Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Mẹo phối đồ với quần tây và áo sơ mi trắng cực cuốn hút

Ngày đăng: 29/11/2023
10 Mẹo phối đồ với quần tây và áo sơ mi trắng cực cuốn hút

Áo sơ mi trắng và quần tây là những item mà chàng trai nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Bởi lẽ đây là set đồ vừa đơn giản, gọn gàng, vừa lịch sự dành cho tất cả các chàng trai. 

Tuy nhiên, quần tây và áo sơ mi trắng lại bị cho là khá nhàm chán khi phối cùng nhau. Vậy làm sao để set đồ này trông phong cách hơn? DASH JK sẽ bật mí với các chàng trai ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao sơ mi trắng quần tây rất được ưa chuộng?

Áo sơ mi trắng và quần tây vốn được sử dụng rộng rãi trong các bộ đồng phục từ nhà trường cho đến công sở. Tuy phổ biến là vậy, set đồ này vẫn được nam giới vô cùng yêu thích bởi sự tiện lợi, tối giản và gọn gàng mà nó mang lại.

Sơ mi trắng và quần tây luôn là set đồ được nam giới ưa chuộng

“Trang phục không bao giờ lỗi mốt” chính là cụm từ để nói về áo sơ mi trắng và quần tây. Set đồ này tạo cho nam giới sự thanh thoát, nhẹ nhàng, lịch lãm. Nhưng cũng cực kỳ hiện đại, chỉn chu. Đặc biệt, khi xắn tay áo lên hay thả nhẹ một chiếc cúc. Bạn nam sẽ khoe trọn được sự năng động, khỏe khoắn của mình.

Áo sơ mi trắng quần tây có thể mặc trong rất nhiều dịp. Vừa là đi hẹn hò, vừa đi làm, đi chơi, dự lễ cưới hay gặp gỡ đối tác. Với rất nhiều sự tiện lợi là điểm cộng mà áo sơ mi trắng và quần tây có được. Set đồ này chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai rồi.

10 cách phối áo sơ mi trắng quần tây ấn tượng

Áo sơ mi trắng và quần tây màu nâu

Áo sơ mi trắng là item có thể kết hợp được với hầu hết các trang phục. Với set đồ đầu tiên, DASH JK giới thiệu đến các chàng trai quần tây màu nâu cực sang trọng. Với gam màu nâu cam này, phái mạnh sẽ khoe ra được vẻ năng động nhưng cũng cực kỳ lịch lãm của mình. 

Áo sơ mi trắng cực kỳ ăn ý với quần tây màu nâu

Để set đồ thêm hoàn thiện. Bạn sẽ cần đến item đồng hồ hay đôi giày TASSEL LOAFER màu nâu điệu đà và tinh tế. Hơn nữa, gam màu nâu lại cực kỳ ấm áp, rất phù hợp cho những ngày gió mùa.

Phối áo sơ mi trắng và quần tây màu ghi

Những chiếc quần tây màu ghi sẽ làm tốt vai trò của nó khi đi cùng những chiếc áo sơ mi trắng tối giản. Màu ghi đem đến năng lượng của sự tối giản và tinh tế. Vậy nên bộ trang phục này cực kỳ phù hợp cho những ngày đi làm đầu tuần. 

Áo sơ mi trắng và quần tây màu ghi cực kỳ lịch lãm khi mặc với nhau

Vì tổng thể bộ trang phục đang mang gam màu sáng và dịu mắt. Bạn hãy kết hợp với một đôi giày thể thao trắng để hoàn thiện set đồ năng động này nhé.

Mix áo sơ mi trắng và quần tây màu xanh navy

Những chiếc quần tây màu xanh navy mang đến sự tươi mới, năng động nhưng cũng không kém phần nghiêm túc, lịch sự. Nếu để ý thì màu áo sơ mi trắng và quần tây xanh tím than hay navy rất hay được sử dụng trong những set đồ học sinh. Và đến tận khi đi làm, set đồ này vẫn cực kỳ được ưa chuộng.

Áo sơ mi trắng lịch sự khi phối với quần tây màu xanh navy

Với set đồ này, chàng hãy kết hợp với giày thể thao trắng và một chiếc blazer cùng màu với quần. Vậy là đã có ngay một bộ trang phục cực kỳ thời trang và phong cách rồi.

Áo sơ mi trắng mặc với quần tây đen

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây đen có lẽ chính là set đồ công sở chính hiệu mà chàng trai nào cũng có trong tủ đồ. Đơn giản, quen thuộc nhưng vẫn mới mẻ, trẻ trung. Chỉ cần thêm điểm nhấn là chiếc thắt lưng hay cà vạt là bạn đã sẵn sàng ngay cho những cuộc gặp gỡ quan trọng với đối tác rồi. 

Quần tây áo sơ mi trắng luôn được nam giới lựa chọn, tin tưởng

Với set đồ này, bạn có thể kết hợp với giày thể thao trắng năng động, hoặc đôi giày tây lịch lãm nhé!

