Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Bật mí 8 cách phối đồ cực chất với giày Dr Martens nam

Ngày đăng: 14/03/2024

Dr Martens là thương hiệu giày dép uy tín, nổi tiếng trên thế giới. Được hình thành từ năm 1960, dù mang hơi hướng khá cổ điển nhưng các sản phẩm giày của Dr Martens vẫn được giới trẻ yêu thích bởi hình ảnh đầy năng động, khỏe khoắn. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với giày Dr Martens để thêm phần ấn tượng? DASH JK sẽ gợi ý cho bạn 8 cách phối đồ cực chất với giày Dr Martens nam cổ thấp ngay dưới đây.

Vài nét về thương hiệu giày Dr Martens

Nguồn gốc thương hiệu

Tên thương hiệu Dr Martens xuất phát từ tên của một vị bác sĩ người Đức. Bác sĩ Klaus Maerten đã phát minh ra đế giày được chế tạo đệm không khí bên trong. Cùng lúc đó tại Anh Quốc có một gia đình là R.Griggs Group có sự nghiệp chế tạo giày uy tín kể từ năm 1901. Cả hai đã gặp nhau tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo cho ra những đôi giày chất lượng mang tên Dr Martens.

Bác sĩ Klaus Maerten
Bác sĩ Klaus Maerten

Năm 1960, Dr Martens cho ra đôi giày ống đầu tiên tại Northamptonshire – Anh Quốc với 8 lỗ xỏ dây giày, màu đỏ anh đào, thiết kế da Nappa. Thời gian đầu Dr Martens được ưa chuộng bởi nhóm khách hàng mạnh mẽ, thích bạo lực. Cho đến năm 1970, giày Dr Martens dần trở nên phổ biến trong giới trẻ hâm mộ nhạc Punk.  

Với tài năng, uy tín và phong cách mang đậm nét đặc trưng riêng. Các sản phẩm giày dép của Dr Martens ngày càng phủ rộng trên thị trường và phát triển mạnh mẽ. Để tạo nên sự khác biệt hơn, năm 1988 Irwin Jordan Limited đã thiết kế Logo Dr. Martens – AirWair. Logo này hiện vẫn được sử dụng cho đến ngày nay.

Gợi ý 8 cách phối đồ với giày Dr Martens nam cổ thấp

Mẫu giày Dr Martens nam cổ thấp hay còn có tên là mẫu giày Oxford cổ thấp là một trong những dáng giày chủ chốt được yêu thích nhất. Giày Oxford cổ thấp vẫn giữ nét truyền thống với đế cao su dày, đường chỉ khâu màu vàng. 

Giày Dr Martens nam cổ thấp là đôi giày basic có thể phối với nhiều đồ có phong cách thời trang khác nhau từ lịch thiệp đến cá biệt. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ cực chất với giày Dr Martens nam cổ thấp: 

Giày Dr Martens cổ thấp cùng quần jeans trẻ trung

Phối đồ với Dr Martens nam cổ thấp với quần jeans là cách phối đồ đơn giản nhưng lại không hề làm giảm đi sự ấn tượng cho ghu thời trang của bạn. Sự trẻ trung của quần jeans kết hợp với sự mạnh mẽ của giày Dr Martens tạo nên một outfit cá tính. Để thêm sự cuốn hút, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện đi kèm như đồng hồ, vòng tay, kính thời trang,…

Phối giày Dr Martens cổ thấp với áo sơ mi

Áo sơ mi chắc chắn là trang phục quen thuộc được sử dụng rất nhiều. Giày Dr Martens nam cổ thấp phù hợp phối với cả áo sơ mi dài tay và ngắn tay. Bạn có thể mặc áo sơ mi như bình thường để tạo ra một outfit lịch sự. 

phối đồ với dr martens nam cổ thấp
Phối giày Dr Martens cổ thấp với áo sơ mi

Nếu muốn phong cách năng động hơn có thể sử dụng sơ mi như 1 chiếc áo khoác ngoài. Bên trong phối với một chiếc áo thun đơn giản sẽ có ngay thêm outfit bắt mắt. Phối đồ với giày Dr Martens nam với áo sơ mi và quần short cũng là cách kết hợp rất năng động cho bạn trong những cuộc hẹn đi chơi. Outfit này trông sẽ thoải mái và năng động hơn rất nhiều.

Ngoài ra trong cách phối đồ sơ mi với giày Dr Martens nam cổ thấp cũng có thể kết hợp với các phụ kiện đi kèm để tránh nhàm chán. Ví dụ như: Đồng hồ, vòng tay, kính, đai lưng,…

>> Xem thêm: 20 Cách phối đồ với áo sơ mi nam cực trẻ trung và cuốn hút

Giày Dr Martens phối với áo thun đơn giản

Áo thun là một item vô cùng quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ mỗi người. Phối đồ với giày doctor nam với áo thun cùng 1 chiếc quần jeans. Chẳng cần tốn nhiều thời gian hay công sức phối đồ cầu kỳ, cách phối cực đơn giản này cũng sẽ nhận được lời khen của không ít người nhìn. 

Phối đồ với giày doctor nam và áo khoác

Đây là cách phối đồ rất hiệu quả, thể hiện gu thẩm mỹ phong cách và độc đáo. Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác ngoài như: Áo khoác denim, áo da hoặc blazer,… Set đồ sẽ trở nên cá tính và bắt mắt hơn khi bạn mặc với áo thun bên trong và áo khác không cài khóa hoặc cúc.

Kết hợp giày Dr Martens với áo khoác
Kết hợp giày Dr Martens với áo khoác

Phối giày Dr Martens với quần short

Bên cạnh những outfit trẻ trung, lịch sự thì giày Dr Martens còn hợp phối với cả quần short. Giày Dr Martens nam cổ thấp cùng quần short, áo thun. Có thể khoác thêm áo sơ mi bên ngoài sẽ tạo ra một phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và nam tính. Đặc biệt, kết hợp quần short với giày Dr Martens cổ thấp giúp che khuyết điểm cho người thấp lùn.

>>Xem thêm: Mách nhỏ 10 cách phối giày với quần Short nam cực trẻ trung

Quần kaki trong cách phối đồ với giày Dr Martens nam cổ thấp

Quần kaki là loại quần có kiểu dáng và màu sắc đơn giản. Thế nhưng khi phối với giày Dr Martens thì lại chẳng tốn công sức cũng đã thấy nó rất ăn ý. Outfit quần kaki với giày Dr Martens tạo ra vẻ đẹp của sự chỉnh chu, lịch sự. Đây là cách kết hợp đơn giản mà không hề kém phần ấn tượng giúp bạn làm đa dạng thêm list phối đồ công sở của mình.

Áo hoodie phối với giày Dr Martens nam

Đây là item phù hợp cho mùa thu đông, phối  đồ đẹp mà vẫn đảm bảo được độ ấm cho cơ thể. Áo hoodie phối với giày Dr Martens nam cổ thấp mang lại nét nam tính hơn. So với những đôi giày sneaker hiện đại thì cách phối đồ tạo ra sự chín chắn hơn. 

phối đồ với giày dr martens nam
Áo Hoodie phối với giày Dr Martens nam

Phối đồ với Dr Martens nam cùng Suit

Tưởng chừng không có mối liên quan nào giữa Dr.Martens với Suit. Nhưng khi kết hợp lại với nhau lại mang đến một phong cách ấn tượng. Vừa có sự lịch lãm của suit, vừa có sự cá tính của Dr Martens. Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhé.

Giày Dr Martens phối với áo Sweater

Áo sweater là item thời quen thuộc, có trong tủ đồ của hầu hết mọi người. Sweater có sự năng động, trẻ trung, thời trang nên rất phù hợp khi kết hợp cùng Dr Marten. Bên cạnh đó, rất nhiều mẫu áo nỉ được thiết kế theo kiểu dáng oversize. Điều này giúp bạn khéo léo giấu đi những điểm yếu trên cơ thể.

Áo len phối đồ với giày Dr Martens nam

Vào những ngày trời trở lạnh, những ngày giao mùa thu đông, những món đồ giữ ấm được sử dụng rộng rãi và thường xuyên hơn. Các bạn có thể lựa chọn áo len cổ lọ hoặc áo len không cổ, khoác thêm chiếc áo khoác da hay denim, mix cùng quần jean, đi thêm đôi Dr. Marten. Đơn giản nhưng lại vô cùng thời trang, cá tính.

giày đốc nam phối đồ
giày đốc nam phối đồ

Phối áo ba lỗ với giày Dr Martens nam tính

Ở Việt Nam những bộ trang phục áo ba lỗ được diện khá nhiều. Phong cách kết hợp áo ba lỗ với giày Dr Martens dành cho những bạn nam đề cao sự tự tin, mạnh mẽ. Tưởng chừng khó kết hợp thế nhưng nó lại tạo ra một phong cách độc đáo mà nhiều mẫu giày sneaker trẻ trung cũng khó có thể phối cùng. Nhờ đôi giày Dr Martens mà ngay cả khi mặc áo ba lỗ cũng có được một outfit tổng thể nổi bật.

Tại sao nên sở hữu 1 đôi giày Dr Martens nam chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giày dép nổi tiếng với mẫu mã phong phú, đa dạng. Thế nhưng giày dép Dr Martens vẫn được đông đảo khách hàng yêu thích bởi:

  • Kiểu dáng năng động, khỏe khoắn, mang đến nét cá tính riêng cho mỗi kiểu phối đồ.
  • Dr Martens luôn được đánh giá cao về độ bền cùng sự thoải mái, êm chân khi sử dụng.
  • Tất cả các sản phẩm giày dép của Dr Martens  đều được làm từ da bò mịn. Màu sắc, thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, sáng bóng và sành điệu. 
  • Dễ dàng  mix & match với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt là phong cách trẻ trung, năng động và cá tính.
Giày Dr Martens nam
Giày Dr Martens nam

Giày Dr Martens có chống nước không?

Những đôi giày được làm từ Dr Martens được làm từ da bò thật, da bò cao thường có khả năng chống nước, hạn chế bám bụi cực kỳ tốt. Do đó loại giày này có thể mang trong bất cứ thời điểm nào, kể cả những ngày trời mưa, ẩm ướt.

Tuy nhiên vẫn có những đôi giày làm từ da lộn, canvas. Những loại da này không có khả năng chống nước hoặc chống nước kém. Do đó bạn nên hạn chế tiếp xúc với nước nhất có thể. Nếu phải sử dụng, bạn đừng quên phủ thêm một lớp chống nước để bảo vệ bên ngoài nhé!

Phối đồ với giày Dr Martens nam cổ thấp dễ dàng biến hóa trong nhiều style khác nhau. Với điểm nhấn là đôi giày Dr Martens nam cổ thấp cao cấp bạn có thể cưa đổ mọi phong cách để khẳng định gu thời trang cá tính của mình. Với những gợi ý trên, DASH JK mong rằng sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn diện các outfit đi cùng giày Dr Martens.

Tìm hiểu thêm:

Blog Liên Quan