Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

7 Mẹo phối đồ với áo len nam cực thời trang

Ngày đăng: 28/12/2023

Áo len nam là trang phục không thể không nhắc đến vào mùa đông bởi khả năng giữ ấm tốt mà lại rất thời trang. Trong bài viết này, DASH JK sẽ mách bạn những mẹo phối đồ với áo len nam sao cho tôn dáng và thời trang nhất.

Quần vải baggy phối đồ với áo len cổ lọ

Với các bạn nam theo đuổi phong cách nhẹ nhàng và bí ẩn, áo len cổ lọ là một trong những trang phục không thể thiếu. Điểm nhấn của áo là phần cổ được thiết kế cao, đem lại vẻ chỉn chu, kín đáo.

Quần baggy với thiết kế dáng thụng sẽ tôn dáng bạn nam hơn so với thông thường. Áo len cũng có tác dụng che khuyết điểm với những bạn không có body chuẩn, vì thể set đồ này vô cùng thích hợp để tôn dáng cho nam giới, mang lại cảm giác thanh thoát và cao lớn.

Phối đồ với áo len cổ lọ nam và quần baggy
Phối đồ với áo len cổ lọ nam và quần baggy

>> Xem thêm: 8 MẸO PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN BAGGY NAM “CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH”

Áo len gile, áo sơ mi dài tay phối với giày sneaker

Đối với các bạn nam thích những bộ đồ mang lại sự thanh lịch và thư sinh, áo len kiểu gile không tay và áo sơ mi là “best-choice” để phối đồ dành cho bạn. Cách mix đồ không chỉ đem lại cảm giác thoải mái mà còn không bao giờ lỗi mốt nữa.

Nếu bạn muốn pha trộn thêm một chút năng động và hoạt bát cho outfit của mình, hãy chọn một đôi giày sneaker để phối đồ với áo len nam khi ra đường nhé.

Áo sơ mi và áo gile len
Áo sơ mi và áo gile len

>> Xem thêm:

Quần kaki và giày da Moccasin phối đồ với áo len sọc dọc

Các loại áo sen sọc dọc thường tạo cảm giác rất dễ mặc và còn mang lại vẻ ngoài khá nho nhã. Ưu điểm lớn nhất của món đồ này là sẽ làm tôn chiều cao của bạn hẳn lên so với bình thường đấy. Để hiệu quả nhất, bạn nên phối cùng quần kaki màu trơn, tông trầm để tạo dáng càng thêm cao và thon gọn nhé.

Một đôi giày Moccasin với thiết kế đầy chất nam tính sẽ là mảnh ghép hoàn thiện nhất cho set đồ này. Vẻ đẹp của đôi giày này đến từ thiết kế ôm chân vừa vặn, chất da sáng bóng tự nhiên cùng với phần thanh đồng vắt qua thân giày tạo cảm giác cực kỳ sành điệu.

Giày lười nam Moccasin
Giày lười nam Moccasin

Ngày nay, rất nhiều nam giới ở mọi lứa tuổi đều sẽ chọn cho mình một đôi Moccasin bởi cái chất tự do, tiện dụng sử dụng trong mọi tình huống trong ngày, từ đi làm, đi họp, đi chơi dã ngoại hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Bạn có đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giày da Moccasin? Xem ngay các mẫu giày da nam Moccasin DASH JK tại ĐÂY

Áo len Cardigan + áo thun, quần kaki, giày da Moccasin

Chẳng cần quá cầu kỳ hay hầm hố, chỉ cần một chiếc áo thun trắng đơn giản với áo len Cardigan khoác ngoài, các chàng trai đã toát lên vẻ trẻ trung và rất lôi cuốn rồi. Để thêm phần đa dạng, bạn nên phối cùng một chiếc quần kaki đen để tương phản với màu áo thun nhé.

Tương tự như với các loại áo len sọc dọc, áo len Cardigan cũng đem lại cảm giác lịch sự và tao nhã, vì vậy mix cùng một đôi giày Moccasin sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Áo len cardigan và áo thun
Áo len cardigan và áo thun

>> Đừng bỏ lỡ: 7 Chiến thuật phối đồ với áo Cardigan nam đẹp “điên đảo” mùa đông này

Áo len cổ tròn, áo sơ mi và quần Jean, giày thể thao

Áo len cổ tròn và sơ mi là một kiểu phối rất hay để bạn ăn diện mỗi khi dạo phố hoặc đi làm công sở. Đặc trưng của cách phối đồ với áo len nam này là áo sơ mi mặc bên trong chỉ lộ duy nhất mỗi phần cổ áo sơ mi ra ngoài, thông qua phần cổ tròn của áo len.

Cách phối đồ này sẽ chỉ thực sự có hiệu quả nếu bạn chọn áo sơ mi có màu không trùng với màu áo len. Quần Jean và giày thể thao sẽ là một lựa chọn thú vị để thêm nét cá tính.

Áo len cổ tròn mix cùng áo sơ mi và quần jean
Áo len cổ tròn mix cùng áo sơ mi và quần jean

>> Xem thêm: 5 Cách phối đồ với giày thể thao nam cực năng động

Áo len cổ lọ, áo khoác da và giày Boots

Bất kỳ cô gái nào cũng sẽ cảm thấy ấn tượng bởi một chàng trai với áo len cổ lọ và áo khoác da đầy nét nam tính. Để tăng thêm phần bí ẩn và quyến rũ, bạn có thể chọn nguyên tông màu đen cho toàn bộ outfit của mình, từ áo len, áo khoác da, túi da… cho đến quần kaki hoặc quần Jean đen đầy phong cách. 

Áo khoác da và áo len cổ lọ
Áo khoác da và áo len cổ lọ

Lưu ý nho nhỏ là bạn nên chọn loại áo len có chất liệu mỏng để mặc cùng áo da mà vẫn thoải mái, không bị cộm khi di chuyển nhé.

Không có gì phù hợp hơn một đôi giày da Boots đầy cá tính để bổ sung vào set đồ này. Giày Boots với áo khoác da từ xưa tới nay đã được xem là hai món đồ “như hình với bóng”, bởi đều chung cái chất phóng khoáng, mạnh mẽ.

Giày Boots nam
Giày Boots nam

Đặc biệt, thiết kế của giày Boots với phần gót giày cao và kiểu dáng ôm chân còn giúp tăng chiều cao, tôn dáng cho nam giới. Phần dây giày tháo mở tiện nghi và linh hoạt khi sử dụng, giúp bạn thoải mái vận động suốt cả ngày dù trong mọi điều kiện địa hình.

Bạn có đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giày Boots? Xem ngay các mẫu giày da nam Boots DASH JK tại ĐÂY

Áo phao dáng dài phối đồ với áo len thụng

 Đây chắc hẳn là combo ấm áp nhất mùa đông mà vẫn rất thời trang khi dạo phố. Để phối đồ với áo len nam sao cho hài hòa, bạn nên chọn áo phao có dáng dài, tông màu trầm như đen, xám, xanh rêu, xanh navy… 

Áo len sẽ là điểm nhấn chủ đạo trong cách phối này, vì thế hãy tìm cho mình chiếc áo với tông màu sáng sủa, màu trơn hoặc có hoạ tiết nhằm đem lại vẻ trẻ trung và thu hút cho outfit. Quần bò hoặc quần kaki đều hợp với cách phối này, vì vậy bạn có thể chọn một trong hai tùy theo gu ăn mặc. 

Áo phao dáng dài và áo len thụng
Áo phao dáng dài và áo len thụng

_______

Qua 7 mẹo phối đồ với áo len nam trên đây, DASH JK tin rằng bạn đã có được cho mình nhiều ý tưởng hấp dẫn để lựa chọn outfit cho mình trong mùa đông tới. 

Nếu bạn quan tâm tới những cách phối đồ khác với phong cách thời trang và nam tính, hãy tham khảo thêm các bài viết hướng dẫn của DASH JK nhé:

>> 10+ Cách phối đồ với áo len cổ lọ nam cực thời trang

>> 10+ Cách phối đồ nam mùa đông cực thời trang và phong cách

Blog Liên Quan