Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Mách bạn 5 mẹo phối đồ với sơ mi đen “chất lừ” cho nam giới

Ngày đăng: 26/12/2023

Không phải nam giới nào cũng nắm được cách phối đồ với sơ mi đen sao cho đẹp và hợp lý. Thực ra đây là một món đồ rất dễ mix, để DASH JK hướng dẫn bạn “vài đường cơ bản” giúp kết hợp trang phục với sơ mi đen nhé.

Các loại sơ mi nam màu đen thường gặp

Sơ mi đen với cổ tròn:

Dạng áo sơ mi với cổ dạng tròn và thường là dài tay – sự lựa chọn cơ bản mà vẫn tinh tế.

Sơ mi nam checkered:

Đây là loại áo sơ mi đen được điểm xuyết bởi các đường kẻ đen và trắng tạo thành hình dạng các ô vuông nhỏ.

Áo sơ mi kẻ sọc
Áo sơ mi kẻ sọc

Sơ mi đen slimfit:
Cũng là sơmi đen nhưng được tạo kiểu dáng ôm sát với body, giúp tạo nên vẻ thon gọn và thời trang cho nam giới.

Sơ mi đen in họa tiết trên áo:
Sự bổ sung của các họa tiết trên áo, ví dụ như kẻ sọc, viền, hoa văn v.v… làm cho bạn trông có vẻ phá cách và sinh động hơn.

Sơ mi đen dáng unisex:
Được yêu thích rộng rãi bởi khả  năng kết hợp với đa dạng các loại trang phục như quần jean, quần short. Bên cạnh đó, loại sơ mi này không kén người mặc dù là nam hay nữ.

Phối đồ sơ mi đen cực thời trang

Phối đồ áo sơ mi đen với quần jean

Quần jean phối đồ với sơ mi đen là sự lựa chọn basic nhất và phù hợp mọi vóc dáng. Tông màu tối của sơ mi đen khi đi cùng quần jean toát lên vẻ tối giản mà vẫn thời trang, cá tính.

Cách phối đồ này có thể mặc cho nhiều mục đích đa dạng như đi chơi, đi dã ngoại hoặc cho một buổi date lãng mạn… đều rất phù hợp.

Phối đồ áo sơ mi đen và quần jean

>> Có thể bạn quan tâm: 15+ Cách phối đồ với quần Jeans nam cực thời trang, cá tính

Phối đồ áo sơ mi đen với quần Tây và giày da nam

Sự phối hợp giữa sơ mi đen với quần Tây và đặc biệt là giày da tạo nên vẻ ngoài đậm chất “Âu khí”, vừa lịch thiệp lại vừa điển trai như những quý ông thực thụ. Bạn nên chọn sơ mi đen trơn, quần Tây tông màu trầm và giày da Loafer hoặc Derby để phù hợp nhất nhé.

Đây là set đồ vô cùng thích hợp để mặc cho nhiều mục đích như đi làm công sở, đi chơi với bạn bè hoặc dành cho các buổi hẹn hò, thậm chí là các buổi tiệc sang trọng hay ngày kỉ niệm. 

Hãy tự một lần thử trải nghiệm set đồ này và bạn chắc chắn sẽ thích! 

Vậy áo sơ mi trắng khi kết hợp cùng quần tây thì sẽ như nào nhỉ? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau:
>> 10 Mẹo phối đồ với quần tây và áo sơ mi trắng cực cuốn hút

Phối đồ áo sơ mi đen với quần tây và giày da

Và đương nhiên rồi, sơ mi đen kết hợp với quần tây không thể thiếu một món phụ kiện quan trọng, đó chính là giày da. Nếu mix sơ mi đen cùng quần tây, một đôi giày da màu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để tạo sự nhất quán về màu sắc. 

Bạn có thể chọn cho mình một đôi Loafer trẻ trung, một đôi Boots cá tính hay một đôi Oxford cổ điển. Dù ở phong cách nào, một đôi giày da khi mix cùng quần tây và áo sơ mi đen đều sẽ mang đến cho bạn diện mạo lịch lãm và cuốn hút. 

Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu một đôi giày bằng 100% da thật, độ bền cao, kiểu dáng lịch lãm và toát lên khí chất sang trọng “chuẩn Âu”, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập giày da nam DASH JK tại: https://dashjk.vn/ để trải nghiệm sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt trội. 

Quần Jogger phối đồ với áo sơ mi đen nam

Trong các outfit có áo sơ mi đen, quần Jogger là sự phá cách mang lại vẻ năng động, tinh nghịch cho các bạn nam. Đây là phong cách street style thường thích hợp để mặc ra đường trong các hoạt động ngoài trời, tụ tập và hẹn hò với bạn bè.

Bạn có thể kết hợp quần jogger nhiều màu sắc với sơ mi đen kiểu hiện đại, size hơi rộng tạo cảm giác “cool ngầu”, giúp bạn nổi bật trước đám đông. 

Cách mix đồ này cũng phù hợp cho mọi vóc dáng, từ ốm tới mập, cao hay thấp, vì thế ai cũng có thể áp dụng được.

Phối áo sơ mi và quần Jogger

Quần shorts phối đồ với áo sơ mi đen nam

Nhiều năm trước có lẽ việc mặc sơ mi với quần shorts còn là một cách ăn mặc kỳ cục, chẳng giống ai khi “bên trên thì lịch sự, bên dưới thì lộn xộn”. 

Tuy nhiên, đến nay thì cách phối đồ này lại trở nên độc đáo. Nó đem lại cho bạn dáng vẻ rất phá cách, nghịch ngợm tuy nhiên cũng rất trẻ trung và hoạt bát. Bạn nên chọn quần shorts có màu sắc tối giản, chất liệu thoải mái thoáng mát để tiện di chuyển nhé.

Cách phối đồ nam với áo sơ mi đen và quần short
Cách phối đồ nam với áo sơ mi đen và quần short

Áo sơ mi đen với vest 

Khi mặc sơ mi đen bên trong và một bộ vest khác màu bên ngoài, bạn sẽ toát lên vẻ vừa sang trọng vừa bí ẩn, pha một chút gì đó rất quyến rũ. Đây là cách phối đồ với sơ mi đen mà các anh chàng “sành điệu” không thể không biết.

Phối đồ với sơ mi đen và áo vest
Phối đồ với sơ mi đen và áo vest

Cách phối đồ này sẽ rất thích hợp cho các buổi tiệc, các dịp trọng đại hoặc những buổi hẹn hò lãng mạn cùng bạn gái. Bạn cũng nên chú ý phối đồ cũng với một đôi giày da Chelsea Boots hoặc Elegant Boots để kết hợp hoàn hảo với set đồ trên nhé.

Giày Chealsea Boots nam
Giày Chealsea Boots nam

Xem ngay các mẫu giày da Boots của DASH JK: https://dashjk.vn/danh-muc/giay-da-nam/boots/

______

5 mẹo phối đồ với sơ mi đen trên đây là tất cả những cách kết hợp tốt nhất mà DASH JK đã tìm tòi và giới thiệu cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cách phối sơ mi đen sao cho ưng ý nhất, tự tin nhất khi xuống phố.

Xem thêm nhiều bài viết hữu ích của DASH JK tại DJ Blog

Blog Liên Quan