Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Các thương hiệu giày Hàn Quốc uy tín được lòng phái mạnh

Ngày đăng: 17/10/2024

Các thương hiệu giày Hàn Quốc luôn là điểm đến thu hút các chàng trai trẻ theo đuổi phong cách năng động, cá tính. Ngoài sự đa dạng về kiểu dáng, giày Hàn Quốc còn có khoảng giá rộng, đáp ứng được khả năng tài chính của mọi phái mạnh. Anh em muốn sở hữu một đôi giày thể thao hầm hố thì FILA hay MLB sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Enough, Sappun hay Chaakhan sở hữu nhiều mẫu giày nhẹ nhàng hơn lại được lòng các anh chàng yêu thích sự tối giản. Tìm kiếm đôi giày phù hợp không chỉ giúp tổng thể outfit trở nên hài hòa mà qua đó còn thể hiện được gu thời trang, cá tính của phái mạnh.

Giày thể thao nam Hàn Quốc trẻ trung FILA

Nhắc tới FILA nam giới nghĩ ngay tới thương hiệu giày Hàn Quốc với những đôi giày Tennis và Thể thao trẻ trung năng động đa sắc màu. Từ nhã nhặn như trắng, đen cho đến đỏ, xanh lá cây hay xanh dương sặc sỡ. Đó là lý do FILA được lòng cả các chàng trai theo đuổi phong cách tối giản lẫn phóng khoáng, cá tính.

FILA Disruptor 2 White đang là best seller của FILA với giá niêm yết 1.290.000 VNĐ. Với phần đế cao su tôn giáng, giúp chàng hack thêm 4 cm một cách tinh tế. Thiết kế hầm hố với những hình răng cưa đầy táo bạo chính là điểm làm nên sự nổi bật của FILA Disruptor tại FILA.

FILA là thương hiệu giày Hàn Quốc chính hãng được lòng giới trẻ
FILA là thương hiệu giày Hàn Quốc chính hãng được lòng giới trẻ

Giày Hàn Quốc nam SHOOPEN phong cách tối giản

Shoopen tập trung vào một đối tượng khách hàng duy nhất là những người yêu thích phong cách tối giản. Bởi vậy mà những đôi giày Hàn Quốc tại Shoopen đều mang màu sắc nhã nhặn.

Ngoài giày thể thao, Shoopen còn mang tới cho phái mạnh những dòng giày da Tây sang trọng như Loafer, Slipper. Với 2 màu cơ bản đen và nâu, anh em dễ dàng phối đồ tạo nên outfit hoàn chỉnh mà không tốn quá nhiều thời gian.

Shoopen nổi tiếng với những đôi giày thể thao basic
Shoopen nổi tiếng với những đôi giày thể thao basic

KOLCA – Chuyên giày thể thao Hàn Quốc

Nhắc tới giày thể thao, phái mạnh nghĩ ngay tới thương hiệu giày Hàn Quốc Kolca. Đây là danh mục sản phẩm duy nhất của Kolca. Các sản phẩm tại đây cũng đều được thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh tế giống hệt như một đôi Sneaker thông thường.

Để sở hữu một đôi giày tại Kolca, phái mạnh cần trả mức giá 1.300.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ. Với tone màu trắng, đen trẻ trung, các chàng có thể dễ dàng mix & match với nhiều items khác nhau và diện vào nhiều hoàn cảnh. Không chỉ để đi làm, còn diện được khi dự tiệc hay dạo phố vào cuối tuần.

Koca là shop bán giày Hàn Quốc yêu thích của tín đồ Sneaker
Koca là shop bán giày Hàn Quốc yêu thích của tín đồ Sneaker

Giày Hàn Quốc MLB giá rẻ

MLB là một trong số các thương hiệu giày Hàn Quốc được lòng anh em Việt Nam. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo của những chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Bởi toàn bộ các mẫu giày tại MLB đều có phần đế cao chunky cá tính, giúp các chàng ăn gian thêm 4 – 5cm mà không bị lộ.

Ngoài dòng giày Sneakers, bộ sưu tập của MLB còn có giày lười, giày Sandals,…Chúng có phần lớp lót thoáng khí, anh em có thể sử dụng tất cả các mùa trong năm không lo bị nóng hay quá lạnh. Đây là điểm khác biệt vượt trội của giày MLB mà những thương hiệu giày đến từ Hàn Quốc khác không có được.

Trong số các mẫu giày Hàn Quốc MLB, best seller hiện nay là Big Ball Chunky, Chunky Liner, Monogram, Playball,…Tuy nhiên, giá thành của một đôi giày tại MLB nhỉnh hơn những thương hiệu khác. Mỗi đôi giày tại đây đang có giá 3.200.000 VNĐ/đôi.

MLB mang tới những mẫu giày đế cao, giúp hack dáng tinh tế
MLB mang tới những mẫu giày đế cao, giúp hack dáng tinh tế

Giày thủ công Hàn Quốc Wise Enough

Giày Hàn Quốc nam chính hãng đến từ các thương hiệu khác được làm bằng công nghệ hiện đại, Wise Enough lại lựa chọn kỹ thuật làm giày thủ công, cổ điển. Với phương pháp Goodyear Welt – luồn chỉ vào đế giày mà không cần dùng tới chất tạo kết dính, giày Wise Enough đảm bảo chất lượng, sử dụng bền lâu.

Được chú trọng vào chất lượng, kỹ thuật tỉ mỉ, do đó giày tây nam cao cấp Wise Enough có mức giá cao hơn so với nhiều thương hiệu khác, dao động khoảng 12.000.000 VND/ đôi.

Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm Wise Enough chính là tính bền vững trong thời trang cùng chất liệu sử dụng. Sự bền vững của thương hiệu thể hiện trong việc sử dụng những vật liệu an toàn nhất, mang đến những giá trị trường tồn cùng thời gian. Wise Enough sử dụng chất liệu tái chế như bông hữu cơ, polyester để giảm thiểu các tác động tới môi trường.

Wise Enough là shop giày Hàn Quốc cao cấp, hàng hiệu
Wise Enough là shop giày Hàn Quốc cao cấp, hàng hiệu

Giày đại Hàn dân quốc Converse

Những đôi giày Hàn quốc nam cổ cao Converse từ lâu đã được các chàng trai yêu thích bởi sự trẻ trung, cá tính mà chúng mang lại. Với phần đế cao su lưu hóa giúp tăng lực kéo, vải canvas nhẹ và bền, phần dây buộc kéo dài từ phần gần mũi giày cho đến hết vamp giày.

Phần thân và đế giày được gắn chặt với nhau nhờ lớp keo chắc chắn. Vậy nên một đôi giày Canvas có độ bền cao, không lo bị rơi đế dù tiếp xúc với nước nhiều lần.

Nổi bật nhất trong các sản phẩm của Converse chính là các dòng giày All Star như Chuck 70, Chuck Taylor… với giá 1.500.000 – 1.900.000 VND.Với dáng trẻ trung, Converse phù hợp để các chàng chơi thể thao, hoặc mang đi học, đi làm.

Convest gắn liền với các mẫu giày trẻ trung, cá tính
Convest gắn liền với các mẫu giày trẻ trung, cá tính

Giày leo núi Hàn Quốc chính hãng Bestgore

Bestgore là thương hiệu giày thể thao nam Hàn Quốc nổi tiếng với phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Bestgore chủ yếu tập trung vào phân khúc giày leo núi, giày boots, giày hoạt động ngoài trời.

Các sản phẩm của thương hiệu này đều có đặc điểm chống mài mòn, trọng lượng nhẹ, thoáng khí và mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Cánh mày râu chỉ cần bỏ ra khoảng 1.500.000 VND để sở hữu một đôi giày da bò bền đẹp, lâu phai.

Bestgore chủ yếu tập trung vào phân khúc giày leo núi, boots,...
Bestgore chủ yếu tập trung vào phân khúc giày leo núi, boots,…

Thương hiệu giày Hàn Quốc Minsu Myjia 

Minsu Myjia chinh phục được nhiều anh chàng bởi mẫu giày đế độn cao, dễ dàng hack dáng. Cùng với đó là kiểu dáng năng động, trẻ trung giúp chàng toả sáng khi mix đôi giày Minsu Myjia với áo thun, áo sơ mi, quần jean để đi làm, đi học, đi chơi hay dạo phố.

Minsu Myjia chinh phục được nhiều anh chàng bởi mẫu giày đế độn cao
Minsu Myjia chinh phục được nhiều anh chàng bởi mẫu giày đế độn cao

Giày Hàn Quốc Sappun

Sappun là thương hiệu giày dép tầm trung nổi tiếng tại Hàn Quốc, được ra đời từ năm 2017. Các thiết kế của Sappun đều hướng đến đối tượng khách hàng là nam giới châu Á thanh lịch, trưởng thành. Sản phẩm của Sappun chỉ rơi vào khoảng 200.000 VND – 300.000 VND phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập giày dép của Sappun phải kể đến boots. Điểm chung trong thiết kế của hãng là sản phẩm đa dạng màu sắc, hầu hết được làm bằng da, form nhỏ nhắn và không gây đau chân khi sử dụng.

Sappun là thương hiệu giày dép Hàn Quốc có giá tầm trung
Sappun là thương hiệu giày dép Hàn Quốc có giá tầm trung

Chaakhan – Thương hiệu giày Hàn Quốc giá rẻ

Chaakhan cũng là một trong số các thương hiệu giày Hàn Quốc tầm trung được lòng nhiều bạn trẻ. Chaakhan đa dạng các sản phẩm từ dép bệt, dép quai hậu, giày lười, giày thể thao đến những đôi boots cao.

Giày Chaakhan dễ mix & match bởi sở hữu gam màu nhẹ nhàng, mũi giày thường có form vuông, ôm sát phần đầu ngón chân. Mặc dù mẫu mã đa dạng, độ bền lâu nhưng các sản phẩm Chaakhan lại có giá cực kỳ hạt dẻ. Chỉ từ 200.000 VND, các anh em đã tậu ngay cho mình một đôi bốt da lộn cá tính và sành điệu.

Giày Chakkan dễ mix đồ, giá chỉ từ 200.000 VNĐ
Giày Chakkan dễ mix đồ, giá chỉ từ 200.000 VNĐ

Giày da Hàn Quốc Shoemaru

Shoemaru là hãng giày Hàn Quốc nam tiếp theo được nhiều anh chàng lựa chọn hiện nay. Loafer là dòng sản phẩm duy nhất tại đây. Với tone màu chủ đạo gồm đen, nâu, anh em dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau.

Những sản pẩm tại Shoemaru có giá dao động trong khoảng 200.000 VNĐ, một mức giá rẻ hơn nhiều thương hiệu giày da khác. Vậy nên Shoemaru không chỉ phù hợp với những người đi làm mà ngay cả học sinh, sinh viên cũng dễ dàng tậu một đôi giày của Shoemaru.

Shoemaru là hãng giày nội địa Hàn Quốc được nhiều anh chàng lăng xê hiện nay
Shoemaru là hãng giày nội địa Hàn Quốc được nhiều anh chàng lăng xê hiện nay

Giày Lovely shoes có giá 300K – 500K

Lovely shoes chuyên về các loại giày đế bệt, giày slipon và sneaker da thật. Ngoài ra, hãng cũng tung ra nhiều mẫu boots cho anh em tha hồ lựa chọn. Những mẫu giày tại Lovely shoes có giá chỉ từ 300.000 VND – 500.000 VND với màu sắc nhã nhặn, tone nude trẻ trung.

Lovely shoes chuyên về các loại giày đế bệt, giày slipon và sneaker da thật
Lovely shoes chuyên về các loại giày đế bệt, giày slipon và sneaker da thật

Giày thể thao Passo Hàn Quốc giá rẻ

Một tín đồ của giày thể thao sành điệu, khỏe khoắn sẽ không bỏ qua thương hiệu Passo. Giày Passo có thiết kế trẻ trung, màu sắc basic trắng, nude, đen mang đến cảm giác thoải mái, tự tin và dễ dàng mix đồ. Mức giá khá phải chăng khi chỉ khoảng 500.000 VND đã sở hữu được một đôi giày Passo chính hãng.

Giày của Passo mang phong cách khỏe khoắn, không quá hầm hố
Giày của Passo mang phong cách khỏe khoắn, không quá hầm hố

Giày công sở xứ kim chi Sistershu

Sistershu dường như sinh ra là để dành cho các anh chàng công sở bởi thiết kế cá tính nhưng không kém phần chuyên nghiệp, thanh lịch cần có chốn công sở. Sistershu nổi tiếng với bộ sưu tập giày bệt, giày thể thao, loafers và boots với mức giá nhỉnh hơn một số thương hiệu giày da Hàn Quốc khác bởi chất liệu giày tại đây đều được làm hoàn toàn từ da thật với độ bền cao. 

Sistershu là người bạn đồng hành của các quý ông công sở
Sistershu là người bạn đồng hành của các quý ông công sở

Các thương hiệu giày Hàn Quốc mới xuất hiện tại Việt Nam ngày càng nhiều. Tuy nhiên, MLB, FILA, Passo, Domba, Converse vẫn được nam giới tin tưởng hơn cả. Anh em cần tìm hiểu phong cách đặc trưng của từng thương hiệu để lựa chọn đôi giày phù hợp với mình. Là người yêu thích sự tối giản thì nên chọn Chaakan hay Sistershu làm điểm đến. Ngược lại, năng động, cá tính là phong cách mà các chàng đang theo đuổi thì FILA hay MLB là sự lựa chọn phù hợp hơn. Hãy lựa chọn cho mình những đôi giày ưng ý nhất để tự tin mọi lúc mọi nơi, từ nơi làm việc đến chỗ vui chơi, thể thao, dạo phố.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan