Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Phối đồ giày tây màu đen theo 9 phong cách khác biệt cho nam

Ngày đăng: 05/06/2024

Phối đồ giày tây màu đen chính là bài học vỡ lòng về thời trang công sở nam. Nắm rõ các kiểu mix đồ với item này, nam giới sẽ không gặp phải bất cứ rào cản nào khi theo đuổi mọi phong cách bản thân mong muốn, đặc biệt là những phong cách mang thiên hướng lịch lãm và sang trọng: phối trang phục mang khí chất tổng tài với giày Loafer đen, phối đồ quý ông thời thượng với Derby đen, hay trải nghiệm style nam tính phá cách khi mix đồ với Chukka boots.

9 cách phối đồ giày tây màu đen thời thượng

Phối đồ giày tây màu đen Loafer phong cách tổng tài

Một quý ông thành đạt không bao giờ thiếu đôi giày tây Loafer trong tủ đồ của mình. Với đặc trưng cổ điển và lịch lãm, Loafer là sự lựa chọn không quá mới mẻ nhưng luôn hiệu quả khi phối đồ giày tây màu đen, nhất là trong những dịp các quý ông muốn khoác lên mình một bộ trang phục hàng hiệu để thể hiện đẳng cấp bản thân.

Để tôn lên khí chất mạnh mẽ, chàng hãy chọn Penny Loafer – dòng Loafer sang trọng nhất. Chỉ cần diện Peony Loafer màu đen với suit màu trầm, set đồ tổng tài cuốn hút đã hoàn hảo đến 90%. Thay vì đeo cà vạt khiến ngoại hình của chàng trở nên cứng nhắc và kém trẻ trung, hãy thay bằng một chiếc khăn cài túi ngực sáng màu để tạo điểm nhấn tinh tế cho bộ suit.

Phong cách phối đồ thể hiện quyền lực
Phong cách phối đồ thể hiện quyền lực

Phối giày giày tây màu đen Moccasins da bò trẻ trung

Cùng là giày lười nhưng so với Loafer, giày Moccasins sở hữu ngoại hình mềm mại hơn nhờ vào thiết kế đế bằng thoải mái. Vì vậy, nam giới sẽ dễ dàng phối đồ với giày Moccasins trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Một đôi Moccasins da bò màu đen sẽ dung hòa cả hai phong cách chín chắn và trẻ trung để tạo ra một hình ảnh nam tính cuốn hút.

Để giữ trọn vẹn nét tự do và phóng khoáng nguyên bản của Moccasins, hãy phối chúng với sơ mi sáng màu và quần jeans, kết hợp với blazer nếu muốn thêm chút yếu tố chỉn chu cho trang phục.

Trong trường hợp chàng cần một diện mạo tươi sáng chuẩn trai Hàn Quốc cho những buổi dạo phố cùng người ấy, phối đồ giày Moca đen, áo phông và quần chinos sẽ là một lựa chọn vô cùng hữu ích.

Phối đồ với Moccasins da bò phong cách Hàn Quốc
Phối đồ với Moccasins da bò phong cách Hàn Quốc

Phối đồ với giày tây Oxford tạo vẻ ngoài chuyên nghiệp

Đừng trông mặt mà bắt hình dong, nhưng một quý ông sở hữu phong thái chuyên nghiệp chắc chắn sẽ thành công gây thiện cảm với người khác và nắm bắt được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, ấn tượng đầu tiên về sự chuyên nghiệp luôn đến từ trang phục.

Phối đồ giày tây màu đen dòng Oxford sẽ giúp chàng nhanh chóng nâng cấp giá trị của bản thân mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Oxford đen, suit và cà vạt tối màu – đây chính là công thức thời trang mang tính tiêu chuẩn của mọi thời đại.

Dù kết hợp với bất cứ màu suit nào, Oxford vẫn mang lại vẻ lịch lãm và sang trọng không đổi cho quý ông. Nếu chàng đang lo lắng không biết nên mặc gì cho buổi gặp đối tác quan trọng ngày mai, chắc hẳn công thức bất bại này sẽ là đáp án mà chàng đang mong mỏi tìm kiếm.

Lịch lãm với giày Oxford đen bóng
Lịch lãm với giày Oxford đen bóng

Phối đồ giày tây màu đen Derby phong cách quý ông

Derby vốn nổi tiếng với khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại trang phục khác nhau. Chúng vừa phối được với tuxedo trang trọng bậc nhất, vừa làm chủ cuộc chơi khi phối style thể thao với áo phông và quần short. Song, phong cách quý ông mới chính là thế mạnh thực sự của mẫu giày tây tinh tế này.

Sơ mi, blazer và quần tây là những người bạn đồng hành đáng tin cậy của Derby trên hành trình giúp nam giới xây dựng hình ảnh một quý ông đích thực.

Với phong cách này, cánh mày râu hãy tránh xa các item có họa tiết vì chúng có khả năng gây sứt mẻ hình tượng quý ông. Chú ý đến từng chi tiết nhỏ, chẳng hạn như phối màu thắt lưng cùng màu giày, là cách để nam giới ghi điểm trong mắt người đối diện.

Ghi điểm với người đối diện bằng cách phối đồ với giày tây đen
Ghi điểm với người đối diện bằng cách phối đồ với giày tây đen

Phối Chelsea boots đen phong cách hiện đại

Nếu như nét cổ điển được xem là tinh hoa của giày tây cổ thấp, thì giày tây cổ cao lại tiềm ẩn chất hiện đại rất riêng. Ngay cả với những mẫu boots da không dây tưởng chừng vô cùng truyền thống như Chelsea boots cũng không phải ngoại lệ.

Hãy phối đồ giày tây màu đen Chelsea boots với áo khoác da và quần jeans. Khi ấy, phong thái lịch thiệp chuẩn mực của dân công sở sẽ được thay thế bằng một diện mạo phong trần vô cùng khác biệt.

Hoặc chàng có thể tận dụng ngay chiếc áo phông tối giản trong tủ đồ của mình, phối với quần túi hộp màu nâu sáng hay xanh rêu và túi đeo chéo màu đen để làm nổi bật vẻ trẻ trung pha thêm chất bụi, phù hợp với xu hướng thời trang thời đại mới.

Phối Chelsea boots đen kiểu đơn giản hiện đại
Phối Chelsea boots đen kiểu đơn giản hiện đại

Phối đồ giày tây màu đen Monk Strap phong cách thời thượng

Vẫn giữ được vẻ nam tính truyền thống của giày tây, nhưng Monk Strap lại có phần điệu đà hơn người anh em Derby và Oxford cùng nhà nhờ vào thiết kế đai da vắt ngang ấn tượng cùng khóa bấm. Đó là lý do mà item này được ưa thích bởi những quý ông có gu thời trang độc đáo, không ngại trải nghiệm phong cách mới.

Một đôi giày Monk Strap đen sẽ được tỏa sáng hoàn hảo khi kết hợp với áo phông đen và quần chinos màu trung tính. Vào mùa đông, áo blazer len dáng dài sẽ mang đến vẻ ngoài thời thượng cho nam giới văn phòng. Nhiều quý ông thậm chí đã phối đồ giày tây màu đen Monk Strap với áo vest và quần short, mang đến một làn gió mới cho xu hướng thời trang công sở.

Monk Strap với điểm nhấn là phần chốt cài cổ điển
Monk Strap với điểm nhấn là phần chốt cài cổ điển

Phối đồ với Chukka boots phong cách đường phố

Đừng nghĩ rằng giày tây màu đen chỉ sử dụng được trong những bộ trang phục formal. Một đôi giày tây buộc dây nam Chukka boots hoàn toàn đủ tự do và và phóng khoáng để theo chân các chàng trai phối outfit Street Style cá tính.

Muốn phong cách đường phố được thể hiện rõ nét nhất, nam giới hãy Chukka boots đen mạnh mẽ với áo khoác denim và quần jeans. Set đồ này đủ an toàn để chàng diện hàng ngày ngoài phố, nhưng vẫn mang được tinh thần đặc trưng của street style.

Để nâng cấp set đồ khiến vẻ ngoài của chàng thêm cool ngầu, hãy kết hợp thêm áo hoodie mặc trong và mũ lưỡi trai. Chắc chắn chàng sẽ bất ngờ với hình ảnh trẻ trung và năng động của bản thân trong gương, thay vì phong cách công sở truyền thống mà hầu hết nam giới đều lựa chọn khi phối đồ giày tây màu đen.

Chukka boots thể hiện cá tính riêng
Chukka boots thể hiện cá tính riêng

Phối đồ mùa đông với giày Wingtip đen

Wingtip là mẫu giày tây cổ điển mang thiết kế độc đáo: phần mũi giày được đục lỗ với răng cưa chạy dọc hai bên giày. Nhìn từ trên xuống, khu vực mũi giày mở rộng hình chữ W giống như phần đầu đôi cánh nên được gọi là Wingtip.

Giày Wingtip màu đen phối được với suit, sơ mi, quần âu – những item vốn là biểu tượng quý ông lịch lãm nơi công sở. Bên cạnh đó, Wingtip có thể cứu nguy cho chàng khi không biết mặc gì trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Sơ mi cổ đức và áo len mặc trong, khoác ngoài một chiếc blazer dày dặn dài đến đầu gối, kết hợp với quần jeans và giày Wingtip đen – đó là những gì chàng cần để sở hữu một diện mạo ấm áp cho những ngày đi làm hoặc những buổi đi chơi thân mật.

Trong trường hợp chàng phối Wingtip với áo len cổ tròn không kèm theo sơ mi bên trong, hãy tạo điểm nhấn bằng cách quàng khăn kiểu Drape – choàng nhẹ nhàng qua cổ và để buông tự nhiên.

Mẫu giày Wingtip đen đục lỗ khá kén người mang
Mẫu giày Wingtip đen đục lỗ khá kén người mang

Phối đồ giày da Sneaker màu đen phong cách thể thao

Thực tế, chất liệu da thật 100% không có nhiều lợi thế khi cạnh tranh với các mẫu giày thể thao làm từ chất liệu tổng hợp trong các dịp đòi hỏi quý ông phải vận động nhiều.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là giày da nam cao cấp không đủ đẹp và sporty để phối đồ thể thao. Một đôi giày da sneaker màu đen chính là chìa khóa mở ra phong cách thể thao dành riêng cho các quý ông – năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn cực kỳ mạnh mẽ và nam tính.

Khi phối đồ với giày da Sneaker, hãy lựa chọn những item casual tiện lợi và thoải mái nhất có thể như áo phông, quần short và mũ lưỡi trai. Bên cạnh đó, áo sweater và quần jogger cũng là một tổ hợp thể thao thời thượng mà chàng kết hợp được với đôi giày sneaker da màu đen của mình.

Mẫu giày thể thao chất liệu da cao cấp
Mẫu giày thể thao chất liệu da cao cấp

Những lưu ý khi phối đồ giày tây màu đen

Điều quan trọng nhất mà nam giới cần ghi nhớ khi phối đồ giày tây màu đen, đó là hãy tôn trọng chất lịch lãm truyền thống của item này. Với vô vàn kiểu dáng khác nhau từ giày lười, giày buộc dây cho đến boots, giày da màu đen chưa bao giờ tỏ ra bản thân là một đối thủ yếu thế trong bất cứ cuộc chơi thời trang nào.

Tuy nhiên, thứ dẫn dắt nam giới đến với các mẫu giày tây màu đen là khí chất cổ điển, sang trọng không một loại giày nào bì kịp. Vậy nên, hãy tôn trọng vẻ đẹp rất riêng ấy kể cả khi chàng muốn phá bỏ những khuôn khổ cứng nhắc để phối đồ phá cách hơn.

Để duy trì khí chất nam tính cổ điển của giày tây đen, các quý ông cần tuyệt đối tránh sử dụng những gam màu gay gắt hoặc phối nhiều màu sắc cùng lúc. Hãy lấy các tông màu trung tính như trắng, đen, nâu và xanh navy làm cảm hứng chủ đạo để phối đồ.

Bên cạnh việc chú ý đến màu sắc, nam giới hãy lưu tâm đến chất lượng và kiểu dáng khi chọn mua giày. Sẽ thật khó để giữ gìn nét sang trọng của giày tây nếu chàng phải phối đồ với những mẫu giày da kém chất lượng, thiếu sự tỉ mỉ và cẩn trọng khi gia công.

Giày tây màu đen là phục kiện dễ phối đồ
Giày tây màu đen là phục kiện dễ phối đồ

Phối đồ giày tây màu đen cần tuân theo nguyên tắc 3 không, không phối cùng trang phục quá lèo loẹt, không mang tất màu trắng, không đeo thắt lưng màu nâu khi mang giày da đen. Điểm giá trị nhất của 1 môi giày tây màu đen là sự trang trọng. Khi phối đồ cùng các loại quần áo khác anh em cần lưu ý về không gian cùng như tính chất của quan trọng nơi mình đang tới liệu có phù hợp hay không, tránh tình trạng trở nên lạng lõng giữa đám đông.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan