Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

9 Tips phối đồ giáng sinh cho nam nổi bật khi xuống phố

Ngày đăng: 14/12/2023

Giáng sinh đang đến gần, tuy nhiên còn nhiều bạn nam vẫn băn khoăn về cách phối đồ giáng sinh sao cho đẹp và hợp với không khí ngày lễ nhất. Hãy tham khảo những tips dưới đây từ DASH JK để chọn ra set đồ ưng ý nhất cho dịp giáng sinh này nhé.

Áo len và quần Jeans – Đơn giản mà vẫn thu hút

Mặc dù đây là cách phối đồ đơn giản có thể bắt gặp thường ngày, nhưng lại chưa bao giờ hết phổ biến và lỗi mốt. Hơn thế nữa, cách kết hợp này rất tiện cho phái nam vì đây là hai món trang phục rất dễ kiếm, mà lại có thể mặc thường xuyên trong nhiều hoạt động.

Để phối đồ giáng sinh với tip này, bạn nên chọn áo len có màu đỏ, xanh lá cây hoặc xanh dương, vì đó là những màu rất có không khí giáng sinh đấy. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng một vài phụ kiện kèm theo như là mũ len, khăn len hoặc sneaker… cho outfit của mình càng thêm độc đáo nhé.

Áo len quần jean
Áo len quần jean

Áo len với quần kaki

Ngoài cách kết hợp cùng quần jean, áo len khi kết hợp cùng quần kaki lại khiến các bạn nam toát lên vẻ ngoài rất lịch sự, nhã nhặn và lại còn có vẻ tôn dáng hơn nữa. Nhất là khi bạn phối đồ cùng quần kaki với tông màu đen, xám – những gam màu tối giúp che khuyết điểm và tạo cảm giác cao hơn.

Áo len và quần kaki
Áo len và quần kaki

Áo Cardigan khoác ngoài, áo sơ mi bên trong và quần chinos

Đây là cách mix đồ vô cùng khéo léo khiến cho bạn nam trở nên đầy vẻ điển trai và thanh lịch trong ngày giáng sinh sắp tới. Để cách phối đồ giáng sinh thêm phần hài hòa, bạn nên chọn các loại áo sơ mi có tông màu trơn hoặc kẻ caro, bên ngoài là cardigan với màu sắc tương phản để thêm bắt mắt.

Combo này sẽ “đẹp đỉnh cao” khi bạn kết hợp cùng quần chinos màu trầm để thêm phần lịch sự, và một đôi giày da Loafer kiểu Âu “ton sur ton”. Đặc biệt, giày da luôn phù hợp nhất với những bộ trang phục lịch sự bởi vẻ ngoài đầy chất sang trọng và lịch lãm.

Áo cardigan và áo len
Áo cardigan và áo len

Không những thế, một đôi giày da Loafer thường được nam giới ưa chuộng bởi thiết kế không dây buộc, khiến việc xỏ giày trở nên nhanh chóng, rất phù hợp với những ai thích sự tiện lợi, không rườm rà. Có lẽ vì vậy mà bạn có thể thấy nam giới đi Loafer ở khắp mọi nơi như chốn văn phòng, khi du lịch hoặc các dịp xuống phố.

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giày da Loafer, xem ngay bộ sưu tập các mẫu giày da nam Loafer DASH JK tại ĐÂY nhé.

Áo hoodie cùng quần baggy 

Bản thân mỗi một chiếc áo hoodie đã toát lên vẻ trẻ trung và cá tính, vì vậy rất thích hợp khi đi cùng quần baggy để mang lại outfit năng động nhất. 

Bạn có thể chọn áo và quần cùng màu để mang cảm giác đồng bộ về mặt màu sắc, hoặc sáng tạo hơn khi phối bằng hai màu sắc tương phản nhau để tạo cảm giác tương phản, ví dụ như đen – trắng, vàng – tím, xanh dương – cam…

Áo hoodie nam và quần baggy jean
Áo hoodie nam và quần baggy jean

Áo khoác dạ đi cùng quần chinos, giày da Oxford

Áo dạ là một trong những trang phục không thể thiếu mỗi dịp mùa đông. Combo áo dạ cùng áo phông hoặc sơ mi bên trong và quần kaki luôn là “công thức chuẩn” để mang lại một vẻ ngoài đầy sang trọng và khí chất.

