Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

9 Cách phối đồ với giày Gucci nam cực chất

Ngày đăng: 01/12/2023

Gucci là một thương hiệu lớn, đẳng cấp với đa dạng mẫu mã và chất lượng cao cấp. Đây cũng là hãng thời trang được nhiều người ao ước sở hữu, đặc biệt là giới trẻ.

Để làm nổi bật vẻ đẹp của giày Gucci và tạo nên phong cách thời trang chất lượng, bạn cần biết cách phối đồ cách phối đồ sao cho phù hợp.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý các cách phối đồ với giày Gucci nam đẹp và chất. Hãy cùng DASH JK cùng theo dõi nhé. 

Đôi nét về giày Gucci

Từ trước đến nay, Gucci luôn giữ vị trí “ông lớn” trong ngành thời trang thế giới với phong cách thiết kế vượt thời gian, vượt mọi giới hạn và rất chất lượng.

Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu qua những chiếc túi xách, Gucci cũng rất chú trọng đến các kiểu giày sneaker dành cho hai giới. Mặc dù giá thành của giày Gucci tương đối cao nhưng vẫn thu hút số lượng lớn người mua hàng và ưa chuộng.

Một trong những sự kiện nổi bật của Gucci được tín đồ thời trang nhắc đến nhiều nhất đó là năm 2018. Thương hiệu này đã cho ra đời bộ sưu tập Thu Hè và Đông Xuân với phong cách độc lạ và thú vị. Nó đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ, vượt mọi giới hạn về thời trang.

Đặc biệt, trong số các mẫu Gucci ra mắt, giày Gucci Rhyton đã được nghênh đón nhiệt tình với phong cách thiết kế đầy phong thái, mới lạ và đi trước thời đại.

Giày Gucci luôn được giới trẻ săn đón
Giày Gucci luôn được giới trẻ săn đón

Các cách phối đồ với giày Gucci nam

Phối đồ với giày Gucci nam cùng áo thun

Mix giày Gucci với áo thun đơn giản sẽ mang đến cho các chàng một phong cách trẻ trung và nam tính. Trong những ngày thời tiết se lạnh, bạn nam có thể mặc thêm chiếc khoác bên ngoài. Vừa thời trang vừa không lo nhiễm lạnh.  

Phối đồ với giày gucci và quần jogger

Bạn nam yêu thích phong cách thể thao năng động có thể mix giày Gucci với quần jogger. Đây là set đồ giúp các chàng trai sở hữu vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng và khỏe khoắn.

Thiết kế quần bo chun dưới gấu tạo nên độ gọn gàng và sự thuận tiện tối đa trong quá trình di chuyển. Sự thoải mái đến từ giày Gucci sẽ thích hợp trong các trường hợp phải vận động nhiều. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mix giày Gucci nam với quần Jogger khi gặp gỡ giao lưu bạn bè. Thậm chí là trong những chuyến đi du lịch khám phá vùng đất mới.

Mix giày Gucci nam với quần jogger
Mix giày Gucci nam với quần jogger

Cách phối đồ với giày Gucci nam bộ suit

Giày nam Gucci có nhiều loại với thiết kế khác nhau. Do đó cánh mày râu có thể dễ dàng chọn lựa. Nếu muốn tạo dựng phong cách thời trang lịch lãm, bạn có thể lựa chọn đôi giày mang phong cách cổ điển.

Nếu bạn muốn mặc suit theo phong cách trẻ trung, năng động. Hãy lựa chọn giày Gucci mang phong cách thể thao đơn giản như Gucci Age. 

Bạn cũng cần tinh tế trong cách phối màu giữa các item để tạo nên một tổng thể hài hòa. Đây sẽ là set đồ hoàn hảo trong những buổi gặp khách hàng hay làm việc cùng đối tác, trong không gian trang trọng với bầu không khí nghiêm túc.

Phối đồ Gucci nam và quần jeans

Quần jean được nhận định là item có độ tương thích cao với hầu hết mọi mẫu giày, bao gồm cả giày Gucci. Chính vì thế, cánh mày râu đừng bỏ qua set đồ giày Gucci và quần jeans nhé. 

Sự kết hợp giữa 2 item này sẽ tạo nên phong cách thời trang tuy đơn giản nhưng vẫn rất cá tính. Vừa có tính ứng dụng cao lại không sợ bị lỗi mốt. Để set đồ trở nên hoàn hảo, bạn có thể mix thêm cùng áo sơ mi, áo thun hoặc polo.  

Cách phối đồ với giày Gucci nam và quần jeans
Cách phối đồ với giày Gucci nam và quần jeans

>> Xem thêm: 15+ Cách phối đồ với quần jean nam cực thời trang, cá tính

Giày Gucci nam và bộ thể thao

Giày Gucci phối cùng bộ đồ thể thao sẽ tạo nên một set trang phục cực chất và năng động. Không chỉ thế, set đồ này còn mang đến sự thoải mái cho người mặc và không lo bị lỗi mốt. 

Mix giày Gucci với áo hoodie

Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái, bạn có thể kết hợp giày Gucci với áo hoodie. Bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện như mắt kính, túi đeo chéo để trông ngầu hơn nhé.  

Phối giày Gucci nam cùng áo khoác

Cách phối giày Gucci với áo khoác luôn được các bạn trẻ và các sao ưa chuộng. Một đôi giày Gucci mang phong cách thời thượng, một chiếc áo khoác “chất chơi” vừa đủ để che đi mọi khuyết điểm. Outfit này chắc chắn sẽ tạo nên phong cách thời trang hiện đại và đẳng cấp cho các chàng trai.

Giày Gucci mix cùng quần short

Quần short là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu mỗi khi hè đến. Mix đồ với giày Gucci cùng quần short đem đến sự năng động, cá tính và trẻ trung cho các chàng.

Mix giày Gucci nam với phụ kiện

Để gia tăng sự thu hút, bạn hãy mix giày Gucci cùng với các phụ kiện. Một số phụ kiện như: túi xách, mũ nón, thắt lưng… sẽ là lựa hợp lý cho outfit thêm hoàn hảo. Bạn nam có thể mix một cây Gucci trên người để tạo nên phong cách đẳng cấp, lịch sự mà không kém phần trẻ trung.

Trên đây là hướng dẫn các cách phối đồ với giày Gucci nam, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình phong cách thời trang phù hợp nhất nhé.

Ngoài Gucci, bạn cũng có thể mix & match trang phục với những đôi giày da thật tại DASH JK!

> >Bài viết cùng chuyên mục: