Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

15 Cách dỗ người yêu khi dỗi cực hiệu quả

Ngày đăng: 15/03/2024
15 Cách dỗ người yêu khi dỗi cực hiệu quả

Tình yêu là một thứ cảm giác tuyệt diệu nhất của con người, thuần khiết và thiêng liêng. Bên cạnh sự yên bình, ngọt ngào thì hờn dỗi cũng là một gia vị không thể thiếu. Nó khiến tình cảm của hai bạn được gắn kết và bền chặt hơn. Những bất đồng quan điểm dẫn tới cãi vã cần được giải quyết một cách hợp lý và thỏa đáng. Vậy khi nàng giận dỗi, chàng cần phải làm gì? Có cách nào dỗ người yêu hết giận?

Hãy tham khảo ngay 15 cách làm lành khiến người yêu bạn không thể giận nổiDASH JK chia sẻ dưới đây nhé. 

15 cách dỗ người yêu hết dỗi nhanh chóng

Hãy là người mở lời xin lỗi 

Trong mỗi cuộc cãi vã, các chàng trai có thể chủ động xin lỗi cô gái của mình. Hành động này không nói lên việc bạn là người sai. Nhưng đôi khi nó thể hiện sự chín chắn và tình cảm thực sự của bạn dành cho bạn gái. Nếu bạn xem trọng tình cảm ấy, hãy mở lời xin lỗi trước một cách nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nó sẽ giữ gìn mối quan hệ lâu dài của hai người đó.

cách làm ny hết giận
Cách dỗ người yêu: Hãy là người mở lời xin lỗi 

Bạn đừng nghĩ tới việc biện minh sẽ có thể giải quyết nhanh những khúc mắc giữa hai người. Hãy chủ động xin lỗi bằng chính tấm lòng của bạn. Nó sẽ khiến nàng cảm thấy được yêu thương và trân trọng đấy. 

Chờ cô ấy nguôi giận

Người con gái bạn yêu khi giận dỗi có thể rất thiếu bình tĩnh và nóng nảy. Lúc này bạn có nói gì cũng sẽ không giải quyết được vấn đề ngay. Vậy nên, bạn hãy chờ cô ấy nguôi ngoai một chút. Cũng đừng “lân la” tới trước mặt cô ấy, nó sẽ khiến cô ấy trở nên khó chịu hơn đấy. Khi cô ấy bình tĩnh , bạn hãy nói lời xin lỗi và phân tích vấn đề cho cô ấy hiểu nhé. Đây là một trong những cách làm người yêu hết giận vô cùng hiệu quả mà các chàng trai nên thử.

cách dỗ người yêu
Cách dỗ người yêu hết giận

Hãy có hành động cư xử đúng mực và thật bình tĩnh. Nếu một trong hai bạn không thay đổi được ý kiến và bất đồng quan điểm thì sẽ có nhiều vấn đề xuất hiện sau này. Nó sẽ ngăn cách tình cảm của hai người đó. Đợi chờ luôn là hạnh phúc – bí quyết làm người yêu hết giận rất hiệu quả đang được các chàng trai áp dụng đấy. 

Gửi tin nhắn vào ngày hôm sau

Một cách dỗ người yêu cực hiệu quả đó là sự quan tâm đúng lúc. Nếu bạn và người ấy không ở cạnh nhau thì việc làm này sẽ rất hữu ích đó. Những dòng tin nhắn đơn giản thể hiện sự quan tâm như nhắc nhở cô ấy mang theo áo mưa, uống nước hoặc làm những công việc hàng ngày.

cách dỗ người yêu hết giận
Gửi tin nhắn vào ngày hôm sau

Những bạn nam hài hước cũng có thể trêu đùa một hai câu, kể những câu chuyện hài để nửa kia của mình trở nên vui vẻ trở lại. Tuy nhiên, đừng gửi cho cô ấy những chuỗi tin nhắn dài như “văn sớ”. Nó chẳng khác gì bạn đang khủng bố cô ấy đâu và khiến cô ấy trở nên khó chịu hơn nữa đấy. 

Cách dỗ người yêu: Ở bên cô ấy nhiều hơn

Có tới 80% các cô gái đều nói những lời lạnh lùng như: “Anh đi đi”, “Tôi không muốn nhìn thấy anh nữa” sau khi cãi nhau. Nhưng dù bề ngoài có mạnh miệng và rắn rỏi bao nhiêu, trong lòng cô ấy vẫn luôn muốn bạn ở cạnh. 

cách làm người yêu hết giận
Ở bên cô ấy nhiều hơn

Vì vậy, nếu cô ấy có nói lời lạnh lùng thì cũng đừng vội mà bỏ đi nhé. Hãy ở bên cô ấy, dù chẳng nói gì, nhưng việc này sẽ giúp cô ấy an tâm hơn. Khi cô ấy đã bình tĩnh , hãy chăm sóc và quan tâm để cô ấy nguôi cơn giận nhé. 

>> Xem thêm: 10 “Bí quyết” giúp chàng lấy lòng cô gái của mình

Cách dỗ người yêu hết giận – Không chối bỏ và đùn đẩy trách nhiệm

Một số chàng trai khi cãi nhau thường chối bỏ, đùn đẩy trách nhiệm và lỗi sai cho nửa kia. Đây cũng là sai lầm nghiêm trọng khiến đối phương cảm thấy mình đang có một cậu em trai hơn là một người yêu. Cô ấy luôn phải đau đầu mỗi khi hai người xảy ra khúc mắc. 

cách dỗ ny hết giận
Không chối bỏ và đùn đẩy trách nhiệm

Và tất nhiên, chẳng có một cô gái nào có thể chấp nhận một người luôn “phủi sạch” những lỗi lầm ấy chỉ bằng một hai câu đơn giản. Nếu bạn đã và đang như thế này thì hãy thay đổi ngay nhé. Nó sẽ làm cho mối quan hệ của hai bạn ngày càng tồi tệ hơn đó.

Một nụ hôn ngọt ngào và một vòng tay ấm áp

Lời nói đôi khi không thiết thực bằng một nụ hôn ngọt ngào và một vòng tay ấm áp đâu. Cách dỗ người yêu hết dỗi này đã được các chàng trai áp dụng khá nhiều và rất thành công. 

cách để người yêu hết giận
Một nụ hôn ngọt ngào và một vòng tay ấm áp

Cô ấy đang giận dỗi nhưng nhận được một cái ôm hay một nụ hôn đúng thời điểm và một câu nói ngọt ngào “Đừng giận anh nhé!” thì thật tuyệt vời phải không? Dù cô ấy có giận tới mấy cũng sẽ hết giận cho mà xem. 

Bức thư tình tình cảm và sâu lắng

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ gửi một lá thư tình viết tay cho nửa kia của mình chưa? Đây cũng là một trong số những cách để dỗ người yêu đơn giản. Tuy không mới mẻ nhưng rất đỗi ngọt ngào đấy. 

dỗ người yêu
Bức thư tình tình cảm và sâu lắng

Một lá thư giãi bày hết tâm trạng và tình cảm cùng với một lời xin lỗi chân thành sẽ khiến cô ấy cảm động. Và còn gì tuyệt vời hơn nếu nó được kẹp vào trong bó hoa hồng đỏ thắm gửi trước nhà. Cô ấy chắc hẳn bất ngờ khi mở cửa đó.

Làm gì khi người yêu giận: Làm nũng

Đâu phải chỉ con gái mới được phép làm nũng. Đôi khi, làm nũng với cô ấy cũng là cách làm cô ấy hết giận cực hiệu quả. Cô ấy có thể sẽ bất ngờ bởi những hành động làm nũng như một con cún nhỏ của bạn. Sự thay đổi về hành vi của bạn cũng là một ý tưởng hay ho để thay đổi tình cảm của hai bên.

làm sao để người yêu hết giận
Làm nũng

Nhưng cũng đừng làm nũng thường xuyên và liên tục nhé. Có thể cô ấy sẽ cảm thấy chán nản hoặc thấy bạn không chín chắn và trưởng thành đó.

>> Xem thêm: 10 Cách xin lỗi bạn gái cực hiệu quả cho các chàng trai

Khi người yêu giận nên làm gì – Tặng quà bất ngờ 

Nhiều chàng trai thường “chữa cháy” cho việc lỡ chọc giận người yêu bằng cách tặng quà cho nửa kia. Tùy theo điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp. Bạn có thể lựa chọn một đôi giày thể thao, đồng hồ, chậu cây cảnh, mỹ phẩm hoặc các sản phẩm chăm sóc da,… 

khi người yêu giận
Tặng quà bất ngờ

Chuyến đi phượt xả stress

Đây cũng là cách dỗ ny khi dỗi cực nhanh và hiệu quả mà chàng có thể áp dụng được. 

Đôi khi, sự giận dỗi của cô ấy có thể đến từ những vấn đề bên ngoài như cuộc sống hay công việc chứ không phải xuất phát từ việc bạn chọc giận cô ấy. Cô ấy đã phải nhẫn nhịn và chịu đựng khá nhiều. Nếu bạn không biết cách chia sẻ và quan tâm thì nửa kia có thể giận dỗi bất cứ lúc nào. 

cách để làm người yêu hết giận
Chuyến đi phượt xả stress

Lúc này, cách để làm người yêu hết giận nhanh nhất là đưa cô ấy đi một nơi nào đó yên tĩnh và thoải mái. Cô ấy có thể được thư giãn và xả stress. Hai người có thể đi xe máy tới một địa điểm trong hoặc ngoài nơi bạn sống, cùng ngắm phong cảnh tươi đẹp và thưởng thức những món ăn ngon. 

Tặng hoa mà cô ấy thích 

Bạn có thể chiếm được thiện cảm và vun đắp tình cảm của hai người nhanh chóng nhất bằng việc tặng một bó hoa tươi tắn mà cô ấy thích khi cô ấy đang giận dỗi. Bạn hãy thật tinh tế khi lựa chọn loại hoa, màu sắc hoa kèm theo một lời xin lỗi thật chân thành nhé. 

khi người yêu giận nên làm gì
Tặng hoa mà cô ấy thích 

Bữa ăn ngọt ngào bên ánh nến

Con đường nhanh nhất dẫn tới trái tim một cô gái đó là thông qua dạy dày. Đối với những chàng trai giỏi bếp núc, cách dỗ người yêu hoàn hảo nhất là chuẩn bị một bữa ăn đầy lãng mạn và ngọt ngào dưới ánh nến. 

làm sao để dỗ người yêu
Bữa ăn ngọt ngào bên ánh nến

Hãy kỳ công chuẩn bị cho cô ấy những món ăn yêu thích, hấp dẫn và mới mẻ, cô ấy sẽ nhanh hết giận bạn thôi. Đây có thể là một trong những tips dỗ người yêu đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại mang tới hiệu quả không ngờ đó nha.

Cách làm người yêu hết giận – xuất hiện bất ngờ

Một trong những lý do khiến hai người thường xuyên giận dỗi và xảy ra cãi vã xích mích đó chính là khoảng cách. Những lúc này, chắc hẳn cô ấy sẽ cảm thấy rất đau khổ và buồn khi chỉ có một mình. Bạn nghĩ sao nếu xuất hiện bất ngờ trước mặt cô ấy kèm theo một bó hoa?

làm gì khi crush giận
Xuất hiện bất ngờ

Cô ấy sẽ bất ngờ và chạy tới ôm bạn thật chặt. Và tất nhiên, cô ấy sẽ không còn giận dỗi quá lâu với bạn nữa đâu. 

Cho cô ấy không gian riêng 

Khi hai người xảy ra cãi vã và bất đồng quan điểm, chắc chắn tâm lý cô ấy sẽ bất ổn. Những lúc như thế này, cô ấy rất cần có một không gian riêng để suy nghĩ về tất cả những việc vừa xảy ra và để làm dịu cơn giận dỗi trong lòng. 

Việc bạn cần làm lúc này là ở bên cạnh nhưng đừng nói gì hết. Hãy để cho cô ấy có không gian riêng tư. Khi hai người đã cảm thấy bình tĩnh và tâm lý ổn định hơn sẽ ngồi lại với nhau và giải quyết những vướng mắc. 

Không đặt câu hỏi: “Sao em lại giận vô lý? Anh đã làm gì sai? ”

Nếu như trong lúc cô ấy giận dỗi mà bạn hỏi cô ấy những câu như: Sao em có thể vô lý như vậy được? Anh đã làm gì sai? Sao em lại giận anh?… thì bạn đã mắc một sai lầm lớn rồi đó. Và chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ nhận được câu trả lời cho những câu hỏi đó đâu. Nó còn khiến mối quan hệ của hai người trở nên tồi tệ hơn. 

làm sao để dỗ người yêu
Không đặt câu hỏi: “Sao em lại giận vô lý? Anh đã làm gì sai? ”

Nam giới là người chủ động xin lỗi và nắm bắt tâm lý nửa kia của mình. Có như vậy, mối quan hệ của hai người mới lâu dài, bền chặt hơn.

Trên đây là 15 cách làm lành với người yêu được DASH JK tổng hợp và chia sẻ cho các chàng trai. Nếu cô gái của bạn giận dỗi, hãy thử áp dụng ngay những cách này để giữ mối quan hệ của hai người lúc nào cũng yên bình và hạnh phúc nhé. Nếu bạn có những cách dỗ người yêu nào nhanh chóng và hiệu quả, hãy chia sẻ cho DASH JK biết bằng cách comment ở dưới nhé.

Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm:  20+ Dấu hiệu chứng tỏ nàng đang thích thầm bạn

5/5 - (3 bình chọn)