Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 Mẹo phối đồ với áo giữ nhiệt chuẩn đẹ và nam tính

Ngày đăng: 30/11/2023

Chọn mua áo giữ nhiệt để ra đường trong những ngày mùa đông rét lạnh đang ngày càng được nam giới yêu thích. Tuy nhiên làm sao để phối đồ với áo giữ nhiệt khiến bạn trông thời trang và nam tính nhất? Tham khảo ngay 8 mẹo sau đây của DASH JK để phối đồ chuẩn đẹp nhé! 

Phối đồ với áo giữ nhiệt cùng quần jean và giày sneaker

Hầu như nam giới nào cũng đều có cho mình một chiếc quần jean trong tủ, vì thế đây sẽ là món đồ đơn giản nhất để phối cùng áo giữ nhiệt. Để chống rét và giữ ấm tốt, bạn nên chọn loại áo giữ nhiệt có cổ lọ khi mặc cùng quần Jean, như vậy sẽ giữ ấm được cho cả phần thân lẫn cổ mà không cần phải mặc nhiều áo. 

Để thêm nét năng động cho combo này thì một đôi giày sneaker hoặc giày thể thao sẽ là lựa chọn ăn ý nhất.

Phối đồ với áo giữ nhiệt cũng quần jean và giày sneaker
Phối đồ với áo giữ nhiệt cũng quần jean và giày sneaker

Phối đồ với áo giữ nhiệt nam cùng quần Âu và giày da Loafer

Quần Âu khi phối đồ với áo giữ nhiệt cũng là một lựa chọn rất phổ biến hiện nay. Combo này sẽ mang lại vẻ lịch sự và nghiêm túc hơn, phù hợp cho những hoạt động như đi làm văn phòng, các cuộc gặp gỡ hoặc họp mặt công việc.

Giầy sneaker cũng có thể dùng để phối với set đồ này, tuy nhiên chưa phải là lựa chọn tương xứng nhất. Thay vào đó, một đôi giày Loafer với chất liệu bằng da thật sáng bóng, đậm chất lịch lãm và sang trọng sẽ thích hợp để đi cùng quần Âu nhất.

Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và quần tây
Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và quần tây

Bất cứ một ai khi lần đầu đi một đôi Loafer đều sẽ ngỡ ngàng bởi cái thiết kế không dây giày trông thật lạ lẫm, mà khi xỏ vào thì lại thấy nhanh chóng và tiện dụng  vô cùng. Không rườm rà, không kén chọn người dùng dù là thanh niên hay người lớn tuổi, Loafer dường như luôn chú trọng đến sự nhẹ nhàng và linh hoạt khi di chuyển. Đây là đôi giày hoàn hảo nhất để tôn lên vẻ đẹp cho bộ outfit này của bạn.

Giày Loafer
Giày Loafer

_______

=> Bạn có đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giày da Loafer? Xem ngay các mẫu giày da nam Loafer DASH JK tại ĐÂY

Áo sơ mi phối đồ với áo giữ nhiệt, quần kaki và sneaker

Cách mix đồ bằng cách mặc áo giữ nhiệt bên trong, sơ mi và quần kaki bên ngoài luôn là một mẹo hay để vừa đảm bảo ấm áp, vừa giữ được vẻ ngoài thư sinh và nhã nhặn trong những ngày trời lạnh.

2 phụ kiện rất thích hợp đi kèm là khăn quàng cổ (trong những ngày lạnh và nhiều gió) và giày sneaker/ giày Loafer. Set đồ này rất dễ phối nên bạn có thể đi cùng loại giày nào cũng được tùy theo sở thích.

Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và áo sơ mi
Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và áo sơ mi
Áo giữ nhiệt nam phối cùng quần kaki
Áo giữ nhiệt nam phối cùng quần kaki

>> Xem thêm:

Áo giữ nhiệt cùng áo cardigan khoác ngoài, quần kaki và giày thể thao 

Áo giữ nhiệt khi mặc cùng áo len Cardigan và quần kaki mang lại vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng mà lại rất chín chắn cho các bạn nam. 

Để kết hợp màu sắc cho set đồ này đẹp nhất có thể, bạn có thể áp dụng nguyên tắc tương phản: chọn áo giữ nhiệt có các tông màu trầm, tối như đen, xám, xanh đen, tím than… áo Cardigan màu Neutral sáng và quần kaki chọn màu be hoặc nâu nhạt, giày thể thao trắng hoặc đen.

Phối đồ cùng áo giữ nhiệt nam và áo cardigan
Phối đồ cùng áo giữ nhiệt nam và áo cardigan
Áo giữ nhiệt mix cùng giày thể thao
Áo giữ nhiệt mix cùng giày thể thao

Áo măng tô phối đồ với áo giữ nhiệt

Áo măng tô là một trong những trang phục được yêu thích nhất trong mùa đông, và rất phù hợp để kết hợp cùng áo giữ nhiệt. Đây là combo “ấm áp bên trong, sang trọng bên ngoài” khiến bạn luôn luôn thu hút dù tham gia bất cứ hoạt động nào.

Cách phối này cũng rất dễ đi cùng các loại quần như quần Jean, kaki, quần Âu hoặc quần baggy… 

Áo măng tô phối đồ với áo giữ nhiệt
Áo măng tô phối đồ với áo giữ nhiệt
Áo măng tô và áo giữ nhiệt
Áo măng tô và áo giữ nhiệt

Áo jacket da và áo giữ nhiệt và giày

Là loại trang phục luôn hướng đến sự nam tính và mạnh mẽ, áo jacket thường có kích thước vừa vặn và không quá rộng so với body của nam giới. Chính vì thế mà áo giữ nhiệt sẽ là sự “hợp tác” cực kỳ tốt cùng áo jacket để tạo nên vẻ ngoài gọn gàng mà vẫn “ngầu đét”. 

Quần Jean sẽ phù hợp nhất cùng áo da jacket bởi sự tương đồng trong phong cách, và tất nhiên, còn gì đi với áo da tốt hơn một đôi giày da nữa chứ. Bạn nên chọn một đôi giày Loafer với thiết kế không dây để tạo nên vẻ gọn nhẹ và phóng khoáng cho cả set đồ nhé. 

Áo jacket và quần jean
Áo jacket và quần jean
Phối đồ với áo giữ nhiệt và áo jacket
Phối đồ với áo giữ nhiệt và áo jacket

Áo giữ nhiệt với áo khoác blazer và quần Âu, giày Oxford

Áo giữ nhiệt khi phối đồ cùng blazer và quần Âu sẽ làm nổi bật rõ vẻ thanh lịch và nho nhã. Cũng bởi thế mà set đồ này luôn được yêu thích trong những dịp mang tính chất trang trọng như tiệc cưới, ngày kỷ niệm, các dịp lễ Tết…  

Chọn một đôi giày da Oxford để phối cùng set đồ trên là bạn đã hoàn thiện mảnh ghép còn thiếu rồi đấy. Giày Oxford luôn được biết đến bởi cái chất cổ điển, vừa sang trọng lại vừa nhã nhặn, là sự kết hợp hài hòa với vẻ lịch lãm của áo blazer và quần Âu.

Phối đồ với áo giữ nhiệt và áo Blazer
Phối đồ với áo giữ nhiệt và áo Blazer

Giày Oxford luôn có “ma lực” kỳ lạ. Với người trẻ tuổi, đôi giày làm tôn thêm nét nam tính và đĩnh đạc như một quý ông thực thụ. Với người trung niên hoặc cao tuổi, một đôi Classic Oxford lại gợi lên sự trưởng thành và oai vệ. Có lẽ vì vậy mà người ta bảo giày Oxford phù hợp với mọi lứa tuổi

Hãy còn rất nhiều điều thú vị về giày da Oxford. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn, hãy khám phá thêm về giày da Oxford của DASH JK tại ĐÂY nhé.

Áo giữ nhiệt với áo hoodie và giày thể thao

Đối với những ngày trời lạnh mà vẫn muốn mang một outfit năng động trẻ trung thì áo giữ nhiệt và hoodie chắc chắn là “chuẩn bài” rồi đấy. Combo này mặc kèm với quần jogger thì sẽ rất cá tính, tuy nhiên nếu bạn nào không có quần jogger thì thay bằng quần jean hoặc quần kaki vẫn rất ổn nhé.

Áo giữ nhiệt và áo hoodie
Áo giữ nhiệt và áo hoodie

______

Qua những gợi ý trên, DASH JK mong rằng bạn đã nắm được đầy đủ những cách phối đồ với áo giữ nhiệt cho mùa đông tới. 

Là một thương hiệu về giày da nam và phụ kiện dành cho người Việt, DASH JK luôn mong mỏi được “dốc hết trái tim” để giúp đỡ, hướng dẫn đàn ông Việt Nam trong việc tư vấn ăn mặc, cách chọn đồ sao cho hợp lý nhất. 

______

VÌ SAO BẠN NÊN TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN GIÀY DA NAM DASH JK?

  • Chúng tôi chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng việc nhỏ.
  • Chúng tôi quan tâm và nỗ lực để tối ưu từng trải nghiệm của khách hàng.
  • Chúng tôi tôn trọng và thành thực với mọi đánh giá của khách hàng về thương hiệu.
  • Chúng tôi mang đến chính sách bán hàng khác biệt và vượt trội vì sự hài lòng của khách hàng.

Và hơn tất cả, bạn có thể tự trải nghiệm và cảm nhận trên từng “điểm chạm” hay đơn giản là ngay từ lần đầu “trò chuyện” với chúng tôi.

=> Tham khảo thêm một số bài viết hướng dẫn hữu ích của DASH JK tại đây nhé:

Blog Liên Quan