Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

9+ mẫu giày lười da lộn nam đẹp, shop giày da lộn nam Hà Nội

Ngày đăng: 26/08/2024

Giày lười da lộn nam nổi bật với đặc tính mềm mại và đều màu nhờ quá trình xử lý nhiều công đoạn phức tạp. Mang vẻ đẹp cổ điển nhuộm màu thời gian, item này giúp anh em thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Penny Loafer là lựa chọn số 1 giúp anh em công sở khẳng định sự chững chạc, trưởng thành. Khi cần sử dụng trong hoàn cảnh đặc biệt như lái xe đường dài, đừng bỏ qua Driver Loafer tiện dụng. Để sử dụng trong các hoạt động thể thao và hạn chế chấn thương, anh em hãy chọn một đôi giày có đế với hàm lượng Vinyl Acetate cao 35% để đảm bảo độ đàn hồi, co giãn tốt như Slip-On Sneakers.

Các mẫu giày lười da lộn nam giá rẻ chính hãng

Một đôi giày lười da lộn nam chính hãng giá rẻ vừa phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vừa có chất lượng khá tốt và giá thành hợp lý. Mỗi mẫu giày mang đặc điểm khác nhau, phù hợp với từng phong cách và mục đích sử dụng.

Giày lười phong cách công sở da lộn vàng bò

Mẫu giày lười nam độc đáo này là sự cộng hưởng giữa vẻ cổ điển của chất liệu da lộn và sự trẻ trung của màu vàng bò tươi sáng. Giày lười tây công sở vàng bò sẽ ăn nhập với thắt lưng da cùng tone, quần âu xanh navy và sơ mi trắng.

Outfit lịch lãm này thích hợp diện ở môi trường công sở chuyên nghiệp, yêu cầu sự chỉn chu cao về ngoại hình. Đặc biệt hơn, ở những quán cafe hay nơi hò hẹn, anh em trở thành hình mẫu chuẩn soái ca khi kết hợp cùng áo polo tone vàng bò sơ vin cùng quần âu sáng màu và thắt lưng đen.

Một đôi giày lười da lộn giá rẻ chính hãng cho dân công sở khoảng 1.300.000 VND – 1.500.000 VND với chất liệu da bò thật 100%.

Giày lười phong cách công sở da lộn vàng bò
Giày lười phong cách công sở da lộn vàng bò

Giày lười da lộn nam màu ghi xám trẻ trung

Giày lười da lộn cao cấp da lộn phải được được chế tạo từ da cừu non 100% nguyên tấm, giá chỉ từ 2.690.000 VND/ đôi. Da cừu non có hàm lượng collagen cao nên sở hữu độ mềm mỏng, đàn hồi tốt và khả năng giữ ẩm, từ đó khiến giày trở nên êm ái và hạn chế bai dão.

Bên cạnh đó, bề mặt giày da lộn mịn màng bởi lỗ chân lông da cừu đều, nhỏ và có hình bầu dục. Đó cũng là lý do khiến chất liệu dễ dàng thuộc da thành nhiều màu sắc phong phú, điển hình là màu ghi xám trung tính. Đây là sự hòa quyện giữa trắng và đen, tạo sự cân bằng về màu sắc cho một đôi giày lười ghi xám cao cấp da lộn, không sang trọng nhưng cũng không quá mờ nhạt.

Giày lười da lộn nam màu ghi xám trẻ trung
Giày lười da lộn nam màu ghi xám trẻ trung

Giày lười cổ điển Penny Loafer da lộn

Penny Loafer còn được biết đến với cái tên Weejuns – khởi nguồn của thời trang giày da lười dành cho nam. Bởi thế, nét đẹp truyền thống được Penny kế thừa và phát triển đến ngày nay, được thể hiện qua thiết kế đai da bắt ngang thân giày có hình miệng cười phía trên. Kết hợp với chất liệu da lộn có phần bụi bặm, sự cổ điển của giày lười cổ điển Penny Loafer da lộn càng tăng dần theo cấp số nhân.

Giày lười Penny loafers da lộn diện cùng những bộ đồ công sở lịch sự như vest, suit hoặc blazer sẽ tạo nên một outfit lịch lãm, tinh tế và chỉn chu. Chi phí để cánh mày râu sở hữu item độc đáo này rơi vào khoảng 2.000.000 VND đến 3.500.000 VND.

Giày lười cổ điển Penny Loafer da lộn
Giày lười cổ điển Penny Loafer da lộn

Giày lười tua rua Tassel Loafer chất liệu da lộn

Giày lười da lộn nam Tassel Loafer nổi bật với họa tiết tua rua có phần điệu đà trên thân giày. Sự mới mẻ, phá cách này khác hẳn phong cách tối giản thường thấy ở một outfit giày tây. Khi kết hợp cùng các bộ đồ tone sur tone, mẫu giày lười da lộn mang lại sự mới mẻ, vẻ ngoài tự tin trong các buổi hẹn hò hay dạo phố cho phái mạnh.

Giày lười tua rua Tassel Loafer chất liệu da lộn sử dụng trong thời gian càng lâu càng mềm mại bởi chất liệu da thật có khả năng hấp thụ độ ẩm và lưu thông không khí tự nhiên. Chỉ cần chi trả từ 700.000 đến 2.000.000 đồng, anh em đã có ngay một items đỏm dáng, tôn chất riêng của bản thân.

Giày lười tua rua Tassel Loafer chất liệu da lộn
Giày lười tua rua Tassel Loafer chất liệu da lộn

Giày lười da lộn Bit Loafer họa tiết trang trí kim loại

So với Tassel Loafer có phần điệu đà, Bit Loafer lại mạnh mẽ hơn hơn với hoạ tiết đai kim loại giống hình dây cương ngựa bắt ngang thân giày. Lấy cảm hứng từ bộ môn polo và đua ngựa, item giày lười này mang vẻ đẹp năng động, trẻ trung và khỏe khoắn như tráng sĩ giữa thảo nguyên đầy nắng gió.

Là biến thể của Horsebit Loafer, giày lười da lộn Bit Loafer vừa kế thừa được thiết kế đai kim loại nguyên mẫu, vừa cải tiến hình dáng đai để trông thanh lịch và dễ phối đồ hơn.

Chắc chắn trẻ hơn 3 – 5 tuổi khi phái mạnh lên đồ giày lười da lộn Bit Loafer cùng quần bò sáng màu xắn gấu và áo polo. Để trông chững chạc hơn, quần âu ống ngắn và áo sơ mi đơn sắc xắn tay sẽ là outfit bất bại trong các buổi hẹn hò.

Giày lười da lộn Bit Loafer họa tiết trang trí kim loại
Giày lười da lộn Bit Loafer họa tiết trang trí kim loại

Giày lười da lộn cho dân lái xe Driver Loafer

Driver Loafer là kiểu giày lười da lộn thiết kế dành riêng cho anh em lái xe. Mẫu giày không dây này sở hữu lớp đế cao su cao cấp, được hình thành từ những miếng cao su mỏng, nhỏ xếp thẳng hàng hoặc theo trật tự nhất định. Từ đó giúp tập trung lực đạp lên bàn đạp xe, tăng tính định hướng lực và độ ma sát, đảm bảo an toàn cho tài xế.

Bên cạnh đó, thiết kế ôm chân vừa vặn, dễ dàng đeo xỏ cũng hỗ trợ người lái không bị kẹt tại bàn đạp hay chạm nhầm giữa chân ga và chân phanh. Sở hữu giày lười da lộn cho dân lái xe Diver Loafer là cách đảm bảo an toàn đồng thời tận hưởng trọn vẹn cảm xúc trên từng cung đường.

Giày lười da lộn cho dân lái xe Driver Loafer
Giày lười da lộn cho dân lái xe Driver Loafer

Giày lười Moccasin da lộn cao cấp

Để có được vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, giày da nam Moccasin phải trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ từ lựa chọn nguyên liệu, thuộc da, thiết kế đến chế tác… Một đôi giày lười Moccasin da lộn cao cấp phải làm từ da bò con dưới 3 năm tuổi để đạt độ đàn hồi và dẻo dai cao nhất.

Êm ái, dễ dàng di chuyển trong các hoạt động là cảm giác tuyệt vời người đi Moccasin cao cấp nhận được. Kích thước của một con bê nhỏ hơn rất nhiều so với con bò trưởng thành, vì vậy chi phí để anh em sở hữu giày lười da lộn nam cao cấp Moccasin không dưới 3.000.000 VND.

Giày lười Moccasin da lộn cao cấp
Giày lười Moccasin da lộn cao cấp

Giày lười thể thao Slip-On Sneakers da lộn

Slip-On Sneakers da lộn gây ấn tượng bởi thiết kế basic, đề cao sự tối giản khi hiếm xuất hiện hoạ tiết trên thân giày. Như những mẫu giày thể thao khác, Slip-on sở hữu phần đế cao su tổng hợp kết hợp cùng công nghệ đệm khí, hạn chế chấn thương.

Phổ biến nhất là đế eva với hàm lượng Vinyl Acetate tới 35% cho độ đàn hồi, co giãn tốt. Các ưu điểm trong thiết kế giày lười thể thao Slip-On Sneaker da lộn mang lại tự tin, an toàn và thoải mái, kể cả ở những hoạt động mạnh. 1.300.000 VND là mức giá xứng đáng với một items giày da nam đa năng như Slip-On Sneakers.

Giày lười thể thao Slip-On Sneakers da lộn
Giày lười thể thao Slip-On Sneakers da lộn

Giày lười da lộn nam đế cói Espadrille Loafer

Khác với các loại đế cao su phổ biến, giày lười đế cói Espadrilles Loafer đặc trưng bởi lớp liên kết giữa thân giày bằng da lộn động vật và lớp đế bằng cói nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải.

Giày đế cói được làm thủ công từ sợi tự nhiên, mềm mại, thân thiện với môi trường đồng thời có khả năng chịu nước, thoáng mồ hôi và dễ bảo quản. Sự đặc biệt trong thiết kế khiến việc sở hữu Espadrille Loafer khá khó khăn và giá thành không hề rẻ, khoảng 95$ Mỹ (tương đương 2.400.000 đồng) chưa kể phí vận chuyển.

Giày lười da lộn nam đế cói Espadrille Loafer
Giày lười da lộn nam đế cói Espadrille Loafer

Shop chuyên giày da lộn cho nam tại Hà Nội

Với mức giá chỉ từ 990.000 VND, phái mạnh đã sở hữu một đôi giày lười da lộn nam chính hãng TOMA – thương hiệu uy tín có 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ da. Hệ thống 15 cửa hàng trải khắp các quận của Hà Nội giúp quý ông thuận tiện trong việc đến trực tiếp thử, chọn mua cũng như bảo hành, bảo dưỡng.

Toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu da thật 100% như da cá sấu, da bò, da đà điểu… với dải sản phẩm phong phú, đáp ứng nhiều nhu cầu của nam giới. Việc tuyển chọn chất liệu đầu vào kỹ lưỡng tạo nên các sản phẩm giày da lộn nam sang trọng, lịch lãm và bền bỉ.

Giày lười da lộn nam thương hiệu Laforce

Không chỉ có lợi thế về vị trí cửa hàng đắc địa tại Hà Nội, Laforce còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng sở hữu đôi giày phù hợp nhất. Khi chọn mua sản phẩm từ Laforce, quý ông được bảo trì giày trọn đời và miễn phí giao hàng toàn quốc.

Ngoài ra, 100% sản phẩm làm hoàn toàn từ da bò thật nguyên tấm sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và không có ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Từ đó đôi giày đảm bảo kết cấu bền chắc, tính đàn hồi cao và đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định gắt gao.

Thương hiệu giày da lâu đời ECCO

Không cần phải bàn cãi khi nói rằng ECCO là thương hiệu giày lười da lộn nam cao cấp hàng đầu Việt Nam. ECCO thể hiện sự cam kết trách nhiệm mạnh mẽ với môi trường, theo đuổi thời trang bền vững tập trung vào chất lượng thay vì chạy theo Fast-Fashion.

Giày lười da lộn ECCO chứa bọt hiệu suất PORON mang lại sự thoải mái tối đa cho bàn chân khi di chuyển cả ngày. Đặc biệt là công nghệ phun đế trực tiếp ECCO FLUIDFORM giúp phần đế ngoài liên kết chắc chắn với phần trên đế mà không cần keo hay đường may, đảm bảo độ đàn hồi và bền chắc.

Mỗi dòng giày lười da lộn nam đều mang một màu sắc riêng, phù hợp với từng mục đích và thể hiện phong cách cá nhân người mang. Slip-On và Espadrilles Loafer đặc trưng bởi thiết kế đế chuyên dụng, tiện lợi, giúp thoải mái di chuyển đường dài, không gây đau chân. Tassel Loafer, Bit Loafer hay Penny Loafer lại gây ấn tượng với hoạ tiết trên đai ngang thân giày. Nét chấm phá này dù nằm trong outfit quần short, áo polo basic hay quần âu kèm sơ mi hở cúc đầu cũng khiến chàng ghi điểm tuyệt đối. Ngoài ra, việc lựa chọn thương hiệu uy tín cũng quan trọng không kém bởi nó quyết định đến tuổi thọ sản phẩm, trách nhiệm của thương hiệu với người tiêu dùng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan