Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20 Cách phối đồ phong cách thời trang công sở nam cực ấn tượng

Ngày đăng: 12/12/2023

DASH JK sẽ giới thiệu đến các chàng trai 20 cách phối đồ thời trang công sở nam cực ấn tượng. Những bí kíp này sẽ giúp các chàng luôn tự tin làm mới tủ đồ của mình và bản thân mỗi ngày.


Thời trang công sở luôn được cho là gò bó và ít có sự sáng tạo. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp thời trang, những thay đổi tích cực hơn đã bắt đầu xuất hiện. Nam giới ngày càng quan tâm đến vẻ ngoài của mình, và cũng dần cá nhân hóa những bộ trang phục nhàm chán. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúng mình khám phá những set đồ công sở nam có một không hai này nhỉ?

Phối đồ thời trang công sở nam mùa hè

Áo sơ mi và quần âu

Áo sơ mi và quần âu màu chắc chắn là những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai công sở. Chúng vừa đơn giản nhưng lại cực kỳ lịch sự. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu áo sơ mi và quần âu khác nhau.

Phối đồ thời trang nam công sở với áo sơ mi và quần âu
Phối đồ thời trang nam công sở với áo sơ mi và quần âu

Nếu chàng yêu thích phong cách phối đồ công sở tươi sáng, hãy thử những item sáng màu. Ví dụ như quần âu màu ghi hay màu xám đi với áo sơ mi trắng hay xanh nhẹ. Nếu yêu thích phong cách trưởng thành và trầm mặc hơn, chàng có thể thử phối đồ bằng những item màu tối. 

Gần như không cần phối đồ mà có thể mặc luôn, vô cùng tiện lợi đúng không nào?

Áo phông trắng, quần Kaki và blazer

NẾU EM MUỐN ĐỔI SANG LOẠI DANH MỤC KHÁC THÌ VÀO ĐÂY EDIT

Những chiếc quần Kaki thường có chất liệu khá thô ráp nên sẽ tạo được độ mộc cho bộ trang phục. Khi phối đồ công sở với Blazer quần Kaki, chàng hãy chọn những gam màu trung tính để tôn da và dáng. Để hoàn thiện hơn bộ trang phục thì hãy mặc thêm chiếc áo phông trắng basic. 

Phối đồ thời trang nam công sở với Áo phông trắng, quần Kaki và Blazer
Phối đồ thời trang nam công sở với Áo phông trắng, quần Kaki và Blazer

Với set đồ này, chàng có thể đeo thêm với túi Tote hay túi quai đeo chéo cực phong cách. Chàng hoàn toàn có thể mang set đồ này đi làm hay đi xuống phố gặp bạn bè. Hãy lưu ngay mẹo phối đồ thời trang công sở rất hay ho này nhé!

>> Xem thêm:

Phối đồ nam công sở với áo cardigan

Phối đồ thời trang nam công sở với áo Cardigan
Phối đồ thời trang nam công sở với áo Cardigan

Thêm một phương pháp nữa để mix công sở cho chàng cực hiệu quả, đó là phối đồ cùng áo Cardigan. Áo Cardigan mang đến sự dịu dàng và thanh lịch hơn là áo Blazer. Nếu vào mùa hè, chàng có thể chọn loại mỏng và khoác nhẹ nhàng ở bên ngoài. Áo Cardigan có thể không cần giữ nhiệt trong mùa hè, nhưng có thể bảo vệ làn da dưới trời nắng. Chàng hãy note lại mẹo phối đồ công sở cực đỉnh này nhé!

Phối đồ nam công sở với vải đũi

Set đồ chất liệu đũi hay cotton rất được lòng các chàng trai. Chất liệu này nhẹ nhàng, thoáng khí, thấm mồ hôi và cực kỳ mát mẻ. Hơn nữa, những loại quần áo bằng vải đũi cũng rất nhẹ, chúng giúp cho dáng người mặc được thanh thoát hơn. 

Phối đồ thời trang nam công sở với vải đũi
Phối đồ thời trang nam công sở với vải đũi

Với chất liệu đũi này, chàng có thể mặc màu tối hoặc màu sáng. Cả hai gam màu này đều mang đến vẻ ngoài cực kỳ phiêu lưu, phóng khoáng, lãng tử.

>> Gửi tới bạn: 10 Cách phối đồ với quần đũi nam cực phong cách

Áo sơ mi xanh và quần âu

Các loại áo sơ mi xanh kẻ sọc luôn được các chàng lựa chọn trong những outfit phối đồ công sở của mình. Gam màu xanh nhẹ nhàng, thuận mắt; họa tiết kẻ sọc giúp kéo dài người và thon gọn dáng. Chiếc áo này kết hợp hoàn hảo cùng với quần âu màu ghi, màu nâu hay màu trắng.

Phối đồ thời trang nam công sở với áo sơ mi xanh và quần âu
Phối đồ thời trang nam công sở với áo sơ mi xanh và quần âu

Chàng có thể chọn đi cùng với giày thể thao năng động hay giày da lười cuốn hút. Thêm một set đồ tối giản nhưng cực kỳ hiệu quả phải không nào?

Phối đồ công sở nam với quần jean

Phối đồ thời trang nam công sở với Áo sơ mi trắng và quần jean
Phối đồ thời trang nam công sở với Áo sơ mi trắng và quần jean

Mẹo phối đồ áo sơ mi hay áo phông trắng với quần jean là dành riêng cho các chàng trai ưa thích phong cách sống năng động. Chiếc áo sơ mi có thể vừa đủ lịch sự và chuẩn chỉnh, nhưng được phá nét thêm bằng quần jean cá tính. Đây cũng lại là một set đồ cực kỳ tối giản nhưng lại cực kỳ ấn tượng đấy các chàng trai.

>> Có thể chàng quan tâm:

Thời trang vest casual công sở nam

Phối đồ thời trang nam công sở với Áo vest casual
Phối đồ thời trang nam công sở với Áo vest casual

Thay vì những bộ quần áo vest nặng nề, chàng hoàn toàn có thể chuyển hướng sang những bộ vest casual nhẹ nhàng hơn. Những bộ casual suit này có đặc điểm là tối giản trong thiết kế và phong cách, vì vậy chúng cực kỳ dễ phối đồ. Thường các chàng trai sẽ chọn những bộ casual vest màu trầm hoặc tối để thể hiện sự nam tính, lịch lãm.

>> Xem thêm: 15 Cách phối đồ với áo vest nam đẹp, phong cách

Áo khoác bomber mặc với quần âu

Phối đồ thời trang nam công sở với Áo bomber mặc với quần âu
Phối đồ thời trang nam công sở với Áo bomber mặc với quần âu

Những chiếc áo bomber nhẹ nhàng luôn tạo điểm nhấn cực kỳ năng động lên các set phối đồ nam công sở. Khi mặc áo bomber với quần âu, chàng có thể kết hợp với áo phông năng động hay balo trẻ trung.

Tóm lại, với các chàng trai yêu thích phong cách tối giản nhưng đậm chất đường phố này có thể lưu lại tham khảo nhé!

Phối thời trang công sở nam với màu ghi

Thời trang nam màu ghi
Thời trang nam màu ghi

Bên cạnh những set đồ thường thấy thì chàng có thể tham khảo thêm màu ghi. Đây là gam màu rất sáng và mới mẻ. Màu ghi cũng là màu hiếm hoi tôn hầu hết các màu da và giúp ngoại hình tỏa sáng. Chàng chỉ cần một chiếc áo sơ mi màu ghi, hoặc chiếc quần màu ghi là hoàn toàn nổi bật. 

Áo polo và quần kaki

Phối đồ thời trang nam công sở với Áo polo và quần âu
Phối đồ thời trang nam công sở với Áo polo và quần âu

Nếu là trong những ngày hè nhiệt độ cao, chàng hoàn toàn có thể chọn một chiếc áo polo cực kỳ đơn giản. Áo polo nên ưu tiên loại đơn sắc và chất liệu thoáng khí để các chàng thoải mái vận động. Khi phối đồ theo set này, chàng có thể phối cùng với giày da lười hoặc giày thể thao cực năng động nhé!

