Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20+ Món quà tặng sinh nhật bạn trai cực ý nghĩa

Ngày đăng: 26/05/2023

Để giúp các bạn nữ tạo sự bất ngờ, DASH JK sẽ gợi ý 20+ món quà tặng sinh nhật bạn trai cực ý nghĩa và độc đáo. Cùng khám phá nhé!

Quà tặng người thương thì có rất nhiều nhưng để lựa chọn một món quà vừa ưng ý, vừa phù hợp mà lại ý nghĩa cho bạn trai thì quả thật không phải chuyện dễ. Bởi vậy, các bạn gái mỗi khi đến dịp sinh nhật của người yêu lại loay hoay vì không biết mua quà gì cho bạn trai.

Vậy nên tặng gì vào dịp sinh nhật bạn trai? Câu trả lời sẽ được DASH JK giải đáp ngay trong bài viết này.

20+ Món quà ý nghĩa tặng bạn trai dịp sinh nhật

Tuy không phải là những người cầu kỳ nhưng khi lựa chọn quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai lại không hề đơn giản.

Trong bài viết này, DASH JK sẽ gợi ý cho bạn 20+ món quà tặng sinh nhật bạn trai cực ý nghĩa, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn và không cần phải lo lắng nữa nhé.

Đồng hồ

Một trong những món quà sinh nhật mà bạn không nên bỏ qua đó chính là đồng hồ đeo tay. Nó là một món phụ kiện giúp họ thể hiện sự phong độ, lịch lãm và sang trọng.

quà tặng bạn trai sinh nhật-1
Đồng hồ

Tặng đồng hồ cho người ấy chính là cách thể hiện tình cảm chân thành, mong muốn đồng hành và gắn bó lâu dài, cùng vượt qua những khó khăn của cuộc sống.

Áo sơ mi

Áo sơ mi giúp các bạn nam trông lịch lãm và trưởng thành hơn nhiều. Hãy nghĩ xem nếu bạn trai mình mặc chiếc áo do chính mình tặng để đi làm mỗi ngày thì còn điều gì tuyệt hơn nữa. Họ sẽ cảm thấy ấm áp và luôn nhớ về bạn.

quà tặng bạn trai sinh nhật-2
Áo sơ mi

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một chiếc áo sơ mi cho người mình thương? Đừng bỏ qua món quà hoàn hảo này nhé.

Giày nam

Không chỉ đơn giản là một món quà, đôi giày là sự quan tâm đặc biệt của bạn đến người ấy. Phải quan tâm đến sức khoẻ, sở thích và thật tinh tế mới chọn được một đôi giày vừa ý. Đôi giày giúp bạn trai của bạn khẳng định phong cách cá nhân và ngày càng tự tin hơn.

Quà tặng sinh nhật bạn trai: Giày thể thao

Nếu người ấy thích phong cách lịch lãm, một đôi giày da nam sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Một đôi giày da thời trang luôn là lựa chọn top đầu khi chọn quà tặng sinh nhật cho bạn trai. Các loại giày da như giày Oxford, Derby, Loafer, Moccasin, Boots… sẽ tăng sự phong độ và lịch lãm hơn.

Bạn nên lựa chọn những đôi giày màu trung tính để dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm thương hiệu giày uy tín, hãy ghé ngay DASH JK. Đây là thương hiệu giày da Việt dành cho nam giới văn phòng, công sở, doanh nhân, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng Online. Bạn có thể mua giày da nam chính hãng làm quà tặng sinh nhật qua các kênh chính thức sau:

Website: https://dashjk.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dashjk.officialstore

Những sản phẩm giày da tại DASH JK 100% được làm từ da thật, thiết kế tinh tế, thuận tiện khi sử dụng trong nhiều dịp. Bên cạnh đó, bằng chính sách bán hàng và dịch vụ vượt trội như: Đổi trả miễn phí không cần lý do trong vòng 60 ngày; bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm free mọi chi phí vận chuyển, freeship toàn quốc đơn từ 599k, ship hỏa tốc 4h khu vực nội thành Hà Nội, DASH JK chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Áo thun đôi

Nhắc đến quà tặng sinh nhật thì không thể không nhắc tới đồ đôi. Nó luôn là những món đồ được nhiều cặp đôi ưa thích và lựa chọn. Và áo thun đôi chính là một món quà tuyệt vời.

quà tặng bạn trai sinh nhật-3
Áo thun đôi

Hãy khẳng định chủ quyền của mình với những người xung quanh bằng việc cùng bạn trai diện những chiếc áo đôi siêu đáng yêu nhé!

Áo blazer

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn nên tặng gì cho bạn trai mình vào dịp sinh nhật thì áo blazer là một ý tưởng đáng để lưu tâm.

quà tặng bạn trai sinh nhật-4
Áo blazer

Không những giúp nửa kia trông tinh tế, trưởng thành hơn, những chiếc áo blazer còn khẳng định phong cách thời trang cá tính của người ấy, thu hút và lịch lãm hơn.

Balo 

Balo cũng là một món quà thú vị cho bạn trai vào dịp sinh nhật. Món quà này sẽ thay bạn cùng đồng hành với nửa kia trên mọi nẻo đường. Cho dù các chàng đi học, đi chơi hay đi làm. Vừa thời trang vừa tiện lợi đúng không nào?

quà tặng bạn trai sinh nhật-5
Balo 

Bàn phím máy tính

Bạn biết không, các chàng rất thích được tặng bàn phím máy tính đó. Các chàng sẽ thấy bạn là người hiểu sở thích của người yêu và rất thoải mái, tâm lý nữa. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại bàn phím cơ và bàn phím game với nhiều kiểu dáng giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

quà tặng bạn trai sinh nhật-6
Bàn phím máy tính

Máy ảnh

Nếu bạn trai bạn là người đam mê chụp hình thì món quà tuyệt vời dành cho anh ấy chính là máy ảnh. Không những giúp người thương của bạn thỏa niềm đam mê chụp ảnh mà nó còn lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời của hai người.

quà tặng bạn trai sinh nhật-7
Máy ảnh

Bánh kem

Một món quà chắc chắn không thể thiếu trong ngày sinh nhật của bạn trai đó là bánh sinh nhật. Dù chỉ là một món quà nhẹ nhàng và giản đơn nhưng cùng nhau ăn mừng và thổi nến sẽ giúp tình cảm của 2 bạn trở nên ý nghĩa và bền chặt hơn.

quà tặng bạn trai sinh nhật-8
Bánh kem

Bút ký

Nếu bạn trai bạn là một doanh nhân thì bút ký là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Đây được xem là món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa đó. Bởi dường như trong mọi quyết định quan trọng của bạn trai, đều có bạn đồng hành.

quà tặng bạn trai sinh nhật-9
Bút ký

Hoa

Không chỉ các bạn nữ mới thích được tặng hoa đâu. Các chàng trai cũng rất thích món quà này đó. Nhất là những bó hoa do chính người yêu mình tặng.

quà tặng bạn trai sinh nhật-10
Hoa

Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau. Hoa hồng biểu tượng cho tình yêu nồng cháy. Hoa lưu ly khơi dậy tình cảm chân thành. Hoa Lyly tượng trưng cho tình yêu thuần khiết… Bạn hãy thử tặng món quà đặc biệt này nhé, chắc chắn người ấy sẽ bất ngờ đó.

Cà vạt

Cà vạt là một món phụ kiện không thể thiếu đối với những chàng trai công sở. Nó không những giúp họ trông lịch lãm hơn mà còn tăng thêm sức hút trong mắt người khác.

quà tặng bạn trai sinh nhật-11
Cà vạt

Tuy không phải là món quà gì to lớn nhưng nó lại cực kỳ ý nghĩa, thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn.

Kính mắt

Nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng. Theo đó những phụ kiện thời trang cũng trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Và kính mắt là một phụ kiện không thể bỏ qua.

quà tặng bạn trai sinh nhật-12
Kính mắt

Kính mắt không những giúp tránh gió, tránh nắng mà còn toát lên cá tính của người ấy đó. Còn điều gì tuyệt bằng khi bạn tặng kính mắt cho người ấy đúng dịp sinh nhật và kết hợp cùng nhau một chuyến du lịch. Đây là cơ hội giúp nửa kia có cơ hội sử dụng đồng thời giúp tình yêu của hai bạn bền chặt theo năm tháng.

Nước hoa

Sức hút của phái mạnh không chỉ ở vẻ ngoài mà còn ở mùi hương cơ thể. Vậy nên, trong dịp sinh nhật bạn trai, hãy tặng anh ấy một lọ nước hoa.

quà tặng bạn trai sinh nhật-13
Nước hoa

Một số chai nước hoa xịn sò bạn có thể lựa chọn như: Bleu de Chanel by Chanel, Sauvage by Dior, Eros by Versace,… Nó cũng có thể giúp bạn đánh dấu chủ quyền với chàng đó.

Nước hoa khô

Nước hoa khô cũng là một trong số những món quà bạn có thể cân nhắc để tặng bạn trai vào dịp sinh nhật.

quà tặng bạn trai sinh nhật-14
Nước hoa khô

Có giá thành rẻ hơn các loại nước hoa khác nhưng nó vô cùng tiện lợi vì anh ấy có thể mang nó bên mình dù ở bất cứ đâu.

Móc khóa

Móc khóa cũng là một sự lựa chọn thú vị, nhất là các bạn đang trong độ tuổi học sinh. Bạn có thể chọn các loại móc khóa khác nhau tùy vào thu nhập và sở thích của mình.

quà tặng bạn trai sinh nhật-15
Móc khóa

Đây không những là một món quà đẹp mắt mà còn rất dễ thương.

Ốp lưng

Có rất nhiều các mẫu ốp lưng với nhiều hình thù, kiểu dáng khác nhau mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn.

quà tặng bạn trai sinh nhật-16
Ốp lưng

Nếu bạn muốn khác biệt hơn thì các loại ốp lưng in hình đôi sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp cho các cặp đôi.

Rượu vang

Một món quà cần rất nhiều sự tinh tế và hiểu biết, đó chính là rượu vang. Hãy dành thời gian để tìm hiểu xem bạn trai bạn thích loại nào: vang đỏ, vang trắng,…hay vang ngọt để chọn cho chuẩn nhé. Bạn trai bạn hẳn sẽ rất bất ngờ đó.

quà tặng bạn trai sinh nhật-17
Rượu vang

Sách

Nếu bạn trai của bạn là người yêu những con chữ, thích khám phá kho tàng tri thức hoặc có phần hướng nội thì sách chính là món quà ý nghĩa dành tặng bạn trai.

quà tặng bạn trai sinh nhật-18
Sách

Thông qua các lĩnh vực và các cuốn sách anh ấy thích, bạn sẽ hiểu rõ hơn về người đàn ông của mình.

Sổ tay

Sổ tay luôn được xem là một đồ dùng cực kỳ cần thiết dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Nó giúp cho note mọi thứ dù trong công việc, học tập hay đời sống. 

quà tặng bạn trai sinh nhật-19
Sổ tay

Album ảnh handmade

Hình ảnh là những thứ giúp 2 bạn có thể lưu lại kỷ niệm lâu dài nhất. Còn gì ý nghĩa hơn khi mọi thứ được lưu giữ vào cuốn album do chính tay bạn làm. 

quà tặng bạn trai sinh nhật-20
Album ảnh handmade

Bạn có thể mua một quyển album ở nhà sách hoặc những nơi bán đồ lưu niệm. Sau đó bạn chỉ cần sử dụng các bức ảnh của 2 bạn để trang trí nó thôi.

Ví cầm tay

Một trong những món quà tặng sinh nhật bạn trai được ưa chuộng hiện nay đó là ví cầm tay. Dù trẻ trung hay đã đứng tuổi, trưởng thành, ví cầm tay luôn là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, vừa có tính thực dụng cao, vừa đẹp mắt lại còn tiện lợi.

Nhẫn

Có thể bạn chưa biết: Phái mạnh cũng yêu thích trang sức không thua kém gì các chị em phụ nữ đâu nhé. Thế nên, bạn có thể sử dụng nhẫn để làm món quà cho bạn trai trong ngày sinh nhật. Bạn nghĩ sao về một cặp nhẫn đôi?

quà tặng bạn trai sinh nhật-21
Nhẫn

Đồ điện tử

Đồ điện tử cũng là một trong những món quà mà các bạn nam vô cùng yêu thích, nhất là trong thời đại công nghệ lên ngôi hiện nay.

quà tặng bạn trai sinh nhật-22
Đồ điện tử

Những món đồ này sẽ giúp anh ấy thỏa sức khám phá ngay cả trong những ngày chán nản.

Giày

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn nên tặng gì trong ngày sinh nhật người yêu thì giày chính là món quà tuyệt vời kế tiếp mà DASH JK muốn gợi ý cho bạn. 

quà tặng bạn trai sinh nhật-23
Giày

Đa phần nam giới trên thế giới đều mê giày, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay cho người mình thương món quà này để ghi điểm trong lòng anh ấy. Hãy cùng ghé qua DASH JK để có thêm gợi ý cho những mẫu giày vừa lịch lãm, tinh tế vừa hiện đại để dành tặng bạn trai nhé!

Cây cảnh

Cây cảnh sẽ giúp con người thư giãn hơn sau những giây phút căng thẳng trong công việc và học tập. Bên cạnh đó, nó còn mang lại một thói quen tốt cho người ấy của bạn. ó là học cách chăm sóc một thứ gì đó, một ai đó. 

quà tặng bạn trai sinh nhật-24
Cây cảnh

Mô hình

Nhiều bạn nam hiện nay rất mê nhân vật trong game hoặc các bộ phim anime. Vậy nên có tất nhiều thương hiệu đã tạo ra những mô hình nhân vật một cách độc đáo để giúp mọi người có thể sưu tập.

quà tặng bạn trai sinh nhật-25
Mô hình

Nếu người ấy đã đam mê như vậy thì tại sao bạn không giúp anh ấy thỏa mãn điều đó? Hãy lựa chọn mô hình theo sở thích của anh ấy nhé!

Tranh vẽ

Còn điều gì hoàn hảo hơn khi thay một lời chúc sinh nhật người ấy bằng một bức tranh do bạn chính tay vẽ. 

quà tặng sinh nhật bạn trai-26
Tranh vẽ

Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin về năng khiếu hội họa của mình, bạn có thể mua ở các cửa hàng về để trang trí hoặc thuê người khác vẽ theo ý mình nhé.

Điện thoại

Nếu bạn có điều kiện tài chính thì điện thoại cũng là một gợi ý tuyệt vời về món quà sinh nhật tặng bạn trai đó.

quà tặng sinh nhật bạn trai-27
Điện thoại

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các mẫu điện thoại đẹp để cho bạn lựa chọn với giá thành phải chăng. Còn chần chừ gì nữa nhỉ? 

Khăn choàng

Vào mùa đông, khăn choàng là món quà cực kỳ thiết thực dành tặng bạn trai đó. Nó không chỉ giúp người ấy cải thiện gu thời trang mà còn giúp giữ ấm cơ thể. Người ấy sẽ cảm thấy như luôn có bạn bên cạnh.

Thắt lưng

Thắt lưng tuy là một món quà nhỏ nhưng bạn cần phải tinh tế và hiểu rõ phong cách và sở thích của chàng thì mới chọn được chiếc thắt lưng vừa ý.

quà tặng sinh nhật bạn trai-28
Thắt lưng

Do đó, đây có thể được xem là món quà tặng nhiều ý nghĩa, độc đáo đáng cân nhắc.

Tặng quà bạn trai cần chú ý điều gì?

Đính kèm thư tay

Món quà của bạn sẽ tăng thêm nhiều ý nghĩa hơn nếu nó được đính kèm bức thư tay do bạn viết ở bên trong. Chỉ cần vài dòng đơn giản thổ lộ tình cảm cũng đủ khiến cho bạn trai bạn cảm động

Kiểm tra cẩn thận

Hãy kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tặng để món quà của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé. Đây cũng là một bước vô cùng quan trọng. Đặc biệt, hãy nhớ bỏ mác giá hoặc che giá trước khi đem tặng nhé.

Bọc gói cẩn thận

Một trong những bước quan trọng để món quà trở nên chỉn chu chính là gói ghém thật cẩn thận. Điều này giúp cho những món quà không bị trơ trọi mà lại càng đẹp mắt hơn. Nếu không biết cách gói quà, bạn hoàn toàn có thể đến nhà sách hoặc nơi bán quà nhờ họ gói giúp nhé.

DASH JK hy vọng rằng, 20+ món quà tặng sinh nhật bạn trai sẽ phần nào giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Những món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa, giải quyết những loay hoay của bạn vào dịp quan trọng này.

Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm:

 100+ Lời chúc sinh nhật bạn trai, người yêu cực ý nghĩa

20+ Món quà tặng sinh nhật chồng cực ý nghĩa và thiết thực

Blog Liên Quan