Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top giày tăng chiều cao nam 10cm, giày da hack dáng cho nam

Ngày đăng: 14/05/2024

Giày tăng chiều cao nam 10cm là công cụ cải thiện ngoại hình hữu hiệu cho cánh đàn ông. Làm mới hình ảnh bản thân tại các sự kiện trang trọng với mẫu giày da nam lịch lãm mix cùng vest, giúp các quý ông trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Một đôi giày tăng chiều cao cho phép anh em tự tin hơn tại nơi làm việc, nâng tầm phong cách thời trang công sở cho dân văn phòng. Sử dụng item này, nam giới cần lưu ý phối hợp trang phục phù hợp với hoàn cảnh thực tế, để tạo điều kiện giúp sản phẩm phát huy tối đa thế mạnh vốn có.

Top mẫu giày tăng chiều cao nam hàng hiệu

Khi đề cập tới giày tăng chiều cao nam 10cm, các chàng trai tuyệt đối không nên bỏ qua top 10 mẫu sản phẩm dưới đây:

Giày da nam tăng 10 phân chiều cao sang trọng

Giày da nam tăng chiều cao sang trọng được thiết kế với tone màu đen bóng đầy cuốn hút. Nhờ chất liệu da bò cao cấp, sản phẩm có khả năng chịu lực cao và không hề gặp tình trạng phai màu, mất form dáng ngay cả khi đã sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, với khả năng chống nước và hạn chế bụi bặm, cánh mày râu chỉ cần sử dụng khăn mềm vệ sinh để làm sạch khi giày bám bẩn. Kết hợp với quần âu ghi xám ống suông giúp đôi giày nổi bật hơn, đi cùng với chiếc sơ mi dài tay lỡ cổ V chuẩn phong cách trai Hàn tạo được vẻ lãng tử nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.

Giày da nam tăng chiều cao sang trọng thường được nam giới sử dụng khi dự sự kiện
Giày da nam tăng chiều cao sang trọng thường được nam giới sử dụng khi dự sự kiện

Giày tăng chiều cao 10cm cho dân công sở

Với lối thiết kế lịch sự, nhã nhặn, giày tăng chiều cao 10cm cho dân công sở giúp các chàng trai có chiều cao hạn chế cải thiện vóc dáng cực hiệu quả. Khi đi làm hằng ngày, mix giày với một chiếc quần kaki tone be hoặc trắng và áo polo vải cotton tối màu sẽ giúp chàng vừa đảm bảo tính lịch sự, thời thượng, vừa hạn chế được tối đa cảm giác nóng bức trong ngày hè.

Giày tăng chiều cao 10cm cho dân công sở giúp các chàng trai hack dáng cực tinh tế
Giày tăng chiều cao 10cm cho dân công sở giúp các chàng trai hack dáng cực tinh tế

Giày đế cao tăng 10cm dự tiệc cho nam

Tiệc tùng được xem như cơ hội tuyệt vời để các chàng trai chưng diện cũng như thể hiện cá tính, phong cách thời trang cá nhân của mình. Lúc này, giày độn 10 phân cổ cao cho nam sẽ trở thành vũ khí đắc lực hỗ trợ cánh mày râu loại bỏ khuyết điểm vóc dáng.

Lựa chọn hàng đầu để kết hợp cùng giày đế cao tăng 10cm trong các sự kiện này chính là bộ vest lịch lãm, đẳng cấp. Tuy nhiên, trong trường hợp bữa tiệc không yêu cầu tính trang trọng tuyệt đối, phối giày cùng một chiếc áo thun cổ tròn màu trắng, áo blazer đen khoác ngoài cùng quần jeans sẽ ngay lập tức hô biến chàng trở thành quý ông bắt trend cực năng động, phá cách.

Giày đế cao tăng 10cm dự tiệc cho nam sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung
Giày đế cao tăng 10cm dự tiệc cho nam sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung

Giày sneaker tăng chiều cao nam trẻ trung

Nhờ kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, giày sneaker tăng chiều cao nam 10cm là lựa chọn không thể bỏ qua của các chàng trai yêu thích vẻ đẹp năng động, tràn đầy sức sống. Mang tính ứng dụng cao, item này dễ dàng mix-and-match với rất nhiều outfit.

Để xuống phố gặp gỡ bạn bè, cánh mày râu tuyệt đối không nên bỏ qua style giúp ăn gian chiều cao tuyệt đỉnh với sự hỗ trợ của giày Sneaker nam DYNAMIC – Đen đến từ thương hiệu DASH JK cùng item áo thun đen dáng rộng và quần shorts kaki màu be.

Giày sneaker tăng chiều cao nam mang lại cho các chàng trai sự trẻ trung, năng động
Giày sneaker tăng chiều cao nam mang lại cho các chàng trai sự trẻ trung, năng động

Giày Chelsea boots đế cao 10cm bad boy

Nếu là người đang theo đuổi phong cách bad boy, lãng tử, các quý ông có vóc dáng hạn chế về chiều cao chắc chắn sẽ lựa chọn ngay cho bản thân một đôi giày Chelsea boots đế cao 10cm đầy hấp dẫn. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, không dây cài, phần gót nhỏ và đính khóa bên hông để thuận tiện tháo ra, đi vào.

Đặc biệt, Chelsea boots tăng chiều cao 10cm sẽ phát huy tối đa ưu thế khi được sánh đôi cùng quần skinny jeans dáng bó cùng tone. Sở hữu chung thiết kế dáng ôm và màu sắc, bộ đôi giúp gắn kết cũng như gia tăng sự hài hòa cho outfit tổng thể, đồng thời mang tới khả năng ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả.

Giày Chelsea Boot đế cao 10cm bad boy có thiết kế không dây và đính khóa bên hông
Giày Chelsea boots đế cao 10cm bad boy có thiết kế không dây và đính khóa bên hông

Giày hack 10cm chiều cao dáng thể thao

Thích hợp cho nhóm nam giới chiều cao hạn chế và yêu thích vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn, giày hack 10cm chiều cao dáng thể thao giúp bảo vệ đôi chân, đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển. Với item thời trang này, các chàng trai cần bỏ túi ngay công thức phối giày với áo tank top đen vải cotton thấm hút mồ hôi cùng quần jogger ống côn màu be sáng để đi tập luyện thể hình trong trạng thái thoải mái nhất.

Ưu điểm của giày hack 10cm chiều cao dáng thể thao là vẻ đẹp năng động
Ưu điểm của giày hack 10cm chiều cao dáng thể thao là vẻ đẹp năng động

Giày lười tăng chiều cao tôn dáng

Mẫu giày lười tăng chiều cao dành cho nam sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ và dễ tháo xỏ. Với độ bám chân tốt, sản phẩm đảm bảo mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người đi khi đi học, đi làm, vui chơi, giải trí,…

Khi phối đồ với item này, quần jeans, quần shorts, quần kaki và quần âu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt, cánh mày râu nên hạn chế mix giày với quần ống dài, quần ống loe để tránh lộ khuyết điểm chiều cao cũng như giảm tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Giày lười độn đế cho nam thích hợp mix với nhiều loại quần
Giày lười độn đế cho nam thích hợp mix với nhiều loại quần

Giày tây đệm lót tăng chiều cao

Giày Tây nam có đệm lót tăng chiều cao sử dụng chất liệu da bò thật 100% với độ bền cao, giúp cánh mày râu an tâm sử dụng trong thời gian dài. Mang thiết kế lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, item phù hợp với nhiều lứa tuổi và phân khúc khách hàng. Qua việc mix item với quần âu, áo sơ mi hoặc vest, các quý ông sẽ dễ dàng tăng chiều cao một cách tinh tế, kín đáo.

Giày Tây nam có đệm lót tăng chiều cao sử dụng chất liệu da bò bền bỉ
Giày Tây nam có đệm lót tăng chiều cao sử dụng chất liệu da bò bền bỉ

Giày độn đế tăng 10cm vào chiều cao Hà Nội

Tại khu vực Hà Nội, giày độn đế tăng 10cm vào chiều cao là item thời trang rất được cánh mày râu săn đón. Vào thời điểm tiết trời ngày càng trở nên oi bức, khó chịu, kết hợp giày với áo T-shirts đơn giản cùng một chiếc quần shorts chất liệu jeans sẽ không chỉ giúp chàng hack chiều cao siêu kín đáo mà còn đảm bảo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi xuống phố, du lịch, gặp gỡ bạn bè,…

Giày độn đế tăng 10cm vào chiều cao được nam giới khu vực Hà Nội ưa chuộng
Giày độn đế tăng 10cm vào chiều cao được nam giới khu vực Hà Nội ưa chuộng

Giày tăng 10cm chiều cao cho nam TPHCM

Giày Oxfords tăng 10cm chiều cao cho nam TPHCM được thiết kế theo phong cách tối giản và thanh lịch. Phần dây giày buộc vào phía trong nằm sát nhau tạo cho sản phẩm vẻ ngoài trơn tru, tinh tế. Để ăn gian chiều cao với item thời thượng này, các chàng trai hãy ưu tiên lựa chọn những bộ vest lịch lãm cùng tone với giày kết hợp áo sơ mi trắng cổ Đức tối giản.

Giày Oxfords tăng 10cm chiều cao cho nam TPHCM mang vẻ đẹp tối giản và thanh lịch
Giày Oxfords tăng 10cm chiều cao cho nam TPHCM mang vẻ đẹp tối giản và thanh lịch

Lưu ý khi phối đồ với giày tăng chiều cao nam 10cm

Để phát huy tối đa những ưu điểm vượt trội của giày tăng chiều cao, trong quá trình phối đồ với item này, các chàng trai cần lưu ý một số tips quan trọng bao gồm:

– Lựa chọn kiểu giày phù hợp với dáng người: Nếu có dáng người đầy đặn, nam giới chiều cao hạn chế hãy ưu tiên kiểu giày cổ thấp hoặc cổ lửng. Ngược lại, với người dáng gầy, những đôi giày cổ cao sẽ giúp tạo cảm giác thân hình mạnh mẽ hơn.

– Lựa chọn kiểu giày phù hợp với hoàn cảnh: Trong trường hợp cần tham gia những sự kiện quan trọng (tiệc tùng, gặp đối tác, ký hợp đồng,…), những mẫu giày Tây lịch lãm tăng chiều cao 10cm sẽ đáp ứng được yêu cầu về tính chuyên nghiệp cho nam giới. Tuy nhiên, ở một số hoàn cảnh thoải mái hơn như đi học, đi chơi, đi làm, du lịch,… cánh mày râu muốn hack dáng hãy sử dụng giày lười, giày sneaker, giày boots,…

Giày tăng chiều cao nam 10cm chính là cứu cánh tuyệt vời dành cho các chàng trai chiều cao còn hạn chế. Với tính đa dạng về mẫu mã, item thời trang này dễ dàng kết hợp với nhiều outfit khác nhau để nam giới tự tin tỏa sáng. Là thương hiệu giày da cho nam giới uy tín với chế độ hậu mãi thuộc nhóm tốt nhất, DASH JK mang đến cho các quý ông những sản phẩm chất lượng với độ hoàn thiện cao. Dash JK sở hữu cơ sở sản xuất số lượng lớn đảm bảo cung ứng cho thị trường thời trang nam Việt Nam. Từng đôi giày được chế tác từ đôi bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm và được kiểm trả gắt gao về chất lượng đầu ra, sao cho các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng phải là những đôi giày hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan