Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

9 shop giày tây nam cao cấp hàng hiệu đẹp phong cách trẻ trung

Ngày đăng: 11/10/2024

Giày tây nam cao cấp hàng hiệu là những đôi giày được thiết kế đúng chuẩn phương Tây giúp phái mạnh có được vẻ bề ngoài sang trọng và lịch lãm. Đôi giày càng xa xỉ càng tôn lên sự đẳng cấp của các quý ông. Đó là lý do những thương hiệu giày tây đến từ các nhà mốt quốc tế đình đám như Gucci, Burberry, Eco luôn được các ông vua săn hàng hiệu để mắt tới dù có giá thành cao. Tuy nhiên chúng đến từ các hãng xa xỉ nên đi kèm mức giá mắc và không phải ai cũng có thể sở hữu được. Trong trường hợp này, anh em nên để mắt tới giày tây cũng thuộc dòng cao cấp nhưng là thương hiệu Việt uy tín như Tâm Anh hay DASH JK. Chúng có giá thành rẻ hơn mà chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền đảm bảo không kém cạnh gì giày của Gucci hay Burberry.

Giày tây nam hàng hiệu tăng chiều cao LaForce

Với hơn 35.000 lượt ủng hộ sản phẩm, LaForce không chỉ là thương hiệu giày da sang trọng mà còn được biết đến bởi những mẫu giày độn đế 5 – 7cm mang khả năng hack dáng tuyệt vời. Phần độn đế bên trong của giày LaForce là cao su mềm đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu.

Đồng thời, đế giày được làm từ loại cao su chống trượt cao cấp giúp cho bước chân trở nên vững chãi, tự tin, kể cả với chàng chưa quen đi giày tăng chiều cao. Mức giá để sở hữu một đôi giày tây nam hàng hiệu tăng chiều cao nhà LaForce nằm trong khoảng 1,850,000 VND – 2,200,000 VND.

Laforce đi đầu về những mẫu giày nam cao cấp hàng hiệu giúp quý ông tăng chiều cao tinh tế
Laforce đi đầu về những mẫu giày nam cao cấp hàng hiệu giúp quý ông tăng chiều cao tinh tế

Shop giày nam công sở hàng hiệu Elly

Là người bạn quen thuộc của quý ông công sở, Elly đem đến những đôi giày da kết hợp giữa dấu ấn thời trang Pháp quyến rũ và đường nét Á Đông thanh lịch. Dải sản phẩm đa dạng nhà Elly đều được làm từ da thật cao cấp, đường may tinh xảo mang nét đẹp bất chấp thời gian từ Paris. Đồng thời, form giày được chú trọng sao cho gần gũi và vừa vặn nhất với bàn chân nam giới Việt Nam.

Với đôi giày đen bóng sang trọng nhà Elly, anh em công sở hãy lựa chọn một chiếc quần âu tối màu cùng áo sơ mi xanh nhạt hoặc hồng phớt để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm nhưng không quá cứng nhắc.

Nằm trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023 với hơn 80 showroom trên cả nước, Elly chính là địa chỉ đáng tin cậy đáp ứng nhu cầu diện đồ chốn công sở của phái mạnh với hàng nghìn sản phẩm từ giày da nam, túi xách, balo, ví, kính mắt đến dây lưng, đồng hồ,…

Những đôi giày tây nam cao cấp hàng hiệu có màu đen bóng sang trọng nhà Elly rất được lòng các quý ông công sở
Những đôi giày tây nam cao cấp hàng hiệu có màu đen bóng sang trọng nhà Elly rất được lòng các quý ông công sở

Cửa hàng giày lười nam Đông Hải nổi tiếng lâu đời

Là thương hiệu quốc dân ra đời từ những năm 1950, Đông Hải ngày càng khẳng định dấu ấn thời gian trong làng giày dép Việt với câu nói quen thuộc Đi mua giày, đến Đông Hải. Một trong những thiết kế làm nên tên tuổi của thương hiệu này phải kể đến giày tây lười nam thủ công tinh xảo.

Đây là mẫu giày được làm từ da bê thuộc thảo mộc nhập khẩu cao cấp với kết cấu sợi collagen dày đặc, chặt chẽ hơn so với da bò trưởng thành, giúp bề mặt mịn hơn và đều màu hơn.

Đặc tính linh hoạt của da bê giúp đôi giày tây lười dễ dàng uốn cong và ôm sát theo hình dáng bàn chân của người dùng mà không bị rạn nứt. Kết hợp với cấu trúc đế khâu đặc biệt McKay – phương pháp sử dụng duy nhất một mũi khâu nối trọn phần mũi giày, đế trong và đế ngoài, đem đến sự thoải mái cùng độ sắc sảo trong từng đường nét.

Đông Hải mang tới cho phái mạnh những mẫu giày da bê cao cấp, độ bền cao
Đông Hải mang tới cho phái mạnh những mẫu giày da bê cao cấp, độ bền cao

Giày tây nam cao cấp giá tốt Aldo

Khác với suy nghĩ nhiều người cho rằng giày nhập khẩu sở hữu công nghệ độc quyền sẽ có mức giá trên trời, Aldo đã và đang mang đến cho quý ông Việt những đôi giày tây cao cấp cùng giá thành vô cùng mềm mại.

Thương hiệu xuất sắc đưa công nghệ Aldo Flex với các rãnh thông minh đặt ở phần trước của đế ngoài và đế trong giúp tăng độ đàn hồi, làm giảm lực tác động lên các ngón chân khi di chuyển.

Thêm vào đó, phần mút hoạt tính mềm mại được sử dụng để giữ thăng bằng và đem tới cảm giác thoải mái cho các chàng công sở hay dự sự kiện cả ngày. Mức giá để các chàng có thể sở hữu đôi giày nam cao cấp tại Aldo với những ưu điểm vượt trội như trên rơi vào khoảng 2 triệu đồng trở lên.

Cùng là giày tây nam cao cấp hàng hiệu nhưng giày của Aldo có mức giá mềm hơn những thương hiệu khác
Cùng là giày tây nam cao cấp hàng hiệu nhưng giày của Aldo có mức giá mềm hơn những thương hiệu khác

Shop giày tây nam trẻ trung được ưa chuộng Tâm Anh

Nhiều người hiểu lầm rằng giày tây nam xa xỉ chỉ dành cho những quý ông thành đạt theo đuổi phong cách chững chạc mà thiếu đi sự trẻ trung, phá cách. Thực tế không phải vậy khi các chàng bước vào cửa hàng giày tây nam trẻ trung Tâm Anh.

Hơn 30 năm đồng hành cùng quý ông Việt, giày Tâm Anh không dán nhãn mình trong một khuôn mẫu nhất định mà liên tục cho ra đời những đôi giày thời thượng với form dáng, màu sắc, hoạ tiết đa dạng.

Đặc biệt hai dòng Loafer và Derby được thiết kế nhiều màu sắc và hoa văn trẻ trung, đầy sức sống, giúp chàng nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, Tâm Anh ngày càng được nhiều người trẻ biết đến bởi những đôi giày làm từ da thật với mức giá chỉ từ 500.000 VND.

Tâm Anh là thương hiệu giày nam cao cấp nổi tiếng với những mẫu giày chỉ từ 500.000 VNĐ/đôi
Tâm Anh là thương hiệu giày nam cao cấp nổi tiếng với những mẫu giày chỉ từ 500.000 VNĐ/đôi

Giày tây nam hàng hiệu nhập khẩu Valentino

Nằm trong top thương hiệu xa xỉ với sự lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu, Valentino hiện nay đã mở rộng sang đối tượng khách hàng nam thượng lưu từ 30 – 50 tuổi. Nhằm tạo ra những siêu phẩm độc nhất vô nhị, Valentino thiết lập quy trình lựa chọn và kiểm duyệt chất liệu cực kì gắt gao cùng thời gian trung bình 12 tiếng để hoàn thiện một đôi giày.

Để nâng tầm giá trị bản thân trong các sự kiện trọng đại, chàng hãy thử lựa chọn đôi giày loafer Valentino Creations kết hợp với một bộ suit tăng thêm sự tự tin, lịch thiệp. Loại giày nhập khẩu này được làm từ chất liệu da cá sấu, một trong những loại da quý hiếm, đắt đỏ nhất với các vân và họa tiết tự nhiên độc đáo.

Giày tâu nam hàng hiệu Valentino có mức giá từ 5.000.000đ – 10.000.000 hứa hẹn trở thành khoản đầu tư dài hạn nhờ vào độ bền và giá trị không giảm theo thời gian.

Valentino nằm trong top thương hiệu xa xỉ với sự lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu
Valentino nằm trong top thương hiệu xa xỉ với sự lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu

Giày lười nam thương hiệu xa xỉ Gucci

Với khả năng sáng tạo không giới hạn, những mẫu giày tây nam hàng hiệu Gucci đều trở thành tác phẩm nghệ thuật khiến bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Trong bộ sưu tập giày lười đình đám, thương hiệu cung cấp nhiều kiểu giày lười khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ thiết kế đơn giản, tinh tế đến những hoạ tiết sặc sỡ, nổi bật.

Các chi tiết như logo GG lồng vào nhau, khóa kim loại Horsebit đặc trưng hay sọc Web xanh-đỏ-xanh giúp thể hiện sự đẳng cấp cho phái mạnh.

Không cần đầu tư thêm quá nhiều phụ kiện, các chàng có thể kết hợp linh hoạt đôi giày tây lười nam hàng hiệu Gucci với nhiều loại trang phục, từ quần jeans, quần tây, đến các trang phục công sở và trang phục dạo phố.

Không cần thêm quá nhiều phụ kiện, một đôi giày lười đến từ nhà Gucci cũng đã để nói lên sự đẳng cấp, xa xỉ cho các quý ông
Không cần thêm quá nhiều phụ kiện, một đôi giày lười đến từ nhà Gucci cũng đã để nói lên sự đẳng cấp, xa xỉ cho các quý ông

Giày tây nam vintage cao cấp Burberry

Nhắc đến Burberry, các quý ông nghĩ ngay tới những mẫu giày nam gắn liền với họa tiết sọc đình đám. Chất liệu dùng để làm giày da nam tại Burberry được làm bằng chất liệu da cao cấp, suede mềm mại, các loại vải có chất lượng cao, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp lâu dài của sản phẩm.

Không chỉ các mẫu giày vintage, Burberry còn mang các dòng sản phẩm khác, từ những đôi giày Derby thanh lịch, Oxfords lịch lãm cho đến Loafer và Sneaker năng động, trẻ trung. Toàn bộ sản phẩm đều được chú trọng vào từng chi tiết như hình dáng đế giày, họa tiết trang trí hay đường may.
Thêm vào đó, giày tây nam vintage của hãng được làm từ da bê có khả năng thấm hút tốt, giúp da duy trì độ ẩm cần thiết và ngăn chặn nước thấm vào bên trong. Đôi giày tây này sẽ giúp chàng tự tin kết hợp với bất cứ một bộ trang phục nào, diện ở bất cứ nơi đâu, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Giày nam Burberry không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp từ công việc hàng ngày đến những sự kiện quan trọng mà còn là biểu tượng của sự tự tin, lịch lãm và gu thẩm mỹ cao cấp. Sự kết hợp giữa thiết kế, chất lượng và sự thoải mái làm cho giày Burberry trở thành một phần không thể thiếu trong tủ giày của người đàn ông yêu thích thời trang cao cấp.

Nhắc đến Burberry, các quý ông nghĩ ngay tới những mẫu giày nam gắn liền với họa tiết sọc đình đám
Nhắc đến Burberry, các quý ông nghĩ ngay tới những mẫu giày nam gắn liền với họa tiết sọc đình đám

Giày tây nam cao cổ Châu Âu ECCO

ECCO nổi tiếng với những mẫu giày cao cổ giúp chàng hóa thành thiếu gia tài phiệt, khí chất ngời ngời. Nằm trong khoảng giá 5.000.000 – 8.000.000 đồng, những đôi giày da cao cấp đến từ Đan Mạch tạo ra dáng vẻ mới mẻ cho bộ trang phục thường nhật của chàng.

Những đôi giày cao cổ của nhà ECCO được chế tác từ da nubuck cao cấp cùng công nghệ ECCO DriTan thân thiện với môi trường. Bên trong đôi giày có lớp lót bằng vải dệt có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Cộng thêm phần đệm giúp đôi chân di chuyển liên tục từ 6-8 tiếng vẫn êm ái và thông thoáng.

ECCO nổi tiếng với những mẫu giày cao cổ giúp chàng hóa thành thiếu gia tài phiệt, khí chất ngời ngời
ECCO nổi tiếng với những mẫu giày cao cổ giúp chàng hóa thành thiếu gia tài phiệt, khí chất ngời ngời

Một đôi giày tây nam cao cấp hàng hiệu không chỉ khiến những người xung quanh trầm trồ bởi diện mạo cuốn hút, mà còn thể hiện sự đẳng cấp của người sở hữu một cách tinh tế. Các thương hiệu quốc tế như Gucci, Buberry sẽ có mức giá nhỉnh hơn các hãng giày tây nam trong nước như Tâm Anh hay Đông Hải. Với tình trạng hàng hiệu ngày càng bị đạo nhái khiến các chàng dễ mua phải sản phẩm giả mạo. Để đảm bảo mua được giày chính hãng, anh em nên chọn mua tại các cửa hàng uy tín, website hoặc đại lý chính thức của thương hiệu.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan