các mẫu giày tây cổ cao xuất hiện và dần chứng minh được sức hút độc đáo của mình trong giới thời trang, chúng lại trở thành item hot được phái nam ở khắp mọi miền lựa chọn.

Thiết kế nam tính mạnh mẽ

Hội tụ cả khí chất nam tính, lịch lãm của giày da cổ thấp truyền thống lẫn phong cách mạnh mẽ, phong trần thiết kế cổ cao đem lại, giày tây cao cổ chính là một tác phẩm nghệ thuật của thời trang.

Khi so sánh với các loại giày cao cổ khác như sneaker, giày tây cao cổ hoàn toàn chiếm ưu thế về mặt thiết kế. Những đôi Chukka boots buộc dây không chỉ mang lại cho nam giới một diện mạo năng động, thể thao tương tự sneaker mà còn pha thêm một chút dấu ấn nam tính mà hiếm có loại giày nam nào bì kịp.

Khẳng định phong cách thời trang qua đôi giày
Khẳng định phong cách thời trang qua đôi giày

Dễ phối đồ, phù hợp mọi lứa tuổi

Sự ra đời của giày tây cổ cao đã đập tan định kiến giày da khó phối đồ trong tiềm thức nhiều người. Giờ đây, giày tây không chỉ dành riêng cho nam giới trung niên hay các quý ông thành đạt trong xã hội.

Những mẫu giày tây cao cổ được thiết kế trẻ trung với màu sắc trung tính có thể làm bạn đồng hành với cả những người trẻ trên hành trình định vị bản thân và tìm kiếm phương hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Bên cạnh đó, giày tây cổ cao đáp ứng được những yêu cầu phối đồ đa dạng của nam giới. Tính tiện lợi và dễ kết hợp với các item thời trang khác của giày da cổ cao cũng được thể hiện rất rõ.

Chẳng hạn, nam giới không thể phối suit công sở với giày sneaker cổ cao hầm hố, nhưng lại chẳng gặp bất cứ khó khăn gì khi phối đồ giày tây cổ cao nam. Ngược lại, nếu như sneaker nổi tiếng với phong cách thể thao năng động, boots da cũng chẳng hề kém cạnh khi được phối với áo phông, áo khoác denim, quần jogger, quần jeans bó,…

Các mẫu giày cổ cao không phân biệt lứa tuổi trong thời trang
Các mẫu giày cổ cao không phân biệt lứa tuổi trong thời trang

Tăng chiều cao đáng kể cho nam giới

Hack dáng một cách kín đáo chính là vũ khí bí mật của giày tây cao cổ. Thông thường, giày da nói chung đều sở hữu phần đế cao su dày để tăng chiều cao và tạo cảm giác thon gọn cho người mang giày.

Khi sử dụng giày da cao cổ, nam giới thậm chí có thể thoải mái sử dụng thêm miếng lót tăng chiều cao. Nếu bị đau chân bởi miếng lót giày, cánh đàn ông hãy tìm kiếm những mẫu boots cao cổ tăng 7 phân, 10 phân để cải thiện vóc dáng và sự tự tin.

Tăng chiều cao với các mẫu giày cao cổ độn đế
Tăng chiều cao với các mẫu giày cao cổ độn đế

Phối đồ giày tây cổ cao nam không lo lỗi mốt

Xuất hiện lần đầu tại Anh vào thế kỷ XIX, đến nay giày tây cổ cao vẫn giữ được nguyên vẹn sức hút của mình. Vẻ đẹp của giày tây như trường tồn bất biến với thời gian. Ở bất cứ thời điểm nào, giày tây cổ cao cũng không bao giờ vắng mặt trên các sàn diễn thời trang đẳng cấp.

Do đó, phối đồ giày tây cao cổ nam không chỉ là một quyết định hợp thời trang, mà còn là một quyết định an toàn. Bởi vì giày tây sẽ không bị lỗi mốt, vấn đề quan trọng hơn mà nam giới cần quan tâm là chọn mua giày tây cao cổ chất lượng tốt, bền đẹp trong khoảng thời gian dài để sẵn sàng song hành với bản thân trong hiện tại và tương lai.

Mẫu giày Shelsea boot nâu bò đánh màu patina cao cấp
Mẫu giày Shelsea boot nâu bò đánh màu patina cao cấp

Giày tây cổ cao sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khi so sánh với các loại giày khác trên thị trường hiện nay, nhất là tính tiện lợi khi mix đồ. Phối đồ giày tây cổ cao nam không khó, thậm chí không yêu cầu nam giới phải kết hợp nhiều phụ kiện. Điểm nhấn của set đồ nằm ở đôi giày, vậy nên nam giới hãy dành nhiều sự quan tâm cho người bạn ấy. Hãy chọn các mẫu giày da thiết kế có kiểu dáng thời thượng, ví dụ như mẫu giày tây cổ cao Mature Chelsea Boots và Elegant Boots tại DASH JK – một thương hiệu giày da Việt luôn đề cao giá trị chất lượng trong từng sản phẩm thiết kế. Giày tây cổ cao của DASH JK được gia công tỉ mỉ từ da thật, không chỉ sở hữu diện mạo bắt mắt mà còn bền bỉ với thời gian, luôn sẵn sàng đồng hành với nam giới trên chặng đường phía trước.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan