Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Tips phối đồ cực đẹp dành riêng cho nam gầy

Ngày đăng: 04/01/2023

Các chàng trai có thân hình không hoàn hảo luôn tìm cách che đi những khuyết điểm trên cơ thể mình. Tuy nhiên, mix đồ như thế nào để body trở nên cân đối mà vẫn cuốn hút thì không phải ai cũng biết. 

Nếu bạn không biết cách phối đồ cho nam gầy như thế nào để trở nên đầy đặn. Hãy cùng DASH JK tham khảo ngay những tips dưới đây nhé.

phoi-do-cho-nam-gay

1. Nguyên tắc phối đồ cho nam gầy

So với những người có thân hình mập mạp, người gầy thường có nhiều lựa chọn hơn trong việc ăn mặc. Tuy nhiên, để mặc đẹp như “nam thần” bạn cần tuân thủ vài nguyên tắc để tránh mắc sai lầm khiến cơ thể trở thành nhược điểm.

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong cách phối đồ nam gầy thì hãy tham khảo một số nguyên tắc đơn giản sau đây nhé:

1.1 Không mặc trang phục bó sát

Những chàng trai có vóc dáng mảnh khảnh nên hoàn thiện vẻ bề ngoài bằng cách chọn và phối đồ sao cho phù hợp nhất. Những chiếc quần jean bó sát mix cùng áo thun/sơ mi body sẽ không phải là gợi ý tuyệt vời dành cho nam gầy. Cách phối hợp đồ này sẽ khiến bạn trở thành một  “bộ xương di động”.

Kiểu quần áo bó sát sẽ làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Tốt nhất, bạn nên chọn những loại quần ống rộng dáng đứng hoặc quần cổ điển vừa thoải mái vừa khiến cơ thể trở nên đầy đặn.

1.2 Không nên mặc trang phục quá rộng

meo-phoi-do-nam-gay
Mặc trang phục quá rộng sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, không thanh lịch

Một trong những tips phối đồ cho nam gầy đó là không mặc quần áo rộng dáng oversize quá khổ. Style này không phải là lựa chọn tốt dành cho chàng trai có thân hình mảnh mai, bởi vì nó càng làm nổi bật vào sự mảnh khảnh của cơ thể.

Do đó, bạn nên tìm cho mình một bộ trang phục vừa vặn với cơ thể. Tránh mặc những bộ quần áo rộng thùng thình, kém gọn gàng.

>> Bật mí: 10 Tips phối đồ cho Nam lùn, thấp giúp “ăn gian” chiều cao siêu hiệu quả

1.3 Tránh mặc áo thiết kế cổ chữ V hoặc cổ tim

Mặc áo dài tay chính là cách tốt nhất để bạn che giấu đi cánh tay gầy guộc. Tuy nhiên, những kiểu áo cổ chữ V hoặc cổ tim sẽ không phải là lựa chọn tối ưu dành cho người gầy. Nó không những không che được khuyết điểm mà còn làm lộ nhược điểm trên cơ thể.

tranh-mac-ao-co-chu-V
Tránh mặc áo thiết kế cổ chữ V hoặc cổ tim

Thay vào đó, các bạn nên ưu tiên kiểu áo cổ tròn, nó vừa giúp bổ sung tốt cho khung vai nhỏ. Đồng thời, cách phối đồ này sẽ không thu hút quá nhiều sự chú ý quá nhiều bằng phần xương quai xanh mảnh và nhỏ.

1.4 Tránh xa kiểu quần áo có họa tiết sọc dọc

ao-soc-doc-cho-nam-gay
Mặc áo sọc dọc sẽ làm các bạn nam gầy trông càng gầy hơn, không ổn chút nào!

Đường sọc dọc khiến cơ thể của bạn trở nên dài và thon gọn hơn. Những họa tiết này phù hợp với người có thân hình mập mạp. Còn những anh chàng gầy gò thì không phải là lựa chọn tốt. 

Do đó, cách phối đồ cho nam gầy là tránh xa quần áo sọc dọc, nó sẽ khiến bạn gầy thêm gầy. Bạn có thể lựa chọn trang phục có họa tiết sọc ngang để tăng thêm vẻ đầy đặn cho vẻ ngoài của mình.

>> Khám phá ngay: 15 Cách phối đồ “chất lừ” với áo sơ mi form rộng nam

2. 10 Tips phối đồ cực đẹp dành riêng cho nam gầy

Không chỉ chú ý tới các nguyên tắc phối đồ cho nam gầy. Các bạn hãy tham khảo 10 tips phối đồ cực đẹp dành cho nam có thân hình mảnh khảnh.

2.1 Mặc đồ vừa vặn, phù hợp với cơ thể

phoi-do-cho-nam-gay-vua-van
Nên mặc đồ vừa vặn, phù hợp với cơ thể

Nhiều chàng gầy nghĩ rằng, mặc đồ càng rộng thì thân hình sẽ trở nên đầy đặn, khỏe mạnh hơn. Thế nhưng, có những thứ bạn chẳng thể che giấu được như cổ, cánh tay… Nó vô tình khiến bạn như đang “bơi” trong quần áo.

Phong cách oversize khiến bạn trông luộm thuộm, lộ vóc dáng gầy gò. Một số đấng mày râu khác lại lựa chọn những bộ đồ ôm body để ‘’phô’’ rõ đường cong trong khi thân hình lại gầy guộc…Trong trường hợp này, tốt nhất bạn nên mặc đồ vừa vặn và phù hợp với cơ thể, không quá rộng cũng không quá chật.

2.2 Chọn trang phục có thiết kế đơn giản

Phong cách của nam giới thường hướng tới sự tối giản nên anh chàng gầy cũng nên giữ quan điểm này. Nhiều người nghĩ rằng, những chiếc sặc sỡ, cầu kì sẽ giúp người gầy trông đầy đặn hơn. 

Nhưng, thực tế kiểu áo này sẽ khiến bạn bị lọt thỏm giữa rừng chi tiết của áo, người khác sẽ chú ý vào khuyết điểm bản thân. Nếu thích họa tiết bạn nên chọn trang phục có họa tiết đơn giản, càng nhỏ càng tốt.

2.3 Kết hợp trang phục theo kiểu layer

Thay vì chọn bộ quần áo thùng thình để tạo hướng đầy đặn, bạn hãy kết hợp trang phục theo kiểu layer. Layer chính là việc khoác nhiều lớp áo trên mình để anh chàng cò hương trông khỏe khoắn, có sức sống hơn.

ao-blazer
Kết hợp trang phục theo kiểu layer

Một chiếc áo riêng lẻ không tạo ra sự khác biệt quá lớn. Những nếu kết hợp nhiều lớp áo khác nhau theo cách hài hòa thì sẽ giúp cơ thể trông mập mạp hơn. Cách này được nhiều giới trẻ Trung Quốc và Hàn Quốc ưa chuộng.

2.4 Chọn màu sắc và họa tiết nổi bật

  • Màu sắc: Hãy chọn những bộ quần áo sáng màu thay vì chọn những bộ trang phục có màu tối. Các sắc màu bạn nên lựa chọn đó là màu trắng, màu be hay màu pastel.
  • Họa tiết: Hãy chọn họa tiết sọc kẻ ngang để phần vai và ngực trông rộng hơn. Bạn có thể chọn trang phục có họa tiết kẻ caro, sọc ngang để tôn dáng. Ngoài tông trắng, bạn hãy bổ sung thêm những tông màu như beige, pastel vào tủ quần áo.
mau-sac-va-hoa-tiet
Chọn màu sắc và họa tiết nổi bật

2.5 Đừng quên áo sơ mi

Hóa thân thành anh chàng soái ca chưa bao giờ dễ dàng thế. Sơ mi chính là item không thể thiếu với bất cứ chàng trai nào, nhất là những anh chàng gầy. Với dáng áo cổ điển, bạn hãy kết hợp với nhiều item khác để tạo ra các phong cách khác nhau.

so-mi-phoi-do-nam-gay
Sơ mi chính là trang phục không thể thiếu với bất cứ chàng trai nào

Chẳng hạn như áo sơ mi trắng kết hợp với quần kaki nâu vàng. Hoặc áo sơ si họa tiết nhỏ, sọc caro, sọc ngang phối với quần jean, quầ kaki. Cách phối đồ này giúp bạn trông lịch lãm, tạo ra sức hút mạnh mẽ không kém gì các sao Hàn.

2.6 Tránh xa kiểu quần skinny jeans và áo kẻ sọc

Mặc dù những anh chàng gây không nên mặc đồ rộng thùng thình. Thế nhưng, cách phối đồ nam gầy không phải là mặc đồ quá bó hay ôm sát như quần jean dáng skinny. Chiếc quần này sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên tong teo. Tốt nhất hãy chọn cho mình một chiếc quần âu hoặc quần jogger.

skinny-jeans-va-ao-ke-soc
Tránh xa kiểu quần skinny jeans và áo kẻ sọc

Nếu họa tiết kẻ ngang giúp thân hình mập mạp hơn thì họa tiết kẻ dọc lại khiến bạn trông gầy hơn. Hãy lựa chọn họa tiết caro để gây sự chú ý của người xung quanh. Và tất nhiên trông bạn sẽ không còn giống “cây sào” nữa.

Vậy chọn quần gì sẽ phù hợp hơn skinny jean nhỉ? Bạn xem thử bài viết 12 Cách phối đồ cực trẻ trung với quần tây nam Hàn Quốc để update kinh nghiệm cho bản thân nhé.

2.7 Lựa chọn suit, blazer, sport jacket

Đây là cách phối đồ nam gầy mà bạn không nên bỏ qua. Những bộ suit, áo khoác blazer, áo khoác sport jacket được ví như một loại “vũ khí” bí mật dành cho anh chàng gầy. Bạn nên để ý loại áo khoác có độ dài đằng sau trùm khoảng nửa mông để thân hình trở nên cân đối.

suit-blazer-sport-jacket
Lựa chọn suit, blazer, sport jacket để mặc linh hoạt khi xuống phố

2.8 Ưu tiên áo khoác dáng dài

Áo khoác cũng là một loại vũ khí giúp bạn hack dáng rất tốt. Các thần tượng, giới trẻ Hàn Quốc rất ưa chuộng kiểu áo khoác dáng dài như măng tô hoặc blazer. Nó vừa giúp giữ ấm cơ thể vừa thời trang lại khiến vóc dáng trông sang và sành điệu hơn.

ao-khoac-dai
Ưu tiên áo khoác dáng dài

Tùy vào điều kiện thời tiết, bạn có thể lựa chọn loại vải có độ dày phù hợp. Màu sắc chọn màu nhã nhặn, trung tính như đen, xám để dễ kết hợp với các trang phục khác.

2.9 Kết hợp cà vạt bản nhỏ, tối màu

Những chiếc cà vạt giống như một trợ thủ đắc lực của các chàng trai trong dịp đặc biệt. Phụ kiện này thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn được cà vạt phù hợp.

ca-vat-toi-mau
Kết hợp cà vạt bản nhỏ, tối màu

Người có dáng thấp gầy nên chọn cà vạt nhỏ, tối màu để thân hình trở nên cân đối. Tránh xa những loại cà vạt bản to có màu sắc rực rỡ . Nó sẽ gây ra hiệu ứng thu hút ánh nhìn chú ý tới thân hình nhỏ nhắn của bạn.

>> Có thể bạn cần: 10 Nguyên tắc phối cà vạt với áo chuẩn phong cách quý ông “chuẩn không cần chỉnh”

2.10 Kết hợp cùng phụ kiện khác

Phụ kiện luôn là vũ khí giúp phái mạnh đánh lừa thị giác của người nhìn. Một số loại phụ kiện mà đáng mày râu nên trang bị đó là: đồng hồ, cavat, thắt lưng hay là vòng tay…Và đừng quên rằng 1 đôi giày da nam sẽ luôn là phụ kiện đồng hành không thể thiếu cho mọi outfit của bạn.

Các mẫu sản phẩm tại DASH JK đều bằng 100% da thật, được sản xuất bằng tất cả sự tỉ mỉ và chân thành để cho ra những đôi giày chỉn chu nhất. Thử tìm hiểu kỹ hơn về giày da nam của DASH JK tại đây nhé.