Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Các mẫu giày da nam dưới 1 triệu được phái mạnh săn lùng

Ngày đăng: 22/10/2024

Giày da nam dưới 1 triệu đang trở thành lựa chọn phổ biến của phái mạnh, không chỉ vì tính thẩm mỹ cao mà còn nhờ vào độ bền và tính đa dụng. Ngoài giá thành rẻ, những đôi giày tây có giá ít hơn 1 Triệu VNĐ còn tạo nên sức hút trước cánh mày râu nhờ kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú. Nhờ vậy mà anh em dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được một đôi giày phù hợp với phong cách mà mình theo đuổi. Dù là trẻ trung, sành điệu như Chelsea Boot hay sang trọng, basic như Oxfords hay Derby đều có. Anh em thoải mái mix& match cùng nhiều trang phục khác nhau, tạo nên một outfit hút mắt người nhìn. Mặc dù giá thành chưa tới 1 triệu nhưng chúng không làm thần thái của nam giới bị lu mờ. 

10 Mẫu giày da nam dưới 1 Triệu chất lượng, độ bền cao 

Dù có giá chưa tới 1 triệu VNĐ nhưng nhờ giá thành rẻ cùng với độ bền cao, chất lượng không kém cạnh những đôi giày cao cấp hàng hiệu khác nên những mẫu giày da nam <1 triệu vẫn luôn chiếm nhiều đất diễn, được phái mạnh diện mỗi ngày.

1.1 Giày Moccasin nam Biti’s phong cách trẻ trung 

Những đôi giày thuộc dòng Moccasin của Biti’s là một trong số các item được phái mạnh hạn hẹp tài chính yêu thích. Kiểu dáng tinh tế kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và cổ điển cùng với thiết kế trẻ trung, cá tính giúp những đôi giày Moccasin nam của Biti’s có sức mê hoặc các chàng trai trẻ theo đuổi phong cách năng động. 

Với 2 màu cơ bản gồm nâu và đen, anh em dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. An toàn nhất, các chàng trai có thể kết hợp giày tây nam của Biti’s với một bộ vest. Trường hợp thích phong cách trẻ trung, năng động cũng có thể mix cùng quần jean sáng màu và một chiếc áo polo. 

Với gí cả phải chăng, nằm trong khoảng từ 668.000 VNĐ – 981.000 VNĐ, nam giới sẽ được sở hữu một đôi giày chất lượng đến từ thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam này. 

Giày Moccasin nam Biti’s phong cách trẻ trung 
Giày Moccasin nam Biti’s phong cách trẻ trung

1.2 Giày Oxfords hàng hiệu đục lỗ Tâm Anh 

Là thương hiệu giày da lâu đời tại Việt Nam, Tâm Anh được biết đến với những mẫu giày tây nam cao cấp, hàng hiệu. Thế nhưng giá thành của chúng không mắc, dưới 1 triệu là anh em được sở hữu một đôi giày chất lượng tốt, độ bền cao của Tâm Anh. 

Trong số các mẫu giày tây nam mà Tâm Anh mang tới, Oxfords là kiểu dáng dẫn đầu về doanh số, giúp tên tuổi của thương hiệu này ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường giày da Việt. Bởi giày có chất lượng tốt mà giá cả không hề đắt đỏ, nam giới chỉ cần bỏ ra số tiền 780.000 VNĐ là được sở hữu một đôi giày chất lượng của thương hiệu Tâm Anh. 

Với thiết kế đục lỗ Wingtips trên mũi và thân giày giúp chân người mang luôn thông thoáng, di chuyển liên tục cả ngày dài trong những ngày nắng nóng cực độ mà không lo bị bí bách hay ra mồ hôi chân quá nhiều. Giày được làm 100% bằng chất liệu da bò trơn, da thật 100% mang lại sự sang trọng, thanh lịch cần có mà giá thành không hề đắt đỏ. 

Giày Oxfords hàng hiệu đục lỗ Tâm Anh 
Giày Oxfords hàng hiệu đục lỗ Tâm Anh

1.3 Giày da nam văn phòng Derby Brothers Dash JK dưới 1 triệu 

Derby luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai văn phòng có khả năng tài chính hạn hẹp. Tại nhà Dash JK, anh em chỉ cần bỏ ra ít hơn 1 triệu là được sở hữu một đôi giày Derby chất lượng. 

Với thiết kế phần vamp mở, không gây bí bách hay gò bó nên rất thích hợp để phái mạnh diện vào những ngày phải di chuyển liên tục như đi công tác hay gặp gỡ đối tác bàn ký kết hợp đồng. 

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng giày da nam văn phòng Derby của Dash JK chưa từng nhận bất kỳ phản hồi tiêu cực nào từ phía khách hàng. Ngược lại đến 99% nam giới đánh giá cao và tiếp tục quay trở lại ủng hộ thương hiệu vào những lần kế tiếp. Giày được làm từ chất liệu da bò thật 100% nhập khẩu hoàn toàn từ Italy cho phép giày có độ bền cao lên tới 10 năm. 

Giày da nam văn phòng Derby Dash JK dưới 1 triệu 
Giày da nam văn phòng Derby Dash JK dưới 1 triệu

1.4 Giày da Boot Timan TM-BT18 cá tính giúp chàng hack dáng 

Boot của Timan vốn là ông hoàng trong các mẫu giày da nam tăng chiều cao mà phái mạnh yêu thích. Với thiết kế phần cổ cao giúp bảo vệ mắt cá chân đồng thời tôn lên vẻ ngoài khỏe khoắn và nam tính cho phái mạnh. Cùng với đó là chất liệu da cao cấp, mềm mại và bền bỉ, kết hợp cùng đường may tỉ mỉ, phần đế khâu chắc chắn tạo nên tính thẩm mỹ và sự đẳng cấp của đôi giày. 

Phần đệm lót cao su là điểm nổi bật và dấu hiệu đặc trung của giày Timan. Chúng được làm 100% từ cao su non vô cùng thoáng khí, hạn chế tối đa mồ hôi cho người mang khi di chuyển liên tục suốt ngày dài. Đặc biệt, anh em sẽ cảm nhận được sự êm ái trong từng bước đi, loại bỏ cảm giác bí bách mà những đôi giày boot thông thường khác đang mắc phải.

Giày da Boot Timan cá tính giúp chàng hack dáng 
Giày da Boot Timan cá tính giúp chàng hack dáng

Những lưu ý khi chọn giày da nam dưới 1 Triệu 

Một đôi giày da nam dưới 1 triệu sẽ đồng hành cùng phái mạnh trong nhiều sự kiện và bền lâu theo thời gian khi cánh mày râu tuân thủ các tiêu chí khi chọn giày như dưới đây:

Chọn đúng kích cỡ 

Một đôi giày đúng kích cỡ chân sẽ giúp chàng tự tin sải bước, mang dáng vẻ tự tin, thoải mái trong mắt người đối diện. Vậy nên hãy chọn giày đúng kích thước chân. Với những đôi giày có tính rộng và mềm dần theo thời gian như Loafer, anh em có thể cân nhắc giảm đi 1 size. Hoặc tối ưu hơn thì chọn giày có dây để đảm bảo giày không bị rơi khỏi chân dù có rộng ra theo thời gian.

Phù hợp với dáng bàn chân 

Ngoài đúng kích cỡ bàn chân, một đôi giày mang lại sự thoải mái cần đảm bảo phù hợp với form của bàn chân. Anh chàng nào có mu bàn chân cao nên chọn giày có hệ thống viền mở như Derby. Ngược lại Oxfords lại phù hợp với cánh mày râu có mu bàn chân thấp bởi phần cổ đóng của giày sẽ không làm anh em bị khó chịu hay đau chân.

Mũi giày cũng là một trong những yếu tố mà anh em cần cân nhắc khi tìm kiếm và lựa chọn giày da nam giá rẻ dưới 1 triệu. Một đôi giày tây mũi tròn hoặc mũi vuông luôn là sự lựa chọn của những người có bàn chân bè. Trong khi đó giày mũi nhọn lại được lòng các anh chàng sở hữu bàn chân thuôn dài. Chúng không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn làm tôn dáng người mang.

Mua tại các thương hiệu uy tín 

Mua một đôi giày tây nam tại thương hiệu uy tín là đấng mày râu đang mua được sự an tâm về chất lượng và độ bền của đôi giày. Vậy nên, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu mà mình muốn chọn để sẵn sàng chi tiền sở hữu một đôi giày tây. 

Để an tâm nhất, anh em nên đến các cửa hàng để có thể lựa chọn và ướm thử trước khi mua. Các thương hiệu có cửa hàng vật lý như Tâm Anh hay Timan sẽ không làm phái mạnh thất vọng. Trường hợp không có nhiều thời gian, mua sắm trực tuyến cũng là lựa chọn không tồi. Dash JK là một trong só các thương hiệu giày da nam online được 85% khách hàng nam đánh giá tích cực dạo gần đây. Nam giới có thể lên website hoặc lên các kênh truyền thông mạng xã hội của Dash JK để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất. 

Khi chọn giày da nam dưới 1 triệu cần lưu ý về kiểu dáng và sự phù hợp với tính chất ngành nghề
Khi chọn giày da nam dưới 1 triệu cần lưu ý về kiểu dáng và sự phù hợp với tính chất ngành nghề

Giày da nam dưới 1 triệu ngày càng là sự lựa chọn của số đông phái mạnh, nhất là nam giới hẹp tài chính. Với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng phong phú, anh em dễ dàng lựa chọn đôi giày tây phù hợp với phong cách của mình. Chàng trai nào yêu thích sự sành điệu và có phần bụi băm, cool ngầu thì Boot đến từ Timan là một trong những mẫu giày da lý tưởng. Trong khi đó, một anh chàng theo đuổi phong cách sang trọng, lịch lãm với giá thành chưa tới 1 triệu VNĐ thì Oxfords của Tâm Anh sẽ không làm nam giới thất vọng. Dù giá thành rẻ, nhưng chúng không làm mất đi phong thái, sự tự tin của phái mạnh như khi diện những đôi giày cao cấp khác. 

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan