Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Gợi ý 5 Cách đeo túi chéo cực thời trang và sành điệu dành cho nam

Ngày đăng: 21/12/2023

Những chiếc túi đeo chéo luôn có sự hấp dẫn riêng đối với nam giới. Đây không chỉ là một loại phụ kiện để đồ đạc quan trọng mà còn làm hoàn thiện thêm phong cách thời trang. Nhưng không phải ai cũng biết cách đeo túi đeo chéo nam thời trang và sành điệu.

Với một chiếc túi đeo chéo, bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Ưu điểm nhỏ gọn, thời trang không thể phủ nhận của túi đeo vai phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Từ bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay các cụ già đều có thể sử dụng.
Trong bài viết này, DASH JK sẽ gợi ý 5 Cách đeo túi chéo cực thời trang và sành điệu dành cho nam.

Cách đeo túi chéo nam cực thời trang

Đeo về phía trước

Đeo túi chéo về phía trước rất phổ biến và được nhiều bạn nam áp dụng. Cách đeo này thể hiện năng lượng tích cực, sự khỏe khoắn năng động và nam tính. Hơn nữa khi đeo túi về phía trước là cách đeo an toàn nhất những nơi đông người.

Với những bạn có chiều cao khiêm tốn đeo túi chéo về phía trước là mẹo hack chiều cao cực kỳ hiệu quả đấy!

Đeo túi chéo phía trước
Đeo túi chéo về phía trước cực năng động

Đeo túi chéo vắt bên hông hoặc sau lưng

Đeo túi chéo vắt bên hông hoặc sau lưng sẽ giúp các bạn tôn lên được vẻ đẹp thời trang của chiếc túi và cả bộ trang phục của mình. Từ đó tạo nên một tổng thể outfit vô cùng hoàn hảo.

Đeo túi chéo hờ một bên vai

Đeo túi chéo hờ một bên vai cũng là một cách đeo túi đeo chéo rất thông dụng và phổ biến. Cách này thể hiện tính bụi bặm, phong trần. Thích hợp trong các chuyến đi chơi, đi du lịch hay đi đâu đó thật nhanh. Thật là tiện lợi đúng không nào?

Đeo vắt bên hông hoặc sau lưng
Đeo túi chéo hờ bên vai cực trẻ trung

Với cách đeo túi này, các chàng có thể linh hoạt phối với áo sơ mi, áo thun, polo hay áo hoodie,… đều vô cùng phù hợp.

Đeo túi chéo ngang bụng

Đeo túi chéo ngang bụng hoặc ngang eo cũng được các bạn trẻ đặc biệt ưa chuộng. Với những bạn có vòng eo to, đeo tui chéo ngang bụng sẽ che được khuyết điểm này.

Cách đeo này cho bạn sự gọn gàng và vẻ năng động. Đeo túi chéo ngang bụng tạo nên một style khỏe khoắn, gọn gàng và vóc dáng thanh thoát hơn.

Đeo túi chéo ngang bụng
Đeo túi chéo ngang bụng giúp che được các khuyết điểm

Phối đồ với túi đeo chéo cho nam

Túi chéo phối cùng quần Jogger & áo thun

Quần Jogger và áo thun là những trang phục thể hiện sự trẻ trung, năng động cho mùa hè. Khi kết hợp thêm một chiếc túi chéo sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Cực kỳ đơn giản, trẻ trung và năng động nhưng lại không kém phần sang trọng và lịch sự.

Túi chéo phối cùng quần Jogger & áo thun
Túi chéo phối cùng quần Jogger & áo thun

Nếu lựa chọn quần Joggervà áo thun, hãy kết hợp thêm với giày thể thao để tạo nên phong cách riêng trong mắt bạn bè. Đây là cách phối đồ đơn giản nên các chàng trai có thể tham khảo. Chúng sẽ cho bạn một diện mạo mới đầy tự tin, khác lạ khi ra ngoài.

Phối túi đeo chéo với áo sơ mi và quần tây

Với những chàng trai thích phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không mất đi sự trẻ trung thì không thể bỏ qua set sơ mi và quần tây. Với phong cách này bạn có thể sử dụng đồng thời nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi, đi du lịch, công sở trường học…

Túi chéo kết hợp với áo sơ mi và quần tây
Túi chéo kết hợp với áo sơ mi và quần tây

Đừng vội nghĩ túi chéo không hợp với áo sơ mi và quần tây và sơ mi. Thực tế cho thấy sự kết hợp này giúp bạn trở nên lịch thiệp, phong cách và sang trọng hơn. Phối túi đeo chéo với set áo sơ mi và quần tây sẽ giúp bạn vừa chỉn chu, vừa năng động.

Bạn hãy trải nghiệm set đồ này ngay để cảm nhận sự thần kỳ nó mang lại nhé!

>> Xem thêm: 20 Cách phối đồ với áo sơ mi nam cực trẻ trung và cuốn hút

Phối đồ với túi đeo chéo và áo khoác và quần dài

Áo khoác, quần dài và túi đeo chéo được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phong cách này mang đến cho bạn sự phóng khoáng và đôi chút có đường phố. Set đồ này cũng vô cùng hợp với không khí mùa lạnh, vừa ấm áp, vừa tạo được chất riêng.

Phối đồ với túi đeo chéo và áo khoác và quần dài
Phối đồ với túi đeo chéo và áo khoác và quần dài

Nếu bạn là người có cá tính và gu thời trang, phong cách này sẽ rất phù hợp với bạn. Đơn giản, dễ phối nhưng lại rất hiệu quả cho những buổi đi chơi, dạo phố

Phối túi đeo chéo với áo hoodie và quần jogger

Áo hoodie và quần jogger luôn được coi là biểu tượng của sự trẻ trung và năng động. Sự kết hợp này cùng với túi đeo chéo sẽ tạo ra một set đồ đơn giản nhưng hiệu quả.

Phối túi đeo chéo với áo hoodie và quần jogger
Phối túi đeo chéo với áo hoodie và quần jogger

Trang phục cũng giúp bạn thêm khỏe khoắn, trẻ trung khi xuống phố. Hãy thử kết hợp quần jogger đen với hoodie sáng màu, thêm một đôi giày sneaker. Tất cả đem đến một tổng thể hoàn hảo.

>> Xem thêm: Bí quyết phối đồ với áo hoodie chuẩn như “fashionista”

Phối vest với túi đeo chéo da

Set vest lịch lãm và túi đeo chéo da được nhiều người đánh giá khá mới mẻ. Thực tế sự kết hợp này giúp vẻ ngoài của bạn thêm lịch thiệp, sang trọng và ấn tượng hơn.

Phối vest với túi đeo chéo da
Phối vest với túi đeo chéo da

Theo đó, bộ vest được phối với chiếc túi da đeo chéo sẽ khiến cho các quý ông trở nên lịch lãm, sang trọng khi đi gặp các đối tác làm ăn, bạn bè, đồng nghiệp… Sự chỉn chu của set đồ được tạo điểm nhấn bởi chiếc túi đeo chéo thời trang.

>> Xem thêm: 15 Cách phối đồ với áo vest nam đẹp, lịch lãm

Lưu ý khi đeo túi chéo

Điều quan trọng trước tiên khi phối túi đeo chéo với các trang phục khác chính là SỰ PHÙ HỢP.

Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn nên chọn một chiếc túi có kích thước phù hợp. Chọn một chiếc túi chéo phù hợp với vóc dáng cơ thể của bạn. Nếu bạn quá nhỏ, bạn sử dụng một chiếc túi to sẽ khiến mình nhìn như bị “nuốt chửng”. Thay vào đó bạn nên mua một chiếc túi nhìn nhỏ hơn túi bình thường, chúng sẽ khiến bạn nhìn cao ráo hơn.

Nếu bạn có một form người cao và gầy thì sự lựa. Bạn hãy lựa chọn những chiếc túi phù hợp với vóc dáng cơ thể. Ngoài thể hiện phong cách thời thời trang còn giúp che đi những khuyết điểm.

Trên đây là gợi ý 5 Cách đeo túi cực thời trang và sành điệu dành cho nam. DASH JK mong rằng sau bài viết này, chàng đã có thêm nhiều gợi ý về phong cách phối đồ, cũng như nguồn cảm hứng nắm bắt thời trang. DASH JK sẽ tiếp tục trở lại trong nhiều bài viết hữu ích hơn nữa, các chàng trai hãy tiếp tục theo dõi DJ nhé!

>> Xem thêm:

Blog Liên Quan