Sẽ có nhiều loại giày thích hợp để đi kèm với set đồ này, nhưng đôi giày “đồng điệu” nhất về cả phong cách lẫn sự sang trọng chính là giày da Oxford. Được mệnh danh là “ông hoàng trong vương quốc giày nam”, giày Oxford luôn chinh phục mọi nam giới từ cái “khí chất” đậm nét cổ điển, quyền quý cho đến từng đường nét thiết kế đầy kiêu hãnh.

Áo khoác dạ nam
Áo khoác dạ nam

=> Bạn có đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giày da Oxford? Xem ngay các mẫu giày da nam Classic Oxford DASH JK tại ĐÂY

Áo sơ mi với áo len và quần Âu

Mặc áo sơ mi bên trong với áo len cổ chữ V bên ngoài sẽ toát lên vẻ thanh lịch, độc đáo và chỉn chu cho vẻ ngoài của bạn. Để thêm phần ấn tượng, bạn nên kết hợp cùng quần Âu tối màu để mang lại vẻ ngoài lịch lãm nhất.

Bên cạnh nét cá tính và thời trang khi đi đường, cách phối đồ giáng sinh này cũng có ưu điểm mang lại sự ấm áp cho bạn trong những ngày thời tiết se lạnh. Bạn nên kết hợp set đồ này cùng một đôi giày da Loafer để êm ái khi di chuyển cả ngày và vẫn toát lên khí chất lịch thiệp, tao nhã nhé.

Phối đồ với áo sơ mi và áo len nam
Phối đồ với áo sơ mi và áo len nam

Áo trench coat dáng dài với giày Boots

 Trench coat sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông bởi vẻ “cool ngầu” và khí chất sang trọng, quý phái từ dòng áo khoác này. Hơn thế nữa, trench coat phù hợp trong mọi hoạt động: từ đi làm công sở đòi hỏi nghiêm túc, cho đến dạo phố hoặc đi chơi cùng bè bạn, tới các buổi tiệc hoặc sự kiện trang trọng… tất cả đều vô cùng phù hợp.

Nếu nhắc đến một đôi giày phù hợp với trench coat thì giày da/ giày Boots sẽ là sự lựa chọn số một rồi. Lưu ý là nếu bạn có chiều cao lý tưởng thì nên chọn một đôi Boots cao cổ, sẽ tôn dáng và thêm phần sang trọng rất nhiều đấy.

Áo trendcoat và giày
Áo trendcoat và giày

Áo khoác da, áo len cổ lọ và giày Boots

Đây là một set đồ vừa ấm áp trong ngày giáng sinh, lại vừa vô cùng nam tính và thời trang dành cho các bạn nam đấy. Những chiếc áo khoác da luôn mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và bụi bặm dành cho nam giới. Hơn thế nữa, kết hợp áo khoác da cùng áo len cổ lọ khiến bạn thể hiện được sự trưởng thành, đĩnh đạc.

Giày Boots chính là “mảnh ghép” xứng đáng nhất dành cho combo này. Mang vẻ ngoài thanh lịch, thiết kế cổ giày cao toát lên sự kiêu hãnh và khí phách, giày Boots da luôn có mặt trong tủ giày của những người đàn ông yêu thích phong cách tự do  và phóng khoáng.

Phối đồ với áo khoác da và áo len cổ lọ
Phối đồ với áo khoác da và áo len cổ lọ

Hãy thử một lần tìm hiểu kỹ hơn về những đôi Boots, và bạn sẽ thật sự bị chinh phục bởi đôi giày đậm chất mạnh mẽ này: Giày Boots da DASH JK

Trên đây là 8 cách phối đồ giáng sinh nổi bật và đẹp mắt nhất dành cho nam giới. Mong rằng với những gợi ý này, bạn sẽ có một outfit bên ngoài thật ấn tượng, tự tin thể hiện gu thời trang của mình trong ngày lễ Noel sắp tới nhé. 

=> Xem thêm nhiều bài viết hữu ích của DASH JK:

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan