Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

12 Cách phối đồ cực trẻ trung với quần tây nam Hàn Quốc

Ngày đăng: 04/01/2023

Quần tây nam Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự thanh lịch, trẻ trung mà vẫn sang trọng. Trong bài viết này, DASH JK sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc chuẩn “như phim điện ảnh” nhé.

1. Bí quyết chọn quần tây đẹp cho nam

quan-tay-nam-Han-quoc

Để phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc sao cho phù hợp và đẹp nhất, trước tiên bạn cần chọn được mẫu quần phù hợp với mình. Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn quần tây đẹp cho nam.

  • Chất liệu quần nên chọn loại êm ái, vừa người, khô thoáng. Các chất liệu được nhiều người hướng tới có thể kể đến như: kaki, cotton…
  • Kích cỡ quần đúng vòng eo, ôm vừa mông. Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để thợ may lấy số đo hoặc mặc thử xem có vừa không.
  • Màu sắc quần tây nam nên chọn màu trung tính như đen, xám, xanh đậm… Những màu sắc này dễ phối đồ, tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm.
  • Kiểu dáng quần muốn nổi bật và ấn tượng, bạn nên chọn loại có họa tiết sọc, caro…
  • Độ dài gấu quần phù hợp, tốt nhất nên để độ dài gấu quần dư từ 3 đến 4 cm. Khi phối với giày tây, bạn nên để gấu quần qua mắt cá chân.
  • Mỗi nhãn hiệu và xưởng may sẽ có những quy định khác nhau về size quần. Do đó, khi mua bạn nên hỏi kỹ size số để có số đo vừa vặn với cơ thể của mình.  

2. 12 Cách phối đồ cực trẻ trung với quần tây nam Hàn Quốc

Nếu bạn chưa biết phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc như thế nào để cho ra những outfit tuyệt vời thì hãy tham khảo những gợi ý sau:

2.1 Phối quần tây nam với áo thun

Outfit này tuy nhẹ nhàng theo phong cách casual nhưng lại được nhiều chàng trai yêu thích. Set đồ này phù hợp cho cả môi trường công sở, đi chơi, dạo phố, hẹn hò cuối tuần…Để trang phục trở nên cá tính, bạn hãy mix quần tây xắn gấu với áo thun trơn không cổ hoặc có họa tiết sắc màu nhé.

phoi-quan-tay-nam-voi-ao-thun
Mẹo phối quần tây nam với áo thun

Để làm mới những style quần tây truyền thống, bạn hãy lựa chọn cho mình một đôi giày lười. Khi thời tiết bắt đầu se lạnh, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo thun dài tay không cổ để giữ ấm cơ thể.

>> Xem thêm: 10+ Cách phối giày với quần tây nam cực thời trang

2.2 Quần tây nam mix cùng áo choàng (trench coat)

Những chiếc quần áo nam luôn có mặt trong tủ đồ của các chàng trai bởi sự đĩnh đạm, trưởng thành mà nó mang lại. Hơn nữa, quần tây nam còn có thể kết hợp được với rất nhiều trang phục khác nhau, cả mùa đông lẫn mùa hè.

quan-tay-nam-va-ao-choang
Quần tây nam mix cùng áo choàng

Một chiếc quần tây đi kèm với chiếc áo choàng, giày da. Đây không chỉ tạo ra một outfit chuẩn Hàn Quốc mà còn giữ ấm cơ thể. Vì thế, đừng bỏ qua công thức mix đồ này để có thêm style đồ mới mẻ cho ngày đông giá rét.  

2.3 Phối quần tây nam với áo len không cổ

Cách mix đồ này tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang đến phong cách lãng tử. Outfit này tạo ra sự trẻ trung, phù hợp với bất cứ chàng trai nào. Tuy nhiên, để set đồ trở nên hoàn hảo, bạn không nên mặc quần tây có màu quá sặc sỡ. Nên chọn quần tây màu đen hoặc xám để kết hợp với áo len có màu sáng.

quan-tay-nam-voi-ao-len-khong-co
Phối quần tây nam với áo len không cổ

>> Bật mí: 5 Bí quyết phối quần tây đen với giày dành riêng cho chàng

2.4 Quần tây nam mix áo blazer, vest

Set đồ này dành cho những ai đang không biết phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc như thế nào để sang trọng, quý phái. Với áo blazer hoặc vest bạn có thể phối cùng quần tây cùng tone màu hoặc lệch tone với áo vest mà vẫn đảm bảo sự hài hòa. 

quan-tay-nam-mix-blazer
Quần tây nam mix áo blazer, vest

2.5 Phong cách quần áo tây áo sơ mi

Style này có lẽ đã quá đỗi quen thuộc với các đấng mày râu khi mang đến sự lịch lãm và sang trọng. Set đồ tuy truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. 

quan-tay-va-so-mi
Phong cách quần áo tây áo sơ mi

Bạn có thể kết hợp với giày tây như Oxford, Derby để tăng thêm sự lịch lãm. Nếu muốn phá cách, bạn có thể thay áo sơ mi slim-fit bằng áo sơ mi dáng rộng, đi kèm là một đôi giày lười hoặc giày thể thao.  

>> Bạn có biết 20 Cách phối đồ với áo sơ mi nam cực trẻ trung và cuốn hút này chưa?

2.6 Quần tây nam Hàn Quốc với áo Polo

Bạn hoàn toàn có thể mix quần tây nam Hàn Quốc cùng với áo polo. Kiểu áo này thường có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt nên mặc rất thoải mái. Cách mix đồ này phù hợp với cả các anh chàng công sở, đảm bảo sang trọng và lịch sự.

quan-tay-nam-han-quoc-va-ao-polo
Quần tây nam Hàn Quốc với áo Polo

Trong công thức này, hãy hãy cân nhắc lựa chọn phụ kiện đi kèm là một đôi giày tây hoặc giày lười. Thắt lưng có tone màu cùng với màu giày để tạo ra sự hài hòa cho trang phục. 

2.7 Kết hợp quần tây, áo sơ mi và sweater 

Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn, họ thường ngại mặc áo choàng vì sợ không tôn dáng. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn set đồ bao gồm: quần tây, áo sơ mi và sweater ấm áp. Khi diện set đồ này, chắc chắn trông bạn sẽ rất lịch lãm đấy!

quan-tay-nam-Han-quoc-va-sweater
Kết hợp quần tây, áo sơ mi và sweater

2. 8 Quần tây, áo thun cùng với sơ mi

Những chàng trai năng động thường e ngại với sự nghiêm túc mà kiểu quần tây mang lại. Nếu vậy, bạn hãy thử biến tấu theo style trẻ trung và năng động bằng cách mix quần tây với áo thun và áo sơ mi. 

quan-tay-ao-thun-va-so-mi
Quần tây, áo thun cùng với sơ mi

Tùy vào style cũng như điều kiện thời tiết để lựa chọn một chiếc sơ mi cộc tay hoặc dài tay dáng rộng. Đặc biệt, bạn đừng quên trang bị cho mình thêm một đôi sneaker sáng màu. Điều này sẽ giúp outfit của bạn thêm phần hoàn hảo hơn rất nhiều.

2.9 Quần tây phối cùng áo thun không cổ và denim

Nếu muốn phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc trẻ trung thì hãy thử kết hợp với áo thun không cổ, khoác ngoài denim. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với sự lịch lãm đan xen chút cổ điện mà nó mang lại. 

>> Bạn có biết: Quần tây màu xám phối với áo gì để tút lại vẻ lịch lãm?

2.10 Mix quần tây, áo sơ mi với Cardigan

Thời tiết vào thu mát mẻ, áo len cardigan là item được nhiều quý ông yêu thích. Kiểu áo này mang tới sự lịch lãm và thời thường cho các đấng mày râu. 

mix-quan-tay-voi-ao-cardigan
Mix quần tây, áo sơ mi với Cardigan

Bạn có thể mix áo len cardigan mỏng tối màu với quần tây màu kem hoặc nâu sáng. Bên trong là một chiếc áo sơ mi có sắc màu hài hòa với set đồ để trông bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác.

2.11 Quần tây nam với thun không cổ và áo khoác ngoài

Để làm mới bản thân, bạn hãy thay thế chiếc áo sơ mi quen thuộc bằng một chiếc áo thun không cổ có màu sáng. Cùng với đó là chiếc quần tây gam màu trung tính, khoác ngoài là chiếc áo cardigan lịch lãm.

quan-tay-nam-voi-ao-thun-khong-co-va-ao-khoac
Quần tây nam với thun không cổ và áo khoác ngoài

Outfit này mang tới sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn phù hợp với môi trường lịch sự như văn phòng chốn công sở. Ngoài ra, set đồ này còn được nhiều đấng mày râu lựa chọn cho những buổi hẹn hò ngọt ngào và đầy lãng mạn.

2.12 Phối quần tây nam cùng áo sơ mi họa tiết

Công thức mix đồ này dành cho những ai đã ngán ngẩm với những chiếc áo sơ mi một màu. Bạn có thể thay đổi kết hợp quần tây nam Hàn Quốc với một chiếc áo sơ mi họa tiết. Chắc chắn, set đồ của bạn trông sẽ thú vị và ấn tượng hơn rất nhiều.

quan-tay-nam-cung-so-mi-hoa-tiet
Phối quần tây nam cùng áo sơ mi họa tiết

Bạn có thể tùy chọn áo sơ mi với những họa tiết như: áo sơ mi kẻ sọc, kẻ caro để tạo sự cool ngầu. Chỉ cần kết hợp ăn ý, trông bạn sẽ trở nên sành điều không thua kém gì các nam thần Hàn Quốc. 

>> Xem thêm: 20+ Tips phối đồ nam chuẩn phong cách Hàn Quốc

3. Một số phụ kiện không thể thiếu khi phối đồ với quần tây nam

Để có một set đồ hoàn hảo, phụ kiện chắc chắn không thể thiếu. Dưới đây là một số phụ kiện mà bạn có thể mix cùng khi mặc quần tây. 

3.1 Giày da

Quần tây và giày da là cặp bài trùng thường xuất hiện cùng nhau.  Chúng ta thường bắt gặp quần tây đi với một số mẫu giày da kinh điển như: giày Oxford, Derby, Monkstrap, giày lười Penny Loafer.

giay-da-nam
Giày da là phụ kiện không thể thiếu khi phối đồ với quần tây

>> Bạn đang tìm những đôi giày da nam công sở với độ bền cao, giá thành vừa phải? Thử tham khảo list những đôi giày da nam giá tốt đang có tại DASH JK nhé!

3.2 Ví da, túi xách da

Ví hay túi xách da không chỉ tạo ra điểm nhấn mà còn là nơi chứa đựng những món đồ thiết yếu. Một chiếc ví da cầm tay kết hợp với quần tây sẽ mang lại cho bạn phong thái của một doanh nhân thành đạt. Còn nếu mix cùng quần tây, áo sơ mi và áo cardigan sẽ đậm chất soái ca Hàn Quốc.  

3.3 Thắt lưng da

Một khi đã “phải lòng” item quần tây thì làm sao có thiếu bóng dáng của những chiếc thắt lưng da. Phụ kiện này làm tôn lên vẻ cổ điển của quần tây. Tùy vào từng set đồ và nhu cầu, bạn có thể lựa chọn thắt lưng da làm bằng nhiều chất liệu khác nhau.

that-lung-da
Thắt lưng cũng là phụ kiện quan trọng

Trên đây là những cách phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc mà các đấng mày râu có thể tham khảo và áp dụng. Chỉ cần khéo léo kết hợp các phụ kiện thời trang với nhau. Chắc chắn sẽ tạo ra được những set đồ lịch sự, sang trọng mà vẫn trẻ trung, năng động.