Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Mách nhỏ 10 cách phối giày với quần Short nam cực trẻ trung

Ngày đăng: 17/11/2023
Mách nhỏ 10 cách phối giày với quần Short nam cực trẻ trung

Sự kết hợp giữa quần short nam và đôi giày yêu thích luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh khi muốn thoát ra khỏi những khuôn mẫu trang phục thường ngày. Thay vì những hình ảnh cứng nhắc thường ngày, chàng hoàn toàn có thể chọn set đồ này cho những ngày dạo phố cuối tuần cùng bạn bè. 

Vậy quần short nam phối với những loại giày nào? Những bộ đồ nào sẽ được mix cùng với quần short nam? DASH JK sẽ cùng chàng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Phong cách cực kỳ thể thao cùng quần short nam

Quần short nam là một trong những item quen thuộc. Chúng mang đến cho người mặc sự mát mẻ, thoải mái cũng như cá tính nhất. Không chỉ là chị em phụ nữ, đây cũng là trang phục rất được lòng phái mạnh.

Đối với nam giới, giày mang với quần short thường được các anh cân nhắc khi chuẩn bị ra ngoài dạo phố, đi chơi, picnic hay gặp gỡ bạn bè. Không cần quá màu mè, cực kỳ đơn giản nhưng lại đậm đà phong cách cá nhân. Vậy, phối giày với quần short nam như thế nào để thật sự thu hút?

Phong cách thể thao cùng quần short
Phong cách thể thao cùng quần short

Quần short có nhiều loại chất liệu (chất liệu bò hoặc kaki). Nó có độ dài linh hoạt đến đầu gối hoặc ngắn hơn một chút. Với những item này, chàng có thể kết hợp cùng áo phông năng động hoặc các mẫu áo sơ mi thụng cực kỳ lãng tử và cả tính.

quần short mang giày gì nam
quần short mang giày gì nam

Mặc quần short còn là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi biển giải nhiệt mùa hè. Công thức phối đồ được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất đó là sử dụng những chiếc quần short họa tiết hoa lá màu sắc nổi bật. Điều này khiến bạn dù ở trong đám đông nhưng không ngừng “tỏa sáng”.

Vậy giày gì đi với quần short nam? Hãy cùng DASH JK tìm hiểu ngay sau đây nhé!

10 cách phối giày với quần short nam CỰC TRẺ TRUNG

Quần short mang giày gì nam: Giày thể thao

Quần short nam phối hợp với giày thể thao sẽ tạo thành một tổng thể cực kỳ năng động và trẻ trung. Set đồ này tuy đơn giản nhưng lại tạo ra chất “thể thao” rất riêng. Việc phối giày với quần short nam giúp cho chàng trai tự tin xuống phố cho những cuộc dạo chơi.

Chàng có thể kết hợp quần short và giày thể thao với áo thun đơn giản. Nếu cá tính hơn, hãy bổ sung ngay cho mình một chiếc áo gile bò và chiếc mũ thật Hiphop. 

Quần short mang giày gì nam
Phối quần short với giày thể thao năng động

Nếu vẫn muốn giữ nét thanh lịch của những quý ông. Bạn hãy chọn một chiếc áo sơ mi xanh da trời hoặc màu trắng tối giản và để buông. Outfit này sẽ phù hợp nếu bạn có cuộc hẹn gặp cùng những người bạn hoặc ngay cả đồng nghiệp vào cuối tuần.

Với đôi giày thể thao để phối cùng quần short, chàng có thể tự do lựa chọn kiểu dáng, thương hiệu giày mà mình yêu thích. Hãy trở thành phiên bản mà mình tự tin nhất nhé!

>> Xem thêm:

Phối quần short nam với giày lười

Item giày lười và quần short cùng có một điểm chung là hướng đến sự đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng. Quần short năng động còn giày lười lịch lãm. Bộ đôi này sẽ tạo nên một tổng thể cực kỳ “khí chất” dành cho các chàng trai. Vừa có nét trẻ trung, năng động nhưng cũng pha chút lịch lãm, thời thượng.

Phối giày với quần short nam
Quần short nam mặc cùng giày lười

Giày lười có một đặc điểm cực kỳ tiện lợi dành cho phái mạnh là không có phần dây buộc. Do đó, việc tháo giày và xỏ giày là cực kỳ dễ dàng. Điều này giúp chàng không bị mất thời gian quá nhiều cho việc buộc dây hay không còn lo lắng, phiền phức khi dây bị tuột.

Hiện nay, các loại giày lười được thiết kế với cực kỳ nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhưng chất liệu da bò vẫn được ưu ái hơn cả vì độ thẩm mỹ và độ bền đều được đảm bảo. 

giày đi với quần short nam
Giày đi với quần short nam

Với cách phối đồ với quần short và giày lười, chàng có thể diện suit đơn giản hay sơ mi, áo phông vẫn đều cực kỳ lịch lãm. Đặc biệt là các bộ suit. Với giày lười màu nâu hay đen, chàng sẽ có nhiều đất để diện những bộ suit nhiều màu sắc hơn bình thường. Ví dụ như xanh navy là màu rất đáng được cân nhắc.

Giày đi với quần short nam: giày lười Moccasin

Những đôi giày Moccasin với đặc điểm là kiểu dáng thuyền và không có phần dây buộc, đế bằng. Chúng cực kỳ tiện lợi cho các chàng trai xỏ chân vào giày. Những đôi giày Moca khá đa dạng màu sắc. Từ những gam màu tối như đen và nâu, đến những gam màu sáng hơn là trắng và xanh navy. 

Mix quần short nam với giày lười Moccasin
Mix quần short nam với giày lười Moccasin

Với những chiếc quần Moca sáng màu, chàng có thể mix cùng với quần short màu sáng cùng tone hoặc màu tương tự và ngược lại. Chàng cũng có thể mặc quần short sáng màu và đi giày màu tối để tăng sức nặng cho bộ trang phục. 

Cách phối quần short nam với giày Moca sẽ hợp với ngày cuối tuần cùng dạo bước với người bạn hay người đồng nghiệp. Với những ngày phải tăng ca cuối tuần, chàng cũng có thể áp dụng phong cách này nhé! Vừa thoải mái, lại cực kỳ tiện lợi.

Quần short nam đi cùng giày da Loafer

Tiếp tục trả lời cho câu hỏi mặc quần short mang giày gì, những đôi giày da Loafer chính là đáp án! Loafer được nhấn nhá hơn bởi phần đế cao và lớp da bóng mềm. Đây là cách phối giày với quần short nam đầy lý tưởng cho những chàng trai yêu thích phong cách chỉn chu ngay cả trong những phục trang thoải mái nhất.

Quần short nam kết hợp cùng giày Loafer
Quần short nam kết hợp cùng giày Loafer

Nếu phải hẹn gặp một người bạn quan trọng vào cuối tuần, hay đơn giản là muốn bộ trang phục của mình không xuề xòa trước mặt đối phương. Bạn hãy chọn ngay một đôi giày Loafer trên chân nhé.

Nếu bạn còn phân vân chưa chọn được thương hiệu giày da uy tín, DASH JK là một lựa chọn đáng để cân nhắc. 100% sản phẩm được làm từ da thật, thiết kế tinh tế, êm chân, giúp bạn thoải mái di chuyển cả ngày. MUA NGAY sản phẩm TẠI ĐÂY!

Đây cũng là phong cách smart casual được rất nhiều quý ông phương Tây yêu thích. Nếu có cơ hội làm việc trong những môi trường sáng tạo và không quá khắt khe về màu sắc. Bạn có thể lựa chọn phong cách này đi làm mỗi ngày!

Quần short phối cùng dép Bitis

Những đôi dép Bitis dành cho nam giới là item cực kỳ được ưa chuộng vào mùa hè. Loại dép có quai và không quai đều cháy hàng trong suốt khoảng thời gian này. Đơn giản là bởi đôi dép Bitis cực kỳ đơn giản, chất liệu mát mẻ, không vướng víu chân quá nhiều. Đặc biệt là nó tạo ra không gian để thở cho đôi chân. 

Quần short nam mix cùng dép Bitis
Quần short nam mix cùng dép Bitis

Những đôi dép Bitis ngày nay với rất nhiều màu sắc và kiểu dáng. Những màu dép tối ưu nhất mà các chàng trai hay lựa chọn đó là màu đen tuyền. Màu đen khiến cho đôi chân thêm mát mẻ và nó cũng cực kỳ dễ phối đồ với những bộ trang phục khác. 

Vậy nên nếu chàng đang cân nhắc đến một bộ trang phục thoải mái nhất cho những ngày dạo chơi xuống phố. Hãy chọn đôi dép Bitis cùng với quần short nhé!

Mặc quần short mang giày gì nam: giày sục nam

Nếu chàng phải tham gia các hoạt động ngoài trời quá nhiều mà vẫn muốn giữ hình ảnh quý ông lịch thiệp. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày sục nam!

quần short nam mang giày sục
Giày kết hợp với quần short nam

Với các mẫu sục này, chàng vẫn có thể tiện lợi mang vào và tháo ra. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân của mình. Bởi trên thị trường rất đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng. Từ những đôi giày tối giản ít họa tiết tới những đôi gắn lông vũ cực kỳ điệu đà. 

>> Xem thêm: Giày sục nam là gì? 6 Cách phối đồ cực chất với giày sục nam

Quần short kết hợp với giày tối màu

Chắc hẳn chàng trai nào cũng đã và đang sở hữu một đôi giày tối màu như màu đen hay màu nâu. Khi kết hợp giày tối màu với quần short, chàng có thể chọn màu áo tối như màu của quần. Hoặc item quần chất liệu bò cực năng động và mát mẻ. 

Phối quần short nam với giày
Giày dép tối màu đi với quần short

Nếu chàng có thể chọn những item mà màu quần và màu giày khá tương đương nhau thì đó là sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo nhé!

Quần short phối với giày gì: Giày sáng màu

Những đôi giày sáng màu luôn khiến các chàng trai nổi bật và trẻ trung hơn. Chàng có thể kết hợp những đôi giày sáng màu với quần short sáng màu như trắng, xanh nhạt để tạo hiệu ứng năng động.

Giày dép sáng màu đi với quần short
Giày dép sáng màu đi với quần short

Khi kết hợp quần short nam với giày sáng màu, nhất định chàng sẽ có được một bộ outfit cực kỳ sáng và tràn đầy năng lượng.

Quần short đi với dép

Những đôi dép thường rất được ưa chuộng trong những ngày mùa hè vì chúng quá sức tiện lợi. Chất liệu chính để tạo nên một đôi dép cũng là nhựa tổng hợp. Nên nó vừa mát, vừa hút mồ hôi mà cũng cực kỳ mềm và nhẹ nhàng. 

quần short phối với giày gì
Phối quần short với dép năng động

Nếu kết hợp quần short nam với đôi dép, bạn sẽ có ngay một set đồ trông khá “ăn chơi” và bay bổng. Hãy thử ngay một chiếc T-shirt hoặc áo ba lỗ trắng. Sau đó khoác thêm một chiếc áo sơ mi đầy chất Hawaii bên ngoài. Chàng đã sẵn sàng cho chuyến dạo chơi rồi đấy!

Quần short đi với giày màu sắc

Những đôi giày màu sắc hay có nhiều họa tiết trên giày chứng tỏ chàng trai đó là người rất cá tính và yêu mến nghệ thuật. Nếu lựa chọn những item giày này, hãy đảm bảo chiếc quần short chàng chọn cũng có tone màu hoặc những họa tiết gần với chiếc giày. Điều đó sẽ giúp tạo nên một tổng thể ấn tượng, hòa hợp nhé.

Lưu ý khi kết hợp quần short nam với giày

Lựa chọn những đôi tất phù hợp

Với những chiếc quần short, việc lựa chọn tất cần được đầu tư hơn một chút. Vì quần ngắn và không thể che đi phần thừa của tất nếu chàng mang những đôi tất dài. Điều này sẽ khiến cho đôi chân ngắn lại và gây mất thẩm mỹ.

Những đôi tất phù hợp với đôi giày và quần short
Những đôi tất phù hợp với đôi giày và quần short

Với quần short, chàng hãy lựa chọn những đôi tất cổ ngắn, và nên là tất dấu chân để không bị lộ. Hãy chọn những đôi tất tối màu và hút mồ hôi nhé.

Mix match giữa các chất liệu vải

Quần short thường được làm với nhiều chất liệu khác nhau, như jeans, kaki, lanh,… Khi kết hợp với giày, hãy lựa chọn những kiểu quần cứng cáp và giữ phom tốt, không bị nhăn khi mặc.

Chất liệu tất quyết định sự thoải mái khi phối đồ với quần short
Chất liệu tất quyết định sự thoải mái khi phối đồ với quần short

Các kiểu quần short được các chàng trai sử dụng phổ biến hiện nay phải nhắc đến quần short kaki, short jeans rách, short jeans trơn,…

Diện đồ phù hợp với hoàn cảnh

Phối quần short phù hợp với hoàn cảnh
Phối quần short phù hợp với hoàn cảnh

Dù là chiếc quần được rất nhiều nam giới ưa chuộng nhưng chiếc quần short mang nhiều vibe giải trí, thư giãn hơn là nghiêm túc làm việc. Vì vậy, chỉ trừ những môi trường sáng tạo được tự do gu ăn mặc, chàng không nên diện những mẫu quần này đến công sở hay gặp gỡ đối tác, khách hàng nhé!

Với những chia sẻ trên đây, DASH JK hy vọng đã gửi đến chàng trai những bí kíp tuyệt vời cho việc phối giày với quần short nam. DASH JK rất mong các chàng trai đã nhận được một giá trị gì đó từ bài viết này. Hãy bình luận cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé.

5/5 - (4 bình chọn)