Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày lười nam da bò bao nhiêu tiền, bảng giá giày lười chính hãng

Ngày đăng: 26/09/2024

Giày lười nam da bò bao nhiêu tiền là câu hỏi thường gặp của cánh mày râu khi tìm kiếm một đôi giày da thật 2 trong 1, vừa để đi làm và đi chơi. Trên thị trường hiện nay, giày lười da bò được chia làm ba phân khúc giá: dưới 1 triệu, từ 1 – 3 triệu và trên 3 triệu. Giày da bò ở từng phân khúc có sự khác biệt về chất lượng da bò như độ dày mỏng, lớp da và tính thẩm mỹ. Giày da bò giá rẻ không đồng nghĩa với giày xấu hay chất lượng kém bởi vẫn đáp ứng những yêu cầu cơ bản của một đôi giày nhưng được tối ưu chi phí nhân công, mặt bằng hay marketing. Để mua được đôi giày lười nam da bò hời nhất, cánh mày râu hãy chọn những thương hiệu uy tín, cam kết chất lượng và có chính sách chăm sóc, hậu mãi tốt.

Tham khảo giá giày lười nam da bò theo từng phân khúc

Giày lười nam da bò bao nhiêu tiền cần căn cứ vào chất lượng da, nguồn gốc xuất xứ và công nghệ sản xuất. Thị trường giày da bò nói chung chia làm ba phân khúc giá chính: phân khúc thấp dưới 1 triệu, phân khúc tầm trung từ 1 – 3 triệu và phân khúc cao trên 3 triệu.

Giày da bò phân khúc thấp dưới 1 triệu

Giày da bò phân khúc thấp dưới 1 triệu, cụ thể là dao động từ 800.000 – 1.000.000 VND được sản xuất từ da bò thật 100%, trải qua quá trình thuộc da và hoàn thiện, đánh xi bóng đầy đủ.

Mức giá này là khá rẻ bởi đôi giày có tính hoàn thiện cao, chất lượng khá tốt, tương xứng với giá trị sử dụng. Giày da bò phân khúc này phù hợp với anh em văn phòng mong muốn tìm mua giày da nam công sở để đi làm hàng ngày, đảm bảo được tính lịch sự và chuyên nghiệp.

Giày da bò phân khúc thấp dưới 1 triệu được làm từ chất liệu da bò có giá thành khiêm tốn. Nguồn cung ứng từ nội địa Việt Nam để không độn thêm các khoản thuế phí hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc – nơi nổi tiếng có nguồn nguyên liệu phong phú và giá rẻ.

Trên thực tế, nhiều xưởng giày tiết kiệm chi phí sản xuất bằng cách sử dụng những tấm da bò nhỏ ghép lại thay vì da bò nguyên tấm. Độ dày của da bò phân khúc này khá mỏng, chỉ từ 1 – 1,2 mm.

Giày lười nam da bò bao nhiêu tiền còn dựa vào phương pháp thuộc da. Da bò làm giày phân khúc thấp được thuộc da bằng crom chỉ trong thời gian chưa đến 1 ngày. Đây là quá trình thuộc da công nghiệp, cho ra thành phẩm lớp da bò có độ mềm mại cao nhưng tuổi thọ sẽ giảm và có mùi hắc của hoá chất.

Giày da bò phân khúc tầm trung từ 1 – 3 triệu

Giày da bò phân khúc tầm trung khoảng 1.000.000 – 3.000.000 VND là những mẫu giày được làm từ chất liệu da bò nhập khẩu, chủ yếu là từ Brazil, Ấn Độ. Đây là những quốc gia xuất khẩu da bò khá chất lượng, có nguồn nguồn cung lớn, đảm bảo sự đồng đều của sản phẩm.

Lớp da bò sử dụng chủ yếu là da bò full-grain hoặc top-grain, những lớp da tốt và đắt đỏ nhất khi sở hữu những ưu điểm về độ đàn hồi, mềm mại và bề mặt da tự nhiên. Da bò dùng làm giày có độ dày từ 1,2 mm đến 1,4 mm với độ bền ở mức khá, tuổi thọ từ 2 – 5 năm trong điều kiện được bảo quản và vệ sinh đúng cách.

Phân khúc giá này phù hợp với những anh em có mức chi tiêu thoải mái hơn, đam mê giày da và muốn tìm một mẫu giày da bò chất lượng tốt, sang trọng và bền bỉ cùng thời gian.

Giày da bò phân khúc cao cấp trên 3 triệu

Đến 90% giày da bò phân khúc cao cấp được làm từ da bò nhập khẩu ở Ý và Pháp, hai thủ phủ thuộc da trên thế giới có truyền thống khai thác và xử lý da hàng nghìn năm.

So với da nhập từ các nước khác, bề mặt da bò hai nước này thường mịn và nhẵn hơn bởi được nuôi dưỡng ở vùng có khí hậu mát mẻ, gần như không có côn trùng gây hại, không có nhiều vết hằn trên da. Theo đó, việc thuộc da cũng dễ dàng và nhanh chóng so với da nhập từ nguồn cung thông thường.

Mức giá cho những đôi giày nam cao cấp không hề rẻ, từ 3.000.000 VND trở lên, thậm chí lên tới hàng vài chục triệu. Giày da bò phân khúc cao cấp được sản xuất từ da bò nguyên miếng, nguyên tấm, độ dày miếng da từ 1,5 mm đến 2 mm.

100% mẫu giày được làm từ da full-grain, là lớp da trên cùng của tấm da bò với độ bền cao nhất, vân da tự nhiên và không đồng nhất, bóng láng dần theo thời gian. Một số thương hiệu đề cao sự mềm mại nên đã sử dụng da bò Nappa vào sản xuất sản phẩm của mình, nhằm mang đến sự êm ái cho đôi chân người mang.

Đa số mẫu giày da bò cao cấp được thuộc da tự nhiên trong thời gian thuộc từ 20 – 60 ngày. Chất tanin thực vật kết hợp với cấu trúc protein trên da khiến da mềm mại, tăng khả năng chống nước và nấm mốc.

Đặc biệt, những đôi giày da bất hủ giá trên 10 triệu đồng có lớp lót trong là da thuộc thảo mộc, thơm nhẹ tự nhiên, thân thiện với môi trường. Bề mặt lớp da dày, cứng dễ dàng điêu khắc, tạo hình hoa văn, họa tiết và sẽ bắt đầu mềm ra sau một thời gian sử dụng.

Có nên mua giày da bò giá rẻ không

Hoàn toàn nên mua giày da bò giá rẻ nếu đôi giày đó đáp ứng đủ các tiêu chí mà quý ông đặt ra: làm từ da bò thật, độ hoàn thiện sản phẩm cao và mức giá phù hợp với túi tiền. Giày da bò giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng thấp.

Thực tế, da bò là chất liệu da thật được đánh giá cao về thẩm mỹ và độ bền bỉ, được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp giày da. Những đôi giày da bò giá rẻ khả năng cao đã được tối ưu những chi phí về thương hiệu, marketing, mặt bằng, nhân viên hay được sản xuất hàng loạt…

Một đôi giày da bò giá rẻ hoàn toàn có khả năng là một đôi giày da tốt khi đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế.

Cách mua giày lười da bò hời nhất

Săn sale, áp dụng mã giảm giá là cách phổ biến và thiết thực nhất để mua được một đôi giày lười nam da bò giá hời. Các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki hay Tiktok có các đợt giảm giá lớn như Black friday hay ngày 6.6, 7.7,… trong khung giờ nhất định.

Hãy thường xuyên cập nhật và canh giờ để săn giày với mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, anh em có thể tham gia các chương trình khách hàng thân thiết để tích điểm hoặc nhận mã giảm giá, sau đó sử dụng voucher ưu đãi. Đặc biệt hơn, nhiều khách hàng đã sử dụng voucher giảm giá có được từ các đối tác liên kết của thương hiệu giày.

Anh em ưu tiên lựa chọn thương hiệu giày lười nam da bò chính hãng, có những chính sách đổi trả, bảo hành, ưu đãi tốt nhất để đảm bảo quyền lợi. Ngoài ra, anh em cũng cần hỏi xem đơn vị cung cấp giày có hỗ trợ phí vận chuyển khi đặt mua online hay không, như một yếu tố để cân nhắc. Gia tăng quyền lợi khi mua giày chính là cách dùng cùng một số tiền nhưng nhận về được nhiều giá trị.

Để chắc chắn hơn về lựa chọn của mình, hãy tham khảo đánh giá trực tuyến từ người mua trước trên các trang thương mại điện tử hay website thương hiệu.

Nơi đặt mua giày da bò cao cấp chất lượng đảm bảo

Nếu là dân văn phòng đang tìm kiếm một đôi giày lười nam da bò chất lượng cao, đảm bảo quyền lợi tối đa khi mua hàng, anh em chắc chắn không thể bỏ qua DASH JK.

DASH JK ký kết hợp tác thu mua độc quyền da bò cao cấp với nhà cung cấp lớn tại Ý để đảm bảo nguồn cung ổn định và bình ổn giá cả. Bởi nếu chưa đến thời điểm thu hoạch da tốt nhất vào mùa thu và mùa đông, nguồn cung ứng khan hiếm sẽ đẩy giá thành lên cao.

Toàn bộ sản phẩm giày da DASH được tạo nên bởi đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lành nghề trên 10 năm kinh nghiệm. Họ thường xuyên trao đổi và học hỏi kinh nghiệm ở Hiệp hội giày da Việt Nam, từ đó nâng cao tay nghề cũng như bắt kịp xu hướng thiết kế mới.

Đặc biệt, thành phẩm trải qua quá trình sản xuất 350 bước tỉ mỉ, 3 cấp độ kiểm định nghiêm ngặt để tạo ra đôi giày hoàn hảo nhất với mức giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Uy tín của DASH JK cũng nằm ở những chính sách đổi trả, bảo hành mà khách hàng được hưởng khi trải nghiệm tại thương hiệu.

Giày lười nam da bò bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cả về hình thức và chất lượng. Anh em cần dựa vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế để lựa chọn một đôi giày thật sự phù hợp và cần thiết. Đừng lo lắng quá nhiều khi lựa chọn giày lười nam da bò giá rẻ bởi khả năng cao chúng được sản xuất hàng loạt và không PR rầm rộ để tối ưu chi phí. Một đôi giày cao cấp rất đáng tiền bởi tổng giá trị khách hàng nhận lại là không chỉ có chất lượng. Đó còn là cảm xúc tích cực khi được tư vấn và chăm sóc tận tình, niềm tự hào khi sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường và người chế tác. Vì vậy, để mua một đôi giày giá hời, anh em cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa các yếu tố về thương hiệu, chất lượng và chính sách dịch vụ.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan