Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Chiến dịch Bước Sống của thương hiệu DASH JK

Ngày đăng: 30/12/2022

Bước Sống là hành trình dài ngầm khẳng định DASH JK là thương hiệu số 1 trong các chàng trai công sở. Thông qua MV khai màn NEXT TO YOU, DASH JK muốn truyền tải những năng lượng tích cực đầu tiên đến các chàng trai trẻ trước thềm năm mới. 

Với thông điệp chủ đạo: “Chúng ta không cô đơn”, NEXT TO YOU thực sự sẽ trở thành thánh ca của các chàng trai trong năm 2023 này.

Giữa thời điểm năm mới đang cận kề, ca khúc NEXT TO YOU được ra mắt với thông điệp vô cùng ý nghĩa. DASH JK khẳng định thông điệp “không người đàn ông nào cô đơn” thông qua ca khúc này. Giữa một rừng các ca khúc về Tết và sum họp, DASH JK muốn tôn vinh những nhọc nhằn, vất vả của phái mạnh. Thông điệp NEXT TO YOU mang ý nghĩa thương hiệu sẽ luôn cạnh bên, đồng hành cùng các chàng trai trên mọi con đường.

NEXT TO YOU là ca khúc đại diện cho chiến dịch Bước Sống 1 của DASH JK. Chiến dịch này sẽ kéo dài trong 4 mùa, và đây sẽ là mùa khai màn. Với sự thể hiện của Tobby Quốc Trung, ca khúc này trở nên vui tươi và thật sự giàu năng lượng. 

Ca khúc “NEXT TO YOU” nói lên tâm trạng của những người đàn ông trước tuổi trưởng thành còn nhiều chông gai. Đó là những áp lực về danh vọng, đồng tiền và những kỳ vọng mà xã hội đặt trên vai họ. Đây là một câu chuyện không mới, nhưng chưa bao giờ nên ngừng chia sẻ. NEXT TO YOU cũng là thông điệp mà thương hiệu sẽ luôn ở bên người đàn ông, cùng họ sát cánh qua những khó khăn, thăng trầm. 

NEXT TO YOU dường như là ca khúc động viên tinh thần của rất nhiều các chàng trai trẻ ngày nay. Giữa những bộn bề của cuộc sống, vẫn có một thương hiệu đứng về phía các bạn và gửi gắm sự cảm thông. Rồi ta chợt nhận ra sau những nỗ lực không ngừng, ta đã tiến xa đến nhường nào.

Bắt đầu tung ca khúc vào ngày 5/2, đây là dịp vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết Âm Lịch năm 2023. Các chàng trai công sở quay trở lại cuộc sống văn phòng thông thường. MV NEXT TO YOU của chiến dịch Bước Sống chính là lời khích lệ đầu năm giúp các chàng trai tự tin hơn vào chính mình và hoàn thành hết các mục tiêu đặt ra.

Trước khi MV NEXT TO YOU Bước Sống ra mắt, khắp các cộng đồng việc làm và tâm sự đều râm ran lên câu chuyện về năm mới và những lo lắng mới. Từ việc đổi việc làm thế nào, đến lương thưởng Tết, các câu chuyện đều hiện rõ sự lo lắng của người trẻ cho một năm đầy biến động. Nhưng cũng là một sự khởi đầu mới sau đại dịch Covid 19, sẽ còn rất nhiều cơ hội ở phía trước. Những cuộc thảo luận này đã tạo tiền đề cho MV NEXT TO YOU được đón chờ hơn bao giờ hết.

Sau khi MV ra mắt, một loạt các bạn KOL đã lên video cover âm nhạc bài hát NEXT TO YOU. Có thể nói đây chính là điểm kết nối giữa thương hiệu và cộng đồng người yêu âm nhạc. Các ca khúc cover đều đạt view rất cao và được đề xuất bởi TikTok.

Trên Fanpage chính thức và Website DASH JK, thương hiệu cũng có rất nhiều bài viết hay nhằm tạo những hiệu ứng truyền thông dành cho chiến dịch Bước Sống. Fanpage cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Hầu hết mọi người đều cho rằng thông điệp mà DASH JK mang đến đều rất nhẹ nhàng, chân thành và thực tế.

Như vậy, chiến dịch Bước Sống của DASH JK thực sự sẽ trở thành mũi nhọn trong những năm phát triển tiếp theo. Chúng ta hãy cùng chờ đợi Bước Sống 2,3,4 được phát hành trong những năm tiếp theo nhé!

Blog Liên Quan