Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

99+ Concept chụp ảnh cưới cực ấn tượng dành cho cô dâu chú rể

Ngày đăng: 16/12/2023

Concept chụp ảnh cưới nào vừa ấn tượng lại vừa tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu và chú rể? Câu trả lời sẽ có trong những chia sẻ của DASH JK ngay sau đây.


Chụp ảnh cưới là một “thủ tục” quan trọng với các cặp đôi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân. Nó lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong chặng đường tình yêu của cả hai. Thực tế, nhiều cặp đôi phải đau đầu vì không biết chụp ảnh cưới như thế nào để đẹp, độc đáo. Phong cách châu Á hay châu Âu, cổ điển hay hiện đại, trong nhà hay ngoài trời? Hãy cùng DASH JK tìm hiểu 99+ concept chụp ảnh cưới cực ấn tượng dành cho cô dâu chú rể để tìm ra concept phù hợp nhé.

Concept chụp ảnh cưới là gì?

Concept chụp ảnh cưới là chủ đề, cách bài trí, bố cục, phong cách, màu sắc, trang phục, địa điểm,… và góc chụp cho bộ ảnh cưới. Chụp ảnh cưới theo concept sẽ tạo ra một bộ ảnh cưới có tính thống nhất và đồng bộ cao. Ngoài ra, nó còn truyền tải cho người xem ý nghĩa, thông điệp cũng như tính cách và tình cảm của cặp đôi.

concept ảnh cưới
concept ảnh cưới

Một số concept chụp ảnh cưới

Concept chụp ảnh cưới vintage 

Phong cách vintage gần đây nhận được nhiều sự quan tâm bởi sự hoài cổ, lãng mạn, mang đậm chất thơ của những năm 70, 80, 90. Concept này sử dụng những màu sắc cổ điển, xưa cũ như nâu, xanh, vàng, pastel nhẹ nhàng,… Màu ảnh thường là màu film nhằm mang lại cảm giác hoài niệm.

Về trang phục, cô dâu có thể mặc áo dài truyền thống, váy cưới đơn giản hay những bộ đầm thướt tha màu trắng tinh khôi. Chú rể nên mặc bộ vest kèm áo gile để toát lên sự nam tính. Cặp đôi cũng có thể sử dụng những đạo cụ như xe đạp, máy ảnh, vali, hoa khô… để tạo ra những bức ảnh mang dấu ấn của thời gian. Những địa điểm lý tưởng cho concept này là những nơi có kiến trúc cổ điển. Chẳng hạn như phố cổ, quán cafe, biệt thự…

Concept chụp ảnh cưới vintage
Concept chụp ảnh cưới vintage

Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc

Phong cách này đang làm mưa làm gió trong mùa cưới 2023 với các cặp đôi trẻ. Tông màu chủ yếu của concept này thường tươi sáng, dịu nhẹ, ấm áp như màu hồng cam, trắng hoặc nâu sáng. Chú rể thường mặc những bộ vest nam tính. Trong khi đó, cô dâu sẽ mặc váy cưới đơn giản, nhã nhặn, thanh lịch. 

Concept đầy lãng mạn và đậm chất ngôn tình này chắc chắn sẽ giúp những cặp đôi sở hữu bộ ảnh cưới thực sự ấn tượng, ghi lại những dấu ấn ý nghĩa trong cuộc đời.

Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc
Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc

Concept chụp ảnh cưới studio

Đây là concept được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và đa dạng. Concept này cung cấp một không gian kiểm soát hoàn hảo từ phông nền, đạo cụ, đến ánh sáng…khác nhau. Từ đó tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp, tinh tế và hoàn hảo. Với concept này, cô dâu chú rể có thể thay đổi nhiều trang phục và kiểu tóc để tạo ra bộ ảnh phong phú. Đây là một lựa chọn cực kỳ thú vị để có được những bức ảnh chất lượng cao nhất.

các concept chụp ảnh cưới trong studio
Các concept chụp ảnh cưới trong studio

Các concept chụp hình cưới ngoài trời

Concept này mang lại cảm giác tự nhiên, thoải mái và gần gũi. Cặp đôi có thể lựa chọn những địa điểm ngoài trời mà bạn yêu thích như biển, núi rừng, công viên,… Về trang phục, cô dâu chú rể sẽ có những lựa chọn, tuỳ từng không gian ngoài trời khác nhau. Bộ ảnh concept ngoài trời thể hiện tình yêu và sự kết nối của họ với tự nhiên một cách chân thật nhất.

Ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển
Ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển
Concept chụp ảnh cưới đơn giản
Concept chụp ảnh cưới đơn giản
Chụp ảnh cưới Đà Lạt
Chụp ảnh cưới Đà Lạt

Concept chụp ảnh cưới 4 mùa

Bạn đang đau đầu vì có quá nhiều concept chụp hình cưới? Vậy tại sao không tận dụng ngay concept chụp ảnh theo mùa này nhỉ? Đây là concept mang lại sự đa dạng, phong phú và độc đáo cho bộ ảnh cưới. Bạn có thể chụp ảnh cưới theo từng mùa trong năm như xuân, hạ, thu, đông để tận hưởng những nét đẹp riêng biệt của mỗi mùa. Ví dụ, hiện tại đang là mùa thu. Hãy tìm hiểu ngay những khung cảnh và trang phục đẹp nhất cho mùa thu nhé!

Concept ảnh cưới đẹp
Concept ảnh cưới đẹp

Chụp với áo dài truyền thống

Áo dài là trang phục truyền thống, mang bản sắc văn hoá của người Việt Nam. Vì vậy, concept chụp ảnh cưới áo dài truyền thống rất được ưa chuộng. Các bạn trẻ thường có xu hướng thích chụp với áo dài màu đỏ, vàng. Cặp đôi có thể diện những bộ áo dài truyền thống với nhiều kiểu dáng và hoa văn khác nhau như áo dài cách tân, áo dài thêu… Ngoài ra, hãy sử dụng những đạo cụ như nón lá, quạt, khăn rằn… Để tạo ra những bức ảnh đậm chất Việt Nam.

Concept ảnh cưới
Concept ảnh cưới

Chụp ảnh cưới đẹp theo concept bắt trend mới lạ

Đây là concept mang lại sự sáng tạo, cá tính và khác biệt cho bộ ảnh cưới. Bạn có thể chọn những concept theo những xu hướng mới lạ và hấp dẫn. Ví dụ như concept chụp ảnh cưới phóng sự, đường phố, dưới nước hay chụp ảnh với pháo khói, bóng bay … Những địa điểm chụp hình lý tưởng là những nơi có không gian phù hợp với concept như studio thiết kế theo chủ đề, công viên giải trí, rạp chiếu phim…

ảnh cưới độc lạ
Ảnh cưới độc lạ

>> Đừng bỏ lỡ: 25+ MẪU LỜI CẢM ƠN SAU ĐÁM CƯỚI NGẮN GỌN, Ý NGHĨA, CHÂN THÀNH NHẤT

Tại sao nên lựa chọn chụp ảnh cưới theo concept?

Khẳng định cá tính khác biệt của các cặp đôi

Khi lựa chọn concept chụp ảnh cưới theo sở thích và phong cách của mình, bạn sẽ thể hiện được cá tính riêng biệt của bạn và người ấy. Một bộ ảnh cưới độc đáo, khác biệt và khó quên là món quà dành cho hai bạn.

Có một album ảnh cưới ấn tượng

Nếu lựa chọn concept chụp ảnh cưới theo một concept nhất định, bạn sẽ sở hữu album ảnh cưới có sự liên kết, thống nhất về cả nội dung và hình thức. Hai bạn sẽ hài lòng và tự hào vì đã có album ảnh cưới có tính thẩm mỹ cao và cực kỳ ấn tượng.

Các kiểu chụp ảnh cưới đẹp
Các kiểu chụp ảnh cưới đẹp

Lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ

Khi thật sự yêu thích concept ảnh cưới, bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình chụp hình. Bạn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên người ấy được ghi lại qua những bức ảnh. Một album ảnh cưới lãng mạn là một món quà ý nghĩa cho tình yêu của bạn.

Để có album ảnh cưới đẹp như ý thì ngoài concept chụp, các cặp đôi cũng cần chuẩn bị trang phục cưới chu đáo. Cô dâu có thể mặc váy cưới lộng lẫy, áo dài trang nhã…cùng giày cao gót siêu tôn dáng. Chú rể thường diện sơ mi trắng, quần âu hay bộ vest trang trọng cùng đôi giày tây lịch lãm. Nếu bạn đang loay hoay tìm nơi mua giày cưới cho nam đẹp, chất lượng và lịch lãm, hãy ghé DASH JK để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Lời kết

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da Việt dành cho nam giới. DJ được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng Online như Website, Facebook. Quý khách hàng có thể trực tiếp đặt hàng tại website hoặc hotline 0877 461 461, hoặc truy cập Fanpage để được tư vấn bởi đội ngũ DVKH chuyên nghiệp, tận tâm. DASH JK luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. Những mẫu giày tây dành cho chú rể của DASH JK chắc chắn sẽ làm tôn lên diện mạo và sự tự tin của chú rể trong ngày lễ trọng đại. Đặc biệt, mua giày tây cho chú rể tại DASH JK, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm chính sách bán hàng khác biệt và dịch vụ vượt trội so với thị trường: 

  • 60 ngày đổi trả bất kể lý do
  • 180 ngày bảo hành 1-1 nếu có lỗi của nhà sản xuất
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 799k
  • Tư vấn & giải quyết khiếu nại nhanh chóng, tận tâm 
  • Hoàn tiền trong vòng 24h nếu không hài lòng về sản phẩm

Hy vọng những chia sẻ của DASH JK đã giúp bạn lựa chọn được concept chụp ảnh cưới đẹp và độc đáo. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin khác về việc chuẩn bị cho lễ cưới, hãy truy cập blog DASH JK nhé. Chúng tôi luôn cập nhật những kiến thức bổ ích để gửi trao khách hàng những giá trị trọn vẹn. Chúc hai bạn có bộ ảnh cưới hoàn hảo và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Xem thêm:

Blog Liên Quan