>> Xem thêm:

* Quần tây áo sơ mi trắng đi giày gì?

* 5 Bí quyết phối quần tây đen với giày dành riêng cho chàng

Quần tây áo sơ mi mix cùng giày tây

Cách phối đồ cơ bản của các chàng trai công sở là quần tây, áo sơ mi trắng và giày tây. Bộ trang phục này tạo nên một hình ảnh lịch sự, hiện đại và chuyên nghiệp cho các chàng trai trong môi trường công việc. Bạn có thể lựa chọn giày tây đen hoặc nâu phù hợp với sở thích của mình. Tuy nhiên, để tăng tính thẩm mỹ, hãy chọn giày tây cùng tông màu với thắt lưng hoặc dây đồng hồ của bạn.

Mặc áo sơ mi trắng và quần tây Kaki

Chất liệu của quần kaki có phần thô cứng đối nghịch với chất mềm mại, thoải mái với áo sơ mi. Tuy trái ngược nhưng thực chất lại cực kỳ ăn ý khi phối hợp với nhau. Nếu chọn chiếc quần kaki xám trắng này. Bạn có thể sơ vin để trở thành người đàn ông lãng tử. Buông thõng áo để thể hiện chất năng động, mạnh mẽ cũng là ý tưởng hay.

Áo sơ mi trắng và quần Kaki tạo cảm giác nhẹ nhàng, lịch sự

Với item áo sơ mi, chàng cũng có thể chọn áo sơ mi không có cúc hoặc hàng cúc ngắn để chiếc áo được tối giản hơn. Kiểu áo sơ mi trắng quần tây này rất phù hợp cho những ngày lên giảng đường hoặc đi làm cần đồ đơn giản nhé!

Áo sơ mi trắng cùng quần Chinos

Những chiếc quần Chinos mềm mại hơn so với Kaki. Vì vậy khi mặc cùng với những chiếc áo sơ mi trắng sẽ toát lên được vẻ đẹp cực kỳ dịu dàng và thanh thoát. Khi kết hợp áo sơ mi và quần tây theo phong cách này cũng cực kỳ phù hợp cho các chàng trai công sở. Nếu bạn đang muốn thoát khỏi những chiếc quần âu đầy gò bó, làm mới phong cách thường ngày

Áo sơ mi trắng năng động cùng với quần Chinos

Với set đồ này, bạn có thể tự tin diện chiếc áo sơ mi bung nhẹ hàng cúc trên. Hoặc các dạng áo sơ mi không cúc. Quần chinos sẽ làm tốt vai trò của nó trong việc giúp cho chàng trai thêm năng lượng mới khởi động một ngày hiệu quả.

Áo sơ mi kẻ sọc và quần tây xám

Nếu những chiếc áo sơ mi trắng trơn đã được tận dụng hết. Có lẽ đã đến lúc bạn nên đổi qua những chiếc áo kẻ sọc. Với các dạng họa tiết sọc hay họa tiết chấm bi, chiếc áo sẽ trở nên mới lạ và độc đáo hơn khi phối kết hợp. Chàng nên chọn những chiếc áo hoa văn vừa phải để không làm mất đi sự tối giản và tinh tế trong thiết kế.

Với những chiếc áo sơ mi sọc, chàng nên phối hợp cùng quần tây màu trung tính. DASH JK gợi ý nên chọn màu xám. Bởi nó sẽ làm nổi bật mọi tone da và giúp bạn có vẻ bề ngoài cực kỳ tự tin, lịch lãm.

>> Có thể bạn quan tâm: Quần tây màu xám phối với áo gì để tăng thêm vẻ lịch lãm?

Mặc áo sơ mi trắng sọc đen cùng quần đen

Thêm một set đồ cũng cực kỳ cá tính nhưng không kém phần lịch sự nữa đó là kết hợp giữa áo sơ mi trắng sọc đen và quần tây đen.

Những chiếc áo sơ mi sọc đen luôn tạo ra sự mới mẻ, phá cách

Với set đồ này, chàng sẽ có vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung. Họa tiết sọc dọc tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể và màu đen của áo và quần giúp che bớt các khuyết điểm. Nếu là nam thấp và mập thì chàng có thể thử set đồ này đi làm nhé!

Áo sơ mi trắng sọc nâu cùng quần tây

Giống như chiếc áo sơ mi trắng sọc đen. Những chiếc áo sọc nâu cũng rất tươi trẻ nhưng sẽ có phần hòa nhã hơn. Với những chiếc áo này, hãy lựa chọn chiếc quần tây màu nâu hòa hợp với chiếc áo. Như vậy, bạn đã có một set đồ quần âu áo sơ mi cực kỳ tươi trẻ. Sẵn sàng cho một ngày mới đi làm bạn nhé!

Áo sơ mi trắng sọc nâu và quần nâu tạo sự trẻ trung cho các chàng trai

Với set đồ áo sơ mi trắng dọc nâu và quần tây nâu, chắc chắn bạn sẽ thật trẻ trung, năng động. Đây quả là set đồ tuyệt vời cho những chuyến picnic cùng bạn bè đúng không nào?

Áo sơ mi trắng mặc cùng quần sọc

Chiếc áo sơ mi trắng khi kết hợp cùng quần sọc sẽ tạo nên bộ trang phục cực kỳ lịch thiệp, hào hoa. Bởi lẽ những chiếc quần đen sọc trắng này vốn đã rất thời trang. Thường là cạp chun và khi mặc với sơ mi thì sẽ sơ vin. 

Áo sơ mi trắng và quần sọc đen cá tính, lịch lãm

Với set đồ này, các chàng trai thấp cũng có thể thử . Bởi họa tiết sọc dọc ở quần sẽ giúp cải thiện chiều cao cho chàng đấy. Ngoài ra, set đồ này còn có cực kỳ phù hợp với đôi giày trắng hoặc giày da lười. Chàng hãy thử ngay set đồ này xuống phố nhé.

Quy tắc lựa chọn áo sơ mi nam

Nếu chàng đã lựa chọn được cho mình một phong cách thời trang phù hợp thì đừng vội lướt qua bài viết Hãy cùng nằm lòng những quy tắc lựa chọn áo sơ mi phối quần tây cực kỳ ấn tượng của DASH JK nhé.

Chọn áo vừa vặn với cơ thể

Kích thước áo luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua áo sơ mi trắng cho nam giới. Một chiếc áo sơ mi có kích thước vừa vặn với cơ thể sẽ giúp chàng trai thoải mái phối kết hợp quần áo. Quần áo vừa size cũng giúp chàng tránh được sự luộm thuộm không đáng có.

Áo sơ mi đẹp nhất là khi vừa vặn với cơ thể

Theo đó, để mua được áo sơ mi vừa vặn với cơ thể, bạn có thể áp dụng quy tắc ngón tay để đo độ rộng của áo và cổ của bạn. Nếu sau khi mặc thử rồi áp dụng quy tắc này mà ngón tay của bạn cho vừa vào khe hở. Khả năng cao chiếc áo sơ mi đó sẽ vừa vặn với thân hình. Ngoài ra các vùng như cánh tay hay cổ tay cũng không nên quá thít vì nó sẽ khiến hoạt động bị cản trở.

Chọn độ dài tay áo sơ mi phù hợp

Độ dài của tay áo sơ mi cũng là điều bạn cần lưu ý. Nếu dài hoặc ngắn quá đều sẽ gây bất tiện cho người mặc. Thường chiếc áo có độ dài phù hợp sẽ sở hữu cổ tay áo vừa chạm đến vị trí giao nhau của ngón trỏ và ngón cái. Độ dài tay áo vừa vặn sẽ giúp chàng hoạt động dễ dàng hơn, không bị gò bó.

Chọn áo sơ mi có độ rộng vừa phải

Nếu chiều rộng áo không vừa vặn, thân hình của chàng trai sẽ trở nên mất cân đối hơn. Chiếc áo sơ mi quá rộng không được sơ vin gọn gàng sẽ tạo cảm giác thùng thình. Chiếc áo quá hẹp lại tạo cảm giác quá chật, kém tinh tế. Vì thế, hãy lưu ý đến độ rộng của áo sơ mi khi đi chọn mua nhé!

Chọn áo sơ mi có chất liệu phù hợp

Cuối cùng, chất liệu là điều chàng nên lưu ý. Áo sơ mi được sử dụng rộng rãi và trong nhiều trường hợp khác nhau. Vì thế nó cần đảm bảo mát mẻ và thông thoáng. Tuy nhiên cũng cần là chất liệu không dễ nhăn. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt và chống được tia UV từ mặt trời.

Chất liệu mát mẻ cũng là điều chàng nên lưu ý khi chọn áo sơ mi

Một số chất liệu áo sơ mi trắng và quần tây mà chàng có thể tham khảo đó là: Vải Kate, Kaki, Poplin, Cotton, … Với những đặc tính rất khác nhau. Hãy đảm bảo chàng đã tìm hiểu về các loại vải trước khi thử chiếc áo và chọn ra được set đồ ưng ý.

Trong bài viết trên đây, DASH JK đã gửi đến các chàng trai 10 bí quyết phối áo sơ mi quần tây đẹp nhất. Đây vốn là set đồ vô cùng đơn giản. Nhưng để tạo ra nét lạ và độc đáo, bạ hoàn toàn có thể thêm thắt những item thời trang khác. DASH JK mong rằng chàng có thể chọn cho mình phong cách phù hợp và luôn tỏa sáng trên hành trình của mình nhé!

>> Tìm hiểu thêm những Tips phối đồ cực thời trang với áo sơ mi trắng Tại Đây!