Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Mách bạn 10 cách phối đồ với áo bomber nam cá tính, trẻ trung

Ngày đăng: 16/01/2024

Áo bomber là items thời trang khỏe khoắn, phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới. Sau đây, DASH JK sẽ mách bạn 10 cách phối đồ với áo bomber nam cá tính nhất năm 2024. Áo bomber là items thời trang khỏe khoắn, phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mix đồ để có thể thoải mái diện các outfit từ lịch lãm đến trẻ trung, năng động. Vậy phối đồ với áo bomber nam thế nào để thật ấn tượng? Sau đây, DASH JK mách bạn 10 cách phối đồ với áo bomber nam cá tính, trẻ trung nhất năm 2024.

Cách phối đồ với áo khoác bomber nam thời trang

Phối đồ với áo khoác bomber nam, áo sơ mi cho phái mạnh

Trước hết, bộ trang phục luôn được các chàng trai yêu thích là áo bomber kết hợp cùng áo sơ mi. Sự mạnh mẽ, cá tính của áo bomber được phối hợp hài hòa với chiếc áo sơ mi thanh lịch sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài lãng tử và vô cùng thu hút.

Áo bomber kết hợp cùng áo sơ mi

Áo sơ mi trắng, quần tây đen hoặc tối màu cùng một chiếc cà vạt sẽ khiến trang phục tươm tất hơn, giúp mang lại vẻ ngoài chỉn chu và thời trang.

>> Xem thêm: 20 Cách phối đồ với áo sơ mi nam cực trẻ trung và cuốn hút

Áo bomber nam phối đồ với quần ống rộng

Tiếp theo, DASH JK gợi ý cho bạn một set đồ khá thoải mái. Đó là phối đồ bomber với quần ống rộng. Sự kết hợp này tạo nên sự cân đối, hài hoà cho bộ trang phục.

Phối đồ bomber với quần ống rộng

Nếu bạn có vòng bắp chân hơi to, quần ống rộng sẽ giúp che đi khuyết điểm này khiến đôi chân trở nên cân đối hơn. Ngoài ra, quần cũng giúp “ăn gian” chiều cao, làm cho bạn trông thanh mảnh hơn.

Phối đồ với bomber và quần kaki

Với những chàng trai muốn tạo một set đồ đơn giản, không cầu kỳ thì có thể phối đồ với quần kaki và áo Bomber

Bomber kết hợp quần kaki đơn giản

Hãy kết hợp với một chiếc áo thun basic bên trong để hoàn thiện bộ trang phục nhé. Đây là một trang phục theo phong cách minimalism, thích hợp cho nhiều dịp trong cuộc sống hàng ngày như hẹn hò, gặp gỡ bạn bè… Sẽ thật sành điệu nếu bạn mix thêm với một đôi sneaker cá tính.

Áo bomber phối đồ với quần jean

Một cách phối đồ với bomber jacket nam không thể không kể đến là kết hợp với quần jean. Đây là một item quốc dân, phù hợp với hầu hết các item thời trang hiện nay. Bộ trang phục trẻ trung, phá cách này phù hợp để diện đi chơi, dạo phố hay du lịch…

Quần jean kết hợp với áo bomber cho vẻ ngoài cá tính

Một đôi giày da boots hay derby sẽ là mảnh ghép phù hợp cho outfit năng động này. Tại DASH JK, chúng tôi mang đến những đôi giày da nam chất lượng, được trực tiếp sản xuất và phân phối trên nền tảng online. Giày được làm từ da bò thật 100%, bền đẹp, thoáng khí, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

>> Lựa chọn ngay một đôi giày da ưng ý để mix cùng áo bomber tại ĐÂY

Phối đồ với áo bomber nam và quần túi hộp

Quần túi hộp với kiểu dáng cá tính kết hợp áo bomber tạo nên set đồ rất ấn tượng và thời thượng.

Outfit phá cách, bụi bặm với bomber nam và quần túi hộp

Những chiếc quần túi chưa bao giờ là hết hot với những tín đồ thời trang phong cách hiphop. Khi quần túi phối đồ với áo bomber và áo thun bên trong, bạn sẽ tạo nên một set đồ cực chất, phá cách và bụi bặm. Đảm bảo với set đồ này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Để diện mạo “chuẩn hip hop” hơn, bạn hãy kết hợp thêm các phụ kiện như vòng cổ thời trang, mũ, kính râm…nhé.

Áo bomber phối đồ cùng quần short

Một outfit thoải mái trong những ngày hè là áo bomber phối đồ cùng quần short. Bạn nên chọn vải chất liệu cotton, thun thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày thể thao để tăng thêm nét cá tính, năng động.

Năng động với bomber nam và quần short

Phối đồ với áo bomber nam cùng áo hoodie

Cặp bài trùng áo hoodie và bomber luôn toát lên phong cách street style đường phố bụi bặm. Sự kết hợp tuyệt vời này trong mùa đông được giới trẻ ưa thích trong thời gian gần đây và chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp với những chiếc quần kaki tối màu và một đôi giày để hoàn thiện outfit thoải mái này.

Cặp bài trùng áo hoodie và bomber

Áo bomber nam phối với quần baggy

Việc kết hợp áo bomber nam với quần baggy là một lựa chọn hấp dẫn, khiến bộ trang phục phóng khoáng và thời thượng hơn. Sẽ thật cá tính nếu bạn mix cùng với một đôi giày thể thao trẻ trung đó.

Áo bomber nam & quần baggy tạo nên outfit phóng khoáng

>> Có thể bạn quan tâm: 8 MẸO PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN BAGGY NAM “CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH”

Phối đồ bomber và quần chinos

Nếu bạn ưa chuộng phong cách tinh tế, thanh lịch, hãy kết hợp áo bomber nam với quần chinos. Khi dạo chơi cùng bạn bè, bạn có thể thêm chiếc mũ lưỡi trai và đôi giày thể thao để tự tin tỏa sáng hơn nhé. Sự kết hợp sáng tạo này sẽ khiến bạn trông thật có gu trong mắt mọi người.

Kết hợp áo bomber nam với quần chinos

Mix áo bomber và áo thun

Áo thun là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai bởi sự thoải mái và dễ phối đồ. Và lần này cũng vậy, áo thun mix cùng áo bomber là lựa chọn yêu thích với các tín đồ thời trang chuộng phong cách đơn giản. Để tăng thêm sự năng động, hãy kết hợp với quần jean hay kaki tối màu cùng một đôi giày sneaker nhé!

Áo thun mix cùng áo bomber

Với 10 cách phối đồ với áo bomber nam cá tính, trẻ trung nhất năm 2024 mà DASH chia sẻ, hy vọng các chàng trai sẽ tự tin khi diện những outfit ấn tượng. Nếu bạn có ý tưởng nào khác cho việc phối đồ với áo bomber nam, đừng ngại chia sẻ cùng DASH JK nhé!

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, DASH JK tự tin mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm, an toàn và tiện lợi đến quý khách hàng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan