Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Cách phối đồ với giày MLB cực năng động và trẻ trung

Ngày đăng: 11/12/2023
10 Cách phối đồ với giày MLB cực năng động và trẻ trung

MLB là thương hiệu thời trang cực kỳ nổi tiếng tới từ xứ xở Kim Chi. Nó được đặt tên theo một đội bóng chày của Mỹ. Vì vậy hơi hướng trong phong cách thiết kế của những đôi giày này sẽ cực kỳ trẻ trung, năng động. Những đôi giày MLB mang đến cũng đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Chúng luôn tạo nên những cơn sốt mỗi khi có mẫu mới ra mắt.

Vậy để chinh phục đôi giày này, bạn sẽ cần đến những mẹo phối đồ với giày MLB. Hãy cùng DASH JK tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Lý giải cho độ hot “không tưởng” của giày MLB

Nhờ những thiết kế cực năng động và trẻ trung, các mẫu giày MLB luôn tạo được ấn tượng mạnh với giới trẻ ngay từ khi ra mắt. Những đôi giày nhà MLB thoạt nhìn có vẻ cực kỳ “hầm hố” nhưng chúng đều mang những nét đẹp cực kỳ khỏe khoắn, cá tính và mạnh mẽ. 

set đồ mlb
Set đồ MLB

Trên mỗi đôi giày hay mỗi sản phẩm nhà MLB đều có logo đặc trưng và những cái tên của những đội bóng chày lớn như New York Yankees, LA Dodgers, Boston Red Sox, … Điều này khiến các fan yêu thể thao cực kỳ phấn khích khi được diện những item có tên đội bóng yêu thích.

Đặc trưng của phần đế giày MLB thường khá mềm. Tạo điều kiện thuận lợi cho những cú di chuyển nhanh và linh hoạt. Hơn nữa, phần đế giày giúp bạn “ăn gian” được chiều cao kha khá. MLB cực kỳ năng động nên việc phối kết hợp quần áo không quá khó. 

phối đồ với giày mlb
Phối đồ với giày MLB

Nhìn chung, MLB phù hợp với các bạn trẻ năng động, yêu thích sự mới lạ, bụi bặm trong thời trang và đến từ nhà mốt đẳng cấp thế giới. Hãy cùng DASH JK tìm hiểu ngay những phong cách nào sẽ match với đôi giày MLB này nhé.

3 Mẫu giày MLB nhất định phải có trong tủ đồ của các chàng trai, cô gái

Giày MLB Big Ball Chunky NY

Mẫu giày này có phong cách thể thao đậm chất Mỹ. Logo của đội bóng chày New York Yankees (NY) được in nổi bật trên bề mặt giày. Với thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ. Chúng luôn nằm trong Top những mẫu giày hot, được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Mẫu giày này thường được phối cùng với quần jean, áo thun hoặc hoodie. Từ đó tạo nên một phong cách thể thao, năng động và trẻ trung.

Giày MLB Big Ball Chunky Boston Red Sox Sneaker

Mẫu giày được thiết kế với kiểu dáng chunky, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và cuốn hút. Điểm nổi bật của sản phẩm là logo của đội bóng chày Boston Red Sox được in nổi bật trên thân giày, tạo nên một phong cách thể thao đậm chất Mỹ. Nếu bạn là một fan của đội bóng chày Boston Red Sox hoặc đang tìm kiếm một đôi giày thể thao độc đáo và mang lại sự thoải mái cho chân, thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Giày MLB Big Ball Chunky LA Dodger

Giày MLB Big Ball Chunky LA Dodger là một mẫu giày thể thao được thiết kế đặc biệt để tôn vinh đội bóng chày Los Angeles Dodgers. Với màu xanh Dodger đặc trưng, đôi giày này có thiết kế phối màu đơn giản nhưng tinh tế, với logo của đội bóng được in ở vị trí đầu giày và cả hai bên thân giày.
Với sự kết hợp giữa phong cách thể thao và tinh tế, đôi giày này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích đội bóng Los Angeles Dodgers và mong muốn một phong cách thời trang đầy năng động.

Cách phối đồ với giày MLB nam phong cách nhất

Có vô vàn cách thức để phối kết hợp đồ với giày MLB dựa trên gu thời trang cá nhân và xu hướng mới. Trong bài viết này, DASH JK sẽ giới thiệu đến bạn những cách phối đồ đơn giản và hiệu quả nhất nhé.

Mix cùng áo MLB New York tạo set đồ MLB hoàn hảo

Nhà mốt MLB đã tính toán sao cho các món đồ của hãng khi phối kết hợp với nhau sẽ tạo thành những set đồ thực sự phong cách, cá tính, hiện đại. 

Cách phối đồ với giày MLB nam
Cách phối đồ với giày MLB nam

Nếu đã diện sẵn những đôi giày thể thao đậm chất sân cỏ nhà MLB. Bạn có thể cân nhắc thêm chiếc áo khoác MLB New York cực kỳ năng động. Bên dưới, chàng có thể diện chiếc quần thể thao hoặc quần short cá tính. Vậy là đã xong một set đồ chất ngất rồi!

Set đồ này sẽ phù hợp hơn với những dịp đi chơi cuối tuần. Chúng sẽ gây ấn tượng với người đối diện bởi sự hợp mắt mà cũng không mất đi sự khỏe khoắn và trẻ trung. 

Phối đồ với MLB cùng quần Kaki cực kỳ đẹp

Đi cùng với giày MLB, một item nữa nhất định phải được gọi tên là quần Kaki. Đây được xem như cặp bài trùng vì giày MLB và quần kaki đều mang tính “khai phóng”. Chúng không gò ép người mặc theo một quy chuẩn nào đối với phần áo cả. 

Giày MLB và quần Kaki “khai phóng” phong cách thời trang mới

Chàng có thể kết hợp quần kaki với áo thun hay áo sơ mi đều cực kỳ đẹp. Nếu cá tính năng động thì hãy khoác thêm một chiếc áo khoác hay blazer bên ngoài. Còn nếu là những cô nàng phóng khoáng, croptop chắc chắn là item không thể bỏ qua. 

>>Xem thêm:

Kết hợp giày MLB với quần short và áo phông

Một trong những cách phối đồ hoàn hảo và fit với mọi chàng trai đó chính là giày MLB phối kết hợp với áo phông và quần short.

Quần short, áo phông/ áo Hoodie và giày MLB là những cặp bài trùng

Đôi giày MLB với đường nét khỏe khoắn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi hoạt động. Bước di chuyển trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn. Áo phông và quần short đều là những item làm nổi bật sự trẻ trung, thể thao và năng động của các chàng trai. Vì vậy bộ ba này khi kết hợp lại sẽ tạo thành set đồ cực kỳ gây nghiện, nam tính.

Bạn có thể bắt gặp set đồ này với những bạn nam đang chơi thể thao, hay trong những lần đi du lịch. Set đồ này vừa năng động, vừa đơn giản đúng không nào?

Giày MLB kết hợp với quần Jean cực chất

Quần jean được xem là những item quốc dân bởi chúng quá dễ dàng phối đồ. Tính tiện dụng và thiết kế của nó phù hợp với tất cả các item và hoàn cảnh ứng dụng khác nhau.

Giày MLB mix với quần jean trẻ trung

Vì vậy, các chàng trai đừng bỏ qua quần jean khi kết hợp với quần Jean. Có thể mặc với jean slim-fit bó người, những chiếc denim hay baggy rộng rãi, mềm mại. Hoặc mix cùng những chiếc quần jean ống rộng mang tông xanh, đen để trông bạn thật thời trang. Outfit này không chỉ gia tăng sự nam tính và năng động mà vẫn giữ được sự lịch lãm cần thiết cho phái mạnh. 

Mix giày MLB với áo Hoodie cực ấn tượng

Áo Hoodie cũng là một item đem đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thu hút. Kết hợp với quần thể thao, quần short hay quần jean thôi là chàng đã có ngay outfit cực bảnh xuống phố rồi. 

Hoodie và quần jean tăng thêm chất bụi

Phong cách này chắc chắn sẽ mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, thời trang và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Mạnh dạn phối hợp MLB trẻ trung với Blazer thời thượng

Một set đồ cực kỳ lịch lãm và thời trang chàng không thể bỏ lỡ nếu đi làm hay đi dự tiệc, chính là đôi giày MLB và Blazer. Cùng khám phá phong cách cực kỳ “soái” trong phong cách này nhé!

MLB thanh lịch, trẻ trung bên set vest lịch lãm

Những chiếc áo Blazer đơn giản, tông màu hài hòa luôn được ưu tiên để chưng diện gần như mọi lúc mọi nơi. Thay vì những đôi giày Tây có phần nặng nề và cục mịch. MLB có lẽ là lựa chọn thời thượng và hiện đại hơn. Chàng đừng quên những phụ kiện như đồng hồ, thắt lưng, mũ hay túi da để làm nổi bật phong cách này hơn nhé!

Phối đồ với giày MLB ăn ý cùng quần âu nam

Sẽ thế nào nếu các chàng trai gạt sang một bên những đôi giày da có phần hơi trưởng thành để quay về những đôi MLB cực kỳ trẻ trung và năng động?

Giày MLB phối hợp ăn ý cùng quần âu

Với một chiếc T-shirt trắng mặc cùng với blazer nhẹ nhàng và sơ vin trong quần âu. Chàng hoàn toàn có thể chọn tất trắng cùng đôi MLB yêu thích. 

Khi phối quần tây với giày MLB, đây cũng chính là điểm nhấn cho outfit này. Tips nhỏ khi lựa chọn set đồ này đó là chọn những mẫu quần tây có màu trầm trung tính như màu đen, xám nhạt, xám đậm hoặc xám tím than. Chàng nên tránh chọn những kiểu quần tây màu sắc quá sặc sỡ. 

Ngoài ra, những mẫu quần âu kẻ caro cũng rất đáng để thử. Bởi chúng mang đến hiệu ứng cực kỳ trẻ trung, dễ gần và năng động.

Đồ da kết hợp cực chất cùng giày MLB

Những set đồ da mang đến vẻ ngoài cực kỳ nam tính cho các chàng trai. Điều này không có gì phải bàn cãi.

Giày MLB kết hợp cùng áo khoác da bò cuốn hút

Khi kết hợp bộ đồ này với đôi giày MLB, chàng sẽ có một tổng thể cực kỳ hút mắt. Outfit này sẽ mang đến hiệu ứng thu hút bất ngờ. Diện mạo có chút bụi bặm, phóng khoáng nhưng tổng thể thì cực kỳ năng động.

Áo Polo basic không thể thiếu đôi giày MLB

Đây là set đồ dành riêng cho những anh chàng đi học hay đến văn phòng công sở mỗi ngày. Chúng vừa lịch sự, lại tạo cảm giác nhanh nhẹn, nhẹ nhàng và linh hoạt.

Áo Polo sáng màu kết hợp với giày tây hoặc quần jean cực năng động và quần âu sẽ là set đồ tuyệt vời để khởi động tuần mới năng lượng!

Phối đồ với giày MLB cho nữ giúp nàng sành điệu, thu hút

Mỗi đôi giày MLB thể thao giống như một quả bóng chày cỡ lớn với những đường nét thực sự sắc sảo và ấn tượng. Nếu là cô nàng yêu thích sự phá cách trong thời trang, chắc chắn đừng bỏ qua những set đồ cực hay ho này nhé!

Quần Jean kết hợp với giày MLB năng động

Quần Jean không chỉ là item quốc dân đối với các chàng trai mà còn là cực kỳ thịnh hành trong số các chị em.

phối đồ với giày mlb cho nữ
MLB cực kỳ phù hợp với những cô nàng năng động

Là món đồ mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu, nên khi kết hợp với đôi giày MLB sẽ giúp các nàng trông cá tính, mạnh mẽ và trẻ trung hơn rất nhiều. Phần đế giày cao và mềm giúp nàng hack thêm chiều cao cực xịn và bước đi nhẹ nhàng, linh hoạt hơn.

>> Xem thêm: 15 Cách phối đồ với giày Vans cho cả nam và nữ cực sành điệu

Giày MLB kết hợp cùng váy xếp ly cực xinh xắn

Đặc điểm của những chiếc váy tennis, váy xếp ly là từng tầng một. Nó giúp các nàng trông thon gọn phần chân hơn và vẻ ngoài nữ tính, đáng yêu.

phối đồ với giày mlb cho nữ
Giày MLB cùng váy xếp li tạo nên phong cách trẻ trung, tinh nghịch và đáng yêu

Khi kết hợp cùng những đôi giày MLB, nàng sẽ bất ngờ với độ cao mà đôi giày này mang lại. Nếu có thể kết hợp cùng với những đôi tất có màu hòa hợp với màu áo và màu váy thì tổng thể bộ trang phục cực kỳ hài hoà và năng động.

Kết hợp croptop cá tính với giày MLB

Croptop và MLB dường như là cặp bài trùng cho mọi cô gái.

Phối giày MLB với áo croptop
Cực kỳ trẻ trung và có phần bụi bặm khi phối giày MLB với áo croptop

Nàng chỉ cần chiếc croptop xinh xắn hơi ôm lấy người kết hợp cùng chân váy bó hoặc váy xòe xinh xắn cùng với MLB. Để ngoại hình trở nên năng động hơn, nàng kết hợp với áo blazer cùng màu với croptop. 

set đồ mlb nữ
Set đồ MLB nữ

Hãy để điểm nhấn của set đồ này ở chiếc mũ lưỡi trai cá tính hoặc túi xách cực xinh xắn và thời trang nhé!

Giày MLB mix cùng tất cổ dài và áo T-bee

Nếu đã quá nhàm chán với những set đồ bánh bèo, công chúa thì hãy thử kết hợp một chiếc áo Basic Tee form rộng cùng giày MLB. Điểm nhấn của outfit này chắc chắn là sự xuất hiện của đôi tất cổ dài rồi. Nhiều cô nàng cá tính còn lựa chọn tất có nhiều màu sắc, tươi tắn để trông thời trang hơn đấy.

Phối hợp chân váy với giày MLB

Chân váy dáng dài điệu đà khi kết hợp cùng giày MLB thì các cô nàng vừa nữ tính, vừa trông thật năng động. Vậy là tưởng đối nghịch mà lại cực kỳ ăn khớp với nhau.

Nếu là chân váy ngắn, các nàng sẽ mang vẻ ngoài cực kỳ năng động. Nàng hãy kết hợp giày MLB với chân váy ngắn trong dịp dạo phố sắp tới nhé!

phối đồ với mlb sneaker
Giày MLB và chân váy ngắn

Nếu nàng lựa chọn chân váy dài mix cùng với giày MLB, hãy khoác thêm Blazer hoặc một chiếc cardigan dịu dàng. Outfit này vừa nhẹ nhàng nữ tính, vừa cực kỳ trẻ trung đó các nàng ơi!

Phối giày MLB với chân váy dài
Phối giày MLB với chân váy dài

Những cách phối đồ với giày MLB cho nam và nữ đơn giản trên sẽ giúp bạn thể hiện gu thời trang cá tính, trẻ trung và năng động. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm một vài gợi ý thú vị để diện đồ sành điệu và hợp “trend” hơn nhé!

5/5 - (2 bình chọn)