Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

9 Tips phối đồ giày tây cổ cao cho nam lịch lãm cực tôn dáng

Ngày đăng: 20/05/2024

Nhắc đến cách phối đồ giày tây cổ cao, chúng ta sẽ liên tưởng ngay tới những bộ trang phục lịch lãm, chỉn chu và có thể có chút… nhàm chán. Nhưng thực tế lại không phải vậy. Giày tây cổ cao có thể đồng hành với cánh đàn ông trong nhiều phong cách khác nhau. Kết hợp giày tây cao cổ với quần jeans và áo da sẽ khiến nam giới nổi bật với vẻ ngoài bụi bặm, đi giày tây với quần kaki lại giúp các chàng toát lên phong thái đĩnh đạc. Thậm chí, giày da cao cổ còn được sử dụng khi mix đồ Hàn Quốc để đem đến một diện mạo vừa cuốn hút, lại vừa ngọt ngào ấm áp.

10 Cách phối đồ giày tây cổ cao đẹp

Phối đồ giày tây cổ cao với suit công sở

Đây chắc chắn là cách phối đồ cơ bản và chuẩn mực nhất đối với giày tây cao cổ. Và trong bất cứ thời điểm nào, cách phối truyền thống này vẫn luôn hợp thời trang, tôn lên nét lịch lãm mà không kém phần mạnh mẽ của nam giới. Phong cách này sẽ phù hợp với các quý ông, doanh nhân thành đạt và được lựa chọn nhiều trong các dịp trọng đại.

Một bộ suit tối màu đi cùng giày tây cao cổ màu nâu hoặc đen, cà vạt và đồng hồ đeo tay sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Nếu chàng sợ rằng kiểu phong cách này sẽ khiến bản thân trông già hơn tuổi, hãy thử thay bằng suit màu trung tính có sắc độ sáng hoặc suit kẻ.

Cách phối đồ với giày da nam cao cổ cùng suit lịch lãm
Cách phối đồ với giày da nam cao cổ cùng suit lịch lãm

Phối đồ giày cao cổ với quần jeans áo da

Giày tây là 1 item mà hôm nay có thể khiến chàng trở thành một quý ông thanh lịch, nhưng ngày mai lại có thể giúp chàng bùng nổ vẻ bụi bặm cực ngầu – đó là khi phối đồ giày tây cổ cao với quần jeans và áo khoác da.

Phong cách đường phố này sẽ phù hợp với những chàng trai trẻ trung muốn thể hiện chất riêng của mình. Chàng có thể diện áo khoác da và quần jeans đen cùng giày tây nâu hoặc đen, thay đổi phụ kiện đi kèm tùy theo mục đích và địa điểm chàng sẽ tới.

Kết hợp các phụ kiện như nhẫn, vòng đeo cổ tăng độ ngầu
Kết hợp các phụ kiện như nhẫn, vòng đeo cổ tăng độ ngầu

Phối đồ giày tây cao cổ với áo len blazer mùa đông

Không khó để nhận ra combo giày tây và áo len blazer được xuất hiện rất nhiều lần trên màn ảnh quốc tế. Hình ảnh người đàn ông ấm áp đi giày tây cao cổ, mặc áo len blazer giữa tiết trời đông lạnh có khả năng đốn tim phái nữ dễ dàng.

Khi áp dụng phong cách phối đồ này, hãy chọn cho mình một chiếc áo len cao cổ để mặc bên trong áo khoác blazer. Đừng quên lưu ý đến việc lựa chọn màu sắc cho áo khoác, áo mặc trong, quần dài và giày sao cho phù hợp, nếu không mọi nỗ lực chọn mẫu giày tây ưng ý sẽ trở nên vô nghĩa. Với những người có nhược điểm về chiều cao, tốt hơn hết là hãy hạn chế mặc blazer dáng dài để tránh phô bày điểm yếu này.

Bộ trang phục vừa giúp giữ ấm cơ thể lại rất thời trang
Bộ trang phục vừa giúp giữ ấm cơ thể lại rất thời trang

Phối đồ giày cao cổ với áo sơ mi và quần tây

Kết hợp giày da với trang phục như thế nào để có vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung và năng động? Nếu chàng đang lo lắng mặc suit khiến bản thân quá nghiêm túc, mặc áo phông lại thiếu lịch sự, hãy thử outfit sơ mi kết hợp quần tây với điểm nhấn là một đôi giày da cao cổ màu da bò hoặc nâu đậm.

Phong cách phối đồ giày tây cổ cao như trên sẽ giúp chàng tỏa sáng trong hầu hết mọi dịp, dù là đi làm công sở hay dạo phố với người yêu. Đừng quên lưu ý đến cả chiếc thắt lưng được chọn khi phối đồ theo style này.

Phối đồ với giày tây cổ cao phong cách quân đội

Giày tây – biểu tượng của sự lịch lãm – sẽ mang đến một nét phong cách rất khác khi được phối với các item lấy cảm hứng quân đội Military như áo khoác dáng dài, áo bomber hay quần túi hộp. Khi ấy, chất nam tính có phần hoang dã của những đôi giày da thật sẽ được bộc lộ đậm nét.

Kiểu phối đồ phong cách này chắc hẳn rất xa lạ với nam giới công sở, song điều đó không có nghĩa là nó không được ưa chuộng tại Việt Nam hay trên phạm vi thế giới.

Khác với suy nghĩ nhiều người rằng chỉ có các fashionista thực thụ mới đủ trình diện đồ chuẩn phong cách Military, kiểu phối đồ này đẹp ở sự đơn giản, phóng khoáng nên không đòi hỏi nam giới phải kết hợp nhiều item một cách cầu kỳ. Các chàng trai chỉ cần lựa chọn một đôi Chukka boots vừa vặn, phối với quần túi hộp và áo jacket có họa tiết rằn ri là đã có cho mình một bộ trang phục đủ mạnh mẽ, cuốn hút.

Phong cách quân đội chú trọng vẻ gọn gàng
Phong cách quân đội chú trọng vẻ gọn gàng

Phối giày tây cao cổ với áo khoác denim

Cần một kiểu phối đồ mang phong cách đường phố nhưng không quá hầm hố và bụi bặm như Military? Hãy thử kết hợp giày da cao cổ với áo khoác denim dáng ngắn. Phong cách này xuất hiện nhiều ở đàn ông phương Tây, mang đến một diện mạo trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính.

Khi phối đồ giày tây cổ cao với áo khoác bò, hãy chọn áo phông mặc bên trong thay vì các loại áo có cổ để tránh cảm giác cứng nhắc, không thể hiện được hơi thở phóng khoáng vốn là đặc trưng của phong cách này.

Một cách mix đồ an toàn với áo khoác denim được đông đảo phái nam áp dụng hàng ngày bao gồm áo phông trơn, quần tối màu cùng điểm nhấn là đôi giày da buộc dây màu nâu giúp nâng tầm thẩm mỹ cho toàn bộ set đồ.

Tăng vẻ mạnh mẽ cực nam tính cho chàng
Tăng vẻ mạnh mẽ cực nam tính cho chàng

Phối giày tây cổ cao với quần ống bó

Trong trường hợp theo đuổi gu thời trang thời thượng với những chiếc quần ống bó phá cách, chàng hãy kết hợp chúng với giày da cao cổ.

Mỗi một đôi giày da với thiết kế khác nhau sẽ là một điểm nhấn khác biệt cho outfit quần ống bó, do đó chàng không cần giới hạn lựa chọn màu sắc khi mua giày. Đồng thời, chàng có thể kết hợp đa dạng các loại áo phông, áo hoodie cho set đồ giày tây cổ cao với quần ống bó của mình.

Quần jean ống bó phối giày boot
Quần jean ống bó phối giày boot

Phối giày da cổ cao với quần kaki

Quần kaki là item tuy cơ bản nhưng lại luôn đem đến hiệu quả tốt trong hầu hết trường hợp. Mặc quần kaki và đi giày tây cổ cao là cách phối đơn giản giúp chàng nhanh chóng sở hữu phong thái đĩnh đạc, trang nhã và đem đến cảm giác thân thiện, gần gũi cho những người xung quanh.

Quần kaki có khả năng kết hợp hoàn hảo với áo sơ mi, áo polo và cả áo phông. Sẽ tốt hơn nếu chọn lựa áo màu trơn basic thay vì áo có họa tiết cầu kì.

Trang phục nhã nhặn với giày cổ cao và quần kaki
Trang phục nhã nhặn với giày cổ cao và quần kaki

Phối đồ với giày cao cổ phong cách Hàn Quốc

Giày da cao cổ là 1 item được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. Muốn biến hình thành nam thần xứ sở kim chi cũng không hề khó khăn, chỉ cần kết hợp giày da cao cổ màu đen với quần dài ống bó, áo dài tay màu trơn hoặc áo len mỏng cổ lọ. Vào ngày trời lạnh, một chiếc khăn quàng ấm áp và áo blazer dáng dài sẽ là những món đồ chàng cần để có được phong cách chuẩn oppa Hàn.

Giày da cao cổ cho phép cánh mày râu mix đồ theo nhiều style khác nhau, thể hiện cá tính riêng của mình mà không bị bó buộc trong bất cứ một phong cách cố định nào. Vì vậy, nam giới có thể sử dụng giày tây hàng ngày, miễn là nắm vững các quy tắc phối đồ đúng cách để tạo nên một diện mạo chỉn chu trong mắt mọi người xung quanh.

Phối đồ giày cổ cao chuẩn trai Hàn
Phối đồ giày cổ cao chuẩn trai Hàn

Trong trường hợp chưa thật sự thạo cách phối đồ giày tây cổ cao, nam giới hãy đầu tư cho mình một đến hai đôi giày cao cổ màu trung tính như đen hoặc nâu, kiểu dáng basic để dễ phối đồ cho nhiều dịp khác nhau. Những mẫu giày như vậy có thể tìm được tại DASH JK – một thương hiệu giày da Việt chất lượng cao với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Không chỉ đẹp về hình thức, giày tây DASH JK còn sử dụng da thật 100%, đảm bảo độ bền lâu dài theo thời gian để song hành cùng cánh đàn ông trên hành trình phát triển sự nghiệp, chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan