Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 mẫu giày cổ cao sneaker nam đẹp thiết kế khỏe khoắn

Ngày đăng: 21/09/2024

Giày cổ cao sneaker là item đón đầu xu hướng thời trang 2024 bởi sự năng động, cá tính và phá cách. Việc chọn mua một item phù hợp sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu cánh mày râu xác định được mục đích sử dụng, tiêu chuẩn và chất liệu. Nếu anh em cần một đôi giày đồng hành trong các trận đấu, Nike Air Jordan 1 hay giày đế cao su Kappa sẽ là lựa chọn lý tưởng bởi thiết kế hỗ trợ mắt cá chân, hạn chế chấn thương. Với những hoạt động thường ngày, một đôi sneaker cổ cao vải canvas hay khoá kéo sẽ là items được xướng tên đầu tiên.

Giày cổ cao Sneaker trẻ trung màu sắc thu hút

Một đôi giày cổ cao Sneaker trẻ trung màu sắc thu hút khẳng định cái tôi riêng biệt, gu thời trang ấn tượng của người mang. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người mang sẽ lựa chọn dáng thể thao, dáng khoá kéo hay dáng basic phù hợp.

Dáng thể thao đế mềm chống trượt

Sự thoải mái và êm ái của những đôi giày cổ cao Sneaker đế mềm là điều không cần phải bàn cãi. Nhất là đối với các anh đang cần tìm các item thích hợp cho việc tập thể dục và rèn luyện thể thao. Lựa chọn thường thấy khi làm đế của các nhà sản xuất là cao su bởi chất liệu này có độ đàn hồi tốt, chống nước và êm ái khi di chuyển.

Ngoài ra, phần đế của mẫu giày cổ cao sneaker này được thiết kế rãnh hoặc hoa văn để tăng độ bám dính. Hoạ tiết càng nhiều và sâu, độ chống trơn trượt càng tốt. Độ dày đế của giày dáng thể thao dày hơn các dáng basic thông thường để giảm thiểu va đập.

Giày cổ cao Sneaker dáng thể thao đế mềm chống trượt
Giày cổ cao Sneaker dáng thể thao đế mềm chống trượt

Giày cổ cao Sneaker chơi bóng rổ

Phần cổ cao của giày sneaker dài qua mắt cá và ôm sát cổ chân, thích hợp cho việc chơi bóng rổ bởi có khả năng bảo vệ cổ chân trong quá trình thi đấu.

Phần thân trên của giày ôm sát cổ chân, hỗ trợ tốt cho các cử động xoay chuyển của mắt cá chân. So với những loại giày sneaker cổ thấp, mẫu sneaker cổ cao có nhiều lớp đệm hơn, bàn chân các cầu thủ sẽ được nâng đỡ một cách chắc chắn để cải thiện hiệu quả chơi bóng. Trọng lượng giày bóng rổ thường sẽ nhẹ nhằm tăng sự linh hoạt và tốc độ cho người chơi. Ngoài ra, tùy theo vị trí chơi bóng, một số mẫu giày sẽ có trọng lượng nặng hơn.

Giày cổ cao sneaker thích hợp dùng để chơi bóng rổ
Giày cổ cao sneaker thích hợp dùng để chơi bóng rổ

Sneaker hỗ trợ mắt cá chân hạn chế chấn thương

Phần dây đan và lớp đệm của các mẫu giày cổ cao Sneaker sẽ bảo vệ đôi chân nhiều hơn bằng cách ổn định cổ chân và giảm thiểu chấn thương. Đặc biệt, một số kiểu giày sneaker còn được nhà sản xuất tặng kèm miếng dán để điều chỉnh độ ôm sát cổ chân và gia tăng sự ổn định.

Giày sneaker hỗ trợ mắt cá chân hạn chế chấn thương phần lớn sở hữu đế giày công nghệ đệm tiên tiến Air Zoom. Đặc trưng là các túi khí nén đặt bên trong đế giày, khi áp lực từ chân tác động lên túi khí sẽ tạo ra một đám khí nén nhỏ giúp bảo vệ chân cho người mang.

Mẫu giày cổ cao Sneaker bảo vệ mắt cá chân, hạn chế chấn thương
Mẫu giày cổ cao Sneaker bảo vệ mắt cá chân, hạn chế chấn thương

Giày cổ cao Sneaker nam Nike Air Jordan 1 Zoom Air Comfort

Là phiên bản hiện đại hơn của mẫu giày bóng rổ Air Jordan 1, giày cổ cao Sneaker nam Nike Air Jordan 1 Zoom Air Comfort có phần cổ cao và ôm sát cổ chân hơn. Từ đó bảo vệ đôi chân khỏi các tác nhân như bụi bẩn, thời tiết… hoặc các tác động lực.

Giày cổ cao Nike Air Jordan 1 Zoom Air được làm từ chất liệu da, vải bạt, da giả và các liệu tổng hợp cho khả năng chống nước và dễ vệ sinh. Bộ đệm Zoom Air nằm ở đế giữa và đế trước của giày giúp tối đa hoá phản lực, đặc biệt khi gặp va đập. Mức giá của mẫu giày da cao cấp này sẽ dao động từ 4.000.000 – 8.000.000 VND tùy loại.

Giày cổ cao Sneaker nam Nike Air Jordan 1 Zoom Air Comfort
Giày cổ cao Sneaker nam Nike Air Jordan 1 Zoom Air Comfort

Giày cổ cao Sneaker vải Canvas

Được làm từ chất liệu canvas bền bỉ, giày cổ cao sneaker vải canvas có phần lấn lướt các mẫu giày khác về độ thoải mái và tính tiện dụng. Chỉ cần bỏ ra khoảng 500.000 – 2.000.000 VND đã có ngay một đôi giày sneaker ưng ý.

Loại giày này đa dạng các màu sắc và hoạ tiết bởi chất liệu vải dễ xử lý, bền màu, khó phai màu sau một thời gian sử dụng. Giày vải canvas này bền bỉ, có khả năng chống nước và chống tia UV tốt. Ngoài ra, khi giày dính bẩn, người dùng dễ dàng vệ sinh bởi đặc tính vải nhẹ, dễ giặt sạch.

Giày cổ cao Sneaker vải Canvas
Giày cổ cao Sneaker vải Canvas

Converse cổ cao Sneaker dáng basic

Dáng giày basic luôn được các nhà sản xuất Converse tối ưu về mặt thiết kế và màu sắc sao cho đơn giản và tinh tế nhất. Logo “Chuck Taylor” được in nổi bật ở vị trí gót chân tạo điểm nhấn thương hiệu. Converse cổ cao Sneaker dáng basic là những đôi giày phổ biến và luôn được săn đón bởi thiết kế cổ cao đặc biệt, thể hiện sự cá tính và bụi bặm.

Ưu điểm của mẫu giày thể thao này chính là khả năng giữ form tốt, ít bị nhăn hay co dãn sau một thời gian dài sử dụng. Với gam màu trắng, đỏ, đen chủ đạo, giày Converse cổ cao phối với quần jean xắn ống và áo phông dáng rộng sẽ tạo nên một outfit trẻ trung và năng động.

Giày cổ cao Sneaker dáng basic
Giày cổ cao Sneaker dáng basic

Sneaker đế cao su Kappa chính hãng

Được lấy cảm hứng từ thể thao, những đôi giày sneaker đế cao su Kappa chính hãng mang vẻ đẹp của sự khỏe khoắn và năng động theo phong cách Ý. Các mẫu giày sneaker này đều sở hữu thiết kế đơn giản, không cầu kỳ và có logo Omini nổi bật bên má ngoài giày.

Nổi bật nhất phải kể đến phần đế giày làm từ chất liệu cao su cao cấp nhiệt dẻo, được độn thêm phần chống nứt, chống sự vỡ gãy ở môi trường có nhiệt độ thấp. Bên cạnh đó, đế giày cao su có độ đàn hồi, làm giảm áp lực tạo ra ở lòng bàn chân, giúp người mang có sự thoải mái tối đa.

Giày cổ cao Sneaker đế cao su Kappa chính hãng
Giày cổ cao Sneaker đế cao su Kappa chính hãng

Giày cổ cao Sneaker da cá sấu trẻ trung

Giày sneaker da cá sấu có bề mặt hơi gồ ghề với những đường vân tự nhiên, tạo nên sự độc đáo và khác biệt. Mẫu giày này ghi điểm trong lòng quý ông bởi độ bền bỉ, mềm mại và bóng bẩy đặc trưng – điều mà hiếm mẫu giày nào có được.

Cánh mày râu hoàn toàn tự tin khi mang đôi giày da cao cấp xuống phố hoặc đi dự tiệc, thể hiện sự phong cách riêng của một người đàn ông đích thực. Quần skinny đen và áo khoác da cùng màu kết hợp cùng giày cổ cao sneaker da cá sấu sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự phá cách, trẻ trung và có phần lạnh lùng.

Giày Sneaker cổ cao da cá sấu trẻ trung, sành điệu
Giày Sneaker cổ cao da cá sấu trẻ trung, sành điệu

Giày Sneaker cổ cao khóa kéo

Không giống phần dây buộc như các mẫu giày sneaker khác, giày Sneaker cổ cao khoá kéo giúp đeo hoặc tháo giày thuận lợi hơn.

Ngoài ra, mẫu giày này sở hữu gam màu lạnh và trung tính, dễ phối đồ, phù hợp với phong cách Minimalism. Quần sooc, áo phông dáng rộng và giày sneaker cổ cao chính là outfit đơn giản, trẻ trung cho một buổi dạo phố. Ở một số mẫu giày, phần khóa kéo chỉ mang tính chất trang trí để tạo điểm nhấn.

Giày Sneaker mẫu cao cổ khóa kéo
Giày Sneaker mẫu cao cổ khóa kéo

Giày Sneaker cổ cao trắng buộc dây

Một đôi giày sneaker cổ cao trắng buộc dây sẽ giúp đơn giản hóa việc lựa chọn trang phục bởi màu sắc basic, dễ phối đồ. Giày kết hợp với quần jean hoặc quần short và áo thun sẽ là set đồ basic, phù hợp cho các hoạt động ngày thường như đi học, đi chơi…

Với các anh theo đuổi phong cách thanh lịch và trẻ trung, Chino và áo polo lại là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hoặc nếu cánh mày râu theo đuổi phong cách sang trọng và lịch lãm, hãy kết hợp giày với quần tây đen dáng ngắn và sơ mi trắng.

Giày Sneaker cổ cao trắng buộc dây
Giày Sneaker cổ cao trắng buộc dây

So với giày sneaker cổ thấp, những đôi giày cổ cao Sneaker nhỉnh hơn đôi phần về sự trẻ trung và khả năng bảo vệ đôi chân, hạn chế chấn thương. Mỗi đôi giày đều có những cá tính riêng, phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng và cách phối đồ. Người mua cần cân nhắc kỹ lưỡng, chọn mua tại thương hiệu uy tín để tìm được đôi giày phù hợp, mang lại sự tự tin cho bản thân.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan