Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Phối đồ giày tây đen nam phong cách lịch thiệp, sang trọng

Ngày đăng: 31/05/2024

Phối đồ giày tây đen nam được phái mạnh áp dụng rất thường xuyên để bộc lộ một diện mạo nam tính. Sắc đen của giày da sang trọng khi kết hợp với vest cùng màu sẽ tôn lên phong thái trầm ổn, vững vàng của một quý ông thực thụ. Khi kết hợp giày tây đen và quần âu caro, nam giới lại chứng minh được bản thân là người có phong cách thời thượng. Chỉ cần không mắc những sai lầm phổ biến như đi tất trắng, chọn giày có mũi quá nhọn hay mua giày kém chất lượng, sẽ không khó để nam giới phối đồ hiệu quả với giày tây đen.

6 cách phối đồ giày tây đen nam đẹp

Phối đồ giày tây đen nam với vest tone sur tone

Với phong cách tone sur tone, người phối chỉ cần lựa chọn những món đồ cùng màu với nhiều sắc độ khác nhau, hoặc chọn một màu chủ đạo và kết hợp thêm các màu trung tính như đen, trắng và be.

Khi mix giày tây đen với vest tone sur tone, nam giới không cần nắm rõ các nguyên tắc kết hợp màu, chỉ cần phối một bộ suit bất kỳ mà bản thân yêu thích với sơ mi trắng và giày tây Oxford đen, điểm thêm một số chi tiết nhỏ như kính râm đen, cà vạt màu đen hoặc cùng màu với vest để hoàn thiện trang phục.

Phối đồ với giày tây đen cực sang cho cánh mày râu
Phối đồ với giày tây đen cực sang cho cánh mày râu

Phối đồ giày tây đen nam sang trọng cùng suit đen ba mảnh

Đi tới những bữa tiệc lớn, những buổi hội nghị cấp cao quan trọng, không gì phù hợp hơn một đôi Chelsea boots kiêu hãnh cao ngang mắt cá chân hoặc một đôi Oxford đen bóng đậm chất cổ điển.

Để nâng tầm giá trị bản thân trong những dịp đặc biệt, bên cạnh việc sử dụng giày da nam hàng hiệu, các quý ông hãy khoác lên mình những thiết kế suit đen ba mảnh cao cấp hoặc vest tuxedo với phần ve áo bóng bảy và nơ cổ. Hãy chọn trang phục có màu đậm và tối như đen, nâu trầm hoặc xanh navy.

Xuất hiện tại các bữa tiệc dưới hình ảnh quý ông
Xuất hiện tại các bữa tiệc dưới hình ảnh quý ông

Phối sơ mi dài tay, quần tây nam dáng Slimfit và giày tây đen

Đây là một phong cách phối đồ giày tây đen nam cực kỳ tôn dáng mà mọi chàng trai đều nên thử một lần. Quần tây dáng slimfit ôm sát cơ thể khiến vóc dáng trở nên thon gọn, kết hợp sơ mi dài tay và giày tây cao cổ là nam giới đã có một bộ trang phục đủ chỉn chu, lịch sự để đi làm công sở mỗi ngày.

Khi phối sơ mi với quần slimfit, đừng bao giờ quên sơ vin áo trong quần nếu không muốn đem lại cảm giác luộm thuộm. Sang trọng là một đặc trưng của giày tây đen, do đó hãy chọn sơ mi màu trung tính giúp nổi bật sự thanh lịch thay vì những gam màu quá rực rỡ.

Với những chàng trai thấp bé, hãy phối đồ giày tây cổ cao và quần slimfit cùng màu đen để tạo hiệu ứng chiều cao giả nhằm đánh lừa thị giác của những người xung quanh.

Cách phối đồ đơn giản giúp tăng chiều cao
Cách phối đồ đơn giản giúp tăng chiều cao

Phối giày tây đen với quần tây nam cạp cao, sơ mi kẻ sọc

Kết hợp quần tây cạp cao, sơ mi kẻ sọc với giày Loafer đen bóng thời thượng, nam giới không chỉ khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ trước diện mạo lịch lãm, mà còn khéo léo lồng ghép chất hiện đại và một chút phá cách của bản thân.

Một chiếc quần âu cạp cao màu đen không phải lựa chọn duy nhất, nhưng là lựa chọn tốt nhất khi phối đồ với sơ mi kẻ và giày tây đen. Khi theo đuổi phong cách này, chàng hãy nhớ sơ vin áo trong quần và không sử dụng thắt lưng.

Mang theo cặp da công sở hoặc ví cầm tay màu đen, chàng đã sẵn sàng để bước đến chỗ làm và đón nhận những lời khen ngợi về phong thái chỉn chu của mình.

Phong cách phối đồ chuẩn trai Hàn
Phong cách phối đồ chuẩn trai Hàn

Phối đồ giày tây đen nam với quần tây Hàn Quốc ống đứng

Những chàng trai có thân hình cao ráo hãy tận dụng lợi thế vóc dáng của mình để phối đồ thật thời thượng với quần tây nam Hàn Quốc ống đứng.

Quần tây Hàn Quốc được làm từ chất liệu vải dày dặn, thiết kế ống suông thẳng đến cổ chân phù hợp để phối đồ theo phong cách formal – thế mạnh của những đôi giày tây Oxford màu đen có phần cổ thấp.

Để phối đồ giày tây đen nam chuẩn style Hàn Quốc, hãy cân nhắc những tone màu trung tính: đen, trắng, nâu và xám. Tránh những gam màu gay gắt và họa tiết rườm rà là vô cùng cần thiết. Vào mùa hè, phối áo sơ mi màu sáng, quần ống đứng và giày tây đen là một quyết định sáng suốt. Nhưng khi tiết trời trở lạnh, chàng có thể đổi sang áo giữ nhiệt dài tay.

Giày da màu đen có thể cân mọi outfit cho phái mạnh
Giày da màu đen có thể cân mọi outfit cho phái mạnh

Phối đồ giày tây đen nam với quần âu sọc caro

Nếu chàng chợt cảm thấy nhàm chán trước vòng lặp đơn điệu của những trang phục công sở truyền thống, hãy bước ra khỏi vùng an toàn và lựa chọn một phong cách mới mẻ, chẳng hạn như mix quần âu sọc caro với giày tây đen.

Sở hữu sắc xám từ nhạt đến đậm, quần âu sọc caro và giày da đen cho phép cánh mày râu thay đổi linh hoạt giữa nhiều phong cách. Muốn có khí chất lãng tử quyến rũ như những quý ông phương Tây, hãy diện áo sơ mi thả cúc cổ và mang theo một cặp kính mát thời thượng.

Muốn theo phong cách smart casual, hãy kết hợp áo polo màu sáng, quần tây sọc caro đơn giản cùng giày Derby đen. Muốn hô biến thành outfit đời thường, nam giới chỉ cần chọn áo phông đen, quần caro xám nhạt và tạo điểm nhấn bằng một đôi giày Loafer có thiết kế đơn giản.

5 sai lầm phổ biến khi phối đồ giày tây đen nam

Phối đồ giày tây đen nam với tất trắng

Đen và trắng là cặp bài trùng trong thời trang, áp dụng cho hầu hết trường hợp nhưng không phải là khi phối với giày da. Bởi tất trắng sẽ làm lu mờ khí chất lịch lãm của giày tây và khiến tổng thể trang phục kém sang trọng.

Hãy nằm lòng quy tắc đơn giản này khi phối đồ giày tây đen nam: chọn tất giống màu quần. Trong trường hợp tủ đồ của chàng không có sẵn tất màu phù hợp, hãy chọn một đôi tất đen để mang cùng giày tây đen.

Đi giày tây mang tất trắng là điều tối kỵ trong thời trang
Đi giày tây mang tất trắng là điều tối kỵ trong thời trang

Chọn mẫu giày tây mũi quá nhọn

Giày tây đen mũi nhọn là một item hack chiều cao được săn đón nhiều bởi các quý ông có vóc người thấp. Một đôi giày tây có mũi nhọn sẽ giúp đôi chân của nam giới trông dài hơn.

Nhưng nếu phần mũi giày quá nhọn, tổng thể trang phục sẽ mất cân đối. Giày mũi nhọn khiến phần chân trở nên nhỏ bé, liêu xiêu, vô hình trung đánh mất hình ảnh vững chãi cần thiết của nam giới.

Đi giày mũi quá nhọn khiến anh trở lên kệch cỡm
Đi giày mũi quá nhọn khiến anh trở lên kệch cỡm

Phối giày tây đen nam cùng trang phục sặc sỡ

Ngay từ khi ra đời, giày tây đen đã mang trong mình vẻ cổ điển và sang trọng. Mặc dù hiện nay, các thiết kế giày da đã được tinh chỉnh nhằm giúp nam giới dễ phối đồ hơn, song vẻ cổ điển ấy vẫn luôn tiềm ẩn trong từng đôi giày tây như một biểu tượng bất biến không thể bị bào mòn bởi thời gian.

Khi mix đồ với giày tây đen, nam giới được thử nghiệm những phong cách mới mẻ nhưng hãy chỉ dừng lại trong một khuôn khổ nhất định. Nếu muốn phá cách với những trang phục sặc sỡ, hãy sử dụng giày da sneaker hoặc những mẫu giày có form dáng hiện đại hơn.

Phối đồ quá đơn giản với giày tây đen

Không sử dụng trang phục quá lòe loẹt, nhưng chàng cũng đừng phối đồ giày tây đen nam quá đơn giản. Nếu chỉ kết hợp giày tây đen với sơ mi và quần, bộ trang phục sẽ mang đến cho chàng một hình ảnh cứng nhắc, nhàm chán, thậm chí là kém nổi bật khi đi giữa đám đông.

Hãy lưu tâm đến một vài chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn như đồng hồ, túi cầm tay, blazer, kính râm,… Có như vậy, chàng mới thể hiện được mình là người có gu trong mắt người khác.

Mua giày da kém chất lượng

Đây là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng mà cánh mày râu hay mắc phải. Giày da kém chất lượng tuy sở hữu mức giá nhẹ ví hơn rất nhiều so với giày hàng hiệu, nhưng sẽ đem đến nhiều hệ lụy khi sử dụng lâu dài.

Giày da giả hoặc da chất lượng kém không có độ đàn hồi, dễ thấm nước nên thường xuất hiện tình trạng da bị nhăn, nứt và hư hại. Bên cạnh đó, các mẫu giày này sẽ khiến bàn chân bị đau, xước nên không thoải mái để sử dụng hàng ngày như giày da thật 100%.

Nắm rõ các cách phối đồ giày tây đen nam và tránh xa những sai lầm cơ bản trong ăn mặc để có vẻ ngoài thời thượng như một quý ông. Một lưu ý nhỏ cho các quý ông, đó là nét trầm cổ điển và khí chất mạnh mẽ của tông màu đen sẽ được phát huy tối đa ở những mẫu giày da truyền thống như Oxford và Derby. Với thiết kế ôm chân mềm mại cùng lớp da chà nhám sang trọng, Classical Oxford và Brothers Derby lần lượt là hai mẫu giày Oxford và Derby nổi bật nhất của thương hiệu DASH JK. Khi sở hữu những đôi giày tây chất lượng này, các quý ông có thể hoàn toàn yên tâm về ngoại hình chỉn chu, lịch lãm của mình để tự tin hướng tới đích đến thành công.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan