Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài “đỉnh cao” cho nam

Ngày đăng: 04/01/2024

Áo sơ mi là một trang phục rất dễ phối đồ, tuy nhiên nhiều khi nam giới dễ bị bí ý tưởng do mặc cùng một kiểu quá lâu. Để khắc phục vấn đề này, DASH JK sẽ gợi ý 8 mẹo phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài cho bạn để đổi mới outfit hàng ngày nhé.

5 Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Áo sơ mi denim với áo phông trắng và quần Jean

Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài denim và áo phông trắng mặc dù khá đơn giản, nhưng lại luôn mang lại vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự cho các chàng trai. Áo phông trắng sẽ làm set đồ thêm vẻ tối giản, lại làm nổi bật thêm cho áo sơ mi nam denim.

Quần jean cũng là một món đồ thích hợp để mix cùng áo sơ mi nam khoác ngoài vì cùng có vẻ ngoài “đồng điệu” với nhau từ màu sắc và kiểu dáng. Cách phối đồ này có thể áp dụng cho nhiều hoạt động từ đi học đến đi làm, hay dạo phố cùng bè bạn v.v…

Áo sơ mi denim và áo phông
Áo sơ mi denim và áo phông

>> Xem thêm:

Áo sơ mi flannel với áo ba lỗ và quần baggy

Flannel là loại vải dạ mỏng, hay còn được gọi là nỉ mỏng, được dệt bởi cách đan sợi chéo cùng với nhau. Style áo sơ mi khoác ngoài nam bằng chất liệu flannel mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu khi mặc. Vì vậy mix với áo ba lỗ mỏng ở trong sẽ là lựa chọn “chuẩn bài” nhất. 

Khi phối đồ cùng với quần baggy, bạn sẽ có được một set đồ hoàn chỉnh đầy năng động và cá tính, phù hợp với tất cả mọi hoạt động dù là đi du lịch, đi chơi cùng bè bạn hoặc kể cả cho đi làm công sở… 

Áo sơ mi Flannel
Áo sơ mi Flannel

Áo sơ mi cộc tay với áo phông

Những chiếc sơ mi cộc tay rất nổi bật vào mùa hè bởi sự thoáng mát và mềm mại mà trang phục này mang lại. Để đem lại tối đa sự thoải mái, bạn nên kết hợp sơ mi khoác ngoài nam cùng áo phông cộc tay và một chiếc quần jean/ kaki cá tính.

Combo này mang lại cho bạn sự thoải mái, mát mẻ, lại rất linh hoạt trong nhiều hoạt động hàng ngày. 

áo phông khoác ngoài và quần kaki
Áo phông khoác ngoài và quần kaki

>> Đừng bỏ lỡ: 7 Cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nam cực trẻ trung

Áo sơ mi linen với quần kaki

Với những ngày trời nắng nóng, kết hợp áo sơ mi nhung tăm khoác ngoài cùng một chiếc áo len mỏng mặc ở trong sẽ là sự lựa chọn mát mẻ nhất. Thêm một chiếc quần kaki để mix cùng sẽ khiến bạn hoàn thiện được outfit thật chỉn chu, lịch thiệp.

Bên cạnh đó, set đồ này cũng khá là phù hợp với đủ mọi hoạt động khác nhau, như là đi làm nơi công sở, đi cà phê với bạn bè hoặc dành cho những chuyến đi du lịch…

Áo sơ mi linen và quần kaki
Áo sơ mi linen và quần kaki

>> Xem thêm: 20 Cách phối đồ với quần Kaki nam thời trang và lịch lãm

Áo sơ mi nhiều hoạ tiết với áo phông trắng

Các loại sơ mi có nhiều họa tiết hoặc hình hoa lá, cây cỏ thường rất thích hợp để mặc khi đi biển, hoặc các hoạt động đi dã ngoại, du lịch. Để mix đồ, bạn nên chọn áo phông màu trắng trơn cùng quần short, bởi đây là những trang phục thoải mái nhất và rất dễ vận động, di chuyển khi đi chơi.

Áo sơ mi nhiều họa tiết và áo phông trắng
Áo sơ mi nhiều họa tiết và áo phông trắng

Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài với các loại giày

Giày da nam 

Là loại giày mang đậm “hơi thở” châu Âu, giày da luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ với nam giới bởi thiết kế đầy nét sang trọng và thời thượng. Được hình thành từ phong cách thời trang cổ điển cùng với những trang phục như suit, áo blazer hay quần Âu… giày da luôn làm tôn lên vẻ đẹp trưởng thành, nam tính của người đàn ông.

Giày Loafer nam
Giày Loafer nam

Ngày nay, giày da cũng không ngừng được cải tiến và trở nên phù hợp dành cho nam giới trong mọi hoạt động hàng ngày. Với một đôi Loafer kiểu dáng tối giản và thanh lịch, bạn có thể kết hợp cùng sơ mi trong các hoạt động dạo phố, các dịp gặp gỡ bạn bè hoặc cho những chuyến đi du lịch…

Phối áo sơ mi nam với giày Oxford
Phối áo sơ mi nam với giày Oxford

Bên cạnh đó, những ai yêu thích phong cách vintage, hoài cổ nhất định sẽ chọn cho mình một đôi giày da Classic Oxford đậm chất cổ điển, thiết kế lịch lãm và sang trọng cho nam giới. Còn nếu gu của bạn là sự tự do và phóng khoáng, hãy thử mix áo sơ mi cùng với một đôi giày Boots da đầy vẻ kiêu hãnh và cá tính, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục.

Giày boots nam
Giày boots nam

Bạn có đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về từng kiểu giày da? Hãy xem ngay bộ sưu tập giày da nam của DASH JK tại: https://dashjk.vn/san-pham

Giày sneaker

Các hãng giày Sneaker nổi tiếng như Nike, Adidas, Bitis, Vans… từ lâu đã làm mưa làm gió trong giới thời trang và luôn được các chàng trai ưa thích. Đặc biệt, giày Sneaker gần như phù hợp với mọi loại hoạt động. Từ những công việc mang tính chất nghiêm túc như đi học hoặc đi làm, cho đến các hoạt động vui chơi giải trí. 

Tuy nhiên, giày sneaker có một điểm yếu là sẽ không phù hợp với các sự kiện mang tính chất trang trọng, các bữa tiệc lớn hoặc những ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa… 

Mix giày thể thao và áo sơ mi
Mix giày thể thao và áo sơ mi

Giày thể thao

Sở hữu vẻ ngoài tương tự như giày sneaker, tuy nhiên giày thể thao có thiết kế vừa vặn hơn và phù hợp cho việc vận động, chơi thể thao hơn so với giày da hoặc sneaker. 

Để mix đồ với giày thể thao và áo sơ mi khoác ngoài, bạn nên ưu tiên chọn những trang phục dễ dàng vận động và thấm hút mồ hôi. Ví dụ như áo phông, quần short, áo ba lỗ hoặc quần baggy.

TỔNG KẾT

Trên đây là những tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài giúp các bạn có thể tự tin phối được những bộ trang phục vừa thời trang, vừa ấn tượng nhất mỗi khi xuống phố. 

Là một thương hiệu về giày da nam và phụ kiện dành cho người Việt, DASH JK luôn mong mỏi được “dốc hết trái tim” để giúp đỡ, hướng dẫn đàn ông Việt Nam trong việc tư vấn ăn mặc, cách chọn đồ sao cho hợp lý nhất. 

=> Tham khảo thêm một số bài viết hướng dẫn hữu ích của DASH JK tại đây nhé:

>> 5 MẸO PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI CÔNG SỞ NAM LỊCH LÃM, CUỐN HÚT

>> Mách bạn 5 mẹo phối đồ với sơ mi đen “chất lừ” cho nam giới

______

Blog Liên Quan