Phối đồ thời trang công sở nam mùa đông

Tận dụng nhiều lớp quần áo

Khi đến mùa đông, chàng có thể kết hợp nhiều lớp áo với nhau để giữ ấm cơ thể. Ngoài ra, các lớp áo nếu được sắp xếp khôn ngoan cũng có thể tạo thành set đồ công sở cực kỳ lý tưởng. Chàng có thể mặc áo len hoặc áo giữ nhiệt ở trong cùng để giữ nhiệt, tiếp theo là lớp áo khác sơ mi hay áo blazer. Nếu vẫn chưa đủ ấm, chàng hãy kết hợp thêm áo măng tô và áo phao nhé.

Một lưu ý nhỏ khi kết hợp những bộ quần áo này đó là quy luật màu sắc. Khi phối hợp nhiều layer, chàng sẽ khó nhìn ra tổng quát bộ trang phục của mình. DASH JK gợi ý rằng chàng hãy phân bổ những màu sắc ngược nhau theo layer. Tức là nếu layer ở bên trong đã là sáng màu thì áo khoác nên tối màu xuống và ngược lại. Điều này sẽ giúp cảm giác bộ trang phục luôn ấm áp và giữ nhiệt.

Áo len cao cổ và áo măng tô thanh lịch

Phối đồ thời trang nam công sở với Áo len cao cổ và áo măng tô
Phối đồ thời trang nam công sở với Áo len cao cổ và áo măng tô

Với những chàng trai yêu thích item áo len cao cổ thì không thể bỏ qua set đồ này chàng nhé. Khi phối đồ cho nam công sở, ta thường không muốn phối quá nhiều item rườm rà. Mùa đông chỉ cần chiếc áo len cao cổ lông cừu là đã đủ ấm áp rồi. Chàng có thể mặc lót ở bên trong một chiếc áo cộc và bên ngoài thêm áo dạ. Set đồ này cực kỳ ăn ý với quần jogger ôm sát chân. Và để giữ kín nhiệt cho cơ thể thì chàng hãy đi thêm một đôi giày Boot nhé!

>> Đừng bỏ lỡ:

Nam công sở mặc áo len và quần jean

Những chiếc áo len vừa phải sơ vin cùng quần jean đã trở thành set đồ yêu thích của các chàng trong mùa thu đông. Vẫn theo nguyên tắc màu sắc, áo và quần cùng tone màu. Chàng có thể mặc những chiếc áo len tối màu với quần jean xanh đậm. Nếu thích những set đồ tương sáng, đừng ngần ngại chọn màu vàng và chiếc quần nhạt màu hơn.

Phối đồ cho nam công sở với áo bomber

Phối đồ thời trang nam công sở với Áo len cao cổ và áo bomber
Phối đồ thời trang nam công sở với Áo len cao cổ và áo bomber

Mùa đông không thể thiếu những chiếc áo bomber trong tủ của chàng công sở rồi. Những chiếc áo này được làm từ lông cừu và khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt. Chàng hãy mặc những chiếc áo bomber này cùng item áo len cao cổ ưa thích. Nếu muốn, chàng hoàn toàn có thể mặc với chiếc quần len. Còn gì tuyệt vời hơn khi xuống phố nhâm nhi cafe cùng với set đồ yêu thích nhỉ?

Áo sweater và quần âu

Phối đồ thời trang nam công sở với Áo len và quần âu
Phối đồ thời trang nam công sở với Áo len và quần âu

Đây cũng cách phối đồ nam công sở cực kỳ đơn giản dành cho các chàng trai ngọt ngào. Chàng có thể thay vì áo phông mặc bên trong, hãy mặc chiếc áo sơ mi sáng màu. Set đồ này vừa đơn giản nhưng cũng rất tinh tế, gọn gàng. Các chàng công sở thường ưu ái những dòng áo len lông cừu, vì chúng nhẹ và giữ nhiệt tốt. Một set áo sơ mi, áo len và quần âu đã giúp chàng sẵn sàng đến văn phòng rồi.

Phối đồ công sở nam với Hoodie

Phối đồ thời trang nam công sở với Áo Hoodie và áo phao
Phối đồ thời trang nam công sở với Áo Hoodie và áo phao

Áo Hoodie thường được cho là hợp với những bạn nam trẻ trung hơn. Nhưng chàng cũng có thể tận dụng thiết kế này để hack tuổi của mình. Chiếc áo Hoodie nằm gọn gàng trong áo phao và quần jogger thực sự quá hợp lý. Chàng hãy kết hợp chúng với những item túi đeo chéo phong cách. Hãy tận dụng set đồ này cho ngày làm việc tiếp theo nhé!

Áo sơ mi, quần kaki và áo măng tô

Phối đồ thời trang nam công sở với áo sơ mi, quần Kaki và áo măng tô
Phối đồ thời trang nam công sở với áo sơ mi, quần Kaki và áo măng tô

Set đồ này thường cực kỳ tối giản và có lẽ sẽ hợp với mùa thu hơn. Chiếc áo măng tô trong trường hợp này được làm từ chất liệu kaki nên sẽ tạo sư thô ráp trong trang phục. Chiếc áo này sẽ không có tác dụng giữ ấm quá nhiều nhưng chính thiết kế ôm lấy người và tay sẽ giúp nhiệt không tỏa ra quá nhanh. Tóm lại, những chiếc áo măng tô Kaki nhẹ nhàng hơn áo măng tô len rất nhiều. Vì vậy chúng hợp với mùa thu tiết trời se se mát lạnh. 

Thời trang nam công sở Hoodie và Bomber

Phối đồ thời trang nam công sở với áo Hoodie và Bomber
Phối đồ thời trang nam công sở với áo Hoodie và Bomber

Thêm một set đồ nữa dành cho các chàng trai công sở cùng tham khảo. Đó chính là áo hoodie nam và áo khoác bên ngoài. Với các item được lựa chọn trong mùa đông, chàng hãy ưu tiên những item có mặt lông cừu. Chúng ấm áp và giữ được nhiệt tốt hơn các loại lông còn lại đấy!

Áo len cao cổ và bomber

Phối đồ thời trang nam công sở với áo len cao cổ và Bomber
Phối đồ thời trang nam công sở với áo len cao cổ và Bomber

Khi phối thời trang nam công sở với áo len cao cổ và  bomber, chàng nên tận dụng những item như mũ nồi hay túi đeo chéo. Những item này sẽ làm nổi bật cá tính cũng như phong cách riêng của chàng.

Áo len cao cổ và quần âu

Phối đồ thời trang nam công sở với áo len cao cổ và quần âu
Phối đồ thời trang nam công sở với áo len cao cổ và quần âu

Set đồ nam công sở mùa đông này đơn giản nhưng dịu dàng và ấm áp cho tất cả các chàng. 

Phối đồ nam công sở với áo gile

Phối đồ thời trang nam công sở với áo Gile
Phối đồ thời trang nam công sở với áo Gile

Nam công sở phối đồ với áo gile len cũng cực kỳ hợp lý. Chàng đã thêm item này vào tủ đồ mùa đông chưa?

Nếu chàng vẫn đang băn khoăn, không biết phối đồ mua đông sao cho hiện đại, hợp thời trang nhưng vẫn phù hợp với môi trường công sở. Hãy cùng DASH JK tìm hiểu một số Tips phối đồ nam mùa đông Tại đây nhé! : 10+ Cách phối đồ nam mùa đông thời trang và phong cách

Vậy là trong bài viết này, DASH JK đã gửi đến các chàng trai 20 cách phối đồ thời trang công sở nam ấn tượng nhất. DASH JK mong rằng các chàng đều đã nhận được mẹo phối đồ như ý thông qua bài viết này nhé.