Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Mua giày boot nam ở đâu, mẫu giày boot nam chính hãng đẹp nhất

Ngày đăng: 29/08/2024

Giày boot nam là mẫu giày có phong cách trẻ trung với nhiều kiểu dáng, đa dạng các biến thể. Mỗi thương hiệu giày tây cao cấp cho nam đều có những ưu điểm riêng làm lên tên tuổi và giúp khách hàng dễ nhớ đến mình. Các mẫu giày boot được anh em làm việc tại văn phòng lựa chọn nhiều vì sự trang trọng của thiết kế cao cổ. Tìm hiểu các mẫu boot đẹp từ thương hiệu giày uy tín để sở hữu sản phẩm mang lại sự tự tin. Xuất hiện cùng đôi giày boot da cùng là cách thể hiện cá tính thời trang sành điệu của bản thân với những người xung quanh.

Địa chỉ uy tín mua giày boot đẹp dành cho phái mạnh

Giày boot nam đa dạng kiểu dáng và có nhiều biến thể, những tựu chung các thiết kế giày boot đều mang chất ngông cực kỳ cá tính cho người mang. Chỉ cần khéo léo trong việc phối đồ với giày boot phái mạnh dễ dàng biến tấu phong cách phù hợp với từng trường hợp. Tìm đến với các thương hiệu giày tây chuyên về các dòng boot da để dễ dàng lựa chọn mẫu giày hợp với bản thân.

Giày boot da bò chính hãng DASH JK

Giày da DASH JK là minh chứng tiêu biểu cho sự thật rằng giày Việt Nam không hề thua kém giày ngoại về mọi mặt. Chelsea boots, Chukka boots sở hữu kiểu dáng thời thượng, form dáng ôm chân tinh tế, cùng với đó là mức giá tầm trung hoàn toàn tương xứng với chất lượng.

Thiết kế tối giản với phần cổ giày ngắn, tập trung vào hai màu đặc trưng đen, nâu của phái mạnh là những đặc điểm nổi trội của boots da chính hãng DASH JK. Nhờ vậy, các mẫu giày tại đây đều cực kỳ phù hợp với nam giới văn phòng, công sở – những người cần một đôi giày đủ lịch lãm, sang trọng, không rườm rà cách điệu để đồng hành mỗi ngày.

Các mẫu giày DASH JK phù hợp với nam giới văn phòng, công sở
Các mẫu giày DASH JK phù hợp với nam giới văn phòng, công sở

Giày boot nam cổ thấp Hà Nội Smartmen

Smartmen là một lựa chọn khác cho các anh em muốn tìm một địa chỉ bán giày boot nam cổ thấp tại Hà Nội. Smartmen sở hữu nhiều cửa hàng vật lý, tập trung phát triển các dòng giày da và giày thể thao nam. Riêng về giày da, Smartmen chia thành giày công sở mang kiểu dáng cơ bản và giày thiết kế có ngoại hình nổi bật.

Những anh em văn phòng hãy lựa chọn Smartmen Chelsea boots màu đen đĩnh đạc, hoặc trải nghiệm phong cách hầm hố với Combat boots đế độn. Các đôi giày đến từ thương hiệu Smartmen đều được áp dụng lót Smartfoot 3 độc quyền để tránh cảm giác đau mỏi chân khi di chuyển.

Giày boot nam cổ thấp Hà Nội Smartmen
Giày boot nam cổ thấp Hà Nội Smartmen

Giày boots cổ cao Dollar Store phong cách cá tính

Dollar Store là cửa hàng giày chuyên kinh doanh các mặt hàng giày tây, giày thể thao, giày đốc và giày cao cổ nam da bò. Nếu như đa phần các cửa hàng giày da hiện nay đều tập trung vào thiết kế đơn giản và màu đen trung tính thì Dollar Store lại trình làng những mẫu boots hầm hố màu vàng bò, nâu hoặc xanh rêu, đan xen giữa cá tính và hoang dã.

Giày chủ yếu phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách đường phố táo bạo, giàu năng lượng. Giống như thương hiệu DASH JK, các sản phẩm giày boots tại Dollar Store đều sử dụng da thật 100%. Ngoài ra, Dollar Store cũng có chương trình bảo hành và hỗ trợ đổi size cho khách hàng trên toàn quốc.

Giày boots tại Dollar Store sử dụng da thật 100%
Giày boots tại Dollar Store sử dụng da thật 100%

Giày boot nam cao cấp Gento thiết kế đơn giản

Giày boot nam Gento dành cho những anh em sẵn sàng bỏ ra ngân sách lớn từ 1.800.000 VND – 2.200.000 VND để sở hữu một đôi giày làm từ da bò Ý nhập khẩu, mang màu sắc độc lạ. Khác hẳn những đôi giày không nhãn mác ngoài thị trường, giày da nam hàng hiệu Gento sở hữu thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao nhờ vào kỹ thuật khâu đế bằng chỉ polyester.

Boots nam Gento được làm từ chất liệu da trơn bóng bẩy hoặc da nubuck bụi bặm, sở hữu hoa văn tinh tế hoặc không có họa tiết để đảm bảo tính đơn giản. Ở những mẫu boots cao cấp nhất của thương hiệu này, công nghệ đánh màu patina được áp dụng để đem đến vẻ ngoài sang trọng bậc nhất.

Boots nam Gento được làm từ chất liệu da trơn bóng bẩy hoặc da nubuck bụi bặm
Boots nam Gento được làm từ chất liệu da trơn bóng bẩy hoặc da nubuck bụi bặm,

Chelsea boots nam da thật uy tín Toroshoes dáng cổ điển

Chelsea boots của Toroshoes sở hữu ngoại hình khác biệt và dễ nhận diện hơn hẳn so với các shop giày da nam khác. Boots Toroshoes mang thiết kế cổ ngắn truyền thống của mẫu boots kinh điển vượt thời gian này, tuy nhiên phần mũi giày lại có họa tiết đục lỗ Brogues và phần răng cưa chạy dọc hai bên thân giày.

Nhờ vậy, bên cạnh yếu tố lịch lãm và thời thượng, Chelsea boots Toroshoes còn hội tụ vẻ đẹp cổ điển thường thấy ở giày Oxfords Wingtip.

Phần đai chun đàn hồi ở hông giày Chelsea Boots Toroshoes được cách điệu, khác với kiểu bo tròn quen thuộc. Sở hữu nhiều đặc điểm mới lạ, giày boots Chelsea Toroshoes sẽ là một lựa chọn thú vị cho các quý ông.

Chelsea boots nam da thật uy tín Toroshoes dáng cổ điển
Chelsea boots nam da thật uy tín Toroshoes dáng cổ điển

Giày boot nam cổ lửng THEWOLF cá tính hiện đại

Nếu anh em yêu thích giày boot nam phong cách hầm hố để kết hợp với các item streetwear như áo khoác da hoặc quần jeans rách, hãy cân nhắc lựa chọn Combat boots cổ lửng đến từ THEWOLF. Giày boot nam cổ lửng THEWOLF được làm từ chất liệu da bò nhập khẩu, bên trong lót da dê và vải canvas.

Đặc trưng của đôi boots da này nằm ở phần đế cao su cao cấp, được đúc khuôn theo thiết kế độc quyền THEWOLF với độ bám dính cao. Khi mua giày tại THEWOLF, khách hàng sẽ được miễn phí vệ sinh giày 3 lần, đi kèm là bảo hành dán keo vĩnh viễn khi giày bị bung đế.

Giày boot nam cổ lửng THEWOLF được làm từ chất liệu da bò nhập khẩu, bên trong lót da dê và vải canvas
Giày boot nam cổ lửng THEWOLF được làm từ chất liệu da bò nhập khẩu

Giày boots nam phong cách trẻ trung MWC

Thương hiệu MWC chuyên cung cấp các sản phẩm giày boot nam làm từ da tổng hợp, có mức giá rẻ hơn hẳn so với giày da thật và phù hợp hơn với học sinh, sinh viên. Kiểu dáng Work boots đậm chất thể thao với phần dây buộc dài xuất hiện trong đại đa số các mẫu boots của thương hiệu.

Không quá phá cách, nhưng trẻ trung và dễ phối đồ chính là ưu điểm nổi bật của những đôi giày da MWC. Giày boot nam MWC thường có màu đen hoặc nâu bò. Phần đế được làm từ PVC dày khoảng 3-4 phân nhằm tôn vóc dáng người mang một cách khéo léo.

Kiểu dáng Work boots đậm chất thể thao với phần dây buộc dài
Kiểu dáng Work boots đậm chất thể thao với phần dây buộc dài

Giày boots độn đế tăng chiều cao Toldo

Với những anh chàng thấp bé, một đôi boots cao 3-4 phân có lẽ là chưa đủ. Những đôi giày da được thiết kế với mục đích tăng chiều cao tại Toldo sẽ là giải pháp cứu nguy cho các anh em. Thương hiệu Toldo sở hữu đa dạng mẫu giày độn đế cao 5-8 phân nhưng vẫn đảm bảo độ nhẹ và thoải mái khi di chuyển cho cánh mày râu.

Boots tăng chiều cao Toldo được làm từ da bò thật cho độ bền bỉ và êm ái. Bề mặt giày bóng mịn với lớp xi đánh thủ công bằng tay, tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt. Nếu các quý ông cần một đôi giày vừa sang trọng, vừa có khả năng hack dáng, Chelsea boots đế phíp lót gỗ của Toldo là lựa chọn không tồi.

Giày da được thiết kế với mục đích tăng chiều cao
Giày da được thiết kế với mục đích tăng chiều cao

Với sự nở rộ của giày boot nam trong ngành thời trang, nhiều cơ sở bán giày boots đã ra đời trên khắp mọi tỉnh thành Việt Nam. Ngày nay, khi dịch vụ ship hàng phát triển, vị trí địa lý không còn là một hạn chế trong quá trình mua giày. Chẳng hạn, khách hàng khi mua giày tại DASH JK có thể lựa chọn giao hàng siêu tốc 4 giờ trong nội thành Hà Nội và giao hàng nhanh chóng tại tất cả các khu vực còn lại. Những nỗi sợ như giày không vừa hoặc nhận hàng không ưng ý khi mua online cũng sẽ được xóa tan. Bởi DASH JK tạo điều kiện để các khách hàng được hoàn tiền 100% trong 24 giờ nếu cảm thấy không hài lòng khi nhận. Bên cạnh đó, trong vòng 60 ngày, khách hàng được đổi trả giày không cần lý do, kể cả khi đã sử dụng và không tốn thêm bất cứ chi phí nào. Nhận thấy rõ rằng, lựa chọn thương hiệu giày uy tín đi kèm dịch vụ khách hàng vượt trội sẽ tốt hơn nhiều so với việc giới hạn lựa chọn của mình trong những shop giày gần nhà nhưng không đảm bảo chất lượng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan