Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Mẫu giày da cho dân công sở nam trẻ trung chàng nào cũng mê

Ngày đăng: 15/10/2024

Giày da cho dân công sở là loài giày được thiết kế với 2 kiểu dáng chính: Giày buộc dây và giày không dây. Nếu các chàng phải thường xuyên di chuyển và yêu thích sự tiện lợi thì mẫu giày lười không dây Penny Loafer là chân ái. Trường hợp nam giới muốn đột phá trong phong cách mà không làm mất đi sự chuyên nghiệp, chỉn chu cần có ở nơi làm việc thì không gì hoàn hảo hơn khi diện các dòng giày có dây như Chukka Boots, Bucks hay Sneaker da bê. Việc chọn giày trong môi trường công sở không chỉ là một quyết định về thời trang, mà còn là cách để phái mạnh khẳng định phong cách và vị thế của mình.

Giày da cho dân công sở Oxfords phong cách cổ điển

Giày Oxfords cổ điển luôn chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong tủ giày của dân công sở. Điểm nổi bật của đôi Oxfords là phần dây buộc ôm sát và hai mui giày khít chặt, tạo nên một vẻ ngoài gọn gàng và lịch lãm. Nhờ được làm từ da bò, da lộn và một số loại da khác cùng chất liệu bóng bẩy nên Oxfords sang trọng hơn một đôi Sneaker hay Chukka Boots.

Với phần gót giày cao 2 – 3 cm, các chàng hạn chế về chiều cao sẽ hack dáng hơn mà không hề lộ liễu. Nếu có quá nhiều cách kết hợp và các chàng không biết nên chọn cách phối nào thì mix một chiếc áo sơ mi, quần âu cùng vest với Oxfords vừa đảm bảo đơn giản, nhanh gọn mà vẫn toát lên sự chỉn chu, chuyên nghiệp cho cánh mày râu.

Không chỉ dừng lại ở mặt thẩm mỹ, Oxfords còn được đánh giá cao nhờ tính tiện dụng. Thiết kế ôm vừa vặn nhưng không quá kín, giúp mắt cá chân thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái cả ngày.

Nhờ đó, Oxfords không chỉ phù hợp cho các chàng ngồi trong văn phòng mà còn lý tưởng cho những ai thường xuyên di chuyển. Với các công việc đòi hỏi sự linh hoạt như bất động sản, kinh doanh hay chuyên viên tổ chức sự kiện, Oxfords luôn là lựa chọn đáng tin cậy, giúp tự tin trong từng bước đi.

Oxfords là chân ái của những anh chàng công sở có chiều cao hạn chế
Oxfords là chân ái của những anh chàng công sở có chiều cao hạn chế

Giày công sở nam trẻ trung Sneakers da bê nhập khẩu

Khi nhắc đến Sneaker, các chàng thường cho rằng đôi giày này chỉ phù hợp với mục đích thể dục, thể thao như chạy bộ, tập gym,…hơn là dùng để diện đến công ty. Thế nhưng, một đôi Sneaker với chất liệu da bê nhập khẩu sẽ khiến các chàng thay đổi định kiến của mình.

Bởi thiết kế của Sneaker da bê rất đặc biệt, ngoài việc giữ nguyên sự năng động, trẻ trung vốn có của dòng Sneaker còn đảm bảo đem đến sự đứng đắn, đáp ứng được yêu cầu chỉn chu của công ty.

Được chế tác từ chất liệu da bê cao cấp, những đôi giày này không chỉ mềm mại mà còn bền bỉ, đảm bảo cảm giác dễ chịu ngay cả khi chàng phải di chuyển liên tục trong giờ làm việc. Phần đế được làm từ cao su mềm chính là điều làm nên sự khác biệt của Sneaker so với các loại giày da cho dân công sở khác.

Vậy nên Sneaker có trọng lượng nhẹ hơn các loại giày có gót phíp hay gót gỗ như Loafer hoặc Derby. Nhờ đó mà các chàng không lo bị đau chân, đi lại êm ái và nhẹ nhàng hơn. Dash Jk là một thương hiệu chuyên cung cấp giày da nam uy tín mà dân công sở tin tưởng hiện nay.

Diện một đôi Sneaker da bê nhập khẩu sẽ giúp chàng vừa năng động, trẻ trung mà không mất đi sự chỉn chu cần có nơi làm việc
Diện một đôi Sneaker da bê nhập khẩu sẽ giúp chàng vừa năng động, trẻ trung mà không mất đi sự chỉn chu cần có nơi làm việc

Penny Loafer kiểu dáng giày nam công sở cao cấp

Như các dòng giày lười công sở nam khác, Penny Loafer không có dây buộc, giúp xỏ vào tháo ra dễ dàng, không gây bí bách nếu đi liên tục suốt 8 giờ hành chính. Hiện nay Penny Loafer được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da bò, da cừu, da ngựa hay da cá sấu.

Chất liệu nào cũng đảm bảo mang lại sự bền bỉ cho đôi giày, tuy nhiên trừ da bò thì các loại da còn lại có độ bền cao hơn hẳn và không lo mất form hay phai màu theo thời gian. Mặc dù Penny Loafer rất phù hợp để nam giới diện đến cơ quan nhưng không phải ai cũng có khả năng sở hữu.

Bởi chúng thuộc dòng giày nam công sở cao cấp nên thường bắt gặp một vị lãnh đạo hay quản lý cấp cao diện Penny Loafer hơn các nhân viên làm ở vị trí khác. Bởi giá thành của chúng khá mắc phụ thuộc vào loại da được sử dụng: những đôi giày làm từ da hiếm như da cá sấu có giá thấp nhất từ 4.000.000 đồng, và có thể lên đến hơn 70.000.000 đồng cho những mẫu cao cấp nhất.

Penny Loafer - Dòng giày lười cao cấp có giá thành từ 4.000000 - 7.000.000 VNĐ/đôi
Penny Loafer – Dòng giày lười cao cấp có giá thành từ 4.000

Chukka Boots sự lựa chọn giày da cho dân công sở phóng khoáng

Một anh chàng công sở theo đuổi phong cách phóng khoáng sẽ không bao giờ bỏ qua một đôi Chukka Boots. Với kiểu dáng boot cổ lửng, ôm mắt cá chân cùng 2 – 3 lỗ xỏ dây và dây buộc rời mỗi bên, có chiều cao cổ giày vừa phải, Chukka Boots tạo nên sự thoải mái và dễ dàng khi mang.

Chukka Boots không kén người đi, chỉ cần chàng yêu thích sự năng động, cá tính là có thể diện đến cơ quan. Tuy nhiên chúng sẽ trở nên phù hợp hơn khi được mang trong các môi trường làm việc đòi hỏi sự sáng tạo, tôn trọng phong cách cá nhân như chuyên viên Marketing hay các lĩnh vực có tính linh hoạt trong trang phục.

Khi nhắc đến những đôi Chukka Boots cổ điển với chất liệu da lộn cao cấp, phái mạnh thường ngay lập tức nghĩ tới thương hiệu giày danh tiếng Clarks. Trong số các dòng giày da công sở nam chính hãng mà Clarks cung cấp, Chukka Boots thường được ưa chuộng hơn cả bởi những người có điều kiện kinh tế hơn như sếp, quản lý cấp cao.

Lý do là để sở hữu một đôi giày Chukka từ thương hiệu xa xỉ này nam giới sẽ phải chi trả một mức giá không hề nhỏ, dao động từ 3.000.000 VNĐ đến 16.000.000 VNĐ.

Clarks là một trong số các thương hiệu được nam giới công sở tin tưởng ghé thăm khi muốn tìm mua một đôi Chukka Boots
Giay-da-cho-dan-cong-so-Chukka-Boots

Boat Shoes mẫu giày nam công sở giá rẻ, đơn giản

Khi ngân sách hạn chế nhưng các chàng vẫn muốn thể hiện phong cách trong môi trường công sở, giày da Boat Shoes trở thành sự lựa chọn lý tưởng. Với mức giá chỉ từ 2.000.000 đến 4.000.000 VNĐ, những đôi giày Boat Shoes rất phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.

Đặc biệt, với mức thu nhập trung bình của dân văn phòng như hiện nay việc đầu tư cho một đôi Boat Shoes trở nên hoàn toàn khả thi. Không chỉ nhờ mức giá hấp dẫn, Boat Shoes còn ghi điểm trong lòng các chàng công sở bởi thiết kế không cần đi tất, một yếu tố khác biệt so với nhiều loại giày da cho dân công sở khác.

Điều này mang lại cảm giác thoải mái và thoáng khí, rất lý tưởng cho những ngày hè oi ả. Để phong cách của mình trở nên đa dạng hơn, anh em có thể phối Boat Shoes cùng quần Chinos, áo sơ mi tạo nên một outfit phù hợp với môi trường văn phòng.

Đơn giản hơn thì mix cùng áo thun và quần jeans, vừa trẻ trung vừa không mất đi sự nghiêm túc cần có ở doanh nghiệp. Những lựa chọn này không chỉ giúp nam giới văn phòng thể hiện sự chỉn chu mà còn phản ánh cá tính riêng của mình.

Giày nam công sở giá rẻ Boat Shoes là sự lựa chọn của dân văn phòng có tài chính hạn hẹp
Giày nam công sở giá rẻ Boat Shoes là sự lựa chọn của dân văn phòng có tài chính hạn hẹp

Giày nam công sở hàng hiệu Brothers Derby lịch lãm

Trong thế giới giày da cho dân công sở, Brothers Derby và Loafer thường bị nhầm lẫn với nhau. Tuy nhiên, chỉ cần quan sát kỹ, so với Loafer thì Brothers Derby có thiết kế ôm chân và phần lưỡi gà cao hơn, mang đến sự trẻ trung và hiện đại cho các chàng.

Đặc biệt dòng giày này không chỉ phong phú về chất liệu mà còn về màu sắc. Với ba màu chủ đạo: đen, đỏ và oxblood, các chàng trai có thể dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ suit truyền thống cho đến quần jeans cá tính. Sự kết hợp này không chỉ giúp các anh nổi bật trong mắt đồng nghiệp mà còn khẳng định phong cách riêng của mình trong môi trường làm việc.

Phối Brothers Derby cùng suit hoặc quần jean cá tính, sơ mi trắng trẻ trung sẽ giúp chàng trở nên lịch lãm hơn trong mắt đồng nghiệp
Phối Brothers Derby cùng suit hoặc quần jean cá tính, sơ mi trắng trẻ trung sẽ giúp chàng trở nên lịch lãm hơn trong mắt đồng nghiệp

Kiểu giày da cho dân công sở Bucks cá tính năng động

Thực chất, Bucks là kiểu giày Oxford, chúng thường được làm bằng chất liệu da lộn hoặc da nhung. Đây là mẫu giày tây sở hữu phong cách năng động và khả năng ứng dụng phong phú ở nhiều bối cảnh khác nhau. Bên cạnh chất liệu, đôi giày được nam giới yêu thích bởi thiết kế độc đáo với phom giày thon gọn, nhẹ nhàng và không hầm hố như nhiều đôi giày khác.

Giày Bucks không kén người đi, thích hợp với hầu hết mọi hình dáng chân, nhưng nếu chàng có bàn chân to, nên chọn đôi giày có phần đế hơi rộng để đảm bảo sự thoải mái. Lưu ý rằng màu sắc giày và trang phục cần có sự hài hòa, tránh chọn màu quá nổi bật gây mất cân đối trong tổng thể outfit.

Giày Bucks không kén người đi, thích hợp với mọi dáng chân phái mạnh
Giày Bucks không kén người đi, thích hợp với mọi dáng chân phái mạnh

Monk Strap giày công sở dành cho dân văn phòng thanh lịch

Đặc điểm chung của giày Monk Strap nằm ở thiết kế tinh giản nhưng không kém phần thanh lịch với 1 hoặc 2 dây chéo qua mặt giày, đóng khóa thay vì dây buộc. Điều này giúp Monk Strap không cứng nhắc như Oxford, nhưng cũng không quá thoải mái như Loafer.

Với vẻ đẹp sang trọng, Monk Strap thường được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, thường là da bò và da lộn cùng với màu sắc phong phú. Để đẹp và sang nhất, các chàng nên chọn giày được làm bằng da thật. Monk strap còn được lòng phái mạnh nhờ sự đa dạng về kiểu dáng. Sự thay đổi về kích cỡ và chất liệu của khóa giày chính là yếu tố làm nên sự đa dạng cho Monk Strap.

Giống như các dòng giày da cho dân công sở khác như Oxfords hay Derby, Monk Strap cũng rất dễ phối đồ. Chỉ cần kế hợp đơn giản cùng với quần âu, vest hay áo sơ mi cũng giúp có được vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm.

Giày Monk Strap có thiết kế đơn giản với một hoặc 2 dây ngang qua mặt giày
Giày Monk Strap có thiết kế đơn giản với một hoặc 2 dây ngang qua mặt giày

Brogue giày tây nam công sở với hoa văn hiện đại

Giày Brogue nổi tiếng với những họa tiết đục lỗ tinh tế, mang vẻ ngoài đặc trưng và cuốn hút. Khi thời trang không ngừng phát triển, hoa văn trên Brogue cũng vì thế mà trải qua những cuộc cách tân để trở nên hiện đại hơn.

Các mẫu giày Brogue không có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng hay chất liệu, điểm khác biệt duy nhất là phần lỗ đục trên giày. Có những đôi Brougue đơn giản, chỉ có duy nhất một hàng lỗ đục ngang ở mũi giày. Cầu kỳ hơn, phần lỗ được thiết kế tinh xảo trên cả vamp, chạy dọc theo sườn giày và bao quanh cả gót giày.

Đối với dân công sở nam, một đôi Brougue ít lỗ sẽ phù hợp hơn nhiều lỗ. Bởi không ít người cho rằng, những đôi giày nhiều lỗ sẽ thiếu nghiêm túc ở một nơi cần sự đứng đắn như văn phòng làm việc.

Để không bị đồng nghiệp hay cấp trên đánh giá, các chàng hãy chọn Brougue với họa tiết đục lỗ tối giản nhất có thể. Sau đó phối cùng một chiếc quần âu, vest hoặc áo Blazer, anh em sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của mình ở công ty.

Nhờ sở hữu hoa văn hiện đại thông qua các họa tiết đục lỗ tinh tế, giày da công sở Brogue trông hiện đại, phong cách hơn những đôi giày da mặt trơn khác
Nhờ sở hữu hoa văn hiện đại thông qua các họa tiết đục lỗ tinh tế, giày da công sở Brogue trông hiện đại, phong cách hơn những đôi giày da mặt trơn khác

Chelsea Boot giày da cho dân công sở tự do và năng động

Chelsea Boots đã và đang trở thành xu hướng thời trang công sở được ưa chuộng nhờ dáng vẻ tự do, năng động mà item mang lại. Đặc biệt, dáng boot cổ cao ôm sát mắt cá chân với phần măng xông (gusset) đàn hồi 2 bên giúp thoải mái khi mang tháo. Chelsea Boots không có dây cài, đơn giản với phần đế bằng và gót nhỏ chính là điểm khác biệt trong thiết kế.

Chelsea Boots có nhiều màu sắc khác nhau như đen, nâu, xám, beige rất dễ ứng dụng vào những outfit sơ mi và quần âu đơn giản. Để giữ giày luôn bền lâu, anh em hạn chế tiếp xúc nước hết mức có thể. Đối với việc vệ sinh, anh em chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm có nước lau nhẹ nhàng để sạch bề mặt và lau khô lại bằng một chiếc khăn khác.

Chelsea Boot được các chàng trai văn phòng yêu thích bởi dáng vẻ phóng khoáng, tự do mà đôi giày mang lại
Chelsea Boot được các chàng trai văn phòng yêu thích bởi dáng vẻ phóng khoáng, tự do mà đôi giày mang lại

Lựa chọn giày không chỉ đơn thuần về kiểu dáng hay chất liệu, mà còn phản ánh phong cách và sự tự tin của mỗi người. Nếu các chàng yêu thích sự năng động, trẻ trung thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là một đôi Sneaker da bê nhập khẩu hay Chukka Boots. Thế nhưng chúng lại thiếu tính phù hợp trong các buổi họp quan trọng với lãnh đạo cấp cao. Lúc này anh em nên ưu tiên diện một đôi Oxfords hay Derby, sự cổ điển của các dòng giày da cho dân công sở này sẽ làm cánh mày râu trở nên chuyên nghiệp hơn, đúng với tính chất quan trọng của các buổi họp đó. Việc mang một đôi giày phù hợp với thời điểm, môi trường hay vị trí làm việc và phong cách cá nhân giúp nam giới tự tin sải bước, khẳng định bản thân.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan