Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

7 Mẹo phối đồ đi chơi Tết cho nam ấn tượng và thu hút nhất

Ngày đăng: 13/12/2023

Dip Tết là thời điểm ý nghĩa trong năm khi chúng ta có thời gian thả lỏng dành cho bản thân, sắm sửa những bộ quần áo mới để đi chúc Tết hoặc cho những chuyến du lịch phương xa. Nếu bạn đang tìm những cách phối đồ đi chơi Tết cho nam, hãy tham khảo ngay top 7 gợi ý thú vị từ DASH JK nhé.

Gợi ý 7 mẹo phối đồ Tết cho nam ấn tượng nhất

Phối đồ Tết nam với Áo sơ mi, áo len Cardigan và quần kaki

Áo sơ mi mặc bên trong cùng áo Cardigan bên ngoài là cách phối đồ mà mọi chàng trai yêu thích phong cách trang nhã, lịch sự đều yêu thích. Bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có màu sắc và hoạ tiết nổi bật, áo Cardigan khoác ngoài thì chọn tông màu trầm và không cài khuy. Quần kaki bạn nên chọn tông màu trơn và trầm tương tự với màu áo Cardigan là tốt nhất.

Cách phối này sẽ tạo tính tương phản cao và làm tôn lên màu áo sơ mi ở trong, đồng thời tạo nên outfit với những gam màu rõ ràng, tạo cảm giác bắt mắt và cuốn hút. Đừng quên một đôi giày thể thao hoặc sneaker để set đồ thêm hoàn hảo nhé.

Phối đồ Tết nam
Phối đồ Tết nam
Phối đồ nam với áo cardigan và áo sơ mi
Phối đồ nam với áo cardigan và áo sơ mi

>> Xem thêm:

Phối đồ đi chơi Tết với Combo áo len cổ tròn và áo sơ mi bên trong

Ngoài cách kết hợp sơ mi với áo Cardigan, bạn còn có thể mặc sơ mi màu trắng bên trong cùng với áo len cổ tròn, tông màu trầm mặc bên ngoài. Với cách phối này thì chiếc áo len của bạn lại là phần nổi bật trong outfit, và áo sơ mi bên trong sẽ đóng vai trò phụ trợ với phần cổ áo lộ ra bên ngoài.

Với kiểu phối này, các bạn nam sẽ toát lên vẻ chín chắn và lịch sự, lại rất gọn gàng và năng động. Bạn có thể tìm thêm một chiếc mũ len có màu sắc tương đồng với áo len vì đây là hai món đồ thường đi cùng với nhau. 

Việc chọn giày sao cho hợp lý sẽ tùy thuộc vào việc bạn muốn mặc kèm outfit trên với quần kaki hay quần jean:

– Quần Jean: Nếu chọn loại quần này, một đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp giúp mang lại vẻ trẻ trung và năng động cho bạn để phối đồ đi chơi Tết.

Phối đồ đi chơi Tết
Phối đồ đi chơi Tết
Mix đồ đi chơi Tết với áo sơ mi và áo len
Mix đồ đi chơi Tết với áo sơ mi và áo len

– Quần kaki: combo quần kaki đi cùng giày da Moccasin sẽ là sự lựa chọn chuẩn mực nhất mà mọi nam giới nên thử. Giày Moccasin được thiết với phần đế bệt và kiểu dáng ôm chân khéo léo, mang lại vẻ đẹp vừa thanh lịch lại vừa sang trọng cho nam giới.

Ưu điểm lớn nhất của giày da Moccasin đó là có thể kết hợp với đủ mọi phong cách, và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bởi vậy nên nếu bạn chưa từng thử đi Moccasin bao giờ, hãy thử phối cùng set đồ trên và bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự khác biệt.

Giày da nam moccasin
Giày da nam moccasin

>> Tham khảo mẫu giày da Moccasin DASH JK tại ĐÂY

Phối đồ đi chơi tết cho nam cùng áo khoác dáng dài, quần jeans/quần âu

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu chúng ta bỏ quên cách phối đồ gần như là “kinh điển” nhưng lại không bao giờ lỗi mốt này. Áo khoác dáng dài đi với quần Jean, quần âu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để luôn ấm áp trong những ngày đông rét lạnh. Bạn có thể mặc kèm một chiếc áo len mỏng bên trong để ôm sát người để không bị trông quá to hoặc mất cân đối ở phần thân trên.

Phối đồ ngày Tết
Phối đồ ngày Tết
Mix đồ nam ngày Tết
Mix đồ nam ngày Tết

>> Xem thêm: 8 TIPS PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DẠ NAM CHUẨN ĐẸP NHƯ SAO HÀN

Áo dài Tết kiểu cách tân phối cùng quần kaki và giày da Oxford

Áo dài Tết cách tân là áo dài có phần tà áo chỉ dài đến ngang đầu gối, chứ không tới cổ chân như với áo dài truyền thống. Những năm gần đây, áo dài Tết cách tân đang ngày trở thành xu hướng được nhiều bạn nam lựa chọn trong những dịp lễ, Tết bởi vẻ phá cách mà lại vẫn giữ được những nét văn hóa và truyền thống dân tộc.

Áo dài cách tân nam
Áo dài cách tân nam
Mặc áo dài cách tân trong ngày Tết
Mặc áo dài cách tân trong ngày Tết

Để mix trang phục với áo dài cách tân, bạn nên chọn cho mình một chiếc quần kaki tông màu trầm như đen, xám… Bên cạnh đó, giày da Oxford sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho set đồ này, bởi thiết kế mang đậm chất cổ điển mà lại không kém phần lịch lãm. 

Mẫu giày Oxford sang trọng, lịch lãm
Mẫu giày Oxford sang trọng, lịch lãm

Ngày nay, bạn có thể nhìn thấy nam giới mang những đôi Oxford trong những bữa tiệc mang tính chất trang trọng, nhưng cũng có thể là trong những dịp đơn giản như đi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè. Đó là nhờ khả năng sử dụng linh hoạt mọi lúc mọi nơi của mà đôi giày này sở hữu.

>> Xem ngay mẫu giày da nam Classic Oxford DASH JK tại ĐÂY

Phối đồ ngày tết với áo sweater và giày sneaker

Với những bạn nam yêu thích phong cách năng động, trẻ trung và nghịch ngợm một chút thì nhất định nên thử phối đồ đi chơi Tết theo cách này. Bạn nên chọn áo sweater và quần có tông màu lệch nhau thì sẽ nổi bật hơn so với cùng màu.

Giày sneaker là sự bổ sung tốt nhất cho outfit này. Đây là set đồ rất phù hợp cho bạn trong những chuyến đi xuống phố trong ngày Tết hoặc trong những chuyến đi du lịch.

Phối đồ nam với áo Sweater
Phối đồ nam với áo Sweater
Mix đồ nam với áo sweater
Mix đồ nam với áo sweater

Áo mangto nam cùng quần Âu và giày Chelsea Boots

Nếu bạn đang muốn tìm cách phối đồ đi chơi Tết cho nam theo phong cách Hàn quốc, thì áo mangto dạ cùng quần Âu sẽ là combo số một. Mangto và quần Âu đều có nét tương đồng ở sự thanh lịch, tạo cảm giác thời trang và quý phái cho nam giới bất kể mọi vóc dáng.

Áo mangto nam cùng quần Âu và giày Elegant Boots
Áo mangto nam cùng quần Âu và giày Elegant Boots

Với xu hướng thời trang hiện nay, cả giày sneaker và giày da Chelsea Boots đều có thể kết hợp với combo trên. Tuy nhiên, Chelsea Boots với vẻ ngoài mang đậm “hơi thở” phương Tây sẽ là lựa chọn thích hợp hơn để đi với quần Âu bởi sự tương đồng về phong cách thời thượng, quý tộc. Ngoài ra, giày Chelsea Boots có thiết kế cổ cao tới mắt cá chân đem lại khả năng giữ ấm tốt cho đôi chân của bạn vào mùa đông nữa đấy.

>> Xem ngay mẫu giày Boots nam hiện đại tại ĐÂY

Áo blazer phối cùng quần kaki và giày sneaker/ giày da

Những chiếc áo blazer ngày nay đã không còn quá lạ lẫm đối với nam giới, tuy nhiên vẫn khiến nhiều bạn băn khoăn không biết phối đồ đi chơi Tết như thế nào? Đừng lo lắng vì đây là trang phục có thể kết hợp với rất nhiều kiểu quần áo.

Phối đồ với áo blazer
Phối đồ với áo blazer
Phối đồ với áo Blazer nam
Phối đồ với áo Blazer nam

Bạn có thể mặc Blazer với một chiếc áo sơ mi chỉn chu bên trong, hoặc một chiếc áo len cổ lọ ấm áp hơn cho những ngày trời lạnh. Quần kaki là lựa chọn phù hợp nhất, tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn quần có tông màu khác với áo Blazer. 

Đối với giày, bạn có thể mang một đôi sneaker hoặc Moccasin tùy theo sở thích. Với những bạn nam thích phong cách năng động, sneaker có lẽ là lựa chọn tốt hơn. Còn nếu bạn muốn một đôi giày “ton sur ton” với áo blazer, lại rất dễ đi và thoải mái thì Moccasin mới là lựa chọn “chân ái”.

_____

Qua bài viết này, DASH JK đã cung cấp cho bạn những cách phối đồ đi chơi Tết cho nam sành điệu và thu hút nhất hiện nay. Chúc bạn có những ngày nghỉ lễ ý nghĩa nhất bên cạnh người thân và bạn bè nhé.

=> Tham khảo thêm một số bài viết hướng dẫn hữu ích của DASH JK tại đây nhé:

Blog Liên Quan