Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Bật mí 5 cách phối đồ thời trang với quần be dành cho nam

Ngày đăng: 17/11/2023
Bật mí 5 cách phối đồ thời trang với quần be dành cho nam

Quần màu be là những item vỗ đã quen thuộc với các chàng trong tủ đồ đúng không? Tuy nhiên, gam màu này cũng khiến nhiều chàng trai e ngại vì cho rằng chúng chỉ dành cho người da sáng. Trong bài viết này, DASH JK sẽ hướng dẫn chi tiết những cách phối đồ thịnh hành nhất để trả lời cho câu hỏi quần màu be kết hợp với với áo màu gì?

Hãy cùng theo dõi đến cuối bài viết và nhớ take note lại những bí kíp phối đồ với quần be này chàng trai nhé.

Thông tin cơ bản về màu be

DASH JK nhận thấy có những hiểu lầm không đáng có về gam màu rất đặc trưng này. Phần này sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin chàng cần biết về màu beige.

Màu be là màu gì?

Hiểu một cách đơn giản, màu beige là màu xám ánh vàng nhạt.

Thuật ngữ gam màu be có 2 nguồn gốc:

  • Thứ nhất, xuất phát từ màu của vải be. Loại vải này có ánh vàng nên sẽ tạo được cảm giác ấm áp.
  • Thứ hai, cái tên của màu này xuất phát từ tiếng Pháp – “Beige”. “Beige” là loại từ chỉ những gam màu nâu hay vàng có sắc độ rất nhạt và gần giống như màu cát.

Theo thời gian, màu be được dùng để chỉ một bảng màu trung tính. Tạo cảm giác cực kỳ ôn hòa, mới mẻ, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Nhìn chung thì khái niệm màu be được dùng để chỉ những gam màu có tone rất nhạt. Chính sự trung tính của gam màu này mà chúng rất được ưa chuộng trên quần áo. Vừa tạo cảm giác cực kỳ mát mẻ và mùa hè, vừa ấm áp vào mùa đông. Gam màu thực sự rất linh hoạt đúng không?

Phân biệt màu be và màu kem

Cùng là những gam màu trung tính nhưng có lẽ việc phân biệt giữa hai gam màu này còn đôi chút khó khăn.

Màu kem có tone giống với màu của sữa lên men, có màu hơi vàng đến trắng.

Màu be có màu nâu vàng trộn với màu xám trong khi màu kem thường là màu trắng vàng.

Màu da nào hợp với màu be

Không hề quá khi nói rằng đây chính là gam màu quốc dân dành cho mọi chàng trai và cô gái.

Trong thời trang, màu be đều cực kỳ phù hợp dù chàng và nàng có sở hữu làn da sáng màu hay ngăm đen. Với từng loại da khác nhau, màu be đều che được khuyết điểm trên da và tôn lên vóc dáng cơ thể một cách hoàn hảo.

Vì vậy, chàng đừng lo lắng mà hãy sắm ngay những item màu beige trẻ trung và tủ đồ của mình nhé!

Quần màu be phối áo màu gì nam?

Nếu chàng đã hiểu hơn về gam màu be này thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm: màu be phối với màu gì cho hợp thời trang nhé!

Với item quần be, chàng có hai sự lựa chọn: Một là chọn các màu áo cùng màu be hoặc sáng hơn quần 1 – 2 tone. Đó có thể là màu trắng sữa, trắng, xám nhạt, hoặc các gam màu rực rỡ khác. Màu be sẽ làm tốt vai trò của nó trong việc điều hòa màu sắc trong cơ thể.

quần be phối áo màu gì nam
quần be phối áo màu gì nam

Thứ hai, chàng hoàn toàn có thể mặc với chiếc áo tối màu hơn màu quần như màu xám hay đen. Điều này sẽ giúp cho bộ trang phục có thêm điểm nhấn và sức nặng. 

Như vậy, quần màu be có thể phối linh hoạt với rất nhiều trang phục khác nhau và hợp với hầu hết màu da và vóc dáng cơ thể. Vậy nên, chàng có thể yên tâm rằng quần màu be hợp với đa số trang phục, chỉ cần để ý màu sắc khi phối một chút là có ngay outfit hoàn chỉnh rồi!

5+ cách phối đồ với quần be dành cho mọi chàng trai

Vậy là sau khi đã biết được thế nào là gam màu be? Màu be hợp với màu gì? vậy chàng có tự hỏi những chiếc quần màu be có thể phối kết hợp như thế nào? Quần màu be kết hợp với áo màu gì sẽ thêm phần lịch lãm? Hãy cùng DASH JK tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Áo phông trắng, áo blazer nâu và quần âu màu be

Thư thái, lịch lãm và dịu dàng chính là những mỹ từ dành cho một set đồ cực kỳ đơn giản với quần màu bè mặc với áo trắng và áo nâu.

Không cần quá nhiều item cầu kỳ mà chỉ là sự kết hợp đơn giản về màu sắc: Một chiếc áo phông trắng đơn giản, kết hợp với quần be sáng màu. Điểm nhấn của bộ trang phục này nằm ở chiếc áo khoác hay blazer màu nâu lấy lại sức nặng. Quả là một set đồ cực kỳ tinh tế đúng không?

màu be kết hợp màu gì
Áo phông trắng, áo Blazer và quần âu

>> Xem thêm: 20 Cách phối đồ với áo Blazer nam cực lịch lãm, cuốn hút

Áo len tay dài/ Áo len cao cổ sẫm màu với quần beige

Quần màu be mặc với áo len dài tay hoặc áo len cao cổ chắc chắn là set đồ dành cho những chàng trai ưa thích sự bí ẩn, nam tính và quyến rũ.

Loại quần beige chàng nên chọn cho set đồ này là be vàng nâu. Chiếc áo len bên trên để phối kết hợp có thể là áo len không cổ thông thoáng, nhẹ nhàng hoặc áo len cao cổ vào những ngày lạnh hơn. 

Quần be phối hợp với áo len dài tay sẫm màu
Quần be phối hợp với áo len dài tay sẫm màu

Set đồ này chàng có thể khoác thêm Blazer hoặc không. Và nếu có thêm một đôi giày trắng dưới chân thì nó sẽ đạt tối đa thẩm mỹ.

Phối đồ với quần màu be nam cùng áo len và áo măng tô sẫm màu

Vẫn là những item áo len sẫm màu hoặc tối màu và quần beige nâu, chàng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo Blazer hoặc chiếc áo măng tô dài và tối màu là đã có ngay một set đồ cực kỳ lịch sự xuống phố rồi.

Nhấn nhá thêm cho bộ trang phục này chính là chiếc thắt lưng màu đen, túi đeo chéo và giày trắng. Vừa năng động, vừa ấm áp mà cũng cực kỳ lịch lãm phải không nào?

Chàng hãy thử ngay set đồ quần màu be và áo măng tô trong những ngày mùa đông sắp tới nhé!

Áo len cao cổ và áo sơ mi sáng màu với quần beige

Nếu là những chàng trai theo team sáng màu, chàng có thể thử nghiệm kết hợp quần be với áo len cao cổ và sơ mi sáng màu.

Một chiếc len cao cổ sáng màu bên trong, thêm một chiếc sơ mi bên ngoài. Chiếc sơ mi này để tạo hiệu ứng với chiếc quần màu nâu thì chàng có thể chọn màu xám, nâu, màu trung tính hoặc những gam màu vintage. 

quần tây màu be phối với áo gì nam
Quần tây màu be phối với áo gì nam

Chiếc quần tây màu be sẽ được tô điểm hơn nếu có thêm chiếc thắt lưng sơ vin gọn gàng quần vào áo. Hãy thử ngay set đồ này nhé!

Phối đồ với quần be nam cùng áo sơ mi, áo gile len

Quần be mix với áo gile len dành cho những chàng trai mang năng lượng tươi sáng và lạc quan. 

Chỉ cần có một chiếc sơ mi sáng màu và áo gile màu beige hoặc trắng sữa và kết hợp với quần màu beige. Set đồ này với tone màu chủ đạo tươi sáng nên nó sẽ hợp với những màu da sáng hơn. Tuy nhiên, các chàng trai da ngăm ngăm cũng hoàn toàn có thể mặc được nếu các item quần áo tối màu hơn một chút.

quần be phối áo màu gì
Quần be phối áo màu gì

Quần kaki be với áo sơ mi trắng, sơ mi đen và sơ mi nâu

Nếu là những ngày đi làm, chàng có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi casual cùng với quần màu be. Bộ trang phục này vừa tối giản nhưng cũng rất hiệu quả. Quần be rất dễ kết hợp với các gam màu sắc. 

Nếu là áo sơ mi màu trắng, nó sẽ tạo nên nét thanh lịch và trẻ trung. Còn những gam màu tối hơn của áo sơ mi, chúng sẽ tạo nên sự nam tính và trầm mặc.

quần màu be kết hợp với áo màu gì nam
Quần màu be kết hợp với áo màu gì nam

>> Xem thêm: 20 Cách phối đồ với quần kaki nam thời trang và lịch lãm

Mix đồ“ ton sur ton” cho nam

Nhắc tới màu be là nhắc tới sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Vậy liệu nó có phù hợp với nam giới? Câu trả lời chắc chắn là có. Nếu bạn biết cách mix & match phù hợp sẽ giúp bạn có một bộ outfit cực mới mẻ, lịch lãm.
Với cách phối đồ “ton sur ton” này, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện để bộ trang phục có điểm nhấn hơn nhé.

Mix đồ với áo vest màu be sang trọng, thanh lịch

Màu be cũng là một gam màu khá dễ để phối đồ. Do đó bạn có thể thử thay đổi phong cách thường ngày bằng cách mix cùng áo vest hoặc blazer màu be. Đây là một item khá hot trong thời gian gần đây, được nhiều bạn nam yêu thích. Vừa mang tới sự trẻ trung, hiện đại lại thêm phần sang trọng trưởng thành.

Ý nghĩa màu be trong thời trang

Màu be trong thời trang có nhiều ý nghĩa khác nhau tùy vào cách sử dụng và kết hợp.

Mang tới sự tinh tế và sang trọng

Màu sắc này thường được liên kết với sự tinh tế và sang trọng. Những bộ trang phục màu be thường được sử dụng cho các dịp quan trọng như tiệc tùng, lễ cưới, hay các buổi họp mặt công sở.

Sự trung tính và dễ phối đồ

Đây là một gam trung tính, do đó nó có thể dễ dàng kết hợp với các màu khác. Giúp cho việc lựa chọn trang phục trở nên đơn giản hơn. Bạn có thể phối màu be với màu đen, trắng, xám, nâu, hoặc các màu pastel.

Màu be mang tới sự thanh lịch và quý phái

Màu be thường được sử dụng cho các trang phục kiểu cổ điển, mang lại sự thanh lịch và quý phái cho người mặc. Đây cũng là một màu sắc phổ biến trong thời trang công sở, giúp bạn trông chuyên nghiệp và lịch thiệp.

Nhắc tới màu be là nhắc tới sự ấm áp và thân thiện

Màu be cũng có thể mang lại sự ấm áp và thân thiện, khi được kết hợp với các màu khác như nâu, cam, hay vàng. Những bộ trang phục màu be và nâu thường được sử dụng cho mùa thu, tạo nên một không khí ấm áp và lãng mạn.

Lưu ý khi phối đồ với màu be

Chàng đã chọn được outfit như ý cho chiếc quần beige của mình chưa? Nếu đã quyết định được outfit ưng ý, DASH JK có một vài lưu ý dành cho các chàng trai đây:

  • Khi mặc các bộ trang phục với màu be, không nên kết hợp quá nhiều các phụ kiện. Gam màu này trung tính và tối giản. Những phụ kiện cũng nên tối giản và thực sự cần thiết thôi nhé.
  • Màu be rất dễ bị bám bẩn. Vậy nên khi di chuyển chàng hãy lưu ý một chút vị trí mình đứng, ngồi nhé.
  • Màu be đẹp nhất là khi khí chất của người mặc tự tin. Chàng chắc chắn sẽ tỏa sáng trong mắt người đối diện.

Với những chia sẻ rất tâm huyết bên trên từ DASH JK. Chúng tôi mong rằng các chàng trai đều sẽ nhận lại một giá trị từ bài viết này và có thêm nhiều gợi ý cho câu hỏi “Màu be phối với màu gì?”, “Quần màu be kết hợp với áo màu gì?”. Hãy chia sẻ lại với DASH JK cảm nhận của bạn và những khoảnh khắc bạn tỏa sáng với bộ trang phục của mình nhé!

>> Xem thêm: 30+ Phong cách phối đồ nam hiện đại, trẻ trung, lịch lãm