Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Mách nhỏ 5 mẹo phối đồ giúp nam giới ăn gian chiều cao

Ngày đăng: 01/07/2023

Nếu sở hữu một chiều cao chưa phải là điểm mạnh, vậy làm thế nào để ăn gian thêm chiều cao? Phối đồ cho nam lùn thế nào để chàng trai luôn tự tin với ngoại hình? Ắt hẳn đây là câu hỏi mà mà các chàng trai luôn băn khoăn. Thấu hiểu được điều đó, qua bài viết này, DASH JK sẽ đưa ra rất nhiều những cách thức phối đồ hack chiều cao cực ĐỈNH. Bạn nam hãy theo dõi hết bài nhé!

Quần áo phù hợp để phối cho nam lùn

Nếu chiều cao khiêm tốn, sẽ có một vài mẹo chung là nguyên tắc chung, kim chỉ nam cho việc phối đồ. Chàng hãy cùng DASH JK đi qua một vài nguyên tắc như vậy nhé:

Lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

Sự vừa vặn là yếu tố hàng đầu trong cách phối đồ ăn gian chiều cao cho các chàng trai. Việc các chàng trai chọn quần áo quá rộng theo thói quen sẽ khiến vóc dáng của chàng bị thấp lại. Vậy nên tốt nhất, trước khi lựa chọn bất cứ món đồ nào, bạn hãy thử đồ trước khi mua nhé.

Nam lùn nên lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

Để hack chiều cao tốt hơn, một tip nữa là những kiểu áo ôm gọn cơ thể. Ngược lại, những mẫu quần slim-fit sẽ khiến chân bị ngắn lại. Vì vậy, chàng hãy đặc biệt lưu ý điều này để khi lựa quần áo có thể tránh khỏi những sai lầm này nhé.

Lựa chọn quần áo cho nam lùn cũng là cả một nghệ thuật. Hãy ưu tiên những gam màu sáng và quần áo vừa vặn với cơ thể. Đây chắc chắn sẽ là tiền đề để chàng có cảm hứng tiếp tục mix&match với những bộ đồ khác.

Ưu tiên những trang phục đơn sắc

Bên cạnh kích cỡ trang phục, màu sắc cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi phối đồ cho những người thấp bé. Chắc hẳn chàng đã đọc qua rất nhiều bài viết về nguyên tắc phối màu sắc rồi đúng không? Đó là vì việc lựa chọn màu sắc không hài hòa, đồng đều sẽ lộ ra những điểm yếu về chiều cao khiêm tốn.

Khi phối đồ đối với nam thấp, hãy ưu tiên những tone màu trung tính như đen, xám, beige, xanh navy … Những gam màu này có điểm trung là điều hòa mắt, dễ chịu và có thể “đánh lừa” thị giác. Như vậy, về tổng thể, thân hình sẽ trông dài và thon gọn hơn.

Nam lùn nên ưu tiên những trang phục đơn sắc
Nam lùn nên ưu tiên những trang phục đơn sắc

Đối với những chàng trai ưa thích sự cá tính trong trang phục và phối kết hợp nhiều màu. Hãy lưu ý không nên phối quá 4 gam màu trên trang phục của mình nhé. Vì như vậy sẽ gây rối trên tổng thể trang phục và cho cả người đối diện nữa.

Hãy ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng, đơn sắc trên bộ trang phục của mình. Điều này sẽ tạo nên hiệu ứng một thể thống nhất từ trên xuống dưới, giúp cho chiều dài cơ thể được “kéo dài”.

Tránh trang phục họa tiết sọc ngang

Về nguyên lý, những bộ trang phục có họa tiết sọc ngang sẽ khiến cơ thể thêm đầy đặn. Sọc dọc sẽ giúp cho người mặc cao thêm và gầy đi.

Các bộ trang phục có họa tiết sọc dọc thường rất được ưa chuộng vì chúng đem lại phong cách trẻ trung và năng động. Đối với các chàng trai thấp, chàng nên chọn bộ quần áo có họa tiết sọc dọc. Họa tiết này sẽ giúp tạo ra ảo giác về chiều cao bằng cách kéo dài hình dáng cơ thể và làm gầy đi.

Nam lùn không nên mặc trang phục họa tiết sọc ngang
Nam lùn không nên mặc trang phục họa tiết sọc ngang

Đường kẻ ngang sẽ phù hợp với những người đàn ông gầy. Thu hút ánh nhìn vào chiều ngang của người mặc.

Hạn chế những trang phục nhiều chi tiết, phức tạp

Việc mix quá nhiều phụ kiện sẽ khiến cho cơ thể có chút nặng nề và gây ra một tổng thể lộn xộn. Lược bỏ bớt tiểu tiết, để set đồ đơn giản và trang nhã. Chắc chắn sẽ giúp cho hiệu ứng “kéo dài” chiều cao hiệu quả hơn rất nhiều. 

Hạn chế nhiều chi tiết phức tạp trên quần áo
Hạn chế nhiều chi tiết phức tạp trên quần áo

Chàng nên chọn những bộ trang phục tối giản, hòa nhã cùng những gam màu đồng nhất để thực sự tạo được hiệu ứng hack chiều cao. Chủ nghĩa phối đồ “less is more” lại thực sự chính xác và phù hợp với những chàng trai thấp.

>> Xem thêm: 10 Tips phối đồ cho nam lùn, thấp giúp ăn gian chiều cao

Kết hợp với các mẫu giày boot hoặc giày tăng chiều cao

Sẽ thật thiếu sót nếu trong tủ giày của các chàng trai thấp thiếu đi những đôi boot hay đôi giày nâng chiều cao. Boot không chỉ nâng chiều cao của bạn thêm từ 2-5 cm tốt hơn hẳn so với các loại giày khác. Chúng còn tạo hiệu ứng cực kỳ sành điệu cho vẻ ngoài hiện đại. Đặc biệt, những đôi boot ngày càng được đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân nha.

Nam lùn nên kết hợp quần áo và giày cao
Nam lùn nên kết hợp quần áo và giày cao

Có rất nhiều kiểu boot cho các chàng trai lựa chọn. Những người có vóc dáng nhỏ người, hãy lựa chọn những thiết kế thon gọn và trung tính như giày Chelsea Boot, Chukka hay Jodhpur boots.

Thay vì những đôi giày có phom dáng hầm hố như combat boots hay workwear boots với phần đế hầm hố, chàng hãy lựa chọn những đôi giày nhẹ nhàng thôi, bởi vì đôi giày có thể sẽ “nuốt chửng” vóc dáng đấy nhé!

Kiểu tóc cho nam lùn đẹp nhất

Ngoài cách phối đồ như trên cho người lùn nam, một cách hack chiều cao cực kỳ tốt đó là một kiểu tóc phù hợp. Bất kỳ kiểu tóc nào gọn gàng ở hai bên và tập trung ở phần đỉnh đều ổn. Chàng cũng có thể thử những kiểu tóc gợn sóng bồng bềnh lãng tử hay đầu nấm gọn gàng. Tất cả đều sẽ giúp vóc dáng của chàng trai được cải thiện hơn.

Các kiểu tóc thịnh hành cho nam lùn
Các kiểu tóc thịnh hành cho nam lùn

Kiểu tóc đẹp nhất là tóc gọn gàng và không che lấp hết khuôn mặt. Chàng hãy chú ý chi tiết này để có một kiểu tóc phù hợp, trẻ trung và “ăn gian” được chiều cao nhé!

10+ set đồ phù hợp nhất dành cho nam thấp không thể bỏ qua

Sau khi đã đi qua những nguyên tắc vàng để chọn lựa được những bộ trang phục hack chiều cao cho nam lùn, chàng đã lên được set đồ ưng ý cho mình hay chưa? Nếu chưa, chàng hãy xem thử qua những tham khảo này của DASH JK nhé.

Phối đồ cho nam lùn cho mùa hè năng động

Mùa hè năng động thì mặc gì nhỉ? Cùng DASH JK khám phá ngay thôi nào!

Áo phông với quần ống suông

Vừa đơn giản, vừa nhẹ nhàng tinh tế, lại có sẵn trong mọi tủ đồ, chỉ có thể là set đồ giữa áo phông và quần ống suông. Áo phông suông cùng quần vải suông sẽ tạo hiệu ứng mượt mà, đường thẳng giúp ăn gian được chiều cao cực kỳ hiệu quả.

Phối hợp áo phông với quần ống suông

Ngoài ra, chàng hãy chọn cho mình đôi giày cao hoặc giày màu sáng để tổng thể trông được hài hòa. Thêm item túi bao tử đeo vắt chéo năng động hoặc cặp tài liệu là cực kỳ phù hợp rồi.

Áo phông với quần skinny jeans

Không chỉ quần ống suông, quần skinny jeans cũng cực kỳ phù hợp với item áo phông. Hãy lựa chọn chiếc áo phông trắng với họa tiết đơn giản cùng quần skinny jeans năng động để tăng thêm phần cá tính, cool ngầu. Đừng quên một đôi boots hoặc sneakers cao cổ cho outfit này nhé!

Áo phông basic và quần jeans là lựa chọn thông minh cho các chàng thấp
Áo phông basic và quần jeans là lựa chọn thông minh cho các chàng thấp

Với bộ trang phục áo phông và quần jean này, chàng có thể sử dụng để vừa đi học, đi làm và đi chơi, dạo phố. Chúng cũng cực kỳ phù hợp cho ngày hè nắng nóng, và khoác thêm chiếc áo khoác là có ngay set đồ cho mùa đông rồi. 

Áo phông và quần short

Set đồ này sẽ giúp chàng trông dài người hơn bình thường do hiệu ứng của quần short cực kỳ năng động và trẻ trung cho những cuộc dạo chơi phố xá với bạn bè. Chàng có thể chọn quần short cùng áo phông trắng oversize để người trông “dài” hơn bình thường. Nhưng chàng cũng hãy cân nhắc đến những bộ trang phục vừa vặn để tạo cảm giác thon gọn và nhanh nhẹn. 

Áo phông kết hợp với quần short cực kỳ năng động

Với một outfit hoàn toàn trẻ trung và năng động như vậy, chàng có thể linh hoạt kết hợp với túi đan chéo mini cực tiện lợi. Outfit này nếu xuống phố thì sẽ thế nào nhỉ, hãy thử ngay trong lần dạo chơi tiếp theo nhé!

Sơ mi và quần jean baggy

Những chiếc áo sơ mi nên được lựa chọn cho các chàng trai thấp nên có màu sáng, đơn sắc, đơn giản, họa tiết nhẹ nhàng, kết hợp cùng với quần baggy jean và sơ vin với thắt lưng hoặc không. Giày sneaker trắng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho tổng thể bộ trang phục này thêm phần năng động. 

Áo sơ mi và quần jean cho nam lùn

Bộ trang phục này rất phù hợp với những ngày lên giảng đường hay đi làm nơi công sở. Vừa chững chạc lại cực kỳ trẻ trung. Chàng hãy thử ngay set đồ này nhé!

Áo sơ mi caro và quần skinny jeans phong cách

Để làm trẻ hóa cho bộ trang phục thì những chiếc áo sơ mi caro là không thể thiếu đúng không nào?

Áo sơ mi caro kết hợp cùng quần jean bụi bặm

Có rất nhiều cách để mặc chiếc áo này nhé. Chàng có thể mặc và sơ vin bình thường với quần skinny jean. Màu áo caro nên là những màu sáng một chút để tạo hiệu ứng dài người. Ngoài ra, chàng cũng có thể mặc áo phông bên trong và khoác thêm áo sơ mi kẻ caro bên ngoài. Trông cũng cực kỳ năng động và phong cách.

Phối đồ cho nam lùn cho mùa đông ấm áp và cá tính

Áo nỉ dài tay và quần baggy jeans

Áo nỉ dài tay và quần baggy jeans là set đồ tuyệt vời cho các chàng trai và cô gái trong những ngày đông hơi se se. Một chiếc áo xanh rêu nhẹ nhàng hay xanh dương, vàng nhạt, trắng sữa kết hợp với quần baggy jeans sẽ là một trải nghiệm trang phục cực kỳ thú vị dành cho các chàng đấy. Phong cách này vừa tôn dáng lại vừa trẻ trung các chàng ha!

Áo nỉ dài tay và quần baggy jean cho nam lùn

Khi phối đồ cho nam lùn với áo nỉ dài tay và quần jean, chàng sẽ vừa đảm bảo giữ nhiệt cho cơ thể, nhưng cũng vô tình ‘hack’ được chiều cao rất hay! Hãy thử ngay set đồ này trong mùa đông năm nay nhé các chàng trai!

Áo nỉ dài tay và quần caro

Nếu đã có những item áo kẻ sọc rồi, quần caro sao có thể không nhắc đến nhỉ?

Áo nỉ dài tay và quần caro cực ăn ý

Áo nỉ dài tay màu đen hoặc trắng đơn giản thôi cũng đã giúp cải thiện vóc dáng cho chàng trai rất nhiều rồi. Thêm một chiếc quần kẻ caro độc đáo sọc dọc tạo nên cặp bài trùng cho mọi chàng trai. Cách phối đồ này sẽ phù hợp với những chiếc túi đeo chéo xám và cặp hay balo tối màu. Chàng có thể đi với giày da hoặc giày trắng cực kỳ năng động nhé!

Áo Hoodie và quần nâu

Với item áo Hoodie thì có lẽ chàng sẽ tự do chọn lựa và phối đồ hơn, vì màu sắc nào của Hoodie cũng cực ăn nhập với những chiếc quần nâu.

Áo Hoodie trẻ trung, tôn dáng

Giày tây hay sneaker đều được ưa chuộng với set đồ này và chúng sẽ giúp chiều cao dài thêm đáng kể. 

Áo len đen và quần ống suông màu trung tính

Đây cũng là set đồ được các anh lựa chọn khá nhiều khi mùa lạnh tới. Điểm khác biệt về màu sắc giữa chiếc áo len sẫm màu và chiếc quần màu trung tính sẽ tạo nên hiệu ứng ngược cực kỳ hiệu quả để tôn vóc dáng và chiều cao. Chàng nhất định phải thử set đồ này trong mùa đông năm nay nhé!

Kéo dài đôi chân bằng quần suông màu đen

Áo len cao cổ và quần nâu

Nếu chàng đang theo đuổi phong cách Hàn xẻng thì đừng bỏ lỡ outfit cực lãng tử này. Áo len cổ cao bên cạnh quần âu màu trung tính như nâu, be, xám,… sẽ rất đẹp mắt đấy. Chắc chắn không thể không nhắc tới giày tây để hoàn thiện bộ cánh này rồi.

Phối đồ cho nam lùn với áo len đen cao cổ

Ngoài ra, chàng có thể khoác thêm áo blazer, áo khoác bomber hay áo khoác da đều cực kỳ đẹp, thẩm mỹ và thời thượng nhé!

Trên đây là những cách phối đồ cho người lùn nam cực đơn giản. Rất nhiều thông tin bổ ích có phải không nào? Và nếu chàng có chiều cao khiêm tốn thì cũng đừng cảm thấy ngại nhé, hãy tự tin thể hiện phong cách và cá tính của mình. Ghi nhớ các bí quyết này để chọn set đồ phù hợp, chàng sẽ trông “dài” hơn nha.

Blog Liên Quan