Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10 thương hiệu giày Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

Ngày đăng: 06/11/2023
Top 10 thương hiệu giày Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

Sản xuất giày da là một trong những ngành công nghiệp phát triển tại Việt Nam. Việt Nam đứng thứ hai thế giới về xuất khẩu da giày sau Trung Quốc, mỗi năm xuất khẩu 1 tỷ đôi giày dép sang các nước trên thế giới. Các hãng giày Việt Nam đang không ngừng cải tiến về số lượng, chất lượng, mẫu mã kiểu dáng,… Để đáp ứng với nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Bài viết dưới đây DASH JK  sẽ gửi đến bạn 10 thương hiệu giày Việt Nam nổi tiếng. 

10 Thương hiệu giày Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

Giày da nam DASH JK

Giày da DASH JK đang ngày càng khẳng định sự uy tín từ dịch vụ đến chất lượng trong từng sản phẩm. Tất cả sản phẩm của DASH JK đều được sản xuất bằng da thật 100%. Qua đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của những người thợ thủ công lâu năm để tạo ra những sản phẩm đồ da chất lượng nhất.

Không dừng lại ở đó, DASH JK vẫn luôn đổi mới, sáng tạo ra những mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng với nhiều phong cách, sở thích khác nhau. Nhờ đó có thể tận dụng sản phẩm tối đa trong nhiều hoàn cảnh: đi dự tiệc, đi gặp đối tác khách hàng, đi làm,.. Thậm chí là tham gia một số hoạt động vui chơi.

Đặc biệt dịch vụ tư vấn khách hàng nhiệt tình 24/7 cùng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 ngày với bất kỳ lý do gì. Đó như một điểm nhấn khác biệt mà DASH JK muốn dành tặng riêng cho khách hàng. Với tôn chỉ “giúp khách hàng hài lòng 100%”. DASH JK luôn tận tâm và sẵn sàng phục vụ quý khách với một tinh thần cầu tiến, thái độ phục vụ nhiệt tình cùng sản phẩm chất lượng.

Giày da nam DASH JK

Biti’s

Từ Tagline “Nâng niu bàn chân Việt” cho đến sự xuất hiện không ngờ của đôi  Biti’s trong MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng MTP.  Hay màn kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn trong chiến dịch “Đi để trở về”. Tất cả đã đánh dấu sự quay trở lại đầy xuất sắc của hãng giày Biti’s. 

Giày Biti's - Một hãng giày Việt Nam nổi tiếng
Giày Biti’s – Một hãng giày Việt Nam nổi tiếng

Bên cạnh những mẫu giày quen thuộc, đã gắn bó với bao người tiêu dùng Việt. Thương hiệu con Biti’s Hunter như một điểm nhấn mới lạ. Với nhiều thiết kế hiện đại, mẫu mã, màu sắc đa dạng. Biti’s Hunter là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường giày dành cho giới trẻ. 

Hãng giày da nam nổi tiếng Đông Hải

Với hơn 80 năm hình thành và phát triển, Đông Hải là một trong những hãng giày da có tiếng trên thị trường Việt Nam. Nhiều năm liền vinh dự đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Top 10 thương hiệu giày Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay
Top 10 thương hiệu giày Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

Không chỉ phát triển trong lĩnh vực giày da, Đông Hải đã mạnh dạn mở rộng sản xuất thêm nhiều mẫu mã khác. Giày cao gót, dép thời trang Đông Hải cũng là những mặt hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Vina giày

Vina Giầy là thương hiệu giày da Việt Nam thành lập từ năm 1990.  Là một trong những hãng giày tiên phong trên thị trường giày dép với những mẫu sản phẩm chất lượng. Vina Giầy được bầu chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong vòng 23 năm liên tiếp. Đây là một thành tích đáng nể, rất ít thương hiệu có thể đạt được. 

Vina Giày
Vina Giầy được bầu chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Vina Giầy luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng mẫu sản phẩm theo kịp xu thế. Với mạng lưới hệ thống cửa hàng rộng khắp nhiều tỉnh thành trong nước để đáp ứng được nhu cầu của người mua. Vina giày đang ngày càng khẳng định vai trò, vị thế của mình. 

Tâm Anh

Giày da Tâm Anh là một trong những thương hiệu giày da nổi tiếng tại Việt Nam. Với nguyên liệu da thật 100%, Tâm Anh luôn được khách hàng đánh giá cao từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng. Bên cạnh đó, hãng còn cung ứng nhiều sản phẩm: thắt lưng da, ví da, túi nam da,…

Giày da Tâm Anh
Giày da Tâm Anh

Đến với Giày da Tâm Anh, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Vừa có thể làm quà tặng vừa có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. 

Thượng Đình

Giày Thượng Đình có tới gần 50 năm hình thành và phát triển. Là một thương hiệu ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Những sản phẩm của Giày Thượng Đình luôn hội tụ được rất nhiều yếu tố. Từ thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao đến chất lượng uy tín, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng. Có những đặc điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. 

Bên cạnh đó, giá cả của hãng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. 

Laforce

Với nguyên liệu chủ yếu từ da thật, những sản phẩm của Laforce luôn có độ bền và tuổi thọ sản phẩm cao. Bên cạnh giày da, Laforce còn mở rộng phát triển thêm các mặt hàng khác như ví da, thắt lưng, cặp da,… Đây sẽ là những phụ kiện giúp phái mạnh trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành, Laforce nhanh chóng đến gần hơn với những khách hàng tiềm năng. Trở thành một trong những hãng giày da được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Thương hiệu giày da Việt Nam
Laforce được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Juno

Juno là một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh những bộ trang phục, những mẫu túi xách hiện đại, trẻ trung. Juno còn gây ấn tượng với những mẫu giày vô cùng thời trang. Những sản phẩm của Juno phù hợp với môi trường công sở, dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện, mix cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp, rộng khắp cả nước, Juno đã nhanh chóng tiến xa và ghi điểm trong mắt khách hàng. 

Ananas

Dù mới thành lập năm 2017 nhưng Ananas đã nhanh chóng ghi dấu trong giới sneaker tại Việt Nam. Là một trong những mẫu giày được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Với những thiết kế tối giản nhưng vẫn rất hiện đại, cá tính. Các nàng có thể kết hợp chiếc váy nhẹ nhàng kết hợp cùng một đôi Ananas trẻ trung. Còn các chàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc quần jean, áo phông cùng Ananas. Đây sẽ là một outfit vừa đơn giản nhưng cũng đầy cá tính.

Giày Ananas
Ananas nổi tiếng với những đôi giày sneaker

Nhìn chung, giày Ananas có thể kết hợp được rất nhiều phong cách thời trang. Từ đơn giản nhẹ nhàng cho đến năng động, phá cách. Bên cạnh đó là một mức giá hợp lý so với những sản phẩm được thiết kế bởi 100% người Việt. 

Giày Long Thành

Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, cùng hàng loạt các danh hiệu, giải thưởng lớn nhỏ. Giày dép da Long Thành đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành giày da Việt Nam. Luôn đặt chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu lên hàng đầu. Slogan “Bước cùng thời gian” như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm của thương hiệu. Các sản phẩm của Long Thành phù hợp với mọi lứa tuổi từ thanh thiếu niên đến các bậc lớn tuổi.

Bita’s

Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, các sản phẩm của Bita’s luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Với sự phong phú về mẫu mã, đa dạng về màu sắc thiết kế, giày Bita’s gần như đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Từ giày thể thao, giày công sở cho đến sandal, dép,… Đặc biệt, Bita’s còn có những sản phẩm dành riêng cho bé trai và bé gái. Với hàng trăm các trung gian phân phối cùng đến hệ thống các cửa hàng trong TTTM. Bita’s đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành giày Việt Nam.

Giày Bita's
Giày Bita’s

Hạnh Dung 

Giày thời trang Hạnh Dung thành lập từ năm 1997, sở hữu một lượng lớn khách hàng đông đảo trên cả nước và trở thành một trong những các hãng giày nổi tiếng trong suốt hơn 20 năm qua.

Giày thời trang Hạnh Dung chuyên cung cấp các sản phẩm giày Made in Viet Nam 100%, đạt nhiều danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn như: Hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2004-2014, Sản phẩm Việt Nam tốt nhất năm 2010.

Một số bí quyết giúp bạn chọn mua được đôi giày phù hợp

Lựa chọn thương hiệu uy tín, mức giá phù hợp

Với sự phong phú, đa dạng đến từ các thương hiệu giày của Việt Nam, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình được những đôi giày phù hợp. Nếu bạn thích những đôi giày da lịch lãm có thể lựa chọn DASH JK, Laforce, Tâm Anh,.. Với phong cách năng động, trẻ trung thì Biti’s, Ananas,… là những lựa chọn vô cùng hợp lý. 

Giày da DASH JK
Lựa chọn thương hiệu giày da uy tín, mức giá phù hợp

Bên cạnh đó các bạn cũng cần xem xét đến mức giá và tài chính của bản thân để lựa chọn được đôi giày ưng ý nhất. Bởi các thương hiệu khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. 

>> Xem thêm: Top 10 thương hiệu giày tây nam uy tín nhất Việt Nam

Các chính sách, dịch vụ rõ ràng

Những chính sách bảo hành, đổi trả hay dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là những yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn giày. Mỗi thương hiệu sẽ có những chính sách khác nhau giúp đảm bảo quyền lợi nhiều nhất cho người tiêu dùng. 

Tham khảo review của khách hàng đã từng mua sản phẩm

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm review, nhận xét từ những người mua trước. Họ sẽ cho bạn những nhận xét, nhìn nhận khách quan nhất. Giúp bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất cho mình. 

Với thông tin về 10 hãng giày Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay cùng một số tips giúp bạn mua được đôi giày chất lượng. Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp nhất các bạn nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn chưa tìm được nơi mua giày da nam uy tín, DASH JK là lựa chọn đáng để cân nhắc. DASH JK đảm đảm bảo mang đến cho bạn những chính sách bán hàng ưu việt nhất: bảo hành 1 – 1 trong vòng 1 năm, freeship cho đơn hàng từ 599K, đổi trả 3 không 60 (không lý do – không chi phí – không phiền hà),… Hơn hết, DASH JK luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt trội nhất, phục vụ tận tâm với tinh thần “dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn”. LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn và đặt hàng bạn nhé!