Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

7 Mẫu giày da mềm nam cao cấp đế khâu siêu bền sang trọng

Ngày đăng: 24/05/2024

Các mẫu giày da mềm nam cao cấp đang là lựa chọn hàng đầu của những chàng trai bận rộn, cần phải di chuyển đi lại nhiều. Bởi chất liệu da êm ái, tạo cảm giác thư thái, giúp phái mạnh tự tin sải bước suốt ngày dài. Quý khách có thể lựa chọn một đôi giày da bê dạo phố cuối tuần, cafe chill cùng bạn bè, hoặc một đôi giày Sneaker thể thao năng động, trẻ trung. Nếu là người yêu thích phong cách lịch lãm, giày công sở Oxfords da bê sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chàng. Hay phá cách hơn với mẫu giày Chelsea Bootss cool ngầu hoặc Chukka Bootss da cá sấu chất chơi, thời thượng cũng là lựa chọn không tồi.

Giày da Loafer chất liệu da bê mềm mại

Nếu cánh mày râu đang tìm kiếm một loại giày da mềm mại, sang trọng mà không quá đắt đỏ, Loafer da bê phối đai ngang chính là lựa chọn hoàn hảo.

Chất liệu da bê có đặc tính mềm và xốp, cực kỳ nhẹ nhàng và êm ái khi mang. Phần da tốt nhất để làm giày là da lưng bê, chỉ dày dưới 1mm, với các thớ da dẻo dai, dễ ra công mà không làm thay đổi cấu trúc của da. Cánh mày râu hoàn toàn thoải mái khi sử dụng các mẫu giày với chất liệu da bê cao cấp mà không lo căng tức bàn chân.

Đặc biệt, da dê có khả năng co giãn rất tốt, dễ trở về trạng thái ban đầu mà không để lại nếp nhăn trên bề mặt đôi giày sau khi sử dụng. Mẫu giày lười da bê cao cấp nhất được làm hoàn toàn thủ công với chất liệu da bê non đang trong độ tuổi dậy thì.

Những chú bê tuyển chọn sẽ được khai thác da nguyên liệu khi đạt 6 – 9 tháng tuổi. Giai đoạn này da bê có độ dẻo dai, với mật độ lông dày, khoảng cách giữa các lỗ chân lông đều đặn, là nguyên liệu thượng hạng dành cho người thợ thủ công tạo ra nhưng đôi giày mềm mại.

Bên cạnh đó, giày được làm bằng da bê còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả với bề mặt da nhẵn nhụi, mịn màng. Điều này cũng giúp cho đôi giày da bê dễ lau chùi và làm sạch bụi bẩn nhanh chóng.

Đặc biệt thuận tiện khi xỏ và tháo giày nhanh chóng trong một nốt nhạc. Cánh mày râu có thể phối giày cùng quần âu lịch lãm, hay quần tây phong cách quý ông khi đi làm, dự sự kiện, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt những người người xung quanh.

Mẫu giày da lười nam thời trang 
Mẫu giày da lười nam thời trang

Giày tây công sở OXFORDS da bò cao cấp

Một trong những mẫu giày tây công sở được phái mạnh ưa chuộng nhất phải kể đến Oxfords. Mẫu giày thiết kế tinh tế, từng đường kim mũi chỉ đều được gia công tỉ mỉ, chỉn chu, tạo phong cách lịch sự cho dân công sở khi đi làm hoặc gặp gỡ đối tác.

Nổi bật nhất là mẫu giày Oxfords da bò cao cấp, với chất liệu da bò mềm, dẻo dai và cực kỳ bền chắc theo thời gian. Da bò có khả năng chống mài mòn rất tốt, không bị bục hay nứt vỡ thớ da sau khi dùng. Đặc biệt, da bò đứng form, không tạo nếp nhăn khi co gập. Ban đầu khi đeo, cánh mày râu có thể sẽ cảm thấy da giày hơi cứng do còn mới, nhưng càng sử dụng da sẽ mềm mại đi.

Ngoài chất liệu da bò cao cấp, những mẫu giày tây công sở Oxfords hiện đại còn gây ấn tượng với kiểu dáng thời thượng. Mẫu giày thiết kế dây buộc ở giữa đơn giản nhưng tạo điểm nhấn cho đôi giày sang trọng mà không quá đơn sơ.

Mẫu giày tây nam đế cao có dây buộc
Mẫu giày tây nam đế cao có dây buộc

Giày lười nam da mềm cao cấp MOCCASINS

Giày lười Moccasins là một trong những mẫu giày da mềm nam cao cấp được đánh giá cao với thiết kế đẹp, đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm. Mẫu giày màu bò sang trọng, kiểu dáng thời thượng, giúp cánh mày râu nâng cấp gu ăn mặc hiệu quả.

Đặc biệt, thiết kế giày lười không dây dễ dàng xỏ và tháo nhanh, phù hợp với những người luôn bận rộn, không có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân. Đây sẽ là item hoàn hảo cho tủ giày của chàng trở nên phong phú và đa dạng hơn với phong cách sang trọng và tiện lợi khi dùng.

Hơn hết, mẫu giày được làm từ chất liệu da bò nguyên miếng bền chắc, các thớ da dẻo dai, không bị chắp vá hay nối từ các sợi da khác. Là nguyên liệu hoàn hảo cho những đôi giày lười, không dễ bị đứt hay bục vỡ thớ da khi dùng. Da bò nguyên tấm còn giúp màu sắc của đôi giày được đồng nhất do cùng được gia công từ da của cùng một chú bò.

Da bò làm giày thường chọn phần lưng và mông, bởi các thớ da tại vị trí này mềm mại có mật độ lông đều, khoảng cách giữa các lỗi chân lông không quá xa. Giày lười Moccasin sử dụng phần da cao cấp làm nguyên liệu luôn có sự êm ái trong từng bước chân cho người mang.

Giày lười nam làm bằng da sang trọng
Giày lười nam làm bằng da sang trọng

Giày DERBY cho dân văn phòng chất liệu da dê

Giày Derby chất liệu da dê cũng là một lựa chọn không tồi cho cánh mày râu với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác sang trọng và có sức hút riêng. Mẫu giày thiết kế mũi tròn trẻ trung, có dây thắt linh động, dễ điều chỉnh độ rộng hẹp của đôi giày, giúp đôi chân luôn thoải mái trong khi di chuyển.

Về mặt giày Derby chất liệu da bê nổi bật với những nếp vân vòng cung trên da, thi thoảng điểm những lỗ chân lông lớn được bao bọc bởi các lỗ chân lông li ti đẹp mắt.

Mẫu giày làm từ chất liệu da dê mềm mại chỉ xếp sau da cừu, có tính chất dẻo dai giúp giày luôn bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, da dê dễ lau chùi và bảo quản nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, chất liệu da dê làm giày cũng được đánh giá cao về việc chống thấm nước hiệu quả, thoáng khí giúp chân luôn khô ráo. Không chỉ vậy, da dê còn có đặc tính xốp và mềm, gia công với độ dày chỉ dưới 1mm nên cực kỳ nhẹ, khi mang cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong mỗi bước đi.

Những đôi giày Derby da dê cao cấp đặc biệt được dân công sở yêu thích bởi sự êm ái mà chúng đem lại. Da sườn của 1 chú dê ở các vùng núi tuyết là chất liệu tốt nhất để tạo nên một đôi Derby, da vừa ít các nếp gấp lại chứa giày đặc những sợi collagen chắc chắn. Từ đó tạo cho đôi giày có độ bên cao và khả năng đàn hồi tuyệt vời.

Mẫu giày công sở nam lịch lãm
Mẫu giày công sở nam lịch lãm

Giày CHELSEA Boot da ngựa cao cấp

Chelsea Bootss da ngựa là mẫu giày yêu thích của những chàng trai đam mê phong cách retro. Mẫu giày làm bằng da ngựa 100%, dai và bền sau thời gian dài. Phần da ngựa được chọn làm giày tốt nhất chính là phần mông, với các lỗ chân lông thẳng khít và phân bố đều đặn cho bề mặt nhẵn mịn.

Hơn hết, da ngựa còn có khả năng đàn hồi tốt, không bị giãn ra khi hoạt động mạnh. Đặc biệt, da ở phần mông ngựa cực kỳ dai và săn chắc, cho đôi giày luôn bền bỉ với tuổi thọ dài.

Da ngựa làm giày có màu sắc hơi hướng cổ điển, khi phối đồ cùng quần jeans, áo khoác măng tô vào mùa đông sẽ tạo cảm giác hoài cổ nhưng sành điệu, dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Thiết kế giày Chelsea Boot cao cổ giúp giữ ấm chân hiệu quả vào mùa lạnh. Đặc biệt, mẫu giày có khóa bên hông thuận tiện đeo và tháo dễ dàng. Đế giày làm bằng cao su có độ ma sát cao, chống trơn trượt hiệu quả vào các ngày mưa.

Mẫu giày Chelsea boot cao cổ phong cách Retro
Mẫu giày Chelsea Boo cao cổ phong cách Retro

Giày CHUKKA Boot da cá sấu êm ái

Nếu quý khách đang tìm kiếm giày da mềm nam cao cấp nhất định phải thử đôi Chukka Boot da cá sấu này. Mẫu giày sành điệu, phá cách cho cánh mày râu gu ăn mặc chất chơi.

Giày làm từ da cá sấu độc đáo với bề mặt vảy cùng các đường nứt mới lạ, tạo điểm nhấn riêng biệt. Hơn hết, da cá sấu có độ bền và tính dẻo dai rất cao, không bị biến dạng ngay cả khi cánh mày râu vận động mạnh.

Đặc biệt, với lớp dầu từ bề mặt da sẽ giúp cho đôi giày luôn bền đẹp, không bị nứt hay bục vỡ da giày khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu da cá sâu còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp chân luôn khô thoáng, tạo cảm giác dễ chịu cho chủ nhân khi mang.

Mẫu giày Chukka Boot thiết kế phần cổ cao có khóa kéo thuận tiện, giúp chàng dễ mang và tháo giày. Điểm nhấn của mẫu giày da này chính là hai dây chéo vắt ngang trước cổ chân, đơn giản nhưng tinh tế làm cho đôi giày thêm bắt mắt hơn.

Quý khách có thể phối giày cùng quần jeans đen ôm dáng với áo khoác da cùng màu cool ngầu, phù hợp đi bar hay dự những buổi tiệc đêm hoành tráng và sang trọng. Hoặc lãng tử hơn với quần âu dáng đứng phối cùng áo khoác măng tô dài.

Mẫu giày nam da cá sấu thời thượng và sành điệu
Mẫu giày nam da cá sấu thời thượng và sành điệu

Giày da SNEAKER phong cách thể thao DYNAMIC

Sẽ rất tiếc nếu quý khách bỏ qua mẫu giày da Sneaker phong cách thể thao Dynamic nhà DASH JK. Mẫu giày được làm từ da bò thật 100%, với chất liệu da bò được nhập khẩu từ nước ngoài chất lượng cao, tạo cảm giác thoải mái khi xỏ. Đặc biệt, da bò có kết cấu bền với các thứ da dẻo dai, dễ gia công, không để lại nếp nhăn khi hoạt động và đứng form cho dáng giày đẹp.

Mẫu giày trẻ trung năng động với đế cao su mềm mại, ma sát cao giúp cố định đôi chân hoàn hảo. Đây cũng chính là điểm cộng lớn dành cho kiểu giày da Sneaker này, cánh mày râu có thể thoải mái vận động và di chuyển suốt ngày dài mà không bị đau chân.

Thiết kế giày có dây thắt đẹp, vừa trang trí vừa giúp chàng điều chỉnh độ rộng phù hợp cho đôi chân. Phối giày cùng quần jeans ôm dáng thời thượng, hay quần âu lịch lãm hoặc phá cách hơn với quần jogger chất ngầu.

Mẫu giày Sneaker nam phong cách thể thao Dynamic thương hiệu DASH JK
Mẫu giày Sneaker nam phong cách thể thao Dynamic thương hiệu DASH JK

Giày da mềm nam cao cấp êm ái, giúp đôi chân luôn thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Tùy vào sở thích và gu cá nhân, cánh mày râu có thể lựa chọn mẫu giày phù hợp để mix & match với các phụ kiện khác nhau, tạo phong cách thời trang riêng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan