Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày da nam cao cổ bao nhiêu tiền, giá boot da nam sang trọng

Ngày đăng: 04/09/2024

Giày da nam cao cổ bao nhiêu tiền, các mẫu giày boot có giá 700.000 VND đến 2.000.000 VND, đây là mức giá của những đôi boot da thật tầm trung. Các sản phẩm thuộc phân khúc dưới 2 triệu có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo. Sản phẩm giày boot cổ cao dành cho phái mạnh trung cấp được làm từ chất liệu da bò thật chất lượng, kèm với độ hoàn thiện tốt xứng đáng với giá tiền khác hàng bỏ ra. Cân nhắc lựa chọn mẫu mã và thương hiệu giày phân khúc giá phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân để sở hữu cho bản thân đôi giày phù hợp.

Giày da nam cao cổ bao nhiêu tiền ở phân khúc trung – cao cấp?

Dù ở phân khúc trung cấp hay cao cấp, giày da nam cao cổ bao nhiêu tiền đều đảm bảo các yếu tố về chất liệu và thiết kế. Điểm khác biệt ở chỗ sản phẩm cao cấp thường đến từ những thương hiệu đình đám và dùng da thuộc tự nhiên để giữ nguyên độ bền bỉ. Như vậy không đồng nghĩa với việc giày ở phân khúc trung cấp không đảm bảo chất lượng hay tính thẩm mỹ.

Giày cao cổ nam da bò Tâm Anh

Tại Tâm Anh, giày da nam cao cổ có giá 780.000 VND – 930.000 VND tùy từng mẫu giày cụ thể.

Thương hiệu Tâm Anh tập trung vào các mẫu Chelsea boots màu đen với lớp da bò bề mặt bóng bẩy. Bởi trong quá trình gia công, bề mặt hạt sần của chất liệu da bò Tâm Anh được mài bớt để giảm tính gai góc mộc mạc cho giày, đồng thời tăng độ bóng nhằm nhấn mạnh phong thái quý phái, sang trọng.

Vậy nên, giày cổ cao nam Tâm Anh cực kỳ phù hợp với dân công sở – những người cần một đôi giày da bò tối giản để phối đồ theo phong cách quý ông lịch lãm. So với giày da hạt sần, Chelsea boots da bóng Tâm Anh có ưu điểm dễ vệ sinh. Người mang giày không cần lo tình trạng bụi bẩn, đất đá len lỏi và mắc lại giữa các kẽ hạt trên bề mặt da.

Giày cao cổ nam da bò Tâm Anh
Giày cao cổ nam da bò Tâm Anh

Giày cao cổ nam chính hãng DASH JK

Giày boots cổ cao DASH JK sở hữu ngoại hình tối giản nhưng vẫn toát lên phong cách hiện đại nhờ quá trình sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết. Một đôi boots cổ cao DASH JK hoàn chỉnh đòi hỏi nỗ lực làm việc từ 10 đến 12 tiếng của người thợ giày chuyên nghiệp, với hơn 300 công đoạn khác nhau.

Giá boots da chính hãng DASH JK là 1.399.000 VND dòng Chelsea boots và 1.449.000 VND dòng Chukka boots. Cả hai dòng giày cao cổ đều được làm từ da bò nguyên tấm, mỗi đôi giày được làm từ da một con vật duy nhất.

Bởi vậy, boots DASH JK sở hữu lớp bề mặt đồng đều, không có dấu vết chắp vá từ những miếng da vụn làm giảm giá trị. Loại da này có ưu điểm dày dặn, không bong tróc theo thời gian, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Phía trong boots da của DASH JK sử dụng miếng lót da cừu mỏng nhưng bền chắc. Thiết kế này giúp tăng độ mềm mịn, chống bám mồ hôi hiệu quả, đặc biệt trong những ngày hè.

Giày cao cổ nam chính hãng DASH JK da bò nguyên tấm
Giày cao cổ nam chính hãng DASH JK da bò nguyên tấm

Giày da nam cao cổ buộc dây Tonkin

Những đôi giày cổ cao Tonkin mang đậm vẻ trang nghiêm và phong thái trầm tĩnh của người đàn ông. Chính chi tiết đục lỗ Brogue và lớp màu patina loang nhẹ trên bề mặt đã đem đến hơi thở cổ điển cho giày.

Cấu tạo đế phíp gồm ba phần: hai lớp cao su và một lớp gỗ nằm giữa. Việc thêm một lớp gỗ vào đế không chỉ tăng tính thẩm mỹ, khẳng định bản lĩnh phái mạnh mà còn giúp đôi giày cứng cáp và chắc chắn hơn. Thay vì dán đế bằng keo, giày boots Tonkin được áp dụng quy trình khâu đế.

Nhờ vậy, sau một thời gian dài sử dụng, giày cao cổ không bị bung keo gắn đế như những đôi giày da thông thường. Giá giày cao cổ Tonkin nằm trong khoảng 1.250.000 VND đến 2.100.000 VND tùy từng thiết kế.

Giày da nam cao cổ buộc dây Tonkin
Giày da nam cao cổ buộc dây Tonkin

Giày da nam cao cổ bao nhiêu tiền ở phân khúc cao cấp?

Giày cao cổ buộc dây Huy Hoàng

Vậy ở phân khúc cao cấp, giày da nam cao cổ bao nhiêu tiền? Nếu chàng chọn mua boots buộc dây của thương hiệu Huy Hoàng, mức chi phí sẽ nằm trong khoảng 3.000.000 VND – 7.500.000 VND một đôi.

Sở dĩ có mức giá cao như vậy là bởi toàn bộ mẫu giày da nam hàng hiệu Huy Hoàng được thiết kế và sản xuất thủ công 100%, trải qua hơn 200 công đoạn phức tạp dưới bàn tay làm giày lão luyện của thợ lành nghề. Giày được làm từ da bê tuyển chọn từ vùng núi tuyết châu Âu, áp dụng công nghệ đánh bóng cao cấp để sở hữu ngoại hình bóng bẩy sang trọng.

Những đôi boots đắt tiền nhất của Huy Hoàng được may đế Goodyear Welt – công nghệ chế tác đế kỳ công nhất hiện nay, đem đến hiệu quả thoáng khí cao. Ngoài ra, kỹ thuật may đế này còn đảm bảo các bộ phận trong giày được liên kết chặt chẽ với nhau. Nhờ vậy, độ bền của một đôi giày Goodyear lên tới 7 – 10 năm, hoàn toàn xứng đáng với tên gọi của nó.

Giày cao cổ buộc dây Huy Hoàng
Giày cao cổ buộc dây Huy Hoàng

Giày cổ cao nam đẹp Vina Giầy

Thay vì được điểm thêm các chi tiết sáng tạo, boots Vina Giầy vẫn luôn duy trì dáng vẻ mộc mạc, nhưng được gia công tỉ mỉ từng chi tiết để giữ trọn vẻ đẹp bất biến của giày da nam cổ cao truyền thống. Giày cao trên mắt cá khoảng 2 phân, form giày cứng, thiết kế lỗ xỏ kéo dài từ cổ chân đến giữa mu bàn chân.

Đây đều là những chi tiết tưởng chừng quen thuộc và xuất hiện ở hầu hết các mẫu giày boots nam phổ thông. Tuy nhiên, để tạo được một đôi boots như vậy và vừa vặn với dáng chân của đàn ông Việt, những người thợ Vina Giầy đã phải dành ra hơn 12 tiếng đồng hồ lao động thủ công.

Vì những lý do này nên mức giá của boots Vina Giầy lên tới 6.950.000 VND / đôi – không hề kém cạnh so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Giày cổ cao nam đẹp Vina Giầy
Giày cổ cao nam đẹp Vina Giầy

Giày boot nam cao cấp Be Classy

Boots Be Classy phù hợp với những anh em muốn sở hữu một đôi giày cao cấp nhưng còn đang trăn trở với việc giày da nam cao cổ bao nhiêu tiền. Chỉ với 2.850.000 VND, anh em đã có cho mình mặt hàng Premium của thương hiệu Be Classy.

Chelsea boots cổ cao Be Classy được làm từ da bò Ý nhập khẩu, đảm bảo sự đồng đều về chất lượng. Lót trong giày sử dụng da bò thuộc thảo mộc – quá trình thuộc da cầu kỳ và tốn thời gian bậc nhất nhằm giữ nguyên độ mềm vốn có.

Nhờ vậy, lót trong giày hạn chế tình trạng đau chân cho người mang. Ngoài ra, chất liệu da thuộc tự nhiên cũng được đánh giá cao về độ thân thiện và an toàn, bởi không bị mùi và chứa hóa chất độc hại như thuộc da bằng crom.

Đế giày được làm từ chất liệu da cao cấp theo cấu trúc may đế McKay – da mũ, lót, đế trong và đế ngoài được nối lại với nhau bằng một đường chỉ duy nhất. Nhờ vậy, giày có độ bền cao và không bị thấm nước. Giày boot nam Be Classy được độn đế khá cao, là sự lựa chọn không tồi cho những chàng trai có nhu cầu cải thiện vóc dáng.

Giày boot nam cao cấp Be Classy
Giày boot nam cao cấp Be Classy

Boots nam cổ cao ROGER & FANK

Một đôi boots cao cấp của ROGER & FANK có giá khoảng 3.300.000 VND. Để nâng tầm giá trị cho những đôi boots cổ cao của mình, thương hiệu ROGER & FANK lựa chọn da bê cao cấp được nhập khẩu từ Du Puy – công ty con của nhà mốt đình đám Hermes.

Da bê Pháp có kết cấu mềm mại và mịn màng, lỗ chân lông siêu nhỏ khiến bề mặt giày căng bóng không tì vết. Lót trong của giày cũng có chất liệu da bê nhưng được nhập khẩu tại Ý, thấm hút tốt là đặc trưng nổi bật của loại da bê này.

Khi được gia công thành miếng lót, chúng đem đến tác dụng hút ẩm, tạo không gian thoáng và khô bên trong giày. Đế giày cao su có xuất xứ Anh Quốc được khâu theo kỹ thuật Blake nhằm duy trì sự bền bỉ và cảm giác thoải mái khi mang.

Boots nam cổ cao ROGER & FANK da bê Pháp
Boots nam cổ cao ROGER & FANK da bê Pháp

Giày Brogue boots Gento cổ điển

Brogue boots của thương hiệu Gento là đôi giày thuộc phân khúc cao cấp với mức giá khoảng 3.200.000 VND. Mang đậm tinh thần lịch lãm phương Tây, boots Gento được làm từ da bò nhập khẩu Ý và trải qua nhiều công đoạn chế tác và định hình.

Nét cổ điển của boots Gento được thể hiện ở hai chi tiết. Thứ nhất là quá trình đánh màu Patina thủ công tạo ra những vệt màu loang đặc sệt chất vintage nhưng không kém phần quý phái. Chi tiết thứ hai nằm ở kiểu dáng viền đóng closed-lacing và họa tiết đục lỗ giống Brogue – mẫu giày mang tính biểu tượng cho vẻ đẹp cổ điển của nam giới suốt hàng trăm năm nay.

Giày da nam cao cổ Brogue Gento cổ điển
Giày da nam cao cổ Brogue Gento cổ điển

Combat boots cổ cao hầm hố THEWOLF

Boots cổ cao THEWOLF được thiết kế và chế tác tại Việt Nam với giá niêm yết 2.900.000 VND. Khác với diện mạo sang trọng quý ông thường thấy của boots da phân khúc cao cấp, giày cao cổ thương hiệu THEWOLF lại mang thiết kế Combat boots quân đội với sắc đen tuyền mạnh mẽ.

Boots THEWOLF cao đến bắp chân đem đến ngoại hình hầm hố khác biệt giúp anh em thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố. Đế cao su dày khoảng 5 phân khiến cho phong cách người mang thêm phần ngầu và chất.

Giày boots THEWOLF làm từ chất liệu da bò nhập khẩu, bên trong lót bằng da dê kết hợp vải canvas. Da dê vốn mềm mịn, thớ chặt nên độ bền cao nhưng lại mỏng và nhẹ hơn da bò. Kết hợp với chất liệu vải canvas dễ vệ sinh sẽ tạo thành lớp lót chất lượng cao, bền bỉ nhưng không dày, cứng gây đau nhức bàn chân.

Mặt khác, thay vì sử dụng nguyên một tấm da đồng đều, mẫu giày đan xen những mảng da trơn láng và mảng da có hạt. Chi tiết này đã tạo nên dấu ấn rất riêng đồng thời nhấn mạnh phong cách độc đáo cho giày.

Combat boots cổ cao hầm hố THEWOLF
Combat boots cổ cao hầm hố THEWOLF

Nhìn chung, giày da nam cao cổ bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào độ cao cấp của thương hiệu, nguồn gốc của da thuộc cũng như độ tỉ mỉ trong quá trình gia công. Điều này không đồng nghĩa với việc giày càng đắt càng đẹp, hay giày có mức giá tầm trung vừa phải thì chất lượng không đảm bảo và ngoại hình không đủ sang trọng. Một đôi giày đó có form dáng vừa vặn, độ bền cao, phù hợp với gu thẩm mỹ khiến anh em thấy tự tin khi mang mới chính là người bạn đồng hành hoàn hảo nhất mà anh em cần có trên hành trình cuộc đời.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan