Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 TIPS PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DẠ NAM CHUẨN ĐẸP NHƯ SAO HÀN

Ngày đăng: 30/11/2023

Các nam diễn viên của xứ sở kim chi xuất hiện trên phim thường vô cùng thu hút khi khoác lên mình chiếc áo khoác dạ. Trong bài viết này, DASH JK sẽ mách bạn 8 tips phối đồ với áo dạ nam chuẩn đẹp như sao Hàn, giúp bạn thêm tự tin, lịch lãm và nam tính. 

Phối đồ với áo dạ ngắn và quần jean, áo thun

Áo dạ nam khi đi cùng quần Jean, áo thun sẽ mang lại vẻ trẻ trung, năng động dành cho các chàng trai khi xuống phố. Bên cạnh đó, nếu bạn là người có vóc dáng cân đối thì có thể thử kết hợp cùng quần skinny Jean để tạo cảm giác cao hơn.

Cách phối đồ này cũng rất đơn giản vì trong tủ đồ nam giới hầu như đều sẽ có quần Jean và áo thun. Lưu ý nho nhỏ là bạn không nên chọn quần Jeans và áo thun cùng màu vì như thế sẽ không làm nổi bật được từng lớp trang phục.

Phối đồ với áo dạ ngắn và quần jean
Phối đồ với áo dạ ngắn và quần jean

Phối đồ với áo dạ nam, áo sơ mi, quần Âu và giày da Oxford

Áo sơ mi và quần Âu luôn là sự kết hợp rất thanh lịch, khi phối đồ với áo dạ lại càng tôn thêm vẻ sang trọng và nam tính cho người mặc. Đây sẽ là set đồ phù hợp với mọi mục đích khi ra đường, từ chuyện công việc, họp hành cho tới các hoạt động khác như gặp gỡ bạn bè, đi cà phê hoặc một buổi hẹn lãng mạn…

Phối đồ với áo dạ nam và áo sơ mi
Phối đồ với áo dạ nam và áo sơ mi

 Đối với set đồ này, giày da Oxford sẽ là lựa chọn hàng đầu mà mọi nam giới theo đuổi phong cách lịch lãm, quý ông nên cân nhắc. 

Điểm đặc trưng độc đáo của giày Oxford chính là phần buộc dây được thiết kế dưới thân giày trước, mang lại cảm giác gọn nhẹ và thanh thoát. Chất liệu bằng da thật đầy chắc chắn của giày Oxford có độ bền cao hơn rất nhiều lần so với giày vải, và được yêu thích bởi mọi lứa tuổi từ thanh niên cho tới người già.

>> Xem ngay mẫu giày da nam Classical Oxford DASH JK

Áo hoodie phối đồ với áo dạ , quần jean và giày thể thao

Với những chàng trai yêu thích mặc áo dạ mà vẫn muốn thể hiện được phong cách năng động, hoạt bát thì hãy thử kết hợp với áo hoodie nhé. Điểm độc đáo của kiểu mix này là phần mũ của áo hoodie sẽ được lộ ra đằng sau áo dạ, tạo nên cảm giác phá cách hơn so với các cách mặc áo dạ truyền thống.

Quần jean và giày thể thao là combo hoàn hảo để kết hợp cùng với áo hoodie, khiến bạn trông có vẻ tràn đầy năng lượng và lại rất cá tính. Lưu ý nhỏ là bạn không nên chọn áo hoodie cùng tông màu với áo dạ nhé vì như thế sẽ làm chìm đi màu áo hoodie của bạn và trở nên kém nổi bật.

Phối đồ với áo dạ và áo hoodie
Phối đồ với áo dạ và áo hoodie

Cách phối đồ với áo dạ dài, áo len cổ lọ, quần kaki và giày da Elegant Boots

Nếu bạn sở hữu chiều cao nổi bật thì áo dạ dáng dài là một trang phục không thể thiếu để thể hiện vóc dáng của mình. Áo dạ dáng dài khi kết hợp cùng áo len cổ lọ và quần kaki sẽ mang lại vẻ ngoài cực kỳ nam tính, đĩnh đạc khiến mọi cô gái đều phải chú ý. 

Cách phối đồ với áo dạ dài và áo len cổ lọ
Cách phối đồ với áo dạ dài và áo len cổ lọ
Phối đồ áo dạ nam và áo len cổ lọ
Phối đồ áo dạ nam và áo len cổ lọ

Sẽ có nhiều kiểu giày phù hợp với set đồ này, nhưng một đôi giày Elegant Boots sẽ là lựa chọn tốt hơn cả. Ngay từ cái tên của loại giày này – Elegant, đã cho thấy đây là một phụ kiện mang lại vẻ thanh lịch và tao nhã cho nam giới. 

Quả thật là vậy, bởi Elegant Boots hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên với phần cổ giày cao đến mắt cá chân mang đầy vẻ kiêu hãnh và sang trọng. Sở hữu chất da mềm và căng, phần mũi giày nhọn mang lại nét trẻ trung và cá tính, Elegant Boots xứng đáng được mệnh danh là đôi giày dành cho mọi vóc dáng và lứa tuổi.

>> Tham khảo mẫu giày da Elegant Boots của DASH JK

Cách phối đồ với áo choàng dạ và Suit cùng giày da Oxford

Một bộ suit cùng áo dạ dáng dài là phong cách phối đồ điển hình của nam giới tại Anh quốc. Trải qua bề dày lịch sử, phong cách này đã lan rộng ra toàn thế giới và trở thành tiêu chuẩn cho sự sang trọng và lịch lãm. 

Sự hài hòa và tinh tế là hai tiêu chuẩn quan trọng cho sự kết hợp màu sắc và họa tiết trên trang phục. Bạn nên chọn những bộ suit với màu sắc trầm, gần tông với áo dạ, ví dụ như: suit màu xám kết hợp với áo dạ đen, áo dạ xanh navy với suit đen hoặc suit màu nâu và áo dạ màu be v.v…

Phối đồ với áo choàng dạ và suit
Phối đồ với áo choàng dạ và suit
Áo dạ và suit
Áo dạ và suit

Sơ mi trắng và giày da Oxford là trang phục không thể thiếu cho set đồ này. Bên cạnh đó, một chiếc cà vạt hoặc nơ đeo cổ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để set đồ đẹp chuẩn chất quý ông.

Phối đồ áo dạ nam cùng áo len mỏng và quần ống rộng 

Quần ống rộng nam là một trang phục khá là dễ phối. Khi mix cùng áo dạ khoác hờ và áo len bên trong sẽ tạo nên tổng thể đầy nét phóng khoáng, trẻ trung, lại còn tôn dáng dành cho nam giới. 

Cách phối đồ với áo dạ dài này rất thích hợp cho những hoạt động dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hoặc tham gia các buổi sự kiện offline…

Áo dạ dáng dài và quần ống rộng
Áo dạ dáng dài và quần ống rộng

Giày sneaker và túi xách là hai phụ kiện phù hợp cho set đồ trên. Một lưu ý là để phối màu thêm bắt mắt, bạn nên chọn màu sắc tương phản cho áo dạ và quần ống rộng nhé.

Phối đồ với áo dạ, áo len Cardigan, quần kaki và giày Sneaker

Cả áo Cardigan và áo dạ đều có chung điểm tương đồng là khả năng biến hóa đa dạng khi đi với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Điểm tương đồng thứ hai chính là cái chất lịch thiệp, nhã nhặn và cũng rất chững chạc khiến combo kết hợp này rất được nam giới ưa chuộng.

Mặt khác, quần Jean hoặc quần kaki đều sẽ phù hợp với combo trên, tùy thuộc vào bạn thích chất năng động của Jean hay là vẻ chín chắn của quần kaki hơn.

>> Xem thêm: 7 Chiến thuật phối đồ với áo Cardigan nam đẹp “điên đảo” mùa đông này

 Cách phối đồ với áo dạ kẻ caro

Áo dạ kẻ Caro là trang phục mang vẻ ngoài rất thời trang và cá tính cho nam giới. Để phối đồ sao cho cuốn hút nhất, bạn nên kết hợp cùng áo sơ mi nam màu trắng và quần vải. 

Để thêm cá tính, túi đeo chéo hoặc mũ nồi là 2 phụ kiện tuyệt vời khiến outfit càng thêm phần trẻ trung và hoạt bát. Ngoài ra, bạn có thể chọn giày thể thao hoặc giày sneaker để đi cùng với set đồ trên.

Phối đồ với áo dạ kẻ caro
Phối đồ với áo dạ kẻ caro
Phối đồ với áo dạ kẻ caro nam
Phối đồ với áo dạ kẻ caro nam

____

LỜI KẾT

Trên đây là 8 cách phối đồ với áo dạ nam cho bạn outfit đẹp tự tin, tôn dáng và sang trọng trong mọi hoạt động hàng ngày.

=> Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều bài viết về cách phối đồ cho nam giới, hãy khám phá ngay nhé.

DASH JK là Thương hiệu Giày da và phụ kiện da Việt dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online. Là một thương hiệu Việt Nam, chúng tôi mong muốn phục vụ Quý khách hàng bằng niềm tự hào thương hiệu của người Việt. 

DASH JK sở hữu chính sách dịch vụ vượt trội:

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của NSX.
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 599k.
  • Ship hỏa tốc chỉ trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội.

VÌ SAO BẠN NÊN TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN DASH JK?

  • Chúng tôi chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng việc nhỏ.
  • Chúng tôi quan tâm và nỗ lực để tối ưu từng trải nghiệm của khách hàng.
  • Chúng tôi tôn trọng và thành thực với mọi đánh giá của khách hàng về thương hiệu.
  • Chúng tôi mang đến chính sách bán hàng khác biệt và vượt trội vì sự hài lòng của khách hàng.

Và hơn tất cả, bạn có thể tự trải nghiệm và cảm nhận trên từng “điểm chạm” hay đơn giản là ngay từ lần đầu “trò chuyện” với chúng tôi.

>> Xem thêm:

Blog Liên Quan