Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Quần tây áo sơ mi trắng đi giày gì phù hợp và thời trang?

Ngày đăng: 15/03/2024

Nếu như được hỏi đâu là outfit cân tất mọi trang phục công sở của nam giới? Chắc hẳn chúng ta đều nghĩ ngay đến set đồ áo sơ mi trắng mix cùng quần tây đen. Vậy với outfit cực kỳ tối giản mà lại rất thời thượng này, đôi giày nào sẽ phù hợp với chúng đây? Nếu chỉ chọn đôi giày theo ý muốn liệu có làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã của trang phục?

Quần tây sơ mi trắng mang giày gì?

Trên thực tế, quần tây là item cực kỳ dễ phối với các đôi giày mà chàng có trong tủ đồ. Do tính chất của quần tây thường là vải mềm, nhẹ nhàng. Vì vậy khi phối với giày thể thao vẫn ra được chất thể thao năng động. Còn khi kết hợp với giày tây thì chắc chắn vibe công sở, lịch lãm được làm rõ nét.

Chàng cần chú ý những nguyên tắc sau để set đồ thêm phần hoàn hảo nhất nhé:

Hai gam màu an toàn nhất các chàng trai có thể lựa chọn cho outfit của mình đó là giày màu đen hoặc nâu.

– Màu của giày nên cùng màu với đồng hồ và thắt lưng hoặc ít nhất phải tạo cảm giác cùng tông màu với áo sơ mi nam.

– Một vài phụ kiện hoàn toàn có thể được thêm vào outfit như: túi đeo chéo, đồng hồ, mũ lưỡi trai, … sẽ làm style thời trang cá tính hơn nhiều đó.

Quần tây áo sơ mi trắng mang giày gì
Quần tây áo sơ mi trắng mang giày gì

9 mẫu giày đi cùng với quần tây áo sơ mi trắng

Phối áo sơ mi trắng với giày tây

Giày tây chắc chắn là lựa chọn đầu tiên mà các chàng trai đang nghĩ đến cho set đồ quần tây đen và áo sơ mi tay ngắn trắng của mình. Vừa có độ trang trọng phù hợp với dân công sở vừa đảm bảo sự thanh lịch.

Đặc biệt trong những cuộc hẹn quan trọng cũng không làm mất đi vẻ đẹp phong độ và tự tin của nam giới trong bản phối này. Set đồ sẽ đẹp và chỉn chu hơn khi chàng khoác thêm với chiếc áo Blazer bên ngoài. Như vậy là đã có ngay một outfit cực xịn để đi làm hàng ngày rồi.

Phối áo sơ mi trắng với giày tây
Phối áo sơ mi trắng với giày tây

Quần tây áo sơ mi giày thể thao

Nếu giày tây giúp chàng trông sang trọng và thanh lịch hơn thì giày thể thao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai thích phá cách và sự cá tính. Phong cách này rất phù hợp với các bạn trẻ hay những anh chàng công sở thường xuyên phải vận động di chuyển nhiều trong thời gian dài hoặc đi công tác.

Chàng nên lựa chọn những mẫu giày giày thể thao đế cao tôn dáng. Mẫu giày thể thao trắng khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng và quần tây đen cũng là một ý tưởng hay cho một outfit hoàn hảo nhé.

Giày thể thao mặc với áo sơ mi trắng
Giày thể thao mặc với áo sơ mi trắng

Quần tây áo sơ mi trắng phối đồ với giày Chelsea Boots

Chelsea Boot mang lại cảm hứng thời trang của người đàn ông vừa lịch lãm, vừa năng động. Phong cách sành điệu và mới lạ hơn khi kết hợp áo sơ mi trắng quần tây đen cùng giày Chelsea Boot.

Chàng hãy lựa chọn một chiếc quần tây đen ống côn khi phối đồ với giày Chelsea để tạo diện mạo mới và độc đáo hơn cho mình nhé. 

Những đôi giày Chelsea Boot tối màu nên đi cùng với những màu quần tối cùng tone. Điều này sẽ tạo cảm giác toàn diện từ đầu đến cuối outfit, giúp trang phục của chàng ghi điểm tốt hơn.

Phối đồ với giày Chelsea Boots
Phối đồ với giày Chelsea Boots

Sơ mi trắng quần tây, giày Oxford

Giày Oxford cũng là một trong những đôi giày kinh điển khi kết hợp cùng đồ công sở. Mix áo sơ mi trắng, quần tây đen cùng giày Oxford tạo sự sang trọng và thanh lịch hơn. 

Nếu chàng có một cuộc hẹn với khách hàng hoặc đối tác lớn hơn thì set đồ này cũng là một trong những outfit hoàn hảo đó. Giày Oxford là mẫu giày có dây cổ điển, trang nhã, luôn giữ được nét trang trọng khi lên đồ.

Phối đồ với giày Oxford
Phối đồ với giày Oxford

Quần tây áo trắng, giày Derby

Tương tự như kiểu giày Oxford là giày Derby nhưng khác một chút là Derby có độ tinh xảo và tỉ mỉ trong đường may hơn. Phần dây buộc tạo kiểu nhưng không tạo cảm giác quá cứng nhắc. Quần tây đen, áo sơ mi trắng kết hợp cùng giày Derby vừa có thể mặc đi làm, đi chơi. Đơn giản mà vô cùng nam tính, thanh lịch.

Phối áo sơ mi trắng với giày Derby
Phối áo sơ mi trắng với giày Derby

Giày Monk Strap

Đối với các chàng trai Việt Nam thì giày Monk strap vẫn chưa thực sự phổ biến và được nhiều người biết đến. Bởi vốn dĩ nó chỉ được sử dụng cho những sàn diễn hay sân khấu nhiều hơn. 

Tuy nhiên giày Monk strap cũng là sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng quần tây đen khi bạn tham gia những sự kiện đặc biệt hay đi dự tiệc. Giày Monk strap cũng giống như đa số các mẫu giày công sở khác. Nó vẫn đảm bảo được yếu tố trang nhã và thanh lịch cho item của chàng.

Phối áo sơ mi trắng với giày Monk Strap
Phối áo sơ mi trắng với giày Monk Strap

Áo sơ mi quần tây, giày Loafers

Giày Loafer là đôi giày mà hầu hết các chàng trai công sở đều sở hữu. Không chỉ mang đến cho chàng outfit năng động và trẻ trung. Loafer còn giúp chàng ghi điểm trong mắt đối phương với vẻ ngoài năng động và lịch lãm. 

Tuy nhiên chàng cần chú ý chọn tất phù hợp để mang cùng giày Loafer. Hãy sử dụng một đôi tất cổ thấp nhé bởi nếu đi giày Loafer mà để lộ tất trông sẽ rất mất thẩm mỹ. Loafer là đặc trưng của dòng giày lười. Chúng vừa mang đến sự tiện ích khi phối đồ, vừa dễ dàng sử dụng và mang đi.

Phối áo sơ mi trắng với giày Loafer
Phối áo sơ mi trắng với giày Loafer

Giày sneakers

Trong những thời gian gần đây, những đôi giày Sneaker chắc chắn đã không còn xa lạ với nam giới. Giày sneaker sẽ làm cho set đồ của chàng trai trở nên hài hòa, ăn nhập với nhau một cách thần kỳ. Điều này được tạo nên chính nhờ sự năng động, trẻ trung và khơi dậy sức trẻ trong con người bạn. 

Phối áo sơ mi trắng với giày sneaker
Phối áo sơ mi trắng với giày sneaker

Giày lười

Những giày có đế bằng màu trắng hay những đôi giày lười đều là những sự lựa chọn mới mẻ. Chúng giúp các chàng trai ghi điểm và tạo ấn tượng mạnh mẽ với đối phương. Không chỉ giúp set đồ của bạn trở nên gọn gàng, hài hòa và ăn nhập với nhau.

Áo sơ mi quần tây khi kết hợp cùng giày lười sẽ vô tình tạo nên outfit có vẻ đẹp tinh khôi và cuốn hút cho phái mạnh đó. Vì vậy, trong những ngày không biết mặc gì, chàng có thể phối quần tây sơ mi trắng đi giày lười nhé.

Phối áo sơ mi trắng với giày lười
Phối áo sơ mi trắng với giày lười

Quần tây đen áo sơ mi trắng mang tất màu gì?

Để lựa chọn được items quần tây đen, áo sơ mi trắng mix cùng giày ăn ý với nhau đã là khó khăn rồi. Tuy nhiên để lựa chọn cho tất cả chúng phù hợp là điều khó khăn không kém. Chàng nên lưu ý những nguyên tắc sau đây để có một set đồ hoàn hảo nhất nhé:

– Tất cao cổ sẽ phù hợp với giày Monk strap, Chelsea boots, Oxford.

– Hãy đi tất có cổ khi đi giày Sneaker.

– Giày màu nào thì nên kết hợp với tất màu đó. Nếu khác màu thì hãy chọn tất màu đen nhé.

– Để tại sự kiểu cách hơn cho đôi chân, hãy sử dụng tất có họa tiết. Nhưng chàng nên chọn những gam màu trầm ấm nhé.

Với những chia sẻ của DASH JK, hy vọng đã giúp phái mạnh giải đáp thắc mắc quần tây áo sơ mi trắng đi giày gì. Đồng thời mang đến cho các chàng trai những chia sẻ và kiến thức cơ bản về mẫu giày lịch sự khi kết hợp cùng áo sơ mi nam.

Blog Liên Quan