Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 Tips phối đồ với áo phao cực thời trang cho nam

Ngày đăng: 29/11/2023

Áo phao luôn là món đồ mà chúng ta nghĩ ngay tới mỗi khi thời tiết trở lạnh. Tuy nhiên, không chỉ có tác dụng giữ ấm tốt, sản phẩm này còn có thể trở nên rất thời trang và cá tính nếu bạn nắm được 8 cách phối đồ với áo phao dưới đây. 

Những dòng áo phao nam phổ biến trên thị trường

Dựa vào sự khác nhau về mặt thiết kế, có những loại áo phao phổ biến nhất sau đây trên thị trường hiện nay:

– Áo phao ôm sát thân dáng ngắn: Đây là dạng áo phao ngắn đến hông, phù hợp với những người có chiều cao trung bình hoặc thấp.

Áo phao dáng ngắn
Áo phao dáng ngắn
Áo phao nam dáng ngắn
Áo phao nam dáng ngắn

– Áo phao gile: Được thiết kế với vẻ ngoài của áo gile, có khóa kéo ở giữa và túi ở hai bên. Sự kết hợp này vừa mang nét cá tính của gile vừa có được ưu điểm giữ ấm của áo phao.

Áo phao gile nam
Áo phao gile nam

– Áo phao dáng dài: có độ dài đến gần đầu gối, giữ ấm tốt hơn cho toàn cơ thể và cá tính hơn.

Áo phao dáng dài
Áo phao dáng dài

– Áo khoác phao lông vũ: có phần mũ to và dày bằng lông vũ, rất ấm trong những ngày mùa đông rét lạnh.

– Áo phao nam lót lông bên trong: Là loại áo phao có tác dụng giữ ấm tối đa bởi có lớp lông lót bên trong áo, cực kỳ thích hợp với những bạn sống ở những vùng có khí hậu rét đậm như trên núi cao, gần biển, vùng hay có tuyết rơi v.v…

8 cách phối đồ với áo phao nam tùy theo phong cách của bạn

Áo phao phối với áo len, quần kaki và giày Sneaker

Áo phao lông vũ có thể nói là một trong top 3 những dòng áo phao thời trang nhất, được yêu thích bởi cả phái nam và phái nữ mỗi khi xuống phố. Bên cạnh đó, áo len phối đồ với áo phao cũng là phong cách được nam giới ưa thích vì vừa mang lại vẻ trẻ trung lại rất “cool ngầu”.

Ưu điểm của set đồ này là rất phù hợp để xuống phố gặp gỡ bạn bè, các buổi đi chơi hoặc dã ngoại… vì thế bạn nên kết hợp cùng quần kaki và giày sneaker để thoải mái trong mọi hoạt động.

Áo phao phối cùng áo len và quần kaki
Áo phao phối cùng áo len và quần kaki

Áo phao nam mix áo len cổ lọ, quần Jean và giày Boots

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch đến những nơi có khí hậu rét lạnh thì nhất định đừng bỏ qua cách phối đồ với áo phao siêu ấm áp này nhé. Combo áo phao nam lót lông cùng với áo len cổ lọ và quần Jean sẽ là set đồ ưu tiên giữ ấm tối đa mà lại vẫn rất thời trang và nổi bật.

Áo phao phối áo len cổ lọ và quần kaki
Áo phao phối áo len cổ lọ và quần kaki
Áo phao phối cùng áo len cổ lọ
Áo phao phối cùng áo len cổ lọ

Bạn nên chọn áo phao và quần Jean có tông màu trầm kết hợp cùng áo len màu sáng để tạo nên cách phối màu layer giúp set đồ bắt mắt và ấn tượng hơn.

Giày da Elegant Boots sẽ là sự lựa chọn số một cho set đồ này bởi có thiết kế cổ cao giúp giữ ấm và bảo vệ bàn chân tốt hơn so với các loại giày cổ ngắn. Đặc biệt hơn nữa là chất liệu bằng da thật sáng bóng và thiết kế đầy nét cá tính, sang trọng giúp tôn lên vẻ lịch lãm cho nam giới.

=> Bạn đã có địa chỉ mua giày da Elegant Boots chưa? Xem ngay các mẫu giày da nam Elegant Boots DASH JK tại ĐÂY

Áo phao dáng ngắn với áo giữ nhiệt và giày thể thao

Đối với những bạn không thích mặc áo len vì cảm giác vừa dày vừa hơi thiếu linh hoạt, thì áo giữ nhiệt là sự thay thế tốt nhất để giữ ấm. Cách phối đồ với áo phao cũng rất đơn giản khi bạn chỉ cần chọn áo giữ nhiệt có tông màu sáng, trắng để tương phản với những chiếc áo phao có màu trầm.

Để set đồ này thêm tôn dáng, các bạn nam nên chọn phối đồ cùng với một chiếc quần Jean hoặc quần túi hộp, giày thể thao để trông đậm chất cá tính và năng động nhé.

Áo phao và áo giữ nhiệt
Áo phao và áo giữ nhiệt
Áo phao mix cùng giày thể thao
Áo phao mix cùng giày thể thao

>> Xem thêm: 5 Cách phối đồ với giày thể thao nam cực năng động

Áo phao màu sáng, quần jogger và giày sneaker

Mặc áo phao phối đồ với gì để vừa giữ được ấm mà vẫn mang phong cách đường phố, sành điệu và cá tính nhất? Rất đơn giản! Bạn nên chọn những loại áo phao có màu tông màu sáng, rực rỡ như đỏ, cam, vàng, xanh lá cây… để phối cùng quần jogger túi hộp và giày sneaker/ giày thể thao cá tính.

Ngoài ra, để thêm màu sắc cho set đồ này thì bạn có thể bổ sung phụ kiện như là túi đeo chéo và mũ len, nhớ là hãy chọn tông màu sáng để thêm nổi bật nhé.

Phối áo phao nam và quần jogger
Phối áo phao nam và quần jogger

Áo phao gile với áo len mỏng bên trong và quần kaki

Nếu bạn yêu thích những trang phục phá cách, cá tính thì áo phao kiểu gile chính là sự lựa chọn đỉnh cao dành cho bạn. Cách phối đồ tốt nhất với áo gile phao là một chiếc áo len với tông màu sáng, rực rỡ mặc bên trong. 

Với quần kaki, bạn nên chọn tông màu be, nâu sáng để phối màu hài hòa với áo len và gile. Ngoài ra, một đôi giày sneaker trắng sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để phối đồ với áo phao của bạn đấy.

Phối đồ với áo phao gile nam
Phối đồ với áo phao gile nam

Áo phao dáng dài với áo sơ mi, quần Âu và giày da nam

Sự kết hợp giữa áo phao cùng áo sơ mi và quần Âu không chỉ giúp giữ ấm tốt mà còn tạo nên phong cách lịch sự, đĩnh đạc cho cả set đồ. Một chiếc áo phao dáng dài với tông màu trơn, trầm như đen, xanh navy hoặc màu ghi… phối cùng sơ mi trắng và quần Âu màu đen sẽ tạo nên sự tương phản màu sắc đầy ấn tượng.

Áo phao dáng dài phối cùng áo sơ mi
Áo phao dáng dài phối cùng áo sơ mi

Nếu đã nhắc đến quần Âu, chúng ta không thể không nói đến những đôi giày da bởi sự tương đồng về phong cách sang trọng, lịch lãm. Sơ mi đen mix cùng quần Âu và giày da đen đã là sự kết hợp chuẩn mực, hoàn hảo và giúp tôn lên sự nam tính của đàn ông trong mọi hoạt động thường ngày.

Giày da có rất nhiều loại. Bạn có thể chọn một đôi giày Loafer không dây đầy nét trẻ trung và linh hoạt, một đôi Oxford với “hơi thở” đậm chất cổ điển, hay một đôi Chelsea Boots cao cổ đầy cá tính… Bất kể ở phong cách nào, giày da luôn phù hợp với mọi vóc dáng của nam giới, và tất nhiên, hợp với mọi lứa tuổi.

Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu một đôi giày bằng 100% da thật, độ bền cao và kiểu dáng “chuẩn Âu”, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập giày da nam DASH JK tại: https://dashjk.vn/san-pham/ để trải nghiệm sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt trội. 

Áo phao phối đồ với áo hoodie, quần bò và giày sneaker

Bên cạnh các loại áo len, áo hoodie cũng là món đồ giữ ấm tốt mà lại rất thời trang và cá tính. Để phối đồ cùng với áo phao đẹp và cá tính nhất, nam giới nên chọn áo hoodie với màu sắc rực rỡ và bắt mắt. Lưu ý là bạn nên chọn áo phao không có mũ để tránh bị trùng với mũ từ áo hoodie trông sẽ rất luộm thuộm nhé.

Quần bò và sneaker mang phong cách đường phố, năng động sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ trang phục này. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm cùng các phụ kiện khác như mũ len, khăn quàng cổ hoặc túi xách đeo chéo. Nếu có nhiều phụ kiện kèm theo, hãy nhớ đừng chọn quá nhiều màu sắc vì sẽ trông rối mắt và lòe loẹt đấy.

Cách phối áo phao và áo hoodie
Cách phối áo phao và áo hoodie

Áo phao phối đồ cùng suit/vest 

Cách phối đồ này có phần hơi “dị”, vì áo phao đi với vest sẽ hơi tạo cảm giác dày và không thoải mái cho set đồ lắm. Tuy nhiên, trong những ngày thời tiết lạnh và vest không có nhiều tác dụng để giữ ấm thì bạn có thể thử kiểu mix này để đảm bảo vừa sang trọng và cá tính mà vẫn giữ ấm được khi ra đường nhé.

Với 8 cách phối đồ với áo phao trên, DASH JK hy vọng rằng bạn đã tìm ra được những phong cách riêng để làm mới bản thân và tự tin xuống phố trong những ngày mùa đông sắp tới nhé.

>> Xem thêm:

Blog Liên Quan