Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

15+ Cách phối đồ với quần Jeans nam cực thời trang, cá tính

Ngày đăng: 21/12/2023

Quần jeans là item thời trang không bao giờ lỗi mốt. Vì vậy, có cực kỳ nhiều cách phối đồ với quần jeans nam đẹp và cá tính. Để chọn cho mình được phong cách mặc thực sự cá tính, chàng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. DASH JK đã tổng hợp ngay 15+ cách phối đồ cực ĐỈNH với quần jeans nam rồi!! Hãy cùng DASH JK đa dạng tủ đồ và gu ăn mặc với những mẹo cực đơn giản này nhé!

Các loại quần jeans nam

Quần jeans nam được cho là item cực kỳ đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Tùy theo dáng người, phong cách cá nhân và sở thích, chàng hãy chọn ra chiếc quần ưng ý và phù hợp nhất nhé!

Quần Jogger Jeans

Quần Jogger bắt nguồn từ từ “Jog” trong tiếng Anh, nghĩa là chạy bộ. Loại quần này được ra đời vào năm 1920 bởi nhà thiết kế thời trang thể thao điền kinh vô cùng nổi tiếng là Emile Camuset. Tên gọi đầu tiên của loại quần này là “jogger pants”.

Quần Jogger Jeans
Quần Jogger Jeans

Quần Jogger Jeans với đặc điểm là ống quần rộng và thu hẹp dần về phía chân đã cực kỳ nổi tiếng trong giới trẻ. Chúng tạo độ thoáng đạt, rộng rãi, giúp cho việc di chuyển không quá gặp khó khăn. Dáng quần trẻ trung và năng động cũng là một điểm cộng rất lớn.

Quần Baggy Jeans

Quần Baggy Jeans đã không còn xa lạ gì với các chàng trai, cô gái. Chiếc quần này rộng ở phần hông và đùi, tạo dáng thụng giúp che các khuyết điểm trên chân. Chất liệu vải denim mềm mại cũng là một điểm cộng.

Quần Baggy Jeans
Quần Baggy Jeans

Khi phối đồ với quần Baggy Jeans, chàng nên chọn những gam màu sáng và tươi trẻ. Như vậy, bộ trang phục sẽ thêm phần năng động và tươi sáng hơn.

Straight Fit Jean (Quần jean dáng đứng)

Đây là dáng quần được các nàng cực kỳ yêu thích. Dáng quần này ôm sát ở phần eo nhưng lại cực kỳ rộng và ở chân và đùi. Khi diện chiếc quần Jean thẳng đứng này, chàng sẽ khéo léo khoe được vòng eo đẹp cũng như che lấp các khuyết điểm trên chân.

Straight Fit Jean (Quần jean dáng đứng)
Straight Fit Jean (Quần jean dáng đứng)

Chàng nên nhớ, phối một đôi giày thể thao năng động cùng chiếc quần này sẽ ăn điểm cực lớn nhé!

Quần skinny jeans

Quần Skinny Jeans là loại quần bò ôm sát lấy chân, thường được làm từ vải jeans co dãn. Đây là item ưa thích của các bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn. Nếu chưa tự tin lắm về chiều cao của mình, chàng có thử ngay chiếc quần hack dáng này nhé.

Quần skinny jeans
Quần skinny jeans

Điểm trừ duy nhất của những chiếc quần skinny là độ bó rất lớn. Vì vậy nếu chàng có đôi chân đẹp thì đừng ngại thử ngay chiếc quần này nhé!

Loose Fit Jeans (Quần jeans ống rộng)

Đúng như tên gọi, quần jeans ống rộng là loại quần có ống suông rộng, che được các khuyết điểm ở chân. Chiếc quần này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau.

Loose Fit Jeans (Quần jeans ống rộng)
Loose Fit Jeans (Quần jeans ống rộng)

Chiếc quần đa-zi-năng này có thể phối để đi làm, đi học hay đi chơi đều được. Phối đồ với quần Loose Fit Jean cũng rất đơn giản. Chàng hãy cân nhắc xem với dáng người của mình thì độ dài quần như thế nào hay mặc với trang phục gì hợp nhất nhé!

Cách phối đồ với quần jeans nam 

Quần jeans nam cùng áo thun basic

Nếu chàng yêu thích phong cách bassic thì đây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn. Quần jeans mix cùng áo thun sẽ tạo nên set đồ không bao giờ lỗi mốt mà vẫn đẹp tinh tế.

Phối quần jeans nam cùng áo thun basic
Phối quần jeans nam cùng áo thun basic

Những item áo thun có thể trải dài màu sắc từ sáng đến tối mà chàng vẫn không lo liệu có hợp với quần jeans hay không. Hãy kết hợp thêm một vài item nữa, như mũ, túi xách, đồng hồ,… Phong cách này tuy đơn giản nhưng hiệu quả về phần nhìn và công dụng thì luôn đứng đầu.

Quần jeans nam cùng áo sơ mi thanh lịch

Phối quần jeans nam cùng áo sơ mi thanh lịch
Phối quần jeans nam cùng áo sơ mi thanh lịch

Nếu là các chàng sinh viên hay chàng công sở, phong cách này sẽ được ưa chuộng hơn. Vừa lịch sự, nhẹ nhàng khi đi làm, vừa thời trang, thẩm mỹ. Sẵn sàng ngay một ngày làm việc hiệu quả bên cạnh outfit trẻ trung.

Quần jeans nam cùng áo khoác da cá tính

Những chiếc áo da kết hợp cùng quần jean đang ngày càng phỏ biến trong giới trẻ. Chàng có thể kết hợp cùng với áo phông hay áo polo bên trong. Outfit này sẽ được hoàn thiện hơn nếu chàng bổ sung thêm chiếc thắt lưng gọn gàng.

Quần jeans nam cùng áo khoác da cá tính
Phối quần jeans nam cùng áo khoác da cá tính

Những chiếc áo khoác da không chỉ tạo độ bụi bặm trong phong cách thời trang mà nó còn là minh chứng của sự nam tính. Chàng có thể hack dáng một chút với các dòng sản phẩm Boot như Chelsea Boot hoặc Elegant Boot nhé!

Áo Cardigan phối cùng quần jeans nam

Áo Cardigan phối cùng quần jeans nam
Áo Cardigan phối cùng quần jeans nam

Chiếc áo Cardigan đôi khi nhẹ nhàng phối cùng với quần jeans lại thêm vẻ năng động. Trong tiết trời hơi se se thì những chiếc áo Cardigan sẽ phát huy hết tác dụng của nó. Chàng có thể chọn những chiếc áo tối màu hơn màu quần để thể hiện rõ sự nam tính trong outfit này nhé!

Phối đồ với quần jeans xám

Phối đồ với quần jeans xám
Phối đồ với quần jeans xám

Quần jeans xám cũng là một trong những item rất được lòng giới trẻ. Nhưng đôi khi, quần jeans xám đang bị gắn mác “nhàm chán” và “thiếu sức sáng tạo”. Nếu chàng yêu thích gam màu trầm đầy nam tính này, hãy thử ngay phong cách áo khoác sơ mi năng động phối cùng xem? Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho outfit ngày sang thu này!

DASH JK đã tổng hợp 5 phong cách phối đồ nữa với quần jeans xám cực CHẤT! Chàng đã sẵn sàng biến hóa outfit của chính mình hay chưa?

Phối phong cách Hiphop với quần jeans thụng

Những chiếc quần jeans thụng luôn là điểm nhấn cho những set đồ đường phố đậm chất HipHop.

Chàng có thể kết hợp quần jeans thụng với áo Hoodie hay áo phông. Chàng sẽ bắt gặp phong cách này ở những cậu trai đam mê thể thao. Thêm một chút cá tính với áo bomber. Và cuối cùng là item mũ len cực cool sẽ khiến chị em đổ rạp. Chàng hoàn toàn có thể mặc set đồ này khi đi học hay trong những ngày cuối tuần dạo chơi nhé!

Áo hoodie kết hợp quần jean

Phối đồ với áo Hoodie và quần jeans nam là set đồ được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Nhất là trong những ngày cận đông hơi se se, hai item này vừa tối giản nhưng cũng cực năng động. Chàng hoàn toàn có thể kết hợp thêm chiếc áo khoác bên ngoài để giữ ấm.

Áo hoodie kết hợp quần jean
Áo hoodie kết hợp quần jean

Set đồ này sẽ phù hợp hơn với những đôi giày thể thao trẻ trung. Chàng cũng có thể hack chiều cao nhờ vào những đôi Boot cá tính nhé!

Áo len và quần jean

Sự kết hợp của áo len và những chiếc quần jeans chất liệu denim luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi thời tiết chuyển lạnh. Với set đồ này, những chiếc áo len có màu sắc trung tính với thiết kế đơn giản để làm nổi bật lên nét nam tính.

Áo len kết hợp quần jean
Áo len kết hợp quần jean

Vẫn là những món đồ rất đơn giản, nhưng nếu biết cách khéo léo kết hợp, chúng sẽ tạo ra những set đồ nhiều phần ấn tượng đúng không nào?

Phồi quần jeans với set áo cao cổ

Những chiếc áo cao cổ thường được bắt gặp trong những ngày đông giá rét. Nếu không muốn mặc chiếc áo len cao cổ bình thường một cách nhàm chán, hãy thử kết hợp chúng với set đồ jeans này xem sao? Điểm đặc biệt của set đồ này đó là những lớp layer quần áo đa dạng màu sắc.

Phối quần jeans với set áo cao cổ
Phối quần jeans với set áo cao cổ

Những gam màu trầm sẽ được ưu tiên hơn vì chúng tạo cảm giác ấm áp và nam tính.

Set Denim Jeans năng động

Set Denim Jeans năng động
Set Denim Jeans năng động

Những set đồ Denim đều được giới trẻ săn đón. Chàng có thể thấy quần jeans được kết hợp khéo léo với áo bò và các item khác. Set đồ này giúp vóc dáng của chàng trông cao và thon gọn hơn. Sẵn sàng gặp gỡ các bro ngày cuối tuần với set denim jeans này chứ nhỉ?

Quần jeans xanh phối cùng áo bò xanh

Quần jeans xanh phối cùng áo bò xanh không phải là một set đồ mới, nhưng chắc chắn vẫn luôn tạo được sự ấn tượng cho người đối diện khi chàng diện nó đấy.

Quần jeans xanh phối cùng áo bò xanh
Quần jeans xanh phối cùng áo bò xanh

Khi mặc áo bò với quần jeans xanh, chàng sẽ cảm nhận rõ sự trẻ trung và năng động mà set đồ này mang lại. Đó chính là sự hô ứng màu xanh giữa hai gam màu đậm. Chúng kết hợp hoàn hảo với giày thể thao và tôn làn da của người mặc.

>>> Có thể chàng sẽ quan tâm: 10 cách phối đồ với quần jeans nam màu xanh

Phối đồ với quần jeans màu đen

Những chiếc quần jeans đen đôi khi cũng sẽ là “công thần” cho bộ trang phục của chàng. Màu đen vừa tạo sự trưởng thành, nam tính, mạnh mẽ, nhưng cũng vô tình giấu đi những khuyết điểm ở chân. Để hoàn thiện thêm set đồ này, chàng nên chọn những item áo có màu tối tương tự. Đó có thể là áo sơ mi hay áo phông.

Phối đồ với quần jeans màu đen
Phối đồ với quần jeans màu đen

Nếu có thể sơ vin lại bằng dây thắt lưng thì đó càng là điểm cộng lớn nhé!

Nếu yêu thích gam màu đen nam tính này, hãy cùng DASH JK tìm hiểu thêm 5 cách phối đồ cùng quần jean đen nữa nhé!!!

Lưu ý khi phối đồ với quần jeans nam

Chọn quần jeans nam phù hợp

Lựa chọn được một chiếc quần jeans nam phù hợp là một điều hết sức quan trọng. Nếu bạn sở hữu thân hình mập mạp thì hãy nói không với một chiếc quần jeans dáng bó sát bởi nó sẽ làm lộ hết mọi khuyết điểm trên cơ thể.

Một chiếc quần jeans ống rộng hay suông sẽ cực kỳ tôn dáng những bạn nam sở hữu đôi chân dài và chiều cao khủng. 

Phối đồ theo nguyên tắc màu sắc

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, khi phối đồ với quần jeans nam, bạn nên mix cùng với áo có màu sắc cùng tone để tạo nên vẻ hài hòa, tự nhiên và thuận mắt.

Nếu bạn thích sự nổi bật và vẻ đẹp cá tính, hãy phối hợp quần jeans nam với những chiếc áo có sắc màu đối lập. Tuy nhiên, sự kết hợp này rất dễ gây “thảm họa” nên bạn cần cẩn thận lựa chọn tinh tế khi kết hợp nhé.

Trên đây là gợi ý một số cách phối đồ với quần jeans nam, bạn hãy tham khảo và lựa chọn phong cách thời trang phù hợp nhé.

Blog Liên Quan