Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

7 mẫu giày cao cổ nam da bò đẹp thiết kế cá tính, dễ phối đồ

Ngày đăng: 30/08/2024

Giày cao cổ nam da bò là bản nâng cấp của những đôi giày tây thông thường, item cực kỳ đa dạng về kiểu dáng với rất nhiều các biến thể khác nhau. Nhiều anh em cho rằng giày cổ cao là phụ kiện khó phối đồ và không thể mang hàng ngày. Trên thực tế, các mẫu giày da cao cổ trải dài ở nhiều phong cách khác nhau. Có những đôi boots độc lạ chỉ dành riêng cho fashionista. Nhưng bên cạnh đó, không thiếu những mẫu giày cổ cao mang kiểu dáng tối giản, tiện lợi để anh em dễ dàng sử dụng, như Chelsea boots phong cách công sở, hay boots da lộn cổ chun giữ nhiệt tốt trong mùa đông.

7 Mẫu giày cao cổ nam da bò dễ phối đồ

Phái mạnh khá dè chừng khi lựa chọn những mẫu boot cổ cao chất liệu da bò bởi lầm tưởng khả năng phối đồ khó nhằn hơn những mẫu sneaker vải cổ thấp. Thực tế, giày boot nam có nhiều kiểu dáng từ trẻ trung đến sang trọng, nhưng luôn toát lên đẳng cấp của chất liệu da bò thật.

Giày cao cổ nam da bò nguyên tấm Chelsea boots màu nâu

Phối đồ với giày cao cổ màu nâu là lựa chọn đơn giản và an toàn dành cho nam giới. Nguyên nhân là bởi màu nâu mang sắc thái trung tính cổ điển, không lòe loẹt nhưng cũng không toát lên vẻ nghiêm nghị như giày màu đen. Do đó, boots nâu cao cổ có khả năng kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau, đem đến sự linh hoạt tối đa cho anh em khi mix quần áo.

Một đôi giày boots có giá trị cao được làm từ da bò nguyên tấm thay vì được chắp nối từ nhiều mảng da khác nhau. Do màu sắc và vân da ở mỗi con bò là không giống nhau, nên việc sử dụng da bò nguyên tấm sẽ đảm bảo sự đồng đều màu sắc cho toàn bộ hai chiếc giày. Ngoài ra, giày làm từ chất liệu này còn được đánh giá cao về độ bền và cảm giác thoải mái khi mang.

Giày cao cổ nam da bò nguyên tấm Chelsea boots màu nâu
Giày cao cổ nam da bò nguyên tấm Chelsea boots màu nâu

Zip boots nam kéo khóa da bò Hàn Quốc bụi bặm

Khi thêm khóa kéo, giày cao cổ nam da bò lập tức trở thành một item không chỉ đẹp mà còn tiện lợi. Cảm giác mệt mỏi khi phải tháo và buộc phần dây giày quá dài sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Không chỉ đem đến sự linh hoạt, chi tiết khóa kéo nằm ở hông giày hoặc phía sau cổ chân còn góp phần tô đậm phong cách bụi bặm, hầm hố cho những đôi boots Hàn Quốc. Tuy nhiên khi mua zip boots, anh em cần lựa chọn loại giày có khóa kéo làm từ chất liệu kim loại cao cấp không gỉ để tránh tình trạng hỏng khóa chỉ sau một thời gian ngắn.

Zip boots nam kéo khóa da bò Hàn Quốc bụi bặm
Zip boots nam kéo khóa da bò Hàn Quốc bụi bặm

Giày cao cổ da lộn cổ chun lãng tử

Với chàng trai thích thiết kế tối giản không khóa kéo nhưng vẫn muốn tiết kiệm thời gian tháo buộc dây giày, hãy lựa chọn Chelsea boots da lộn hoặc các mẫu giày cao cổ nam da bò tương tự. Nếu như giày da bóng đem lại cảm giác lịch lãm sang trọng, boot nam da lộn thời thượng kết hợp với chất liệu chun đàn hồi mềm mại ở hông giày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đông.

Một đôi boots da lộn cổ chun màu nâu hoặc be sáng sẽ thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi chàng cất bước xuống phố. Tuy nhiên, đừng bao giờ quên quy tắc tối quan trọng khi sử dụng boots da lộn, đó là tránh nước. Lớp da mềm mịn như nhung sẽ nhanh chóng bết lại và phai màu nếu anh em vệ sinh giày không đúng cách hoặc sử dụng chúng khi trời mưa.

Giày cao cổ da lộn cổ chun lãng tử
Giày cao cổ da lộn cổ chun lãng tử

Giày cao cổ nam da bò hack dáng

Không item nào khiến các anh em có vóc người thấp trở nên tự tin như cách đôi giày cổ cao nam da bò đã làm. Các mẫu boots hiện nay đều sở hữu phần đế dày dặn 3-5 phân, đảm bảo cân đối với thiết cổ giày cao. Nếu đôi giày ấy được sinh ra với mục đích hack dáng, không bất ngờ khi chúng có phần đế độn thêm giúp anh em tăng đến 10 phân.

Để phát huy hiệu quả tôn dáng nhất có thể, hãy lựa chọn boots màu đen và phối chúng với quần cùng màu. Hạn chế sử dụng giày da nam cổ cao màu sáng mang thiết kế cầu kỳ, bởi chúng sẽ bộc lộ rõ khuyết điểm chiều cao của người mang.

Giày cao cổ nam da bò hack dáng
Giày cao cổ nam da bò hack dáng

Giày cổ cao giả da đế cao su chống trượt

Giày cổ cao giả da là cách gọi chung của những đôi boots làm từ vật liệu nhân tạo bắt chước da thật như da PU, PVC hay simili. Nhìn lướt qua sẽ thấy những đôi boots giả da có kiểu dáng tương tự giày cao cổ nam da bò thật.

Tuy nhiên nếu quan sát kỹ, không khó để nhận thấy lớp bề mặt của giày không có thớ da rõ ràng và lớp lông tơ. Tổng thể giày trông khá công nghiệp thay vì đậm chất cổ điển, sang trọng như boots da bò truyền thống.

Giày cổ cao giả da thường đi cùng đế cao su chắc chắn, được chia rãnh nhằm tạo ma sát, chống trượt khi di chuyển. Những đôi giày da nhân tạo này sở hữu mức giá nhẹ ví, phù hợp với khả năng chi trả của người trẻ.

Giày cổ cao giả da đế cao su chống trượt
Giày cổ cao giả da đế cao su chống trượt

Giày cao cổ nam da sáp lót da cừu giữ ấm tốt

Một chàng trai theo đuổi phong cách bụi bặm sẽ không bao giờ bỏ quên đôi giày cao cổ da bò sáp trong tủ đồ của mình. Giày boots được làm từ chất liệu da bò thuộc bằng crom, sau đó bôi lên một lớp sáp để tạo bề mặt nhám, mờ. Boots da sáp cổ cao rất dễ trầy xước, tuy nhiên chính những vết trầy loang lổ ấy đã tô đậm cá tính riêng ở những anh chàng mạnh mẽ.

Bên trong boots được thiết kế thêm lớp lót da cừu. Đây là loại chất liệu có khả năng giữ ấm, khử mùi và chống bám mồ hôi hiệu quả. Sở hữu một đôi giày cao cổ da bò sáp nổi bật cùng lớp lót da cừu chất lượng cao, anh em sẽ có đủ tự tin để hoàn thành những chặng đường đầy chông gai phía trước.

Giày cao cổ nam da sáp lót da cừu giữ ấm tốt
Giày cao cổ nam da sáp lót da cừu giữ ấm tốt

Giày cao cổ nam da bò đế da cao cấp

Những đôi giày cao cổ sẽ được nâng tầm giá trị khi sử dụng đế da. Form da mềm mại ôm lấy khuôn bàn chân đem đến sự thoải mái ngay cả khi trải qua những hành trình dài. Thông thường, các mẫu giày da nam cao cấp sẽ sở hữu phần đế bao gồm 2 lớp da – vừa đủ bền bỉ mà không gây cảm giác nặng nề.

Boots cổ cao da bò hàng hiệu sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi nam giới cần diện suit trong những dịp trang trọng. Với mục đích sử dụng hàng ngày, boots đế da chưa chắc đã phù hợp bởi khả năng kháng nước và chống trơn trượt của chúng không tốt bằng boots đế cao su.

Giày cao cổ nam da bò đế da cao cấp
Giày cao cổ nam da bò đế da cao cấp

Bí kíp phối đồ với giày cao cổ nam da bò

Giày cao cổ chất liệu da bò có khả năng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sự hài hòa về màu sắc khi phối đồ. Nam tính và mạnh mẽ là đặc trưng của mẫu giày này, do đó anh em cần tránh phối chúng với các item có gam màu rực rỡ.

Ngoài ra, anh em hãy lưu ý đến độ cao của cổ giày. Một đôi boots với thiết kế cổ giày quá cao sẽ khiến anh em có vóc người thấp bị dìm dáng. Tránh mang giày cổ cao đến bắp đùi, trừ phi anh em theo đuổi phong cách thời trang du mục Bohemian.

Nhìn chung, giày cao cổ nam da bò không gây khó dễ cho anh em khi mix trang phục. Miễn là anh em nắm được những quy tắc thời trang cơ bản và biết lựa chọn giày phù hợp với hoàn cảnh. Boots cổ cao da lộn hoặc boots đế da chỉ nên sử dụng khi thời tiết khô ráo. Ngược lại, Chelsea boots da bò nguyên tấm đế cao su, chẳng hạn như MATURE Chelsea boots nâu của DASH JK, sở hữu độ bền bỉ nhất định sẵn sàng đồng hành với nam giới hàng ngày. Nắm rõ ưu nhược điểm của từng mẫu giày cổ cao, phối đồ không còn là một thử thách mà trở thành cơ hội để anh em thể hiện gu thời trang riêng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan