Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Bí quyết phối đồ với áo hoodie chuẩn như “fashionista”

Ngày đăng: 07/12/2023

Khi thời tiết bắt đầu trở lạnh là dịp để chúng ta làm mới cho outfit của mình bằng những chiếc áo hoodie sành điệu và cá tính. Bạn đã có những ý tưởng phối đồ với áo hoodie cho mình chưa? Hãy tham khảo một vài gợi ý phối đồ hay ho nhất từ DASH JK nhé!

Quần Jean phối đồ với hoodie – Hiện đại và năng động

Quần Jean được coi như “trang phục quốc dân” bởi khả năng kết hợp với gần như mọi loại trang phục mà vẫn phù hợp. Với áo hoodie, bạn có thể chọn tông màu sáng sủa đi kèm với quần Jean màu đen hoặc nâu để vừa bắt mắt, vừa tạo điểm nhấn cho trang phục.

Các thương hiệu giày sneaker như Converse, Vans hay Adidas… đều sẽ phù hợp với cách phối đồ với áo hoodie này, tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của bạn. Một lưu ý nho nhỏ là nếu phối đồ với quần Jeans màu đen thì bạn nên chọn các loại giày khác màu để nổi bật nhé.

Mặc áo hoodie với quần jean nam
Mặc áo hoodie với quần jean nam
Quần jean áo hoodie
Quần jean áo hoodie

Quần Jogger phối đồ với áo hoodie nam – Chuẩn style “đường phố”

So với quần Jean, quần Jogger cũng mang lại phong cách năng động và hoạt bát. Tuy nhiên nếu là nam giới yêu thích các hoạt động thể thao, chạy bộ, đạp xe… thì quần Jogger là lựa chọn tốt nhất. 

Hơn thế nữa, quần Jogger thường được làm bằng chất liệu thun hoặc cotton giúp thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn có thể thoải mái vận động trong thời gian dài. Một đôi giày thể thao chắc chắn sẽ là “file đính kèm” hoàn hảo cho set đồ này.

Áo hoodie và quần jogger
Áo hoodie và quần jogger

Phối đồ áo hoodie nam với quần kaki – Đỉnh cao thanh lịch 

Áo hoodie mặc cùng quần kaki là một sự kết hợp thú vị. Áo hoodie vốn mang lại cảm giác trẻ trung và cá tính, trong khi đó quần kaki thì lại toát lên vẻ lịch thiệp và nhã nhặn. 

Hai món đồ này khi phối với nhau sẽ tạo nên sự cân bằng hoàn hảo: vừa lịch sự để đi làm nơi công sở, lại cũng đủ thoải mái và thời trang cho các hoạt động vui chơi giải trí hoặc du lịch.

Áo hoodie và quần kaki
Áo hoodie và quần kaki
Phối đồ với áo hoodie nam
Phối đồ với áo hoodie nam

Bên cạnh đó, để tạo nên sự độc đáo và mới mẻ hơn cho set đồ, bạn nên kết hợp cùng một đôi giày da Loafer. Đây là kiểu giày đang ngày càng được phái nam ưa chuộng bởi dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát và cảm giác êm ái, dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Bên cạnh đó, chất liệu hoàn toàn bằng da thật của giày Loafer mang lại vẻ đẹp đầy sang trọng, lịch lãm trong mọi hoạt động. Giày da Loafer không kén tuổi, vì vậy nam giới ở bất kỳ độ tuổi nào nếu đã một lần đi đôi giày này hẳn sẽ cảm thấy yêu thích bởi sự linh hoạt của nó.

=> Bạn có đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giày da Loafer? Xem ngay các mẫu giày da nam Loafer DASH JK tại ĐÂY nhé.

Quần ống rộng phối đồ với hoodie nam style Hàn quốc

Nếu bạn thường xuyên theo dõi xu hướng ăn mặc của nam giới Hàn quốc sẽ thấy cách kết hợp quần ống rộng với áo hoodie khá là phổ biến. Cả hai trang phục này đều thể hiện vẻ trẻ trung, cá tính và tôn dáng cho nam giới.

Mặt khác, bạn sẽ rất dễ phối đồ với outfit này bằng các phụ kiện như: túi đeo chéo, vòng cổ, mũ len hoặc mũ lưỡi trai, giày sneaker… Tuy nhiên bạn nên chú ý tới outfit tổng thể để tránh bị quá nhiều màu sắc, gây cảm giác rối mắt nhé.

Phối đồ với áo hoodie phong cách Hàn Quốc
Phối đồ với áo hoodie phong cách Hàn Quốc

Áo hoodie kết hợp cùng quần short

Quần short luôn toát lên vẻ năng động, khỏe khoắn dành cho nam giới. Khi kết hợp cùng một chiếc áo hoodie màu sắc sáng cùng giày thể thao sẽ tạo nên cho bạn một bộ outfit vô cùng trẻ trung, thoải mái vận động cả ngày. 

Kết hợp áo hoodie và quần short
Kết hợp áo hoodie và quần short
Áo hoodie và quần short
Áo hoodie và quần short

Áo hoodie cùng áo dạ, quần Âu và giày Oxford

Vào những ngày thời tiết lạnh, áo hoodie mặc bên trong cùng với áo dạ khoác ngoài sẽ là “cặp đôi” hoàn hảo để giữ ấm cho cơ thể. Cách phối đồ này sẽ hiệu quả nhất khi bạn chọn màu sắc theo kiểu tương phản, ví dụ áo hoodie màu tối như đen, xám… và áo dạ tông màu sáng để tạo sự ấn tượng thị giác.

Quần Âu là sự bổ sung không thể thiếu cho cách phối này bởi vừa đem lại cảm giác tôn dáng, thanh lịch lại vừa rất hợp khi phối cùng áo dạ. Mảnh ghép cuối cùng bạn cần là một đôi giày da Oxford đển set đồ trở nên hoàn hảo.

Giày Oxford được mệnh danh là “ông hoàng trong vương quốc giày nam” bởi khí chất cổ điển và lịch lãm. Trước đây người ta luôn nghĩ đôi giày này chỉ phù hợp với những nơi có không khí sang trọng, những bữa tiệc trọng đại. 

Tuy nhiên, ngày nay giày Oxford ngày càng trở nên phổ biến và có nhiều thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khi sử dụng như đi ăn, đi chơi hoặc cà phê cùng bạn bè. 

=> Bạn có đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giày da Oxford? Xem ngay các mẫu giày da nam Classic Oxford DASH JK tại ĐÂY

Áo hoodie cùng  quần Cargo Pants 

Quần Cargo Pants – hay còn gọi là “quần túi hình hộp” là trang phục mà bất cứ ai thích phong cách Denim đều không thể bỏ qua. Đặc trưng của kiểu quần này là có nhiều túi, ống quần nhỏ và nhiều màu sắc cá tính. Chính vì vậy, quần Cargo Pants cũng rất hợp để phối cùng một trang phục năng động và nhiều màu sắc như áo hoodie.

Phối áo hoodie và quần túi hộp nam
Phối áo hoodie và quần túi hộp nam

Áo hoodie luôn là một trang phục không bao giờ lỗi mốt, vì vậy bạn hãy luôn tự tin và thoải mái phối đồ theo cá tính của mình nhé. Với 7 gợi ý trên về cách phối đồ với áo hoodie, DASH JK chúc bạn sẽ có những outfit đẹp và nam tính nhất mỗi khi xuống phố.

>> Xem thêm:

Blog Liên Quan