Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày da nam bền đẹp kiểu dáng trẻ trung chất liệu cao cấp

Ngày đăng: 29/05/2024

Một đôi giày da nam bền đẹp với mỗi người đàn ông không chỉ là phụ kiện thời trang cơ bản thông thường, sử dụng giày da còn là cách bộc lộ cá tính, chất sống của chính người đàn ông đó. Sở hữu cho mình 1 đôi giày tây cao cấp như một phương thức thể hiện sự trưởng thành trong phong cách thời trang. Ở môi trường công sở, khi xuất hiện với trang phục chỉnh tề, một đôi giày da lịch lãm, đó là cách giao tiếp không cần sử dụng lời nói. Những người xung quanh sẽ tự động cảm nhận được nét chuyên nghiệp, vẻ đĩnh đạc của người đàn ông trước mặt thông qua đôi giày.

6 Mẫu giày làm từ các loại da bền đẹp cho nam

Những mẫu giày da nam bền đẹp đang là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu với nhiều kiểu dáng đa dạng, mẫu mã và màu sắc phong phú.

Giày Oxfords da bò Full-Grain (da bò nguyên mảnh) bền bỉ

Một đôi giày Oxfords da bò Full-Grain (da bò nguyên tấm) sẽ có được sự đồng đều về màu sắc do được chế tác từ cùng 1 chú bò. Da bò nguyên tấm cần được khai thác từ những chú bò từ 18 – 24 tháng tuổi chưa từng giao phối, đây là thời điểm cho ra chất lượng da tốt nhất.

Những đôi giày cao cấp sẽ được sử dụng phần da mông của bò, đây là phần da tốt nhất được sử dụng đóng giày. Bề mặt phần da mông bò nguyên tấm với lỗ chân lông có khoảng cách đều, ở mật độ cao, kèm với các thớ da săn chắc giúp đôi giày có được sự dẻo dai, khả năng đàn hồi cao.

Giày da nam bền đẹp sử dụng chất liệu da bò nguyên tấm được chọn lựa kỹ càng sẽ có giá thành cao hơn những đôi giày bình thường. Một đôi giày Oxford da bò đẹp và bền bỉ sử dụng da bò da bò full grain sẽ luôn giữ được form dáng cứng cáp không lo bai dão.

Mẫu giày da nam công sở phong cách quý ông
Mẫu giày da nam công sở phong cách quý ông

Giày Loafers da lộn (Suede) bên đẹp

Đôi Loafers sử dụng chất liệu da lộn là đôi giày da nam bền đẹp, phù hợp với những anh em thích sự trẻ trung phóng khoáng. Loafers là đôi giày thuộc họ giày lười với ưu thế sử dụng là tính tiện lợi, dễ dàng tháo cởi, dễ dàng xỏ chân khi mang.

Sử dụng mẫu giày da nam loafers với chất liệu da lộn bền đẹp như một phương pháp nâng tầm phong cách thời trang của bản thân cực hiệu quả. Vừa phải có độ bền lại có tính thẩm mỹ cao, 2 điều này rất dễ dàng tìm thấy ở những đôi giày da lộn cao cấp.

Điểm yếu duy nhất của 1 đôi loafers da lộn là cách vệ sinh bảo quản phức tạp do đặc tính kỵ nước của chất liệu. Nắm được các cách vệ sinh giày da lộn đúng tiêu chuẩn giúp sản phẩm luôn bền đẹp và có tuổi thọ lâu dài, với những đôi giày da nam được chăm sóc tốt có thời hạn sử dụng lên đến trên 5 năm.

Mẫu giày lười da lộn thời trang
Mẫu giày lười da lộn thời trang

Giày Derby da dê (Goatskin) mềm mại, sang trọng

Những đôi giày sử dụng chất liệu da dê luôn nổi tiếng với sự êm ái và đặc biệt siêu nhẹ, bởi cấu trúc dạng xốp cùng bề mặt da mỏng. Nhưng không vì thế mà khiến những đôi giày Derby từ chất liệu da dê trở nên mong manh mà ngược lại, đặc tính của da dê cực kỳ dẻo dai.

Nhưng đôi giày Derby da dê có độ bền màu cực tốt, luôn giữ được nước sơn sáng bóng dù có trải qua thời gian dài sử dụng. Giày da derby là lựa chọn của hầu hết anh em dân văn phòng, với thiết kế sang trọng mang vẻ đẹp cổ điển không khi nào lỗi thời.

Giày da nam bền đẹp kiểu dáng Derby sử dụng chất liệu da bê nhập khẩu từ các vùng đất có không khí lạnh sẽ giúp cải thiện đáng kể độ bền của giày. Đây cũng là lý do những đôi giày da nhập khẩu luôn được nam giới trong nước yêu thích bởi sự bền bỉ đến từ chất liệu khác biệt.

Mẫu giày tây da dê bền đẹp
Mẫu giày tây da dê bền đẹp

Giày Moccasins da cá sấu (Crocodile Leather) cứng cáp khỏe khoắn

Mẫu giày moccasins da cá sấu mang đến hình ảnh mạnh mẽ cho chàng, được thể hiện rõ nét qua từng đường vân đặc trưng của chất liệu. Một đôi giày lười làm từ chất liệu da cá sấu có thể nói vua trong các loại da. Độ bền của da cá sấu là điều không cần phải nghi ngờ, một đôi giày da cá sấu được chăm sóc đúng cách có tuổi thọ trên 10 năm.

Giày da nam lười chất liệu da cá sấu có thể chống lại các tác động từ môi trường nhờ tinh dầu bên trong. Lớp da chứa hàm lượng cao protein Collagen, các axit amin tạo lớp bảo vệ bên ngoài và khả năng diệt khuẩn từ bên trong cho đôi giày.

Những đôi giày moccasins da cá sấu được làm từ phần da bụng, đây là phần da mang đến sự êm ái và cảm giác dễ chịu cho người mang. Độ dần hồi của phần da bụng các sấu giúp đôi giày không lưu lại những nếp gấp trong quá trình sử dụng nhờ có độ đàn hồi cao. Nhờ đặc tính trên giúp những đôi giày lười Crocodile Leather vẫn bền đẹp như mới dù trải quả thời gian dài sử dụng.

Giày lười da cá sấu thời trang sành điệu
Giày lười da cá sấu thời trang sành điệu

Giày Sneakers da bê (calfskin) đế êm, dẻo dai bền đẹp

Giày da nam phóng khoáng kiểu dáng Sneaker trẻ trung, năng động, phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách khỏe khoắn và cá tính. Mẫu giày hiện đại, thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ hút mắt với kiểu dáng thời thượng cùng những đường may tinh tế.

Một trong những mẫu giày Sneaker làm từ da bê được các chàng yêu thích phải kể mẫu giày của thương hiệu DASH JK. Mẫu giày Dynamic làm từ da bê mềm mại, có các thớ da dẻo dai, mang tới sự thoải mái cho người dùng ngay cả khi tham gia các hoạt động thể thao yêu cầu tính vận động cao.

Đặc biệt, da bê được chọn lọc kỹ lưỡng từ da lưng và mông của những con bò dưới 3 tháng tuổi. Đây là phần da tốt nhất với lỗ chân lông se khít, tạo bề mặt nhẵn mịn và không phải tốn nhiều thời gian gia công cầu kỳ khi làm giày. Tính chất da vẫn giữ được nét tự nhiên, không xử lý qua hóa chất nên cực kỳ bền.

Tuy nhiên, da bê khá mỏng nhẹ và xốp nên dễ bị xước, cánh mày râu cần lưu ý khi di chuyển. Và tuyệt đối khi vệ sinh không ngâm giày vào nước, chỉ nên rửa qua nước và lau khô để bảo vệ bề mặt da tốt nhất.

Mẫu giày Sneaker năng động phong cách trẻ trung
Mẫu giày Sneaker năng động phong cách trẻ trung

Giày da nam bền đẹp Chelsea Boot da mông ngựa (horsehide)

Không thể bỏ qua mẫu giày nam Chelsea Boot da mông ngựa khi khách hàng tìm kiếm giày da nam bền đẹp. Đây là một trong những mẫu giày thời trang xa xỉ, ở vị thế như ông hoàng  trên thị trường giày da nam.

Bởi da mông ngựa là nguyên liệu cực kỳ đắt đỏ với độ bền lâu năm, trường tồn theo thời gian và có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, da mông ngựa còn rất dẻo dai, giữ nguyên được cấu trúc da khi di chuyển, hạn chế được các nấp nhăn trên bề mặt đôi giày hiệu quả.

Chelsea Boot làm từ chất liệu da mông ngựa thỏa mãn cả 2 tiêu chí về một đôi giày vừa có độ bền từ chất liệu cao cấp, lại mang vẻ đẹp hào hoa vốn có của thiết kế boot cổ cao.

Mẫu giày Chelsea Boot chất ngầu
Mẫu giày Chelsea Boot chất ngầu

Lý do nam giới thích đi giày da bền đẹp

Giày da mang tới phong cách sang trọng và lịch thiệp, giúp nam giới khẳng định vị thế của mình. Mỗi mẫu giày da còn thể hiện một phần tính cách của phái mạnh như ngay thẳng, thích những thứ đơn giản, không cầu kỳ hoặc ngược lại.

Mỗi đôi giày da được đi lên chân của những người đàn ông, đây cũng như một biểu tượng, một dấu ấn về sự trưởng thành của người đàn ông đó. Thể hiện phong cách thời trang cũng như lối sống của người đàn ông rõ nét qua đôi giày mà họ lựa chọn.

Hơn hết, giày da nam lịch sự và chỉn chu, giúp thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc của cánh mày râu, đặc biệt là các chàng trai chốn công sở. Bên cạnh đó, mẫu giày còn dễ vệ sinh, bảo quản giúp chàng tiết kiệm thời gian, đặc biệt phù hợp với người có công việc bận rộn nhưng yêu cầu sự gọn gàng trong phong cách ăn mặc.

Để tìm được một mẫu giày da nam bền đẹp làm người bạn đồng hành trên môi chặng đường hay những bước tiến trong sự nghiệp với mỗi người đàn ông là điều không đơn giản. Nghiên cứu về chất liệu da cũng như từng kiểu dáng giày dường như là chưa đủ để đưa ra quyết định. Điểm quan trọng là tìm được cho mình hãng giày tây uy tín là cách nhanh nhất giúp anh em sở hữu những đôi giày phù hợp với bản thân.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan