Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Gợi ý 10+ cách phối đồ cho nam mập béo bụng đẹp gọn gàng

Ngày đăng: 13/11/2023

Những chàng trai có thân hình mập mạp, béo bụng gặp khá nhiều khó khăn khi lựa chọn những bộ trang phục phù hợp. Bởi lẽ, để che được những khuyết điểm trên cơ thể là điều không dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, DASH JK sẽ gợi ý 15 cách phối đồ cho nam mập béo bụng đẹp gọn gàng.

DASH JK mong rằng các chàng trai sẽ theo dõi đến tận cuối bài viết. Và chàng hãy nhanh tay ghi chép lại những mẹo phối đồ này lại nhé!

Quy tắc cơ bản phối đồ cho nam mập béo bụng

Trước khi cùng DASH JK đi qua những set đồ dành cho các chàng mập, chàng hãy nắm được một vài nguyên tắc cơ bản như sau nhé.

Lựa chọn đồ vừa vặn và tối màu

Các chàng trai có thân hình lớn thường rất ưa thích kiểu quần áo rộng để mặc thoải mái hơn. Tuy nhiên, nếu mặc quá thường xuyên những loại quần áo này, cơ thể sẽ càng có khoảng trống để phình to. Vì vậy, điều quan trọng đầu tiên đó là chàng phải chọn được những loại quần áo vừa vặn với cơ thể.

phối đồ cho nam béo bụng
Nam mập béo nên lựa chọn đồ vừa vặn và tối màu

Các item tối màu sẽ thu thu gọn cơ thể của chàng trai hơn, giúp chàng trông thon gọn hơn. Chàng có thể lựa chọn những set đồ có màu nâu, đen hay xanh navy để đa dạng thêm tủ đồ nhé!

Vậy nên quy tắc đầu tiên khi phối đồ cho nam mập béo là chọn đồ vừa vặn và tối màu nhé!

Ưu tiên trang phục tối giản

phối đồ cho nam mập
Nam mập béo nên ưu tiên trang phục tối giản

Nếu không sở hữu thân hình lý tưởng, chàng không nên quá nhiều trang phục sặc sỡ. Quần áo càng tối giản, càng thân thiện, ngoại hình sẽ càng được cải thiện. Những họa tiết sặc sỡ sẽ thu hút nhiều ánh mắt nhìn và làm lộ khuyết điểm trên cơ thể. Vì vậy, chàng hãy thay thế những item sặc sỡ bằng những màu trung tính, hiền hòa hơn nhé!

Lựa chọn trang phục có sọc nhỏ hoặc sọc dọc

Khi phối đồ cho người béo bụng, việc lựa chọn các trang phục có sọc dọc là rất quan trọng. Bản thân chiếc áo sơ mi có họa tiết sọc đã rất trẻ trung. Nhưng nếu họa tiết sọc không phù hợp sẽ rất dễ dẫn đến việc trang phục lộ điểm yếu.

cách phối đồ cho nam béo bụng
Lựa chọn trang phục có sọc nhỏ hoặc sọc dọc

DASH JK gợi ý rằng chàng nên quan tâm nhiều hơn đến họa tiết sọc dọc nhé. Những đường kẻ dọc dài cơ thể này sẽ tạo nên phép màu khi kéo dài chiều cao đấy. Hơn nữa, họa tiết sọc cũng giúp thu gọn kích cỡ, giúp chàng thon gọn hơn.

Hạn chế mặc quần ngắn

Những chiếc quần short luôn được các chàng mập béo lựa chọn cho mình. Đơn giản vì chúng mát mẻ, oversize thoải mái. Tuy nhiên, nếu ngoại hình quá to, chàng không nên chọn chiếc quần này đâu. Chúng sẽ làm lộ những yếu điểm ở phần đùi quá to.

Nam mập béo nên hạn chế mặc quần ngắn
Nam mập béo nên hạn chế mặc quần ngắn

Hãy thử thay thế quần short bằng chiếc quần jean hay quần dài ống rộng nhé. Ưu điểm của loại quần này là chiều dài sẽ giúp hack được chiều dài chân. Hơn nữa phần ống quần mở rộng cũng đảm bảo cho mọi chuyển động được thoải mái. Thêm chiếc thắt lưng gọn gàng nữa thì chàng sẽ giảm được “vài ký” chỉ nhờ bộ trang phục này.

Các cách phối đồ cho nam béo bụng 

Phối đồ nam mập với quần âu và áo polo 

Quần âu và áo polo sẽ giúp các chàng nam mập béo bụng thon gọn và năng động hơn. Chàng có thể bỏ lửng áo polo, hoặc sơ vin gọn gàng đều hiệu quả.

Phối đồ nam mập với quần âu và áo polo 
Phối đồ nam mập với quần âu và áo polo 

Khi chọn phối đồ cho nam béo bụng với quần âu, chàng nên lựa chọn ống đứng, có độ dài vừa phải đến mắt cá chân. Điều quan trọng ở set đồ này đó chính là phối hợp màu sắc. Chàng có thể chọn những chiếc áo tối màu hơn để che đi phần bụng mập. Các item quần cũng cần có độ rộng vừa đủ để che khuyết điểm mà không gây thùng thình.

Chọn quần áo để phối đồ cho nam béo bụng là cả một nghệ thuật phải không?

Thời trang cho nam béo bụng với quần jeans dáng dài và áo thun tối màu

Những chiếc quần jean năng động, trẻ trung luôn được các chàng trai ưu ái. Đối với các chàng mập béo bụng, item quần jean nên được tận dụng tuyệt đối.

phối đồ nam mập
Nam mập béo nên phối jeans dáng dài và áo thun tối màu

Chàng hãy thử kết hợp quần jean với áo thun tối màu đơn giản. Nếu chọn phong cách đĩnh đạc hơn một chút, chàng có thể mặc chúng với áo Blazer. Đây không phải cách phối đồ mới lạ, nhưng chắc chắn chúng rất hiệu quả.

Nếu cần sự chỉn chu hơn, chàng có thể thay chiếc áo thun tối màu bằng áo sơ mi. Vậy là chàng đã có ngay set đồ đi làm cực kỳ ưng ý rồi đúng không nào?

Phối đồ cho nam mập với áo khoác sơ mi và quần Kaki

Những chàng trai mập béo bụng hoàn toàn có thể tự phối cho mình những set đồ cực thời trang. Chàng hãy thử mặc chiếc áo thun đơn sắc yêu thích, sơ vin gọn gàng cùng chiếc quần Kaki. Set đồ này sẽ trẻ trung hơn nếu chàng khoác thêm áo sơ mi bên ngoài. Rất đơn giản và cũng vô cùng hiện đại!

mẫu áo cho người béo bụng nam
Nam mập béo nên phối áo khoác sơ mi và quần Kaki

Để ghi điểm tuyệt đối với set đồ này, chàng hãy chọn lựa đôi giày thể thao sáng màu. DASH JK gợi ý nên sử dụng những chiếc tất giấu chân nhỏ gọn. Chúng sẽ kéo dài thêm cho đôi chân của chàng đấy.

Nếu chàng đang băn khoăn không biết đi giày trắng nên chọn tất màu gì, hãy khám phá ngay bài viết này nhé!!!!!

Nam béo bụng nên mặc gì – áo Blazer

Blazer là dạng áo khoác rộng mặc ngoài, giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Theo nguyên tắc đầu tiên của DASH JK, chàng nên chọn những item màu tối. Tuy nhiên, nếu là fan cứng của những gam màu sáng, chàng nên phối đồ thế nào nhỉ? Chính những chiếc Blazer là câu trả lời cho chàng đấy.

Phối đồ nam mập béo với áo Blazer
Phối đồ nam mập béo với áo Blazer

Hãy cứ mặc cho mình chiếc áo phông và quần thụng yêu thích màu sáng. Chàng có thể chọn Blazer màu tối để tạo sự tương phản. Áo Blazer màu sáng, ngược lại, lại tạo sự thuận mắt và tươi tắn. Hai set đồ này đều rất được các chàng yêu thích. Vậy tội gì mà không note lại ngay nhỉ?

Chàng biết không? Có đến 20+ cách phối đồ nam với áo Blazer đấy!!! Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay chàng nhỉ?

Phối đồ cho người mập nam với áo sơ mi mix quần âu dài 

Áo sơ mi chắc chắn là item không thể thiếu đối với các chàng trai. Các chàng mập béo bụng thì càng nên tận dụng chiếc áo này khi phối đồ. Chính vì bởi sự tiện lợi như vậy, áo sơ mi cũng là điểm sáng trong set đồ mà DASH JK muốn giới thiệu.

Phối đồ nam mập bé với quần âu dài
Phối đồ nam mập bé với quần âu dài

Chàng có thể mặc những chiếc áo sơ mi tối giản hoặc trung tính. Nhưng để trẻ trung và năng động hơn, chàng cũng có thể chọn loại áo có họa tiết nhỏ. Chúng sẽ tạo nên những điểm nhấn thú vị trên set đồ đấy!

Phối đồ nam béo bụng cùng áo khoác bò và quần jogger

quần nam cho người béo bụng
Áo khoác bò và quần jogger

Những chiếc áo khoác bò giống như item hack tuổi dành cho mọi chàng trai. Giống như quần jean, áo bò có sự bụi bặm và nghịch ngợm, giúp chàng trai thêm năng động và tự tin. Thêm vào đó, chiếc quần jogger giống như mang chàng trai lên sàn diễn hiphop. Nếu chọn được những item quần áo tối màu và mặc thêm chiếc áo khoác bò ở ngoài thì sao nhỉ? DASH JK cá với chàng rằng đó sẽ là một trong những set đồ chàng tự hào nhất!

Phối đồ nam mập với áo yếm

Quần yếm là những item thích hợp giúp chàng che đi những yếu điểm ở phần bụng và đùi. Những chiếc áo yếm cũng rất biết cách tôn dáng chủ nhân với phần dây đai và phần eo ôm. Hai chiếc dây vòng qua vao sẽ giúp chàng trông trẻ trung và năng động hơn. Phần quần ôm lấy eo vô tình sẽ khiến vòng bụng nhỏ gọn lại.

Cách phối đồ cho người béo bụng
Phối đồ nam mập với áo yếm

Chàng hãy kết hợp áo yếm với những áo thun hoặc áo len sáng màu hơn để tạo sự tương phản. Set đồ này cũng cực kỳ thích hợp trong những chuyến dã ngoại cùng bạn bè nhé!

Phối đồ với áo măng tô

Phối đồ nam mập với áo măng tô
Phối đồ nam mập với áo măng tô

Mùa lạnh đang đến gần. Những chiếc áo măng tô hay áo dạ dài đang xuất hiện nhiều hơn trong tủ đồ của các chàng trai. Hãy tận dụng tối đa item này trong set đồ mùa đông năm nay nhé!

Nam mập béo phối đồ với sweater

phối đồ cho người mập nam với sweater
Nam mập béo phối đồ với sweater

Những chiếc áo sweater đơn giản nhưng cực kỳ dày dặn để che đi những yếu điểm ở bụng. Chàng có thể kết hợp sweater với áo sơ mi hay cùng quây kaki đơn giản. DASH JK gợi ý cho chàng nên chọn màu quần và màu áo đồng nhất với nhau. Vì sao ư? Vì chúng sẽ tạo sự hô ứng và thuận mắt người nhìn đấy!

Phối đồ cho nam béo bụng với áo họa tiết nhỏ trẻ trung

phối đồ cho người béo nam với họa tiết nhỏ trẻ trung
Áo họa tiết nhỏ trẻ trung

Nếu là chàng mập béo, chàng hãy chọn những chiếc áo có họa tiết nhỏ, trẻ trung để phối đồ. Áo sơ mi đôi khi đã rất đẹp nên gần như chàng sẽ không cần phải phối thêm item khác. Những chiếc áo sơ mi có họa tiết nhỏ sẽ càng làm ngoại hình của chàng thêm sáng và thon gọn hơn. Như vậy chàng cũng không cần phải phối quá nhiều đồ, mà vẫn có set quần áo ưng ý. Thật quá tiện lợi đúng không nào?

Phối đồ cho người béo bụng nam với áo Hoodie

Nam mập béo phối đồ với áo Hoodie
Nam mập béo phối đồ với áo Hoodie

Áo Hoodie luôn là sự lựa chọn an toàn cho các chàng trai mập béo bụng. Giống như sweater hay các dạng áo len khác, Hoodie có phần bụng khá rộng và giày. Ngoài công dụng giữ ấm cho cơ thể thì chúng còn giúp che đi phần bụng to. Áo Hoodie không có nhiều quy tắc phối đồ. Chỉ cần chàng để ý một chút đến tổng thể trang phục mình đang mặc, set đồ ưng ý đã có ngay trên cơ thể rồi!

Quần áo rộng oversize

Thật trái ngược với chính những nguyên tắc chung phối đồ đã được DASH JK nhắc đến ở đầu bài viết đúng không? Nhưng những nguyên tắc thời trang thường không cố định mà. Nếu các chàng mập béo muốn mặc đồ rộng thì sao? Thì chàng hãy cứ tự tin nhé, miễn là phối màu sắc của các item này vừa mắt là được.

cách phối đồ cho nam béo bụng
Phối đồ với quần áo rộng oversize

Ngoài các phối màu sắc, chàng cũng nên để ý khi phối chất liệu vải. Những dạng vải thô ráp như quần jean hay kaki nên được phối với chất liệu gần thô như vậy với áo. Ngoài ra, những đôi giày thể thao cũng đặc biệt phù hợp cho những set đồ này.

Vậy là trong bài viết này, DASH JK đã gửi đến các chàng trai 10+ cách phối đồ cho nam mập béo bụng ấn tượng. DASH JK biết rằng còn vô số những cách mix match đồ khác nhau nữa. Vì vậy, các chàng hãy chia sẻ cùng DASH JK nhé! Theo dõi các bài viết tiếp theo của DASH JK để nhận được nhiều thông tin hữu ích hơn nha!