Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

6 Cách phối sweater nam “chất như nước cất”

Ngày đăng: 27/12/2023

Áo sweater là một trong những món đồ bạn không thể thiếu trong những ngày trời lạnh. Vậy có những mẹo phối đồ với sweater nam nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng DASH JK giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

ÁO SWEATER LÀ GÌ?

Sweater là tên gọi của các loại áo len tay dài, cổ bo tròn, màu trơn hoặc có họa tiết. Đây là loại áo dành cho cả nam và nữ, mang lại vẻ ngoài trẻ trung, cá tính mà vẫn ấm áp.

Trong ngành thời trang hiện nay, áo sweater là trang phục dễ phối đồ, có thể mix&match để tạo nên nhiều phong cách mới lạ, vì vậy luôn được nam giới lẫn nữ giới yêu thích.

Áo sweater là gì
Áo sweater là gì

6 MẸO PHỐI ĐỒ VỚI SWEATER NAM ĐẸP VÀ NỔI BẬT NHẤT

Quần jogger phối đồ với sweater

Quần jogger với màu trơn, ít hoạ tiết sẽ là sự phối hợp rất tuyệt để đi kèm với áo sweater. Bạn có thể chọn áo với quần cùng màu để tạo cảm giác đồng bộ màu sắc “ton sur ton”, hoặc có thể khác màu nhau nhằm tạo hiệu ứng tương phản cho bắt mắt hơn.

Một đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn đi kèm rất thích hợp cho bạn một dáng vẻ khỏe khoắn, năng động. Set đồ này cũng rất thoải mái cho các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, chạy bộ hoặc đi cà phê cùng bè bạn.

Quần jogger và áo sweater nam
Quần jogger và áo sweater nam

Phối đồ với áo sweater nam và áo sơ mi

Với cách phối này, bạn sẽ mặc áo sweater ở ngoài, bên trong là áo sơ mi và để lộ phần cổ áo ra ngoài. Cách kết hợp này sẽ có phần cổ áo làm điểm nhấn tạo nên vẻ lịch sự, nhã nhặn, gây ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh. Ngoài ra bạn có thể mix đồ với quần kaki hoặc quần Jean để hoàn thiện set đồ này.

Phối đồ với sweater và áo sơ mi
Phối đồ với sweater và áo sơ mi

Sẽ có nhiều loại giày mà bạn có thể sử dụng để đi kèm set đồ, nhưng một đôi giày da Loafer sẽ là lựa chọn tốt nhất để mang tới sự mới mẻ và nâng tầm cho cả set đồ. 

Chất liệu da bóng bẩy và vẻ ngoài đầy nét sang trọng của giày Loafer khiến đây là đôi giày thích hợp cho những hoạt động mang tính nghiêm túc như trong môi trường công sở, các cuộc họp hay các bữa tiệc. 

Giày Loafer
Giày Loafer

Không những thế, giày da Loafer sở hữu thiết kế tinh gọn không có dây buộc, kết cấu ôm chân vừa vặn tạo cảm giác nhanh nhẹn và linh hoạt cho người sử dụng. Nhờ đó mà giày Loafer còn là lựa chọn tuyệt vời mỗi khi ra đường, cho những chuyến đi chơi hoặc đi cà phê dạo phố.

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giày da Loafer, xem ngay bộ sưu tập các mẫu giày da nam Loafer DASH JK tại ĐÂY nhé.

Phối đồ với áo sweater và quần short

Nếu bạn muốn một outfit vừa đủ ấm, vừa thích hợp để chạy bộ hoặc chơi thể thao mà vẫn thoải mái, thì mix áo sweater với quần short là lựa chọn số một. 

Phong cách “trên đông dưới hè” này mang lại cho bạn vẻ ngoài có chút tinh nghịch, phá cách nhưng lại cũng rất trẻ trung và thu hút đấy. Ngoài ra, đừng quên chọn cho mình một đôi giày thể thao hiện đại để mix kèm combo  trên nhé.

Phối đồ với áo sweater nam và quần short
Phối đồ với áo sweater nam và quần short

>> Xem thêm:

Phối đồ sweater cùng Blazer và quần Âu, giày da Oxford

Những trang phục kiểu Âu luôn luôn tạo nên sự lôi cuốn bởi vẻ ngoài sành điệu và cái chất quý tộc không lẫn vào đâu được. Sự kết hợp giữa áo blazer cùng sweater và quần Âu chính là một trong những cách phối đồ căn bản làm nên phong cách “chuẩn Âu” vừa sang trọng lại vừa lôi cuốn này.

Phối đồ với áo sweater và blazer
Phối đồ với áo sweater và blazer

Để tương xứng nhất với set đồ này thì bạn nên phối cùng một đôi giày da Classic Oxford nhé. Được mệnh danh là “ông hoàng trong vương quốc giày nam”, giày Oxford luôn chinh phục mọi nam giới từ cái “khí chất” đậm nét cổ điển, quyền quý cho đến từng đường nét thiết kế đầy kiêu hãnh.

oxford
Giày tây nam Oxford

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp cổ điển, giày Oxford cũng thừa hưởng những ưu điểm mà mọi đôi giày da tại DASH JK đều có: chất liệu bằng da tự nhiên, được sản xuất thủ công bằng bàn tay của những nghệ nhân khéo léo để đạt đến độ hoàn thiện cao nhất, bền chắc nhất cho người sử dụng. Đó chính là lý do mà giày Oxford luôn có mặt trong tủ giày của mọi người đàn ông am hiểu về thời trang.

_______

Bạn có đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giày da Oxford? Xem ngay các mẫu giày da nam Classic Oxford DASH JK tại ĐÂY

Cách phối đồ với áo sweater nam cùng Áo jacket và giày thể thao

Nếu bạn yêu thích đem lại một chút sự phá cách, mới mẻ khi phối đồ cùng sweater, thì áo jacket da sẽ là sự “biến tấu” đầy thú vị. Những chiếc áo khoác da bóng lộn và hầm hố khi kết hợp cùng áo sweater sẽ tạo một vẻ ngoài nam tính, lôi cuốn cho mọi chàng trai khi ra đường.

Với set đồ này, quần Jean và giày thể thao sẽ là sự lựa chọn “xứng đôi vừa lứa” nhất để tôn thêm khí chất cho nam giới. Ngoài ra, bạn có bổ sung một số phụ kiện như túi xách, kính râm và đồng hồ… để có một outfit 10/10 nhé.

Áo sweater nam phối đồ với áo jacket
Áo sweater nam phối đồ với áo jacket

Áo dạ dáng dài kết hợp cùng sweater và quần kaki

Một trong những outfit có thể nói là đẹp nhất cho nam giới trong những ngày đông lạnh giá chính là áo sweater cùng áo dạ dáng dài cho nam. Đây là combo “bên trong ấm áp, bên ngoài sành điệu” có thể sử dụng cho mọi hoạt động từ đi làm công sở, đi dạo phố hoặc du lịch… 

Để set đồ bắt mắt nhất, bạn nên áp dụng cách phối màu tương phản cho áo dạ và áo sweater để ấn tượng nhất. Quần kaki đen và giày da Oxford sẽ là lựa chọn không thể thiếu để làm tăng phần thanh lịch và tôn dáng, giúp bạn toát lên vể tự tin và đĩnh đạc nhất.

Cách phối đồ với áo sweater nam với áo dạ dáng dài
Cách phối đồ với áo sweater nam với áo dạ dáng dài

TỔNG KẾT

Từ những kinh nghiệm phối đồ với sweater nam ở trên, các “chàng trai” từ nay đã có thể áp dụng với tủ đồ quần áo của mình để mix&match ra những phong cách thời trang thú vị, cá tính và phù hợp với bản thân nhất. DASH JK chúc bạn luôn tự tin và tỏa sáng với outfit của mình mỗi ngày nhé.

Tham khảo thêm một số bài viết hướng dẫn hữu ích của DASH JK tại đây nhé:

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan